Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá độc quyềnNghỉ dưỡng đẳng cấp

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.0Tuyệt vời(181 đánh giá)
Vịnh Ninh Vân, Ninh Vân, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Khách sạn An Lam Retapse Ninh Van Bay nằm tại khu vực bãi biển riêng yên tĩnh, cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí như lớp yoga/thiền, đi bộ leo núi, dịch vụ đưa đón bằng thuyền và trà chiều. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng và nhiều hoạt động miễn phí như lặn với ống thở, chèo thuyền kayak và chơi bóng chuyền. Sen, nhà hàng trong khuôn viên, phục vụ một loạt món đặc sản ngon của Việt Nam, các món ngon châu Á và ẩm thực quốc tế. Khách sạn có thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích nổi bật như Wi-Fi miễn phí, xe đưa đón sân bay, quầy bar, giáp biển và khu vực bãi tắm riêng. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, đi kèm sân hiên và ban công riêng với bàn ghế ngoài trời.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

An Lâm Retreats là một điểm đến du lịch tuyệt vời tại Việt Nam. Khách sạn này được đánh giá cao với các dịch vụ tuyệt vời và không gian độc đáo. Các nhân viên nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng ốc rộng rãi và có tầm nhìn đẹp, đặc biệt là nhìn ra biển. Thức ăn tại nhà hàng là hạng nhất, với nhiều món ăn ngon và chất lượng. Ngoài ra, khách sạn cũng có các hoạt động thú vị như lớp massage, lớp yoga và câu cá. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ sang trọng và thư giãn, An Lâm Retreats là lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

135

Xuất sắc

27

Tốt

5

Trung bình

6

Kém

8

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay mới nhất từ người dùng đã được xác thực

P
PATRICK
17/12/2023
Bay View Pool Villa
2 đêmtháng 12, 2023
Solo traveler

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Vị trí và bầu không khí tuyệt vời! Nhân viên thân thiện và chăm sóc tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tô Văn Thành
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Đánh giá toàn diện về kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Tôi rất hài lòng sau kỳ nghỉ 4 ngày tại khách sạn. Biệt thự Hồ Bơi Nhìn Ra Bãi Biển không chỉ thoải mái mà còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt như cảnh hoàng hôn tuyệt vời và hương vị ngon miệng của bánh mì ăn sáng. Bãi biển đẹp, nhà hàng và phòng ốc lý tưởng. Tuy nhiên, quá trình thanh toán trực tuyến gặp vấn đề khi yêu cầu xuất thẻ Visa đã thanh toán, gây bất tiện. Tuy nhiên, với phòng hướng vịnh có hồ bơi riêng, trải nghiệm tuyệt vời và đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Ms. Thuy, đã làm kỳ nghỉ của tôi trở nên đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Thiên đường trải nghiệm

10

Tuyệt vời
An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một thiên đường trên trái đất. Khu nghỉ dưỡng trên đảo mang lại sự thoải mái và yên tĩnh. Thiết kế hiện đại, đặc biệt là khu vực vệ sinh rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên. Tận hưởng bình minh và hoàng hôn tuyệt vời từ Villa trước biển. Spa và phòng gym độc đáo như lạc vào rừng. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon và sạch sẽ. Sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, cuộc sống trên đảo và dịch vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ đa dạng, phục vụ tận tình

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tuyệt vời, hài lòng với dịch vụ từ đón đưa sân bay đến lịch sự tiếp đón. Phòng rộng, đẹp, gần gũi thiên nhiên. Quản gia Bảo nhiệt tình phục vụ. Nhân viên thân thiện, cơ sở vật chất tốt, biệt thự lớn, hồ bơi đẹp với tầm nhìn vịnh Ninh Vân. Thử chèo thuyền kayak thú vị, spa thư giãn. Phòng tập gym có view xanh mát. Điều duy nhất tiếc nuối là giới hạn đồ uống mang vào. Tuy nhiên, đó là kỳ nghỉ sang trọng giữa đồi, rừng và biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm 'Thoát khỏi tất cả' tại An Lâm Retreats

10

Tuyệt vời
An Lâm Retreats mang lại trải nghiệm như 'thoát khỏi tất cả'. Thiết kế độc đáo, villa nhìn ra vịnh tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn xuất sắc. Bãi biển nhỏ nhưng hồ bơi riêng tư và đẹp. Nơi này xứng đáng khi bạn muốn 'thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày'. Dịch vụ đỉnh cao, phòng ăn ấn tượng với kiến trúc độc đáo. Mọi khoảnh khắc ở gần biển, thiền định, làm cho kỳ nghỉ trở thành ngày lễ tuyệt vời nhất. Lần thứ hai ở An Lâm, hy vọng sẽ trở lại cùng gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khách sạn đẹp, khuôn viên rộng lớn, và yên bình. Phòng thoải mái, đồ ăn ngon, đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình. Quản gia Thùy rất chu đáo và phục vụ nhiệt tình. Tận hưởng nhiều hoạt động như chèo thuyền kayak và câu cá. 4 đêm tại Tree Top Villa là một giấc mơ với tầm nhìn tuyệt vời. Mặc dù dịch vụ và thực phẩm có thể cải thiện, nhưng vị trí độc đáo của An Lâm Retreats làm cho nó trở thành điểm đến hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời với sự phục vụ tận tâm

10

Tuyệt vời
An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một thiên đường ẩn giấu sự tinh tế. Phòng rộng rãi, sạch sẽ với view biển tuyệt vời. Bồn tắm gốm và thực đơn ngon miệng tạo không gian thư giãn. Nhân viên thân thiện, từ giám đốc đến nhân viên phục vụ, đặc biệt quản gia Trường Gia Bảo phục vụ tận tâm. Kỳ nghỉ dễ chịu, đặc biệt với biệt thự hướng vịnh, tầm nhìn đẹp và đội ngũ phục vụ nhiệt tình. Resort đẹp, ăn ngon và đa dạng. Chuyến đi có chút sóng, nhưng bù lại bằng mọi trải nghiệm tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Hòn đảo thiên đường

10

Tuyệt vời
An Lâm Retreats không chỉ là nơi nghỉ mát, đó là một hòn đảo thiên đường tuyệt vời. Từ phòng như ngôi nhà trên cây với tầm nhìn biển đẹp, đến sự hiếu khách của quản gia Bảo, mọi trải nghiệm đều nâng cao. Khám phá thác nước, du thuyền hoàng hôn, và spa trên đảo là những trải nghiệm tuyệt vời. Dù giá cả đồ ăn và rượu hơi cao, nhưng không gian và dịch vụ tuyệt vời. An Lâm là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và giải tỏa stress. Sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đẳng cấp tại An Lâm

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời tại An Lâm. Phòng giống như ngôi nhà trên cây với tầm nhìn tuyệt vời. Khu nghỉ mát như một khu rừng đẹp, sạch sẽ. Cô Ngân, quản gia, rất tuyệt và nói tiếng Anh tốt. Đồ ăn Việt Nam tươi ngon, đầu bếp chăm sóc. Quản lý và nhân viên đều hết lòng phục vụ. Bến thuyền có thể cải thiện. Tổng体cảm xúc: Thật là một nơi tuyệt vời. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở lại đây với gia đình trong 2 ngày và tôi vừa nói: đây là khu nghỉ mát tốt nhất mà tôi từng ở. Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng từ việc đón tại sân bay đến tất cả các món ăn của họ. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Tôi quyết định chọn khu nghỉ mát này cho kỳ nghỉ hàng năm của tôi nhưng tôi thực sự buồn vì khu nghỉ mát này sẽ chỉ dành cho người lớn từ tháng Chín. 2018. Rất khuyến khích cho cặp vợ chồng. Rất nhiều lãng mạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời và đặc sắc

10

Tuyệt vời
Tất cả nhân viên và tiện nghi đều tuyệt vời, khu nghỉ mát được đặt rất tốt để hoàn toàn thư giãn. Nhà hàng có vị trí hoàn hảo và có nhiều lựa chọn ăn uống, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu để tạo ra một kỳ nghỉ tuyệt vời. Trong thời gian lưu trú, bạn được phân công một quản gia để giúp đỡ mọi lúc. Phòng mà chúng tôi ở, phòng cây cầu, đẹp đến từng chi tiết, từ cảnh đẹp đến hồ bơi và phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ mơ mộng thành hiện thực!

10

Tuyệt vời
Nằm trong vị trí lý tưởng để tránh xa thành phố và đám đông nghỉ dưỡng khác. Biệt thự chúng tôi ở rất xuất sắc về nội thất, tính chất, sự thư giãn và hơn nữa... CẢNH!!! Nhân viên resort rất hữu ích và thân thiện, đặc biệt là quý cô quản gia đáng yêu của chúng tôi, Ms. Tam. Có lẽ do resort mới mở cửa không lâu, vẫn còn một số công trình đang diễn ra nhưng nó không ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của chúng tôi. Tuy nhiên, cơ sở vật chất spa cần một số cải tiến, cần được tổ chức hơn và có ánh sáng phù hợp hơn để tạo ra một bầu không khí tốt hơn (ánh sáng trong phòng điều trị mà chúng tôi sử dụng không thể điều chỉnh, quá sáng khi bật và quá tối khi tắt). Rất muốn quay lại trong tương lai!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại An Lam

10

Tuyệt vời
3 đêm tại An Lam là hành trình tuyệt vời. Villa treetop đẹp với tầm nhìn hùng vĩ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ, khu vườn tuyệt vời. Nhà hàng thiết kế đẹp, đồ ăn ngon. Hoạt động đa dạng, từ leo thác đến lớp nấu ăn. Dịch vụ butler cần thêm cải thiện. Điều làm chúng tôi ấn tượng là sự chân thành của đầu bếp Jamie và sự chu đáo của quản lý Franck. Sẽ quay lại và giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã trải qua 4 tuần tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này, nơi đẹp tuyệt vời nhưng điều tuyệt vời nhất là nhân viên, tử tế, chu đáo và hữu ích. Chúng tôi cảm thấy được chăm sóc và được yêu thích. Spa rất tốt, đặc biệt là các cô gái Hanh và Huê, thậm chí Bâo cũng rất tốt đã chăm sóc chồng tôi. Chúng tôi mang tất cả trong trái tim mình, hy vọng sẽ sớm quay lại và gặp lại mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc ở mọi khía cạnh

10

Tuyệt vời
An Lam vượt xa mong đợi ở mọi khía cạnh. Từ khoảnh khắc chúng tôi đặt chân đến và được chào đón cá nhân bởi Quản đốc Barry cho đến lúc chia tay và được anh ấy tiễn biệt, chúng tôi cảm thấy như hoàng gia. Với những thách thức của việc là một khách sạn tương đối mới, ở một vị trí hẻo lánh, điều này trở nên ngạc nhiên hơn với những gì đã được tạo ra. Từ hồ bơi riêng của chúng tôi, đến trang trí độc đáo và sự lựa chọn thực phẩm tuyệt vời, đây là một địa điểm xuất sắc. Hãy tự thưởng thức và trải nghiệm nó. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
16/10/2023
Bay View Pool Villa (Có hồ bơi riêng)
1 đêmtháng 10, 2023
Cặp đôi

Kỳ nghỉ lãng mạn đáng nhớ

8.4

Rất tốt
Phù hợp cho các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích sự yên tĩnh, riêng tư. Nhà hàng rất đẹp, khu nghỉ hoà mình vào thiên nhiên, bảo tồn thiên nhiên. Nhân viên thân thiện chu đáo
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chung
29/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Một trong những resort tốt nhất ở Nha Trang

9.0

Tuyệt vời
Quản gia Thủy vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Tôi đặt một vài đêm chủ đề lãng mạn nhưng tiếc là hoa không thể đến đúng giờ. Vì vậy các bạn nhân viên đã hỗ trợ vào rừng tìm hoa trang trí cho căn phòng của tôi, rất ấm áp. Đồ ăn khá tươi và vừa miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quỳnh Anh
27/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Lần thứ hai tại An Lâm

9.0

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời khác tại An Lâm. Sau chuyến đi đầu tiên của chúng tôi vào tháng Ba, chúng tôi đã trở lại vào tháng Năm trong ba đêm. Căn phòng của chúng tôi có vị trí tuyệt đẹp. Tất cả các nhân viên khu nghỉ đều nhiệt tình và tận tụy, mang lại cho chúng tôi cảm giác ấm cũng như ở nhà. Thức ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý. Hy vọng vài tháng nữa sẽ được trở lại để tận hưởng thiên đường cùng gia đình An Lâm. Cám ơn vì tất cả.
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trúc Quỳnh
22/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Một trong những nơi tốt nhất để thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày

9.0

Tuyệt vời
Đây hoàn toàn là một nơi xứng đáng để bạn ghé thăm khi bạn đã quá mệt mỏi với khối lượng công việc nặng nề của mình. Các nhân viên thực sự nhiệt tình mang tới những dịch vụ tốt nhất. Phòng ăn siêu ấn tượng với kiến trúc hoa sen tuyệt đẹp. Ngoài ra đây cũng là nguồn cảm hứng cho mọi thiết kế nội thất bên trong các căn biệt thự. Tôi ở trong 1 căn biệt thự nhìn ra bãi biển, chỉ vài giây đi bộ đến bãi biển. Hải sản ở đó hoàn toàn tươi sống! Tôi đánh giá rất cao khi sử dụng dịch vụ quản gia, quản gia của tôi là anh Vinh. Anh ấy đã giúp chúng tôi đặt tất cả các dịch vụ ở đây, bao gồm cả lớp massage, lớp yoga và anh ấy cũng chuẩn bị dụng cụ và giúp tôi câu cá. Đối với tôi, những giây phút được ở gần bãi biển, lắng nghe tiếng sóng biển, thiền định trong mùi đại dương thực sự không thể nào quên. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã làm cho kỳ nghỉ của tôi trở thành một trong những ngày lễ tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi!
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vân Anh
21/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Thời gian tuyệt vời! Tôi và đối tác của tôi đã dành 2 đêm ở đây tại Vịnh An Lâm Ninh Vân. Thời tiết lúc này rất đẹp. Đại dương thật kỳ diệu vào buổi sáng và lúc hoàng hôn. Phòng của chúng tôi rộng rãi và có tầm nhìn hướng ra đại dương. Chúng tôi có thể cảm thấy tất cả các giác quan của chúng tôi được nghỉ ngơi hoàn toàn trong thời gian ở đây. Các nhân viên ở đây, rất thân thiện. Đặc biệt là chúng tôi có Bảo - chàng trai trẻ là quản gia của chúng tôi, siêu nhiệt tình và luôn chăm sóc mọi thứ chúng tôi cần. Thức ăn cũng rất ngon, đặc biệt là các món ăn phương Tây, mặc dù chúng tôi nghĩ rằng nên có nhiều lựa chọn hơn trong thực đơn.
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu Huệ
12/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Một trải nghiệm tuyệt vời như "thoát khỏi tất cả"

9.0

Tuyệt vời
Tôi và chồng đã dành năm đêm tại An Lâm Retreats - thật là một trải nghiệm tuyệt vời! Khách sạn có thiết kế độc đáo tuyệt vời. Chúng tôi đã ở trong một Biệt thự Nhìn ra Vịnh có Hồ bơi.Nó có tầm nhìn tuyệt vời và rất riêng tư và yên bình, có thể ngồi trên boong tắm nắng đọc sách và thưởng ngoạn quang cảnh. Tất cả các nhân viên đều rất nhiệt tình và thân thiện. Thức ăn trong nhà hàng là hạng nhất và, vâng, nó hơi đắt, nhưng chúng tôi cảm thấy nó xứng đáng với chất lượng món ăn, dịch vụ được cung cấp và không gian tổng thể. Bãi biển khá nhỏ và nước biển không trong nên chúng tôi không đi bơi ở biển. Có một hồ bơi xinh xắn để sử dụng chung nhưng chúng tôi lựa chọn hồ bơi trên boong tắm nắng của chúng tôi. Nói chung, đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tina Trần
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự pha trộn giữa sự sang trọng và cuộc sống trên đảo, nơi này là hoàn hảo. Các nhân viên thân thiện và nhiệt tình từ khi chúng tôi đặt chân lên đảo. Tôi rất ấn tượng với thiết kế trong phòng, chuyến du ngoạn trên thuyền, sau đó là bữa tối cho hai người trên cầu cảng với đầu bếp riêng. Tất cả đồ ăn đều được chế biến tươi "trên đảo" bao gồm đồ cho bữa sáng, bánh mỳ tươi mỗi bữa ăn và các loại bánh thơm ngon vào bữa trà chiều. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm sang trọng được bao quanh bởi thiên nhiên và kiến trúc tuyệt vời, với tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt, An Lâm Resort là lựa chọn số 1.
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cường Nguyễn
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đánh giá an lâm retreat ninh vân bay

9.0

Tuyệt vời
Resort đẹp, thiết kế hiện đại lạ mắt, đặc biệt là khu vực vệ sinh với phòng tắm rất rộng, đẹp, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mình ở Villa trước biển (beach front) nên phong cảnh rất tuyệt, đặc biệt là bình minh và hoàng hôn, chỉ ba bước chân là bạn đã xuống đến biển rùi... Tuy nhiên, bãi này nhiều đá nên bạn sẽ không tắm được. Hệ thống spa và phòng gym vô cùng đặc biệt, cảm giác như đang lạc vào trong rừng. Nhân viên ở resort rất thân thiện và nhiệt tình. Đồ ăn chế biến gu bắc thì phải, ăn ngon, sạch sẽ. Điểm cộng thêm cho resort là rất nhiều góc đẹp để cho các bạn có thể thỏa sức “ảo tung chảo”...
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KL
Khánh Linh
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Thiên đường trên trái đất

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng trên đảo rất thoải mái và yên tĩnh. Mọi thứ bày ra đẹp đẽ và đồ ăn ngon. Khi tôi lên thuyền, tất cả nhân viên đều ra chào và vẫy tay. Họ rất thân thiện và hỗ trợ tôi rất nhiều trong khoảng thời gian tôi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trinh Tô
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Vị trí đặc biệt với tầm nhìn tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
An Lâm Retreats có lợi thế riêng là một khách sạn năm sao hoàn hảo cho một kỳ nghỉ cuối tuần. Tôi chọn Tree Top Villa và đó là một lựa chọn sáng suốt. Tầm nhìn tuyệt đẹp tuyệt đối, vô cùng yên bình và riêng tư. Dịch vụ và thực phẩm có thể được cải thiện để phù hợp với tiềm năng to lớn của khách sạn để trở thành một địa điểm “đi trốn” tuyệt vời. Thực phẩm có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Dịch vụ là tốt nhưng không quá tuyệt vời. Vẫn là một lựa chọn rất tốt nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí tuyệt vời để ẩn náu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thảo Phí
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.0

Tuyệt vời
Tôi và chồng vừa trải qua 4 đêm tuyệt vời tại An Lam Retreats Ninh Van Bay. Chúng tôi đã được chăm sóc rất tốt bởi quản gia của chúng tôi- Boa. Tất cả các nhân viên và dịch vụ tuyệt vời. Đó thực sự là một giấc mơ vài ngày trong biệt thự xinh đẹp với hồ bơi riêng, thư giãn bên bãi biển. Nhà hàng tuyệt vời. Tất cả trong tất cả một kỳ nghỉ thực sự tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Trần
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nơi nghỉ ngơi tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp với khuôn viên rộng rãi, thoàng mát, trong lành. Nơi nghỉ ngơi hoàn hảo nếu bạn thích sự riêng tư và yên bình và tĩnh lặng. Tôi đã ngủ rất ngon. Cảm ơn Thùy đã quan tâm rất nhiều đến chúng tôi. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị. Chúng tôi đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động tại nơi đây như chèo thuyền kayak, câu cá... Chúng tôi thực sự rất thích thời gian của chúng tôi tại An Lâm trong tuần này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Diệp Nguyễn
03/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ thư giãn & vui vẻ

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại 4 đêm trong một căn phòng có hồ bơi riêng nhìn ra vịnh. Tầm nhìn ra Vịnh trong khi đọc sách trên giường thật tuyệt vời. Hồ bơi có thiết kế độc đáo để có thể view toàn cảnh vịnh. Khách sạn có 1 số khu vực để ngồi trong bóng râm và tận hưởng cuộc sống ngoài trời. Thức ăn rất tuyệt trong mỗi bữa ăn. Bàn bi-a và bàn bóng bàn có sẵn để chúng tôi có thể tiêu khiển, tuy nhiên bảng phi tiêu cần được thay thế. Và một nơi an toàn hơn tránh xa trẻ em như quầy bar trên lầu sẽ là một ý tưởng hay và sẽ thu hút người lớn gọi đồ uống có cồn khi chơi trò chơi trong không gian sảnh khách đẹp đẽ đó. Rất nhiều áo phao, thuyền kayak có sẵn miễn phí để thưởng thức. Ngoài ra khách sạn có dịch vụ câu cá bằng cọc tre ngoài cầu tàu. Tôi đã tham gia một lớp bổ túc & học pha chế cà phê đá Việt Nam. Chúng tôi đã có một chuyến đi rất vui vẻ. Bồn tắm lớn đẹp để thư giãn bên trong. Nói chung là rất tuyệt. Một nơi vui vẻ và đáng yêu để đi nghỉ. Đã thấy mọi người chụp ảnh cưới ở đây và tôi có thể hiểu tại sao!
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phong
02/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Đánh giá dịch vụ khách sạn

8.8

Rất tốt
Một khu nghỉ mát đẳng cấp! Ngay từ khi được chào đón, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng đặc biệt. Những căn biệt thự trên ngọn cây khiến bạn cảm thấy mình như những người duy nhất trên thế giới. Quản gia của chúng tôi, Bao, rất đặc biệt nhiệt tình. Anh ấy hỗ trợ chúng tôi đặt dịch vụ trong suốt thời gian nghỉ. Lỗi duy nhất tôi có thể đưa ra là đồ ăn và rượu tại khu nghỉ dưỡng hơi đắt đỏ. (không có lựa chọn nào để đi đến nhà hàng / cửa hàng / quán bar bên ngoài).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thúy Ngọc
28/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp

9.0

Tuyệt vời
Ban đầu tôi muốn ở lại An Lâm Retreats 3 đêm rồi rời đi. Tôi từ Sài Gòn đến để nghỉ ngơi và thư giãn vài ngày. Sau khi ở An lam 2 đêm, tôi rất hài lòng với trải nghiệm của mình ở đó nên tôi quyết định kéo dài thời gian lưu trú của mình lên 6 đêm. Tôi đã ở nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao nhưng khu nghỉ dưỡng này thật đặc biệt. Khi đến An Lâm bạn có cảm giác như bước vào một thế giới khác. Một thế giới yên bình! Phòng của tôi có tầm nhìn toàn cảnh biển với hồ bơi riêng. Một điều cần đề cập đến là sự hiếu khách và thân thiện đặc biệt tuyệt vời của toàn bộ nhân viên ở đây. Khi tôi đến nơi, tôi gặp Bảo, người đã từng là trợ lý riêng của tôi trong thời gian tôi ở đây. Anh ấy nói tiếng Anh hoàn hảo, thực sự nhiệt tình và cho tôi cảm giác rằng tôi có thể thư giãn và anh ấy sẽ giải quyết các nhu cầu của tôi. Trên đảo, tôi đã thực hiện một tour leo núi đến thác nước riêng, du thuyền ngắm hoàng hôn và tận hưởng dịch vụ spa trên đảo. Tôi ước gì tôi có thể ở lại lâu hơn và tôi bất chấp muốn quay lại lần nữa! Cảm ơn An Lâm Retreats vì thời gian tuyệt vời này!
Ảnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van BayẢnh người dùng đánh giá An Lâm Retreats Ninh Van Bay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về An Lâm Retreats Ninh Van Bay

Thời gian check-in, check-out của An Lâm Retreats Ninh Van Bay?

An Lâm Retreats Ninh Van Bay có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

An Lâm Retreats Ninh Van Bay có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

An Lâm Retreats Ninh Van Bay có 1 tầng và 50 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng An Lâm Retreats Ninh Van Bay bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về An Lâm Retreats Ninh Van Bay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • An Lâm Retreats Ninh Van Bay cách trung tâm Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa bao xa?

    An Lâm Retreats Ninh Van Bay cách trung tâm Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa 20km

    An Lâm Retreats Ninh Van Bay cách sân bay gần nhất bao xa?

    An Lâm Retreats Ninh Van Bay cách sân bay gần nhất 60km

    An Lâm Retreats Ninh Van Bay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Giải trí: Bãi tắm riêng, Ca nô
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Bữa tối, Bữa sáng, Bữa trưa
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Sân vườn, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019