Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Roseland Corp - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(162 đánh giá)
8a / 6d2, Thái Văn Lung, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Roseland Corp
Roseland Corp Hotel là khách sạn nằm ở vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh, cung cấp Wi-Fi miễn phí và có nhiều tiện nghi như nhà hàng, bàn đặt tour và chỗ đỗ xe miễn phí. Các phòng nghỉ hiện đại với đồ nội thất bằng gỗ tối màu và gam màu trung tính, TV màn hình phẳng với các kênh quốc tế có độ nét cao, két an toàn và tủ lạnh. Khách có thể thuê xe hơi và xe đạp để khám phá thành phố. Nhà hàng của khách sạn có thực đơn đa dạng phục vụ đồ ăn châu Á, châu Âu và địa phương. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến chợ đêm và Chợ Bến Thành nổi tiếng chỉ trong 10 phút lái xe. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Roseland Centra là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Sài Gòn. Vị trí thuận tiện, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Bữa sáng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, khách sạn không có hồ bơi, điều này có thể là một điểm trừ đối với những người muốn thư giãn trong nước. Internet tại khách sạn cũng không ổn định, đặc biệt đối với những người cần làm việc trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một khách sạn sạch sẽ, có vị trí thuận tiện và không quá quan tâm đến internet, thì Roseland Centra là một lựa chọn tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

98

Xuất sắc

40

Tốt

5

Trung bình

15

Kém

4

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Roseland Corp
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Roseland Corp mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Nguyễn Kim Đoan
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Tích cực tại Roseland Centra

10

Tuyệt vời
Roseland Centra là một khách sạn thuận tiện, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Dù vòi hoa sen trong phòng hỏng, nhưng được sửa chữa kịp thời. Thực đơn sáng đa dạng và phong phú. Mọi thứ đều tốt, dù check-in hơi chậm và giờ bữa sáng từ 5:30 sáng đến 9:30 sáng có thể buộc phải thức dậy sớm. Phòng superior của tôi không có cửa sổ và có tiếng ồn từ tầng trên, điều này hơi phiền toái. Wifi không ổn định và tốc độ chậm. Tuy nhiên, tổng thể là một trải nghiệm tuyệt vời. Sẽ xem xét lại khi ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Đình Thắng
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại Roseland Corp

8.0

Rất tốt
Khách sạn này mang lại dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận lợi. Nhân viên nhiệt tình và phòng nghỉ thoải mái. Vị trí trung tâm, gần các điểm tham quan và nhà hàng tốt. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Một không gian thú vị và chào đón khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Điều mọi người nói về đội ngũ nhân viên là đúng, họ rất lịch thiệp và tận tâm. Chắc chắn sẽ quay lại! Cám ơn đội ngũ Roseland Corp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Tất cả nhân viên rất thân thiện và niềm nở. Bữa sáng tốt và sạch sẽ, với mức giá hợp lý. Đặc biệt cảm ơn Quản lý, ông Namlee. Anh ấy thực sự rất tuyệt vời. Cá nhân tôi đã ghé thăm 5 lần và luôn hài lòng. Phòng tắm rất thoải mái, bữa sáng ngon và quy mô phục vụ ấn tượng. Vị trí thuận lợi với nhiều quán ăn và dịch vụ massage với giá cả hợp lý. Tổng thể, một kỳ nghỉ tuyệt vời và tôi sẽ quay lại khi đến Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Roseland

10

Tuyệt vời
Tôi có trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này, mọi thứ đều tốt, vị trí thuận lợi gần khu vực Nhật Bản. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Wifi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, photocopy và dịch vụ taxi tại khách sạn. Sophia, Jenny, và Rose (cùng với tất cả mọi người tại Roseland) đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vị trí tuyệt vời, không nằm trên đường chính nên yên tĩnh nhưng lại gần mọi thứ bạn muốn thấy và làm. Một trong những nhân viên khách sạn tận tâm nhất mà tôi từng gặp. Yêu thích đội ngũ nhân viên quản lý tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí thuận lợi, tiện ích phòng tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan ở Quận 1 - TP.HCM. Bữa sáng tốt, phù hợp cho cả du khách địa phương và nước ngoài. Tuy nhiên, ở tầng 3, vào ban đêm, tiếng ồn từ máy lạnh bên ngoài cửa sổ có thể gây khó ngủ. Đề nghị chọn các tầng cao hơn để tránh tiếng ồn. Phòng ốc đẹp và internet tốt. Tiếc rằng khách sạn không có hồ bơi. Đối với lựa chọn có hồ bơi, Roseland Centra hoặc Paragon là sự cân nhắc đáng xem ở khu vực này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ưu việt tại Roseland Corp

10

Tuyệt vời
Roseland Corp là lựa chọn ưu việt tại Sài Gòn! Với sự nhiệt tình của nhân viên, sự sạch sẽ và bữa sáng đa dạng, đây là "nhà - xa - quê hương" lý tưởng. Khách sạn có vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan và nhà hàng, mặc dù có chút ồn ào đêm khuya. Phòng được chú ý với không gian yên bình, phù hợp cho người ngủ nhẹ. Bữa sáng phong phú và nhân viên thân thiện làm nổi bật trải nghiệm tại đây. Một nơi ổn định, chất lượng và giá trị tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Roseland Corp Hotel

10

Tuyệt vời
Roseland Corp Hotel là một khách sạn tuyệt vời, vị trí đẹp, gần các điểm tham quan, phòng sạch sẽ và được trang bị mới, nhân viên nhiệt tình. Bữa sáng ngon và đa dạng. Dịch vụ xuất sắc với nhân viên thân thiện. Ms. Jenny và Ms. Cherry Trinh đã vượt qua mong đợi để hỗ trợ tôi, từ việc đảm bảo cà phê luôn đầy và phục vụ bữa ăn đúng thời gian tới việc chuẩn bị bữa sáng sẵn sàng khi tôi đi sớm. Một trải nghiệm tuyệt vời với giá cả hợp lý!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hoàng Tuấn Anh
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm 3 ngày thú vị!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong khách sạn này trong 3 ngày. Địa điểm gần 3 nhà hàng Ấn Độ, và tôi chọn khách sạn này dựa trên đánh giá từ TripAdvisor, và tôi không hối tiếc. Khách sạn cung cấp nhiều kênh TV tốt, giường êm ái (mặc dù bên của vợ tôi không như vậy). Bữa sáng hơi hạn chế với chỉ có bánh mì và trái cây. Nhưng nhân viên thân thiện và phòng ốc thoải mái. Spa của khách sạn hơi đắt nên chúng tôi không thử, nhưng có spa tốt ở gần đó. Chắc chắn là một lựa chọn đáng giá!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm dễ chịu tại vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ dễ chịu và tuyệt vời tại khách sạn này. Được chào đón nồng hậu và nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ nhân viên, đặc biệt là chị Vy, đã nâng cấp phòng cho chúng tôi với cửa sổ sau khi phòng ban đầu không có. Phòng khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ, phòng tắm hiện đại với vòi sen và bồn tắm tốt, giường ngủ rất thoải mái. Vị trí tuyệt vời, chỉ cách đường Nguyễn Huệ vài bước chân. Khách sạn nằm ngay trung tâm TP.HCM, thuận tiện di chuyển và có nhiều nhà hàng nổi tiếng gần đó. Dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện, một nơi lý tưởng khi đến thành phố này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tốt, nhân viên thân thiện nhưng cần cải thiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn tọa lạc tại vị trí tuyệt vời gần các điểm du lịch chính và có nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng, từ khu phố Nhật, đồ ăn Pháp tuyệt vời đến đặc sản Việt Nam, cũng như nhiều cửa hàng rượu tốt trong bán kính đi bộ. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, điểm mạnh nhất của khách sạn này. Phòng nhỏ với đầy đủ tiện nghi cơ bản. Điều tiêu cực là chất lượng ngủ trung bình, tiếng ồn từ cửa phòng khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, khách sạn cần cải thiện vấn đề này. Buffet sáng tại đây tương đối cơ bản. Sẽ quay lại và hy vọng khách sạn sẽ tiếp thu ý kiến để cải thiện hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Bảo An
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt với nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn có nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và đa dạng bữa sáng. Vị trí thuận lợi gần các điểm tham quan. Mặc dù có những phàn nàn như tiếng ồn từ công trình và vấn đề nhỏ như đèn chiếu sáng vào phòng, nhưng dịch vụ và sự thân thiện của nhân viên đã tạo nên trải nghiệm tốt cho chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Tôi rất ấn tượng với kỳ nghỉ tại đây. Nhân viên tuyệt vời và là điểm sáng của khách sạn, họ đã nỗ lực để đảm bảo kỳ nghỉ của chúng tôi đáng nhớ. Jenny và Jessica ở lễ tân rất hữu ích, giao tiếp tiếng Anh tốt và giúp đặt vé xe buýt đi tiếp theo cho chúng tôi. Phòng đơn giản nhưng sạch sẽ và mang phong cách cổ điển. Bữa sáng xuất sắc với nhiều lựa chọn đa dạng và đội ngũ nhân viên, đặc biệt là Harry và Catherine, đã làm việc chăm chỉ. Vị trí tốt, gần khu vực Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đặng Hữu Chương
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt với khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ và đẹp, cung cấp dịch vụ tốt và bữa sáng tuyệt vời. Vị trí thuận lợi gần các nhà hàng, quán bar và trung tâm mua sắm. Mặc dù có những vấn đề như vệ sinh phòng tắm và cửa kính cần sửa chữa, nhưng sự lịch thiệp và tiện nghi của khách sạn cùng với nhân viên nhiệt tình, dễ thương đã tạo nên trải nghiệm đáng nhớ. Sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn trung tâm

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có điểm cộng với sự nhiệt tình của nhân viên, bữa sáng đa dạng và sạch sẽ. Mặc dù phòng được nâng cấp linh hoạt nhưng không rộng lớn và có vài bất tiện về thang máy. Tuy nhiên, địa điểm trung tâm gần các khu mua sắm chính và nhân viên khách sạn rất hỗ trợ khi có sai sót trong đặt phòng. Dù khách sạn có tên gọi khác nhau nhưng nằm gần nhau và có chất lượng tương đương. Đây là điểm lý tưởng để khám phá khu vực trung tâm Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Tốt tại Roseland Corp Hotel

10

Tuyệt vời
Roseland Corp Hotel là một điểm nghỉ tuyệt vời. Khách sạn yên tĩnh, vị trí gần chợ Bến Thành và các điểm tham quan. Nhân viên rất nhiệt tình cung cấp thông tin du lịch, đặc biệt là Jenny, người quản lý khách sạn, đã giúp đỡ rất nhiều với các thông tin du lịch và giới thiệu địa điểm ăn uống địa phương. Phòng sạch sẽ, tầm nhìn tuyệt vời, Jacuzzi thoải mái. Dịch vụ ăn sáng và nhân viên phục vụ rất tốt. Điều đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên như bellboy, nhân viên nhà hàng cực kỳ đáng khen ngợi và ân cần. Sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Khôi
22/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn ở vị trí thuận tiện đi lại. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện đặc biệt là An và Vivian. Bữa sáng đầy đủ và có đầy đủ tiện nghi trong phòng,
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland Corp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LD
Linh Dương
23/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Nhân viên thân thiện

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên phục vụ thân thiện, khách sạn đẹp. Tuy nhiên, đồ giặt tại khách sạn không sạch, mình đã bị phai màu áo trắng và tất trắng ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland Corp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tu
01/11/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Duyen
20/10/2020
Khác

Tôi sẽ trở lại khi đi TP.HCM

8.0

Rất tốt
Bữa sáng khá tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Huyền An
18/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Nhóm

Nơi lưu trú tại Hồ Chí Minh

10

Tuyệt vời
Khách sạn Roseland Centra thuận tiện, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Vòi hoa sen trong phòng tôi hỏng nhưng sau đó khách sạn đã được sửa vào sáng hôm sau. Thực đơn bữa sáng đa dạng và phong phú.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland CorpẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Roseland Corp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/03/2020
Khác

Khách sạn đẹp, vị trí tuyệt vời, không có hồ bơi

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất tốt. vị trí tuyệt vời đến các trang web chính. Phòng rất tuyệt. Internet tốt. Không có hồ bơi, ước gì chúng ta có một cái, nóng ở Sài Gòn. Nếu bạn muốn có một hồ bơi cho một vài đô la, hãy xem xét Roseland Centra (khách sạn 4 sao) hoặc khách sạn Paragon. Cả hai thứ này đều nằm xung quanh khối nhà từ Roseland Centra.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
EEKSOON
03/03/2020
Khác

Good hotel...for tourist

9.6

Tuyệt vời
good place...good located.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Betsy
20/02/2020
Khác

Hài Lòng

6.4

Trung bình
Smelled like cigars even though I asked for non smoking room. They offered another room, smelled the same.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AP
Anh Phát
07/02/2020
Công tác

Chất lượng ổn

9.0

Tuyệt vời
Tôi có nghỉ ngơi ở đây cho chuyến công tác vừa qua. Nhìn chung chất lượng cũng ở mức ổn, phòng dọn dẹp ok, sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
02/02/2020
Khác

Convenient, good location

10

Tuyệt vời
Breakfast is good, suitable for both local and foreign guests. Good location, walking some mins to all sightseeing and historical spot in District 1 - HCMC. I was at Floor 3, at night, there was noise from Air conditioner of neighborhood outside window, it will be annoying if you cannot sleep well. Just choose higher floors.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen H. A.
27/01/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Phục vụ thân thiện, khách sạn đẹp. Có điều đồ giặt không sạch, mình bị phai màu áo trắng và tất trắng ở đây :(
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2020
Khác

Internet xấu, nhưng vị trí tuyệt vời và nhà vệ sinh.

8.0

Rất tốt
Nếu tôi cần hoàn thành nhiều công việc khi ở trong khách sạn, tôi sẽ không vui, vì internet khá tệ. Đó là hầu hết các ngày chậm và liên tục đăng xuất tôi. Vị trí, tuy nhiên, là tuyệt vời, với nhiều trang web du lịch (bưu điện, bảo tàng), mua sắm, quán bar và nhà hàng đi bộ. Nhà vệ sinh cũng mang phong cách Nhật Bản. Ăn sáng là phong nha, mặc dù phục vụ cho đám đông châu Á và không có nhiều lựa chọn cho người ăn chay. Cà phê tuyệt vời. Đề xuất cải tiến - Tôi thấy các nhân viên không ấm áp lắm. Những nụ cười, khi họ đến, dường như khá gượng ép và nhân viên không hữu ích lắm so với những khách sạn khác tôi ở tại Việt Nam. Khi kiểm tra, không ai hỏi tôi có cần taxi không, tôi sẽ đi đâu, nếu có bất kỳ thông tin nào tôi cần. Tôi cho rằng đây là một khách sạn kinh doanh không phải là một khách du lịch theo định hướng. Vì vậy, nếu bạn cần hoàn thành nhiều công việc trực tuyến, tôi sẽ tìm nơi khác, nhưng nếu bạn muốn một khách sạn sạch sẽ, có vị trí thuận tiện và không xúc phạm đến nhân viên của lukewarm, thì đây là nơi của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/01/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Le
12/01/2020
Khác

Đồ ăn rất tệ

4.0

Kém
Checkin chiều tối, tới bữa gọi đồ ăn của ks lên phòng. Ăn cơm rang và mực chiên ròn. Ăn xong đi bộ ra Nguyễn Huệ. Tầm nửa tiếng đau bụng và bị ngộ độc thức ăn. Cả đêm đau bụng đi ngoài. Sáng ra ks không một lời xin lỗi, giải thích mà chỉ chăm chăm tính bill ăn tối. Rất sốc về cách phục vụ quá tệ. Mọi ng hãy cảnh giác lưu ý khi ở ks này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
BING
11/01/2020
Khác

Tuyệt vời

8.4

Rất tốt
該飯店高樓層水壓不太足夠...有時水會忽冷忽熱.....還有電梯只到10樓,11樓的住客需要用走樓梯的才能到達!!!地點就在日本街旁邊...非常好....早餐做得不錯....自助式吃到飽!!!,,,,飯店對訪客離開會特地打電話給受訪者確認,,,這點服務做得很好值得讚許!!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Roseland Corp

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Roseland Corp?

Khách Sạn Roseland Corp có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Roseland Corp có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Roseland Corp có 12 tầng và 70 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Roseland Corp bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Roseland Corp?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn Roseland Corp cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Roseland Corp cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 1km

    Khách Sạn Roseland Corp cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Roseland Corp cách sân bay gần nhất 8km

    Khách Sạn Roseland Corp có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Roseland Corp?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019