Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoángMiễn phí đưa đón sân bayNghỉ dưỡng đẳng cấp

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(154 đánh giá)
Âp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên bờ biển của bán đảo Móng Tay, với khu rừng tươi tốt và 2 bãi biển riêng đầy cát trắng. Du khách có thể tham gia các hoạt động như chơi gôn, lặn biển và cho thuê xe đạp. Khu nghỉ dưỡng còn có thế giới ẩm thực đa phong cách và đầy sáng tạo tại Ocean Reflection. Với 63 phòng khách sạn và 51 biệt thự hướng ra biển, các phòng ngủ được trang bị tiện nghi sang trọng. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho doanh nhân, gia đình, cặp đôi và những bạn trẻ yêu thích tiệc tùng và du lịch. Giờ check-in là 15:00 và check-out là 11:00 ngày kế tiếp. Hiện Rock Bar đang ngưng hoạt động để nâng cấp sửa chữa.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Nam Nghi Phú Quốc là một resort sang trọng và yên tĩnh, nằm trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Phòng ở đây đẹp và rộng rãi, nội thất đúng như mô tả. Dịch vụ tại resort rất tốt, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cảnh quan tại đây cũng rất đẹp, với bãi biển riêng, hồ bơi và nhà hàng sang trọng. Bữa sáng tại đây đa dạng và ngon miệng. Resort cũng có các hoạt động thú vị như lặn biển, chèo thuyền kayak và thư giãn tại Rock island bar để ngắm hoàng hôn. Một số khách hàng cũng nhận xét về việc nhân viên tư vấn chọn món ăn rất chu đáo và dịch vụ đi lại đến thành phố cũng rất thuận tiện. Tuy nhiên, một số khách hàng cũng ghi nhận một số vấn đề như mất điện trong đêm và điều hòa không tự động bật lại. Tổng quan, Nam Nghi Phú Quốc là một điểm nghỉ dưỡng đẹp và đáng để trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

100

Xuất sắc

37

Tốt

4

Trung bình

11

Kém

2

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NM
Nguyễn Xuân Mạnh
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hòa mình trong thiên nhiên

10

Tuyệt vời
Không gian yên tĩnh, môi trường trong lành, thích hợp với nghỉ dưỡng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Thức ăn hợp khẩu vị, ngon. Gia đình rất vui khi nghỉ ngơi tại đây. Và sẽ quay trở lại lần tới. Nơi này đẹp với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đảo Rock là nơi tốt nhất để thư giãn và chơi trong hoàng hôn. Dịch vụ từ lễ tân đến bộ phận dọn phòng và cả hai nhà hàng đều tuyệt vời! Rất lịch lãm và luôn xem xét khách. Thức ăn ở nhà hàng Tree House là tốt nhất và giá hợp lý! Không gian rất đẹp. Tuy nhiên, có một số điểm yếu trong trải nghiệm của tôi: bờ biển cần nhiều việc làm về vệ sinh và bảo dưỡng. Bãi biển ở Đảo Rock nhiễu đầy chai nhựa, bọt biển, giày và các mảnh vụn khác. Một trong những khách đi thuyền kayak đến đảo đã thu dọn rác thải trước khi thả mình vào ghế nằm. Cảnh sát bảo vệ và người phục vụ quán bar trên đảo quá bận rộn xem video trên điện thoại di động và không quan tâm chào đón khách đến đảo hoặc thu gom rác thải từ bãi biển. Tôi quay trở lại vào buổi chiều đến Đảo Rock và phát hiện tất cả khăn tắm được bỏ lại trên cát và ghế nằm. Không ai thu gom chúng và tôi không biết liệu nhân viên ca đêm của quán bar có loại bỏ chúng không. Người phục vụ ở bến chính đã yêu cầu thẻ khóa của tôi nhưng đã bỏ qua yêu cầu tương tự của một gia đình người Da Trắng đằng sau chúng tôi — vì tôi là người châu Á — có vẻ có phần phân biệt. Nhân viên cũng không biết nói tiếng Anh, thậm chí cả tiếng Anh cơ bản. Rất khó để đặt câu hỏi và hiểu họ. Tôi được thông báo rằng bộ dụng cụ lặn có sẵn miễn phí cho khách, nhưng khi tôi kiểm tra để lấy một cái, nó lại tính phí. Hồ bơi có nhiều hạt đen ở đáy và chúng nổi lên khi chạm vào chân bạn. Phòng tắm ở hồ bơi có mùi lạ và có vẻ đã bị bỏ quên. Cũng rất tốt nếu ngừng sử dụng nước đóng chai. Bãi biển ở Phú Quốc đã rất bẩn và đầy rác thải. Tôi đánh giá 4 sao vì trải nghiệm của tôi rất tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thiên đàng - nhưng không rẻ

8.0

Rất tốt
Như nhiều người đã viết trước đó, khu nghỉ này tuy tuyệt nhưng đắt đỏ. Chúng tôi yêu bãi biển cát hoàn hảo và bể bơi vô cực khổng lồ. Các nhân viên rất thân thiện và đồ ăn rất ngon. Điều khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng một chút là bữa tối Gala Năm Mới bắt buộc (700 đô la cho 2 người lớn và một đứa trẻ), cuối cùng chỉ là một bữa tiệc lớn và đẹp cùng một số loại đồ uống được chọn lọc (đồ uống không cồn, rượu) và một ban nhạc biểu diễn nhưng không có gì khác. Điều đó đáng giá có lẽ từ 200 đến 300 đô la nhưng CHẲNG CHẮC là 700 đô la. Điều này là một tính cách của việc định giá của họ: họ cố gắng kiếm lợi nhuận từ thực phẩm và đồ uống, bởi vì không có nơi nào để trốn khi khu nghỉ nằm đẹp giữa đâu. Nói chung, tôi nghĩ điều này là công bằng nhưng bữa tối Năm Mới đã hơi quá... Ngoài ra, chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời ở đây và sẽ rất vui khi quay lại một ngày nào đó. Con gái 7 tuổi của tôi đã nghĩ về cách sống ở đó mãi mãi ;-) Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019, Nam Nghi đã được Hyatt Group tiếp quản (từ gia đình chủ sở hữu ban đầu). Còn phải xem xem Hyatt Group sẽ thay đổi gì.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Nơi tận hưởng cuộc nghỉ đẹp tựa như thiên đàng, dù có khoảng cách xa một chút, nhưng chuyến đi đến đây xứng đáng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Viết Lãm
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời. Rất nhiều nhân viên tốt, tuy nhiên, có một số nhân viên nên được đào tạo thêm, đặc biệt là trong nhà hàng. Tốt hơn nếu bạn có nhiều lựa chọn hơn cho bữa trưa và tối cho khách hàng vì nó thật sự xa trung tâm của thị trấn. Quầy bar cũng tốt nhưng một số nhân viên có vẻ mới và không chuyên nghiệp. Tóm lại, đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ quay lại sớm thôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Đáng ở

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đạt sạch sẽ và tiện nghi với bể bơi đẹp. Phòng ốc được dọn dẹp gọn gàng, và nhân viên phục vụ thân thiện. Vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Tổng cộng, chất lượng khách sạn này cũng ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ ấn tượng

10

Tuyệt vời
Nam Nghi Phú Quốc Island đã đáp ứng mọi kỳ vọng của chúng tôi trong chuyến đi gần đây. Phục vụ ổn từ nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, vị trí thuận lợi và giá cả hợp lý. Chỉ có điểm khiến tôi không hài lòng là sự chậm trễ ban đầu của dịch vụ đón tại sân bay, nhưng tổng thể, chúng tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ dễ chịu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ dễ chịu tại Nam Nghi Phú Quốc Island. Phòng ốc mới và đẹp, thiết kế sang trọng. Mặc dù có vấn đề về sóng điện thoại ở khu vực này, nhưng chất lượng dịch vụ vượt quá mong đợi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, và bữa sáng tốt. Nhân viên thân thiện, lễ phép và giá cả hợp lý. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời. Tôi đã muốn có ánh sáng tốt hơn vào buổi tối vì đèn trong phòng quá tối để đọc sách. Xe đón thường xuyên đưa đón vào trung tâm cũng sẽ tốt. Tất cả mọi thứ khác đều hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời... Lý tưởng cho kỳ nghỉ yên bình. Có đủ mọi thứ bạn cần - bãi biển, hồ bơi, nhà hàng tuyệt đẹp với nhiều lựa chọn thực phẩm và đồ uống, spa, môi trường xung quanh tốt cho dạo chạy, và để tất cả là một quán bar tuyệt vời ở Rock Island với tầm nhìn tuyệt vời về hoàng hôn và âm nhạc sôi động. Vợ chồng tôi đã thích thú với kì nghỉ của mình... chúng tôi sẽ quay lại! 👍🏽
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu cách nơi này được đặt: ở điểm đá với cả hai bên là những vịnh. Thiết lập trong một khu rừng thật sự. Toàn bộ kiến trúc và trang trí rất tuyệt vời. Hoàng hôn ở Rockbar thật tuyệt vời với nhạc house tuyệt hảo. Nước biển trong xanh quá. Dịch vụ đáng khen ngợi, ngoại trừ nhân viên Rock bar. Các nhân viên còn lại của khu nghỉ đều tuyệt vời. Chúng tôi yêu thích lưu trú tại đây. Cảm ơn chị Phương (Lễ tân), trong phòng ăn chúng tôi cảm ơn anh Lộc, chị Thoa và một cô gái trẻ xinh đẹp ở bữa sáng đã cho tôi uống trà gừng chỉ bằng cách nhìn thấy tôi bị bệnh và ho đau. Nhân viên tuyệt vời. Chỉ cần cải thiện chất lượng thực phẩm so với giá cả và nơi này sẽ hoàn hảo. Thức ăn Ấn Độ đã khá hoàn hảo :). Chúng tôi ở lại 4 ngày và ước gì bạn có thể cung cấp thực phẩm tốt hơn nói chung về giá cả. Chúng tôi chỉ có thể ăn tại khu nghỉ vì vị trí của nó. Nhưng chúng tôi vui khi chỉ cung cấp thực phẩm Việt Nam - ít nhất, phải tốt. Hãy loại bỏ thực phẩm Thái trong menu của bạn. Phần còn lại thì tuyệt vời. Cảm ơn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tiềm năng vĩ đại, cần cải thiện

8.0

Rất tốt
Chọn Nam Nghi cho một kỳ nghỉ yên tĩnh sau một năm bận rộn là một quyết định tốt. Tọa lạc trên bán đảo nhỏ tại phía tây bắc đảo Phú Quốc, Nam Nghi nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 40 phút bằng xe buýt miễn phí của khách sạn. Đây là một nơi tĩnh lặng, hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn sống tách biệt với thế giới. Phòng ốc tại đây thoải mái và trang nhã, mặc dù có một số điểm thiết kế không hoàn hảo. Bãi biển tại Rock Island cũng rất đẹp và tĩnh lặng. Tuy nhiên, dịch vụ của khách sạn cần được cải thiện ở một số khía cạnh, bao gồm việc làm cho giao diện trong phòng tiện dụng hơn. Nếu khách sạn cải thiện dịch vụ và thiết kế phòng, đây có thể trở thành một điểm đến tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đỗ Thị Lan
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi đẹp với đội ngũ nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nam Nghi có những điểm mạnh và yếu. Tuy nằm xa trung tâm đô thị, nhưng đó cũng là điều làm nên đặc biệt cho nơi này. Bãi biển riêng tư, biển sạch và hồ bơi hướng ra biển. Cho trẻ con có các hoạt động nhỏ từ Zumba đến vẽ nón, trong môi trường yên bình và thư thái. Đồ ăn tuyệt vời và có sân golf cách đó 5 phút. Khu resort được bao quanh bởi thiên nhiên và biển. Nếu bạn muốn có thêm hoạt động, có thể đi tàu miễn phí đến Đảo Đá và thưởng thức bãi biển riêng và hoàng hôn cùng đồ uống thú vị. Có cả xe buýt đưa đón miễn phí đến chợ địa phương hoặc các nhà hàng bên ngoài. Nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ xa xỉ

8.0

Rất tốt
Nơi đẹp như tranh vẽ với nhân viên thân thiện và phòng nghỉ hoàn hảo, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nam Nghi. Chúng tôi dành phần lớn thời gian ở bên bể bơi, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Resort có một bể bơi, nên tôi lo lắng rằng con cái chúng tôi có thể gây phiền hại cho các cặp đôi đang tận hưởng thời gian ở đó, nhưng tôi nghĩ nó đủ lớn để làm việc này. Chúng tôi cũng thử lặn ngắm san hô, mà các con cái thích lắm. Tôi cũng rất thích cho đến khi tôi trả lại thiết bị và nhận ra rằng họ chỉ đặt nó lại vào ngăn xếp để ai đó mượn mà không làm sạch; tôi tự hỏi bao nhiêu người đã sử dụng nó kể từ lần làm sạch cuối cùng! Nơi này rất phù hợp cho một cặp đôi lãng mạn, đặc biệt nếu bạn thích mát-xa (rất xuất sắc và giá hợp lý), yoga và/hoặc thiền. Nơi này đẹp trong nhà và ngoài trời, và nhân viên rất tốt. Tôi không điều hành kinh tế lắm, nhưng tôi ước mình mang theo một chai đồ uống nào đó để không phải phụ thuộc vào quầy bar của họ. Mặt tích cực là bữa sáng miễn phí và mọi thứ đều ngon. Phần ăn cũng đầy đủ - tôi là một người khá to và mãn nguyện sau mỗi bữa ăn. Hãy chắc chắn đến Rock Island xem hoàng hôn đầu tiên. Đó là một nơi ấn tượng mà bạn có lẽ sẽ quyết định cố gắng để đến tận hưởng mọi hoàng hôn. Họ cũng cung cấp xe đón từ khách sạn đến thị trấn để tham quan chợ (nơi bạn có thể ăn một bữa tốt hơn giá cả) nhưng chúng tôi không có đủ ngày để tiêu một nửa một ngày ở đó - khách sạn quá tốt để rời khỏi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi thực sự đặc biệt!

10

Tuyệt vời
Mình đã ở đây trong 5 ngày vào tháng 10 vừa qua để chúc mừng sinh nhật của bạn gái. Đầu tiên, vị trí của khu resort này rất yên bình và tĩnh lặng. Xây dựng trong khu rừng, đây là một nơi tuyệt vời để trốn tránh và thư giãn. Nhân viên tại khách sạn này rất tử tế và chăm sóc từng chi tiết nhỏ. Mỗi thành viên của nhân viên đều chào đón bạn với lời chào thân thiện và rõ ràng rằng họ thực sự thích làm việc tại một khu resort đẹp như vậy. Tại một thời điểm nào đó, nhóm nhân viên dọn phòng đã thấy một lá thư sinh nhật trên bàn và khi chúng tôi trở về phòng vào buổi tối, họ đã để lại một lời chúc nhỏ trên bàn dành cho bạn gái tôi. Có lẽ chỉ là một điều nhỏ bé, nhưng đó là các chi tiết như vậy tạo nên sự khác biệt giữa những khách sạn tốt nhất so với những nơi khác. Cả hai nhà hàng đều cung cấp một loạt các món ăn và hương vị để phục vụ mọi khẩu vị. Nhà hàng yêu thích của chúng tôi là nhà hàng trên cây. Xây dựng giữa các cây cối và với khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển, đây là nơi lý tưởng để ăn uống và thưởng thức hoàng hôn, trong khi thức ăn được trình bày đẹp mắt và ngon miệng! Bãi biển riêng tư yên tĩnh và cung cấp nhiều hoạt động thể thao dưới nước để mọi người cùng thưởng thức, và nước biển trong xanh tạo điều kiện tuyệt vời cho trải nghiệm lặn biển khám phá rạn san hô xung quanh khu resort. Cảm ơn tất cả mọi người đã tạo nên kỳ nghỉ đặc biệt của chúng tôi và chúng tôi mong chờ được trở lại! Đối với những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và xa hoa, đây chắc chắn là nơi phải đến!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn và nhân viên xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời. Phòng rất đẹp với tầm nhìn ra biển... tầm nhìn tuyệt vời và kích thước phòng cùng các tiện nghi xứng đáng để trả thêm. Bể bơi và bãi biển yên tĩnh và riêng tư. Bữa sáng đẳng cấp. Nhiều lựa chọn cho mọi nền văn hóa và quốc tịch. Quản lý PK luôn sẵn sàng và tương tác tốt với khách. Nơi tuyệt vời để thư giãn và nên cố gắng qua đảo để thưởng thức hoàng hôn. Đặc biệt nên thử Margarita gừng... Không có việc gì quá khó. Chúng tôi đang mong đợi quay trở lại vào năm sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
c
caominhnhut
25/03/2021
Gia đình có em bé

Phòng đẹp

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp, nội thất đúng như mô tả, service thì tốt lắm, cảnh đẹp nữa, có bãi biển riêng, hồ bơi, buffet sáng phục vụ cũng đa dạng món.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cường
06/12/2020
Cặp đôi

Resort hàng đầu Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Resort yên tĩnh, sang chảnh, nhà hàng trên đảo để ngắm hoàng hôn thật tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
HOAN
28/09/2020
Khác

khong co nhan xet gi

8.0

Rất tốt
khong co nhan xet gi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Toshiaki
26/07/2020
Khác

I will come back again

10

Tuyệt vời
terrace dinner: (4.1tr course) - pls take care mosquito and ant on table, but very beautiful sunset scene. - Pls repair fun on top table, it's better for mosquito. - Staff serve very good. - foods is good and many for couple. Rock island: - we got kayak , it's easy to go island. - good snorkeling point. my wife tried it first time and enjoy. free car for city: 16:00 go to city, 20:00 come back hotel. good service for city sightseeing and have dinner. anyway this resort is very native area. next time we want to try villa ocean also, if we have chance. thanks,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hoàng Xuân Cầm
15/06/2020
Gia đình có em bé

Tốt

9.2

Tuyệt vời
Các bạn nhân viên cực kì nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồ ăn sáng đa dạng, lại còn có các bạn nhân viên đứng tư vấn chọn món (chưa đâu mình thấy sự chu đáo đến như vậy ^^). Cảnh đẹp, chỉ tiếc là mình đi ít ngày nắng quá, mưa nhiều nên ko ngắm được hoàng hôn ở đây, nhưng nhìn chung cảnh quan của Nam Nghi khiến cho ba mẹ mình rất ưng ý. Tuy nhiên, có đêm đầu tiên thì bị mất điện, chỉ mất mấy giây rồi có điện lại ngay, nhưng điều hòa thì lại ko tự động bật lại làm mình bị tỉnh ngủ vì nóng. Mong bên Nam Nghi cải thiện điểm này để tránh gây bất tiện cho khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giang
14/06/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Small yet very nice. You can see sunrise and sunset within the resort. The food was good and the staffs are all very friendly and helpful. But the beach is not easy to swim in as it is very rocky.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
cn
cao thị kim ngân
10/06/2020
Cặp đôi

Hài lòng

10

Tuyệt vời
Thực tế thì phòng giống trên hình, đẹp, rộng rãi, khuôn viên thoáng mát, phục vụ ok, dịch vụ bữa sáng cũng ổn, nói chung chưa có gì phàn nàn hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Ngọc Nguyễn Bảo
30/05/2020
Gia đình có em bé

Chốn nghỉ dưỡng thiên đường

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại Nam Nghi Phú quốc. Resort rất đẹp, dịch vụ hoàn hảo, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, bữa sáng phong phú đa dạng và rất ngon, nhà hàng được trang trí sang trọng, không gian ấm cúng lãng mạn. Ngoài ra các set ăn trưa, ăn tối cũng rất ok. Resort có hòn đảo riêng với các hoạt động: lặn, chèo thuyền kayak, thư giãn tại Rock island bar ngắm hoàng hôn thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ còn quay lại Nam nghi để nghỉ. Cảm ơn tất cả nhân viên Nam nghi đã thật sự nhiệt tình đón- tiễn và phục vụ trong thời gian gia đình tôi lưu trú!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đỗ Quốc Cường
13/05/2020
Cặp đôi

Nam Nghi Phu Quoc Resort

8.8

Rất tốt
Tôi được resort nâng hạng phòng villa miễn phí, bữa sáng gọi món rất ngon và đầy đủ. Ở đây lặn biển xem san hô và chèo thuyền kayak ra hòn đảo nhỏ để xem cá và san hô rất hấp dẫn. Đáng tiếc là bar trên đảo đang cải tạo nên không trải nghiệm được. Phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi nhưng đèn hơi tối. Nói chung, đây là một nơi đáng để nghỉ dưỡng và trải nghiệm phía Bắc đảo ngọc Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LA
Lan Anh
07/04/2020
Gia đình có em bé

Khá ok

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi sau khi nghỉ dưỡng ở đây về thì thấy là khá ok, mọi thứ phục vụ tốt và tương xứng với giá tiền bỏ ra nên chưa có ý kiến gì phàn nàn hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HV
HẠ Vũ
29/03/2020
Gia đình có em bé

Sẽ quay lại

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, lịch sự. Phòng sạch sẽ, bày biện giống trên hình. Mình sẽ quay lại khi nào hết dịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/03/2020
Khác

Stunning hotel in beautiful gardens

10

Tuyệt vời
This hotel exceeded our expectations for its beautiful setting and lovely rooms. The sunset facing villas are definitely the best and there are few nicer moments to be had than sitting on your balcony with a glass of something cold, watching the sun gently sink into the sea. All the staff were friendly and helpful, the rooms were beautifully clean, everything worked and the gardens that surround the villas are gorgeous. Rock Island is a fun place to visit and the snorkeling is excellent with some healthy corals and plenty of fish. The main beach can have a bit of a litter problem, although the hotel does clean it, litter washes in all the time and, sadly, this is also apparent on the shoreline below the villas. The hotel still supplies water to the rooms in small plastic bottles but, hopefully, this will change. The breakfast was stunning with a huge selection and variety of food and drink on offer however, we only had one dinner at the hotel as we found it very expensive for rather ordinary food and the cost of alcoholic beverages was on the high side for Vietnam as well. Phu Quoc seems to be becoming very developed and we recommend that you visit sooner rather than later although this hotel has an excellent location which will always been an oasis of calm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
29/02/2020
Khác

Cảnh đẹp tuyệt vời. Nhân viên cực tốt

10

Tuyệt vời
Cảnh đẹp như mơ, resort xây dựng hài hoà thiên nhiên. Nhiều cây xanh lâu năm . Biển hoang sơ trong vắt. Tắm biển, chèo thuyền Kayak, ngắm san hô ở Đảo bé rất thích. Ngắm hoàng hôn tại Rock Bar tuyệt vời. Nhân viên phục vụ được huấn luyện tốt. Phục vụ khách hàng nhã nhặn, vừa phải và vô cùng nhiệt tình dễ thương .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/02/2020
Khác

Trải nghiệm mới

8.0

Rất tốt
Thật tiếc khi chưa ở lại đây lâu hơn. Lần tới chắc chắn sẽ nghỉ ngơi lâu hơn để cảm nhận hết được sự ưu ái của thiên nhiên với Nam Nghi. Khu vực hơi biệt lập, chỉ phù hợp nghỉ ngơi, không đi dạo ra xung quanh được. Mỗi lần đi phải gọi xe, hơi bất tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/02/2020
Khác

A delight from start to finish from top to bottom

10

Tuyệt vời
Truong Our best staff was fantastic and guided us through the entire experience, we had great conversations with the general manager, the food in the main restaurant was outstanding, the pool clean and beautiful, beach with very nice and, it’s a great swim to go around the peninsula and around the rock bar, the rock bar is outstanding place to watch the sunset with great drinks and wonderful staff highly recommended seven star experience
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc

Thời gian check-in, check-out của Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc?

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc có 3 tầng và 114 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Sân vườn, Ban công, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019