Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(300 đánh giá)
7a , Thái Văn Lung, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1
Khách Sạn Millennium Boutique là một điểm du lịch mới được xây dựng vào năm 2015 tại Hồ Chí Minh, với vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 0.3 km. Khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi. Ngoài ra, khách sạn còn có các hoạt động giải trí và các thiết bị phòng chất lượng cao để mang lại sự thoải mái và tái tạo năng lượng cho khách hàng. Đây là một nơi lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn M Boutique được đánh giá cao về phòng ốc, với phòng thực tế giống như trên hình và cung cách phục vụ tốt từ nhân viên. Mọi người đều thân thiện và nhiệt tình với khách. Tuy nhiên, có một số ý kiến phản hồi về một số vấn đề như mùi ẩm và hơi bụi trong phòng, phòng tắm nhỏ không thoải mái và sảnh không được chăm chút. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn rất thuận tiện, nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và có bể bơi và quầy bar trên tầng mái rất đẹp. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, đồ ăn sáng ngon và đa dạng. Tổng quan, khách sạn M Boutique là một lựa chọn tốt cho du khách muốn có một trải nghiệm thoải mái và tiện nghi tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

127

Xuất sắc

100

Tốt

15

Trung bình

45

Kém

13

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Minh Tuyền
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và vị trí tốt

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây trong 4 đêm khi thăm Thành phố Hồ Chí Minh và được đón bằng nụ cười, được nâng cấp phòng miễn phí và bánh sinh nhật cho tôi khi đến nơi. Khách sạn rõ ràng khá mới và rõ ràng nằm trong một khu vực đang trải qua một số sự phát triển, nhưng việc cách âm trên cửa sổ rất xuất sắc, nên chúng tôi không bị làm phiền bởi tiếng ồn bên ngoài và phòng rất sạch sẽ với nước đóng chai miễn phí được cung cấp hàng ngày. Mặc dù phòng khá nhỏ gọn, phòng có đầy đủ mọi thứ chúng tôi cần và giường là một trong những chiếc giường thoải mái nhất mà chúng tôi đã ở trong suốt chuyến đi ba tuần của chúng tôi đến Việt Nam! Bể bơi và quầy bar tầng thượng có tầm nhìn tuyệt vời, mặc dù sẽ tốt hơn nếu có một hoặc hai chiếc bàn chaise longue ở đó, nhưng không gian bị hạn chế, vì vậy có lẽ họ không thể làm nhiều về điều này. Điều tuyệt vời về bể bơi/quầy bar tầng thượng là bạn có thể dành vài giờ cuối cùng ở đây và tận dụng cơ sở tắm trước khi đến sân bay. Nhà hàng có một bữa sáng tự chọn đa dạng và nhân viên rất vui vẻ để chúng tôi đặt một số món ăn sáng trong hộp mang đi để dùng làm bữa trưa hoặc thức ăn nhẹ trong bất kỳ chuyến tham quan hoặc chuyến đi nào, điều này rất hữu ích và được đánh giá cao. Nhân viên luôn thân thiện và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi và chúng tôi đã thực sự thích lưu trú tại đây. Chúng tôi đã đi bộ đến mọi nơi từ khách sạn, vì nó gần với tất cả những địa điểm quan trọng mà bạn muốn thăm và chỉ cách nơi họ tụ tập để các tour của chúng tôi bắt đầu (chúng tôi đã đặt tour tham quan sông Mekong Discovery và thăm địa đạo Củ Chi thông qua Urban Adventures và chúng tôi rất khuyến nghị cả hai). Tóm lại, đây là một khách sạn tuyệt vời, rất sạch sẽ và hiện đại, phục vụ thực đơn ngon và nhân viên tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hãy xuất sắc

10

Tuyệt vời
Trong thời gian lưu trú, tôi gặp đau lưng đột ngột. Nhân viên đã đưa tôi vào phòng từ con đường gần đó. Sau đó, cho đến lúc trả phòng, họ rất tốt với tôi, chăm sóc tôi. Và trên đường đi đến bác sĩ sau khi trả phòng, một người trong số họ đã ở bên tôi suốt quãng đường. Họ thật lòng rất tử tế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nghỉ ngơi rất dễ chịu

10

Tuyệt vời
Khách sạn hiện đại và thoải mái tại trái tim Sài Gòn du lịch. Dịch vụ xuất sắc, nhân viên rất tử tế và hữu ích. Phòng, giường và phòng tắm đều sạch sẽ. Yên tĩnh vào ban đêm. Có tầm nhìn đẹp từ tầng trên cùng, nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng với nhiều lựa chọn. Vào buổi tối, quầy bar trên tầng trên cùng có các loại cocktail tuyệt vời. Lời khen cho nhân viên quầy bar về dịch vụ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn nhỏ xinh và mới mẻ

8.0

Rất tốt
Dịch vụ tốt, phòng sạch sẽ, và khung cảnh từ phòng khá ổn. Chúng tôi thích cửa sổ lớn trong phòng rất nhiều. Bữa sáng tương đối đơn giản. Khách sạn cách vài bước sau phố chính, nhưng bạn có thể dễ dàng di chuyển quanh trung tâm. Đáng đồng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực sự thích kỳ nghỉ 2 đêm tại Millennium Boutique Hotel. Phòng rộng rãi, phòng tắm đẹp và bữa sáng cũng tốt. Quầy bar và hồ bơi trên tầng thượng là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức hoàng hôn (tuy nhiên, nó hơi chật chội). Nhưng điểm mạnh lớn của khách sạn này là giá cả phù hợp với vị trí. Không quá xa sân bay, nhưng cũng gần góc phố Nhà hát lớn. Tất cả các điểm tham quan chính của thành phố (Nhà hát Lớn, bưu điện, Dinh Độc Lập, bảo tàng chiến tranh) đều cách khách sạn 25 phút đi bộ. Hoàn hảo khi chúng tôi chỉ có một ngày ở Hi Chi Minh. Chắc chắn sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu vực yên tĩnh

8.0

Rất tốt
Khách sạn nhỏ nhắn, nhưng cung cấp mọi dịch vụ hợp lý. Nhân viên rất nhiệt tình và luôn có ít nhất một người biết nói tiếng Anh khá. Phòng nhỏ nhưng đủ cho những gì chúng tôi cần, hầu hết thời gian chúng tôi ra ngoài. Quán bar và hồ bơi trên tầng thượng là một điểm nổi bật vào lúc hoàng hôn. Nhân viên đặc biệt hữu ích trong việc đặt tour và di chuyển trong thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi thuận tiện và vô nhiễm

10

Tuyệt vời
Chúng tôi, một gia đình 5 người, đã ở phòng gia đình tại Millennium Boutique Hotel vào tháng 1 năm 2019. Nhân viên rất xuất sắc và phòng rất sạch sẽ. Phòng khá nhỏ nhưng không gây vấn đề vì chúng tôi chỉ ở đó để ngủ. Hồ bơi trên sân thượng là một phần thưởng đáng hoan nghênh sau một ngày dày công tham quan. Vị trí khách sạn tốt, cách đi bộ đến nhiều điểm tham quan. Chúng tôi có 2 phòng liền kề, rất vừa vặn và phục vụ mục đích của chúng tôi. Bữa sáng tốt với sự lựa chọn phong phú. Nhân viên thân thiện và lịch lãm. Sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Vị trí của khách sạn này nằm ngay giữa trung tâm HCMC. Nơi này yên tĩnh và có tầm nhìn tốt từ quán bar bên hồ bơi trên sân thượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Giường rất thoải mái và phòng góc yên tĩnh. Đối với kỳ nghỉ trăng mật của chúng tôi, họ đã trang trí phòng bằng hoa rất đẹp. Vị trí khá tốt với nhiều nhà hàng lựa chọn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tốt với một số điểm yếu

8.0

Rất tốt
Khách sạn tốt, phòng sạch sẽ và gọn gàng. Nhân viên thân thiện, lịch sự, và nhiệt tình. Duy nhất điểm trừ là mạng internet không ổn định. Vị trí khách sạn khá tốt, gần các điểm vui chơi ở quận 1, mặc dù có thể hơi khó tìm. Cần cải thiện việc hướng dẫn đến khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Điểm lý tưởng

8.0

Rất tốt
Khách sạn này vừa mới được trùng tu, dịch vụ tốt và đồ ăn ngon, vị trí thuận tiện. Chúng tôi đã đặt phòng tại Millennium Boutique Hotel trực tuyến thông qua Agoda và có trải nghiệm thú vị nhất tại khách sạn này. Mặc dù lối đi bộ đến khách sạn hơi gồ ghề và đường phố là ngõ cụt, nhưng điều này lý tưởng vì không có tiếng ồn từ xe cộ qua lại, còi kêu, v.v. Khách sạn hiện đại, nhiều đá hoa cương và đá, luôn sạch sẽ với nhân viên thân thiện và hỗ trợ không ngừng. Nếu bạn ở đây, đừng đặt phòng ở tầng 10, nó nằm ngay dưới nhà hàng và tiếng ồn từ các ghế/bàn phía trên sẽ đánh thức bạn lúc 6 giờ sáng. Chúng tôi đã chuyển đến phòng ở tầng 5 sau đêm đầu tiên ở tầng 10 và mọi thứ rất tốt, rất yên tĩnh. Nhà hàng có các lựa chọn sáng khác nhau hàng ngày với nhiều món ăn để lựa chọn phù hợp với mọi khẩu vị. Hồ bơi và quán bar trên sân thượng thật tuyệt, không lớn nhưng đúng như bạn cần sau một ngày tham quan nhiệt đới. Vị trí hoàn hảo vì cách bộ từ 15-20 phút đến hầu hết các điểm tham quan, Nhà hát Opera, bảo tàng, chợ Bến Thành, v.v. Chúng tôi rất thích ở đây và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tiện nghi và hiện đại

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt khách sạn này trong 3 đêm và thấy rất sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình, bữa sáng có nhiều lựa chọn hàng ngày, đa dạng hơn hẳn và hoàn toàn miễn phí!!! Nó cũng nằm ở tầng trên cùng và có tầm nhìn đẹp ra sông. Phòng được trang trí theo phong cách hiện đại và đủ cho chúng tôi, nhưng nó không nên dành cho những người có kích thước lớn hơn. Phòng được trang bị rất đầy đủ với chìa khóa không tiếp xúc, bàn ủi, bàn ủi, ấm đun nước, máy sấy tóc và nhiều tiện nghi khác. Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ giặt ủi và tất cả quần áo của chúng tôi mùi rất thơm và đã được ủi lại. Chúng tôi rất thích ở đó trong 3 ngày qua ở Sài Gòn. Cũng có nhân viên rất thân thiện làm việc ở đó!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Chí Trung
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện. Chúng tôi đã ở khách sạn này trong 5 đêm vào tháng 10, cùng với 3 đứa trẻ nhỏ của chúng tôi. Sau khi đến khách sạn sớm hơn dự kiến khoảng 5 giờ để nhận phòng, họ cho phép chúng tôi sử dụng hồ bơi và tiện nghi trong lúc họ nhanh chóng chuẩn bị phòng cho chúng tôi. Nhân viên rất thân thiện và đã nỗ lực học tên của chúng tôi cũng như tên các con chúng tôi và luôn chào đón chúng tôi một cách thân mật mỗi khi gặp. Đặc biệt cảm ơn Jennifer vô cùng thân thiện. Khách sạn này sạch sẽ, hiện đại và có vị trí tốt. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu đó là nơi bạn nên lựa chọn để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và nhân viên rất thân thiện

8.0

Rất tốt
Vị trí ngay tại Trung tâm Quận 1 rất tuyệt vời để thăm các quán bar, quán rượu và nhà hàng cũng như quảng trường công cộng hoặc tham gia cuộc hòa nhạc trên sông. Tất cả đều trong khoảng cách đi bộ dễ dàng. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, khiến bạn cảm thấy như ở nhà. Bữa sáng tự chọn rất tốt. Tuy nhiên, cà phê có mùi vị hơi giống sô cô la Á. Ấn tượng chung là khách sạn sạch sẽ. Tuy nhiên, ở những góc và dưới rèm trong phòng của tôi thì rõ ràng không sạch sẽ. Tuy vậy, khách sạn đáng giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đánh giá chung

8.0

Rất tốt
Bể bơi rất đẹp với tầm nhìn ra Sài Gòn. Nhà hàng cũng ổn và các nhân viên rất chuyên nghiệp. Kích thước phòng tiêu chuẩn tương đối nhỏ và cần cải thiện. Khó tìm đối với nhiều tài xế địa phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CT
C Tram
23/12/2020
Gia đình có em bé

Đánh giá !!

8.0

Rất tốt
Hài lòng về khách sạn M Boutique vì phòng thực tế giống trên hình, ở thoải mái. Cung cách phục vụ của nhân viên cũng tốt. Mọi người đều thân thiện và nhiệt tình với khách.

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TOMOYUKI
13/11/2020
Khác

周りの部屋の音が少し気になる

9.2

Tuyệt vời
コロナ禍で日本人ビジネス・観光客がいないタイミングで宿泊。 まだ新しいため、部屋はきれいでアメニティも問題なし。 宿泊客が少ないためか、朝食場ビュッフェではなく固定メニューからの選択になっていた。残念なのが、メニューが少なく、パンと卵、ベーコン、サラダ、フォー、デザートから選ぶものの内容は二日とも同じだったこと。しかもその割に待たされた。ただ、朝食会場からの眺望がサイゴンリバーも見えて大変良かったため待ち時間はあまり気にならなかった。 ベトナムのホテルは高級ホテル以外壁が薄いのは当たり前なのは、駐在者なので良くわきまえているが、周囲の部屋の生活音が響きやすい構造なのかと思う。これはホテルのせいではないが、初日17:30に部屋に入ったら、上の部屋の男女がいたしている声が丸聞こえでこちらが恥ずかしくなった。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NGUYEN
08/11/2020
Khác

Nhân viên thân thiện, sạch sẽ

9.2

Tuyệt vời
Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên thân thiện, nhưng chắc do mùa dịch nên phòng để lâu k có khách có mùi ẩm một chút và hơi bụi. Tuy ở cuối hẻm nhưng được cái yên tĩnh, phòng cách âm tốt nên cảm giác yên tĩnh và an tâm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi D. N. N.
04/10/2020
Khác

8.8

Rất tốt
Mọi thứ đều tương đối ok, phòng tắm sạch nhưng quá nhỏ nên không thoải mái! Dưới sảnh thì không chăm chút, vắng vẻ nên có cảm giác “bỏ hoang”! Nhân viên thần thiện! Đồ ăn sáng kiểu menu chứ không phải buffe! Chắc do ít khách! Nói chung nên là 3 sao thôi! Mình nghĩ khách sạn phải Tân trang và chăm chút cho sảnh nhiều hơn để xứng tầm 4 sao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
11/09/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
AN
09/08/2020
Khác

Good hotel

7.2

Tốt
Goood hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
AN
09/08/2020
Khác

Center and good hotel

6.4

Trung bình
In d1 and good price
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Ming
30/06/2020
Khác

It's hard to find the hotel

4.8

Kém
The receptionist was friendly but the staff in the restaurant was awful. The bed in the room (801) makes the squeaky sound and is not stable. I wouldn't recommend it to any traveler.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Szu
19/04/2020
Khác

Will not be back to this premise.

1.0

Kém
The location
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nang
31/03/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Thức ăn sáng không đủ cho mọi người, nhân viên chiên trứng không thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Caroline
07/03/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
The hotel was nice and was located in the central of Ho Chi Minh. The pool and the bar on the roof was nice to enjoy in the afternoon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yi
27/02/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
location, helpful staff & breakfast
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
timothy
22/02/2020
Khác

Good Value

8.4

Rất tốt
Reasonably central location. Room in as-new condition. Good views from 10th storey. Very speedy room service. Amazing discount for last-minute booking was so good that it made me wonder whether some kind of nasty surprise awaited me. No nasty surprises Just 2 quibbles: check-in done while clerk on the phone the whole time. He said not a word to me. Later I remembered that I should have been offered a free welcome drink. I didn’t even get a welcome. Check out was fine (different clerk). Internet very slow indeed. Overall, the positives outweigh the negatives.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tin
18/02/2020
Khác

A wonderful stay in Saigon at a reasonable price point.

10

Tuyệt vời
Beautiful room on Level 7 th floor with 3 huge windows to see the city and swimming pool of Lotte Legend. Great Dining options and service on 11th Floor. Friendly and helpful staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/02/2020
Khác

Highly Recommend this Hotel

10

Tuyệt vời
We returned to Ho Chi Minh City to finish off our dental treatment in October 2019 that was started in June 2019. We decided to stay at this hotel again as we found our first stay to be an outstanding experience. It is so important when having extensive dental work in a foreign country, to have a Safe Clean and Welcoming Place to stay during the process. We found all the staff to be so welcoming on our return, and went out of their way to welcome us back. We again, received excellent treatment from all the staff, from the front door men, to the rooftop restaurant. The door men were always there to welcome us with a smile and a chat about our day, the reception staff were always willing to help us with calling a taxi or to help us with any requests or directions. The housekeeping staff kept our room looking fresh and clean, with plenty of bottled water for us during the dental process. All of the Restaurant Staff were amazing in particular, Kim Ahn and John, going out of their way on a daily basis, to be as attentive as they could be, to accommodate us and provide warm welcoming conversation. We look forward to our next holiday and will be staying at this hotel again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 ?

Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 có 10 tầng và 68 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.3km

    Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 cách sân bay gần nhất 7km

    Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Két an toàn, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi sân thượng.
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Ramada Encore by Wyndham Saigon D1 ?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019