Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique - mới nhất 4/2024

8.2Rất tốt(169 đánh giá)
288, Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique
Paradise Saigon Boutique Hotel & Spa là khách sạn 3 sao nằm ở vị trí thuận lợi ở khu vực nhà hàng, cuộc sống về đêm, mua sắm của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cách trung tâm thành phố 0.5 km và cách sân bay 7 km, thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Nơi đây có nhiều điểm du lịch hàng đầu và các địa điểm ẩm thực xung quanh được đánh giá cao. Khách sạn cung cấp các dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Nhiều phòng còn được trang bị những tiện nghi hiện đại và thoải mái đặc trưng khác nhau. Nơi đây cũng có các tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, massage, phòng tắm hơi. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm ở vị trí tuyệt vời, chỉ cách chợ Bến Thành 8 phút đi bộ. Phòng rất sạch sẽ và tiện nghi, và bữa sáng và trà chiều miễn phí hàng ngày tại nhà hàng trên tầng cao nhất là điểm nhấn đặc biệt. Nhân viên khách sạn thân thiện và hữu ích, và dịch vụ tại đây rất tuyệt vời. Tuy nhiên, một số khách phàn nàn về việc không có hồ bơi và phòng tập thể dục. Tổng thể, đánh giá về khách sạn này là tích cực và đáng giá để lưu trú.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

65

Xuất sắc

65

Tốt

10

Trung bình

14

Kém

15

Vị trí

8.2

Giá cả

8.2

Phục vụ

8.2

Vệ sinh

8.2

Tiện nghi

8.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ thoải mái tại Quận 1

10

Tuyệt vời
Ở Paradise Saigon Boutique Hotel & Spa, dịch vụ khách hàng rất xuất sắc. Nhân viên thân thiện, phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, và ấn tượng với bữa sáng tại nhà hàng ở tầng 11. Vị trí thuận lợi ở quận 1, gần nhiều cửa hàng và nhà hàng. Một lưu ý nhỏ là cửa tắm có vấn đề, nhưng nó không làm giảm chất lượng chung của kỳ nghỉ. Tôi khuyến khích lựa chọn Paradise Saigon Boutique Hotel & Spa khi đến Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Khách sạn phục vụ hoàn hảo

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với giá hợp lý. Tôi thường xuyên lưu trú do công việc kinh doanh và luôn hài lòng. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Địa điểm thuận lợi cho mua sắm và du lịch. Có nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau ở Sài Gòn. Internet nhanh chóng, không gian thoải mái. Một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Tháng rồi công tác ở Nam, chọn ngay khách sạn này. Phòng đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ tận tình. Dù đi công tác nhiều nhưng ở đây thấy thoải mái và ấm cúng. Vị trí tốt, gần chợ đêm và đi lại thuận tiện. Sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm đẳng cấp tại Paradise Sài Gòn Boutique

10

Tuyệt vời
Khách sạn Paradise Sài Gòn Boutique là lựa chọn tuyệt vời với phòng hiện đại, giường thoải mái, và thiết kế ưu việc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, khu vực ăn uống sạch sẽ với đa dạng món ăn. Tuy không có hồ bơi, nhưng dịch vụ và giá tiền là đáng giá. Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, và vị trí ở trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển. Một trải nghiệm lưu trú hài lòng cho cả gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Chúng tôi ước có thể ở lâu hơn!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có 2 đêm cuối cùng tại Paradise Saigon Boutique và rất tiếc là không thể ở lâu hơn! Từ lúc chúng tôi đến, nhân viên rất phục vụ. Phòng của chúng tôi ở tầng 2, yên tĩnh, sạch sẽ và đẹp đẽ. Vị trí tuyệt vời, chỉ cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ. Bữa sáng trên tầng 11 với tầm nhìn tuyệt vời. Đây là một khách sạn tuyệt vời với giá hợp lý. Chắc chắn sẽ giới thiệu Paradise Saigon Boutique cho mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tốt, dễ đi bộ

8.0

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời, dễ dàng đi bộ đến tất cả các điểm tham quan chính. Chợ Bến Thành cách đó chỉ 2 phút, Dinh Thống Nhất chưa đến 10 phút, khu mua sắm trung tâm nằm trong vòng 15 phút đi bộ thuận tiện. Yêu thích vị trí, có nhiều nhà hàng tuyệt vời dọc theo đường, quán bar, thức ăn đường phố, đủ mọi thứ bạn cần. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Thích nhất là nhà hàng trên sân thượng. Bữa sáng có đầy đủ mọi thứ bạn cần. Một lần nữa, nhân viên không thể làm đủ cho bạn. Quán bar nhỏ ở hành lang là nơi tuyệt vời để ngồi và theo dõi thế giới xung quanh vào giờ hạnh phúc. Đề xuất cao - nhất định sẽ ở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đúng đánh giá

10

Tuyệt vời
Điều tuyệt vời về khách sạn này là đánh giá thực sự đúng. Hành lang như trần nhà kiểu Chihuly và buffet phong phú với tầm nhìn tuyệt vời ở tầng trên cùng. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Gần trung tâm sinh viên nơi có những chỗ ở rẻ hơn nhưng chất lượng kém hơn. Vị trí của khách sạn tuyệt vời, nhân viên thân thiện, và bữa sáng phong phú với tầm nhìn đẹp. Phòng sạch sẽ và có nội thất đẹp. Tuy nhiên, có một số vấn đề như bữa sáng hướng nhiều vào ẩm thực Á và kết nối internet rất kém. Tóm lại, một lựa chọn mới với phòng đẹp và nhân viên thân thiện, nhưng cần cải thiện bữa sáng và internet.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Địa điểm tốt, dịch vụ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Vị trí trung tâm, phòng ổn và buffet sáng đa dạng. Tuy nhiên, tiếng ồn bên ngoài đến khuya và đề nghị không nên mua các gói du lịch của khách sạn, giá gần 10 lần so với các gói bán tại quận phố khách du lịch. Nếu không tính đến điều này, đây là nơi lưu trú tốt. Nhân viên thân thiện, đồ ăn tuyệt vời, và sẽ quay lại ở đây sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ở đây trong 10 ngày cho chuyến công tác, tôi ấn tượng với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khách sạn sạch sẽ, phòng được làm vệ sinh đạt chuẩn cao. Wifi hoạt động tốt mà không gặp vấn đề gì. Vị trí tuyệt vời, chỉ 5 phút đến chợ Bến Thành và có nhiều quán bar, nhà hàng giá rẻ trong bán kính đi bộ. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này và sẽ quay lại nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng

10

Tuyệt vời
Sau khi trải qua một trải nghiệm khách sạn tồi tệ, tôi quyết định dành thêm cho đêm cuối ở TP HCM tại khách sạn này. Với giá khoảng 45 USD, phòng rất thoải mái, bữa sáng tuyệt vời và hồ bơi ngoại ô nhỏ. Dịch vụ spa và massage cũng ấn tượng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hài hước, đặc biệt khi tôi quên hộ chiếu và họ giúp tôi tổ chức nhận lại nó một cách bình tĩnh. Vị trí tốt, gần chợ đêm nổi tiếng. Một lựa chọn tốt cho ngân sách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt ở vị trí rất tốt.

8.0

Rất tốt
Khách sạn hiện đại với phòng ốc đẹp và nhân viên thân thiện. Vị trí khách sạn thuận lợi, chỉ cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Dinh Thống Nhất vài phút đi bộ cũng như vài phút đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh có nhiều quán bar, nhà hàng, đồ ăn đường phố và hoạt động về đêm. Bữa sáng ngon với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố. Phòng của chúng tôi có bồn tắm đẹp cho 2 người. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Vi trí trung tâm, thuận tiện cho mua sắm và du lịch. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Quy trình check-in nhanh chóng và linh hoạt. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Hồ bơi đẹp và thực phẩm ngon miệng. So với một số khách sạn lớn khác trong khu vực, giá cả rất hợp lý với không khí gần gũi. Tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại ở lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhân viên duyên dáng và giá trị tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí lý tưởng ở Quận 1, gần Chợ Bến Thành. Nhân viên rất duyên dáng và chúng tôi được chào đón bằng một ly nước cam ngon khi đến, khiến tôi liên tưởng đến tuổi thơ. Phòng của chúng tôi nhìn ra giếng trời nhưng được trang bị rất tốt với giá 243 đô la cho 2 phòng trong 2 đêm. Không có tầm nhìn nhưng không nghe tiếng còi xe liên tục. Bữa sáng đầy đủ mặc dù phần bữa sáng phương Tây có một chút vấn đề với thịt ba rọi. Phòng ngủ được trang bị tốt với giá và mọi thứ đều hoạt động. Phòng tắm đẹp. Không ngần ngại lựa chọn ở lại ở đây lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí Xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở khách sạn này trong 3 đêm. Sau một số sự cố ban đầu như được đặt vào một phòng không sạch sẽ và rất tối, họ đã chuyển chúng tôi vào một phòng nhìn ra thành phố. Phòng nhỏ hơn nhưng rất thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên rất hữu ích và cung cấp mẹo hữu ích về những địa điểm ăn ngon. Chúng tôi đã đặt một tour đến địa đạo Cu Chi thông qua họ và tour này được tổ chức tốt với các hướng dẫn rất tốt. Điều cần chú ý: khác với các khách sạn khác đặt qua booking.com, khách sạn này chặn toàn bộ số tiền trên thẻ tín dụng của bạn, vì vậy tốt nhất là chuẩn bị cho điều đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí, Vị trí, Vị trí

8.0

Rất tốt
Vị trí thật tuyệt vời, chỉ cách một số điểm du lịch nổi tiếng và dễ đi bộ. Nhà hàng trên tầng thượng phục vụ ăn sáng, trưa và tối với đồ ăn pha trộn giữa phương Tây và Á. Phòng được trang bị đầy đủ và sạch sẽ. Nhân viên rất nhiệt tình. Khách sạn tuyệt vời cho kì nghỉ ngắn ở Hồ Chí Minh để bắt đầu chuyến đi châu Á.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Ngọc Diệp
05/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời, khách sạn sạch sẽ và dịch vụ khách hàng tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Vị trí tuyệt vời với 8 phút đi bộ đến chợ Bến Thành. Phòng rất sạch sẽ và tiện nghi. Bữa sáng và trà chiều miễn phí hàng ngày tại nhà hàng trên tầng cao nhất (tầng 11). Thang máy đi lên tầng 10 và bạn sẽ phải leo 1 tầng cầu thang để lên tầng 11.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VS
Vũ Đình Sơn
18/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời và dịch vụ tốt

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo, gần chợ Bến Thành ngay trung tâm thành phố. Các nhân viên khách sạn rất thân thiện và hữu ích. Bữa sáng tuyệt vời. Bữa trà chiều tốt nhất, dịch vụ thật tuyệt vời. Thức ăn rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Steven
29/02/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Good I like it
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/02/2020
Khác

Good Hotel in Saigon !

10

Tuyệt vời
I recently on our vietnam trip we stayed at this hotel in Saigon. We stayed here in 3 different visits. Prices were pretty good. We got travel agent price. This hotel has good rooms for families with city view. Breakfast was also good as we got to have a city view during the breakfast time. The staffs were very gentle and helpful. No swimming pool,this was a very great disappointment for us. With addition of swimming pool this hotel can do a lot of progress. We got a super fast internet as well. The bar here at ground floor is great. This hotel has a gym so we got to maintain our body and get relaxed during our long holiday. Funny helpful security guy !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/11/2019
Khác

Nhân viên phòng ăn trên cầu thang !!!

4.0

Kém
Tôi hơi ngần ngại khi viết điều này khi không biết phong tục ở Việt Nam nhưng sau một thời gian sống trong khách sạn, tôi nghĩ mình phải làm. Các nhân viên ăn bữa ăn của họ trên cầu thang giữa các phòng và thang máy. Vâng, trong quan điểm đầy đủ của khách. Sáng nay có năm nhân viên làm việc này. Xấu hổ về khách sạn vì không cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất hoặc đào tạo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/11/2019
Khác

Ở lại vui vẽ

6.0

Trung bình
Chúng tôi ở đây 3 đêm trong khi tham dự một đám cưới gia đình. Căn phòng hơi nhỏ nhưng nhìn chung nó là một kỳ nghỉ thoải mái với bữa sáng bao gồm. Nhân viên thân thiện và giá tốt. Muốn giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
y
yeohong
04/11/2019
Khác

합리적인 가격

7.2

Tốt
위치는 벤탄 시장 근처, 뉴월드 호텔 근처 이며. 가격에 맞는 룸인것 같습니다. 직원들 친절학요, 그냥 하루밤 잘수 있는 호텔
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Doan
25/09/2019
Khác

vị trí đẹp, khách sạn hơi cũ

7.2

Tốt
vị trí đẹp, khách sạn hơi cũ, dịch vụ nếu lưu trú 1 ngày thì okey
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhan
30/07/2019
Khác

Rất tốt

8.8

Rất tốt
Rất tốt số với giá phòng. Nhân viên lịch sự
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
YONGSOO
18/07/2019
Khác

숙소에서 일방적인 객실 배정

3.2

Kém
Paradise suite를 예약했음에도 불구하고 Executive Suite를 배정함. 환불에 관한 얘기도 없음.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
JIN
27/06/2019
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
被单,浴巾不是很干净
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2019
Khác

Decent Place, Nice location

8.0

Rất tốt
Very basic hotel in a good location... Clean and had all basic amenities. short walk from the famous night market and within walking distance to few attractions. The food was nothing great and I recommend to walk down the street for a few options. The spa was clean and again basic.. Not very chic....
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/12/2018
Khác

Ở sang trọng, với đội ngũ nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Sau khi dừng lại ở TP HCM vài ngày trước khi dừng chân và ở một nơi tồi tệ, tôi quyết định trả thêm một chút cho đêm cuối cùng của chuyến đi. Nó đáng giá nếu nó nằm trong ngân sách của bạn. Với khoảng 45 ($ 50), căn phòng siêu thoải mái, bữa sáng tuyệt vời và có một hồ bơi nhỏ ngoài trời. Ngoài ra còn có phòng tắm hơi và hơi nước và massage, mà tôi đã tận dụng. Nhưng ấn tượng nhất là những cán bộ, người thế nào khi tôi đã rời khỏi hộ chiếu của tôi 100 dặm, 36 giờ trước khi bay về nhà, bình tĩnh và tốt - humouredly tổ chức nhận được nó trở lại đối với tôi trong nhiều thời gian.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2018
Khác

Top Notch Customer Service and Breakfast

8.0

Rất tốt
Bed and pillows are comfortable, water is hot, and plenty of space in the room too. In-room complimentary amenities included toothbrush and q-tips, coffee and tea mixes, small bottles of water. Air conditioner works well too. Breakfast in the morning is complimentary with many options including coffee, fruits, meats, and even made to order Pho. Customer service was consistently great, from help with luggage to storing luggage to help with getting a cab. The spa area is nice, which includes steam room and jacuzzi (some rooms have a jacuzzi too!) and showers. A drawback is that only one pass to the spa area is given at check-in; you may have to specially request additional passes for access. Associated with the spa area are massage packages that can be purchased. The fitness area is a small room with an elliptical machine, a treadmill, and a universal weight machine. It'd be cramped if 2 people were in there. Accessibility: Steps from street level to lobby are somewhat steep. One level of stairway required to get into the restaurant for the breakfast. Otherwise, elevators serve each floor from lobby.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Hoàng Phúc
01/12/2018
Du lịch một mình

Phòng ốc sạch sẽ

8.6

Rất tốt
Tuy thời gian lưu lại Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique không lâu lắm, nhưng tôi thấy mọi thứ đều tốt. Nhân viên tiếp đón khách hàng nhã nhặn, lịch thiệp. Vấn đề vệ sinh phòng được chú trọng, phòng ốc sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique?

Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique có 11 tầng và 68 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.2
  • Giá phòng : 8.2
  • Phục vụ : 8.2
  • Vệ sinh : 8.2
  • Tiện nghi : 8.2
  • Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.5km

    Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique cách sân bay gần nhất 7km

    Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Báo thức, Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Thang máy, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Dịch vụ làm đẹp, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Paradise Sài Gòn Boutique?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019