Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Santa Hoi An Villa - mới nhất 4/2024

10Tuyệt vời(80 đánh giá)
17 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Santa Hoi An Villa
Santa Hoi An Villa là một chỗ nghỉ có vị trí thuận tiện tại Hội An, cho phép du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều tiện nghi đa dạng, bao gồm Wifi miễn phí, ăn uống trong phòng, bảo vệ 24 giờ, dịch vụ taxi, dịch vụ vé. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng và các khu vực vui chơi giải trí như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, tắm nắng, sân vườn cũng là nơi thư giãn tuyệt vời. Santa Hoi An Villa là điểm đến cung cấp chỗ nghỉ chất lượng cao tại Hội An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Santa Sea Villa là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Việt Nam. Chủ nhà và nhân viên rất nhiệt tình và hữu ích, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Villa luôn được giữ gìn sạch sẽ và nằm ở vị trí lý tưởng, gần bãi biển và các nhà hàng địa phương. Các tiện nghi như bể bơi và phòng tắm đều rất tốt. Khách hàng cũng đánh giá cao dịch vụ đổi tiền và đón/trả khách từ sân bay. Tổng thể, Santa Sea Villa là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

73

Xuất sắc

7

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Santa Hoi An Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Santa Hoi An Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Nguyễn Mạnh Hào
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng

10

Tuyệt vời
Kì nghỉ tại Santa Villa Hội An đã để lại dấu ấn tích cực trong tôi. Dịch vụ phòng ở đây rất tốt, với đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận tiện. Phòng rộng rãi, thoáng mát và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và hòa nhã. Điều này làm cho kỳ nghỉ của tôi trở nên thật sự thoải mái và hài lòng. Tôi rất vui mừng về dịch vụ tại Santa Villa Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tận tâm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Santa Villa là một khách sạn mới nằm gần biển giữa Hidden Beach và bãi biển An Bang, điều này đồng nghĩa rằng nó nằm ở khu vực yên tĩnh với ít người và giao thông hơn. Dịch vụ và sự thân thiện của hai lễ tân Ha và Tham rất xuất sắc. Chúng tôi đã đặt một phòng deluxe hướng biển với ban công nhìn ra biển, đó là mọi thứ chúng tôi cần. Rất đáng khuyến nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Santa Sea

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trở về từ 9 đêm tại Santa Sea và có thể xác nhận những gì mọi người đã chia sẻ. Khách sạn này thực sự là một viên ngọc. Phòng rộng rãi, thoải mái, có tầm nhìn biển tuyệt vời từ ban công. Giường và phòng tắm lớn với bồn tắm và vòi sen. Bể bơi luôn sạch sẽ. Bữa sáng đa dạng và ngon. Chúng tôi yêu khu vực biển yên tĩnh và các quán bar địa phương. Đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp này. Việt và nhân viên thân thiện của ông đã giúp chúng tôi mọi lúc. Kỳ nghỉ của chúng tôi đã bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng họ đã chăm sóc chúng tôi tốt đến tận cuối. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại. Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chất lượng đáng khen

10

Tuyệt vời
Khách sạn nhỏ tuyệt vời ở một vị trí tốt ngay trên biển và chỉ cách Phố Cổ 4km. Chủ nhà rất thân thiện và hữu ích, không có gì là quá xa với họ. Phòng ốc rộng rãi và rất sạch sẽ và thoải mái, bạn cũng được thưởng thức bữa sáng ngon để bắt đầu ngày. Rất đáng giới thiệu và sẽ quay lại. Cheers, Steve & Leonie
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi ấm áp và đẹp ở bãi biển nguyên sơ

10

Tuyệt vời
Santa Villas nằm tại bãi biển An Bang, phía bên kia tĩnh lặng và riêng tư hơn. Biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi phòng khách sạn 5 sao. Chủ nhà là một chuyên gia trong ngành khách sạn nên anh ta vận hành biệt thự một cách chuyên nghiệp. Khi bạn ở đây, bạn sẽ được đối xử như khách mời trong gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn xuất sắc! Santa Villas đánh dấu tất cả các hộp của chúng tôi. Vị trí trên bãi biển, phòng sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên và gia đình chủ sở hữu thân thiện và hữu ích. Họ đã giúp chúng tôi tổ chức tour du lịch ẩm thực và xe đạp miễn phí. Bữa sáng đa dạng và lớn. Santa Villa là một thỏa thuận tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ ấn tượng tại Santa Sea Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ 10 ngày tuyệt vời tại Santa Sea Hội An Villa. Nhân viên thân thiện, phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ với tầm nhìn ra biển. Bữa sáng luôn tuyệt vời và phục vụ hàng ngày. Khách sạn nằm ở vị trí tuyệt vời, ngay bên cạnh bãi biển và gần nhiều nhà hàng nhỏ. Hồ bơi của khách sạn cũng rất tốt. Chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc thú vị và sẽ quay lại năm sau. Đây là một nơi tuyệt vời để ở tại bãi biển An Bang Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất để ở!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự yêu khách sạn mới này và nhân viên thân thiện! Phòng của chúng tôi rất sạch, rộng lớn và bạn có thể lựa chọn giữa điều hòa hoặc quạt (hoặc cả hai :-)). Bữa sáng tự chọn rất ngon với trái cây tươi ngon. Chúng tôi đã thử nhà hàng của khách sạn nhiều lần và luôn rất ngon. Để đến bãi biển đẹp, thư giãn, bạn chỉ cần băng qua đường, Hội An bằng taxi khoảng 10 phút. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chọn khách sạn tại bãi biển An Bàng thay vì ở trong trung tâm ồn ào của Hội An. Hồ bơi cũng rất đẹp. Thật không may, tôi đã gặp tai nạn trong chuyến du lịch tại Việt Nam và nhân viên đã làm mọi thứ có thể để giúp tôi cảm thấy tốt hơn. Bất kể làm thực đơn đặc biệt cho tôi, hay phiên dịch và di chuyển đến bệnh viện và nha sĩ. Cảm ơn rất nhiều về mọi thứ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt khách sạn này là một phần của kỳ nghỉ trăng mật của chúng tôi và chúng tôi không thể bắt đầu diễn đạt được đây là một nơi thú vị như thế nào. Chúng tôi giải thích rằng đó là kỳ nghỉ trăng mật của chúng tôi và gia đình tuyệt vời sở hữu khách sạn này đã nâng cấp cho chúng tôi và thậm chí đặt các bông hoa hồng đỏ miễn phí trong phòng của chúng tôi để chúc mừng chúng tôi. Từ lúc chúng tôi đến, không có điều gì quá khó khăn và họ đã nỗ lực hết sức cho chúng tôi, thậm chí giúp dịch khi chúng tôi đặt vé tàu ngủ. Họ cũng thuê xe đưa chúng tôi đến ba na hills, điều đó thật tuyệt vời. Bữa sáng dạng buffet và trứng được nấu theo ý muốn của bạn. Cà phê luôn sẵn sàng và tươi nên không có gì để trách nhiệm. Họ có hồ bơi tại khách sạn và bạn có thể mượn xe đạp mà không phải trả thêm phí và thư giãn trong khu vực xung quanh. Bãi biển nằm ngay đối diện đường. Chúng tôi đã có niềm vui gặp gỡ một chú chó nhỏ tuyệt vời là một phần của gia đình và tràn đầy tính cách. Đây là kỳ nghỉ tốt nhất đối với chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Santa Villa

10

Tuyệt vời
Santa Villa là khách sạn tuyệt vời. Chúng tôi ở đây 5 đêm và thực sự hài lòng. Vị trí yên tĩnh, gần bãi biển An Bang và xa xa sự náo nhiệt của Hội An. Phòng rộng rãi, giường thoải mái. Bãi biển sạch sẽ và nước biển tuyệt vời. Nhiều nhà hàng và quán cafe xung quanh. Hồ bơi đáng yêu và có xe đạp miễn phí. Nhân viên thân thiện và hữu ích, đặc biệt là chủ nhà Việt. Đây là khách sạn tốt nhất chúng tôi từng ở tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt khách sạn này là một phần của kỳ nghỉ trăng mật và chúng tôi không thể bắt đầu diễn đạt được đây là một nơi tuyệt vời như thế nào. Gia đình sở hữu khách sạn đã nâng cấp phòng của chúng tôi và đặt bông hoa hồng đỏ miễn phí trong phòng để chúc mừng kỳ nghỉ trăng mật của chúng tôi. Dịch vụ khách sạn xuất sắc, đặc biệt là sự chăm sóc của nhân viên. Chúng tôi hài lòng về bữa sáng và rất mong được quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ bãi biển tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Santa Villa nằm ngay đối diện bãi biển. Đây chỉ là một khách sạn nhỏ với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Cách Hội An 4 km và gần nhiều quán ăn và quán uống. Phòng ốc thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Võ Tuấn Phong
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đẹp và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại với gia đình và tìm một kỳ nghỉ biển yên tĩnh thư giãn. Chúng tôi đã chọn nơi này vì vị trí, phòng rộng, đánh giá tốt và sự thân thiện của nhân viên. Rất không may, trong thời gian chúng tôi ở đó nhiều lúc trời mưa, nhưng chúng tôi rất hài lòng được ở trong một phòng ban công hiện đại và rộng rãi như vậy. Tất cả nhân viên đều tuyệt vời và rất hữu ích. Bữa sáng đủ, WiFi tốt, xe đạp miễn phí, lời khuyên hữu ích và giá thuê tài xế hợp lý. Tôi đề nghị nơi này và khuyên bạn nên gửi email trực tiếp cho họ để có giá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một ngọc quý!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời kéo dài 6 đêm tại Santa Villa. Vị trí tuyệt vời ngay trước bãi biển đẹp và dễ dàng đi bộ đến phần chính của bãi biển Anh Bằng. Tất cả nhân viên đều rất hữu ích. Không có việc gì quá phiền phức. Chúng tôi ở trong một phòng góc có bếp đầy đủ và có view biển với ban công. Phòng rất rộng! Cảm giác như một căn hộ. Khu vực này đang thay đổi nhanh chóng và hiện có rất nhiều tiếng ồn từ công trình xây dựng. Chúng tôi biết điều đó khi đặt phòng và chúng tôi cũng đã thích nghi với nó. Ha tại lễ tân rất tuyệt vời và đã đề nghị chúng tôi ở thêm một tháng lần tới, tôi đồng ý với cô ấy! Cảm ơn vì một kỳ nghỉ thần tiên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Rất đáng giới thiệu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đi cùng hai đứa trẻ và bà của tôi. Khách sạn nằm ngay trên bãi biển và cách phố cổ chỉ 10 phút lái xe, vì vậy bạn có thể thưởng thức cả cảnh di tích lịch sử và bãi biển cùng lúc. Các phòng khách sạn đơn giản nhưng sạch sẽ. Nhân viên thật sự tuyệt vời. Chủ nhà sống tại đây và anh ấy muốn đảm bảo rằng bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Cảm ơn đến nhân viên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/07/2020
Khác

The best value in Hoi an

10

Tuyệt vời
Little did we know that our initial 2 week stay would turn into a 5 month stay in Vietnam due to the virus pandemic. We could not have chosen a better place to stay! The owner has been more than helpful in his natural hostpitality; assisting us in every aspect of life here. He introduced us to several local markets, helped in our Visa extensions, loaned us his motorbike and worked with me to look into possible employment opportunities in Vietnam. The entire staff have been great! The Villa is always clean and the owner holds the staff to high standards. The location is perfectly situated in an area of the beach that is private while still offering places to eat the local cuisine nearby. I would highly recommend Santa Sea Vila to you!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/06/2020
Khác

Kỳ nghỉ gia đình 2020

10

Tuyệt vời
Gia đình mình đã ở đây từ 27-29/6/2020, cảm nhận của mình về Villa thật tuyệt vời, đúng nghĩa với 1 Villa đầy thân thiện. Từ ông chủ (Mr. Việt) đến các nhân viên đều rất mến khách, nhiệt tình. Các bạn cần gì, đi đâu, ăn gì có thể nhờ Mr. Việt chỉ dẫn cho nhé! Lần sau nếu có dịp quay lại nhất định mình sẽ chọn Santa sea Villa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/03/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trở về từ 9 đêm tại Santa Sea. Chúng tôi có thể nhắc lại những gì mọi người đã nói trong các bình luận trước đó. Tắm mưa lớn, phòng lớn sáng sủa, bữa sáng tuyệt vời, khăn tắm biển, giường tắm nắng riêng trên bãi biển. Danh sách cứ kéo dài. Việt & nhân viên của mình là tốt nhất. Yêu khu vực bãi biển yên tĩnh quá. Tôi phải kể đến quán bar bãi biển Yang Yang, thức ăn tuyệt vời và bia lạnh giá rẻ. Cô gái (tên mà chúng tôi đã nhận được) luôn có nụ cười đáng yêu và cười khúc khích. Chúng tôi đã đi du lịch trong thời gian tốt nhất, với các cơ sở ở Hội An, đóng cửa hàng ngày, trong thời gian lưu trú, do mối đe dọa của CVirus, tuy nhiên điều này đã làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi, vì chúng tôi đã chăm sóc rất tốt ở đó. 2 ngày trước khi chúng tôi chuẩn bị rời đi, chuyến bay về nhà của chúng tôi đã bị hãng hàng không hủy bỏ. Việt là một ơn trời tuyệt đối. Anh bình tĩnh tiếp quản, với một nụ cười, thay mặt chúng tôi, do rào cản ngôn ngữ, và điện thoại của chúng tôi không thể sử dụng được ở Việt Nam. Anh ấy đã liên lạc với hãng hàng không và đặt cho chúng tôi một chuyến bay khác về nhà, bao gồm một chuyến bay nội bộ qua Hà Nội. Chúng tôi có thể cảm ơn bạn đủ. Chúng tôi sẽ trở lại Chris và David
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2020
Khác

Một viên ngọc tuyệt đối

10

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi đẹp mắt và được thiết lập tốt với tầm nhìn tuyệt vời ra biển từ ban công của bạn. Giường thoải mái và phòng tắm lớn tuyệt vời với bồn tắm lớn và vòi sen. Thật là một khách sạn tuyệt vời, yên bình. Các hồ bơi được duy trì tốt. Họ đã cho chúng tôi một tỷ lệ tuyệt vời về trao đổi tiền tốt hơn nhiều so với thị trấn hoặc ngân hàng. Các bữa ăn sáng có nhiều loại tuyệt vời. Jian rất duyên dáng và hữu ích Khu vực tuyệt vời với rất nhiều quán ăn và quán bar. Đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt đẹp này. Buồn quá
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ML
Ms Linh
11/02/2020
Du lịch một mình

Dịch vụ ok

8.6

Rất tốt
Đánh giá: theo tôi quan sát thì nội thất còn mới, trang thiết bị hoạt động ổn định, phòng sạch sẽ. Ở đây cũng tiện cho tôi đi lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
w
william
10/02/2020
Khác

great place!

10

Tuyệt vời
nice location. clean rooms. great staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/02/2020
Khác

Khách sạn và nhân viên xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời ở tại một chăm sóc rất tốt cho tài sản. Khách sạn có vị trí lý tưởng cách bãi biển xinh đẹp và yên tĩnh 50 mét, với ghế và ô che nắng riêng. Các nhân viên đều hữu ích, đặc biệt là Hiền, người có tiếng Anh rất xuất sắc. Chủ sở hữu làm cho chúng tôi cảm thấy được chào đón và biết rõ khu vực Hội An. Một số chi tiết cụ thể: Đổi tiền tại khách sạn, thật dễ dàng và tỷ giá so với trao đổi ở sân bay và phố cổ. Phòng an toàn được cung cấp. Bể bơi và phòng rất sạch sẽ và hấp dẫn. Bữa sáng được thực hiện tốt. Đặt khách sạn dịch vụ đón / trả khách tuyệt vời từ sân bay. Vị trí tuyệt vời gần nhà hàng và đi taxi 5 phút đến Old Town. Cảm ơn biển Santa. Đây là chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2019
Khác

Highly recommend

10

Tuyệt vời
We traveled with our 2 kids and my mom. The hotel is located across the beach and 10mn car ride from the old quarter so you can enjoy the historical site and the beach at the same time. The rooms are basic but clean. The staff was absolutely wonderful. The owner lives on site and he wants to make sure that you have a memorable stay. Thank you to the staff!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/11/2019
Khác

Lòng hiếu khách tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Quầy lễ tân rất hữu ích, cung cấp dịch vụ và giá cả chính xác. Chủ Việt rất tốt bụng và chu đáo, luôn trong tâm trạng tuyệt vời. Bữa sáng thật tuyệt. (tất cả những gì bạn có thể ăn) . Họ có sẵn ghế và khăn tắm biển. Họ cũng nâng cấp chúng tôi lên một tầm nhìn trên bãi biển trên tầng cao miễn phí! (view rất tuyệt). Các loại bia trong tủ lạnh có giá khá cao so với các cơ sở xung quanh, nó rẻ hơn rất nhiều và một nhà hàng rất ngon trên khắp các quán ăn. (nhà hàng bãi biển may mắn) nói chung đó là một kỳ nghỉ 5 ngày tuyệt vời tại Santa Villa Hội An, xin giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/11/2019
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ ở đây rất tốt, phòng rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên vô cùng thân thiện, món ăn ngon. Khách sạn sát biển với ban công rộng bạn có thể ngồi ban công để ngắm biển, thư giãn. Đặc biệt rất yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi. Buổi sáng bạn có thể nghe chim hót trên cây xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
hl
huỳnh thị lành
09/10/2019
Du lịch một mình

Hài lòng về dịch vụ

10

Tuyệt vời
Santa Sea Villa Hội An là địa điểm tôi quyết định chọn lựa nghỉ ngơi trong chuyến du lịch vừa rồi. Tôi hài lòng khi dịch vụ phòng ở, họ quét dọn kỹ càng, vệ sinh tươm tất. Thái độ nhân viên luôn niềm nở, hiếu khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/09/2019
Khác

Great location and property

10

Tuyệt vời
This was my second time saying at Santa Villa in Hoi An and I will stay there again when I return. As a solo traveller who wanted to stay on the beach, the location is perfect. The rooms are great and the staff are very friendly and helpful. The hotel is clean, they have bicycles to use and there are some great restaurants and bars across the road. I stayed a week this time, the only problem was that I couldn't stay for longer!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/08/2019
Khác

Great place to stay

10

Tuyệt vời
We stayed at Santa Sea Hoi An for two weeks and can’t praise the owner Mr Viet and his team – Hien, Phuc, Giang, Hiep, kitchen staff and maintenance highly enough. Our room was large, well equipped and clean. We had a balcony and a view of the sea. Breakfast was more than adequate – we were to have such a good breakfast that we didn’t need lunch. Santa Sea Hoi An is located in a such a great spot. The beach is just over the road which is not busy at all. The ocean and beach both very clean. We had the enjoyment of the well-designed swimming pool at the hotel after our daily swim. There are several small restaurants and spas nearby. Salty Sea, Green Tree and Yang Yang Restaurants are worth mentioning. All offered a varied menu, but their Vietnamese cuisine and fresh fruit juices were amazing. Cost of eating out is exceedingly reasonable. Busy An Bang Beach is down the road – a 15-minute walk, where there are plenty more restaurants and spas – also a small number of market stalls. This was our first trip to Vietnam and we were not quite sure what to expect. Vietnamese Dong is obviously the currency used, but it is very easy to exchange major currencies at the Santa Sea reception at a very good rate which doesn’t fluctuate. Cash payments are preferred. The Vietnamese people are so friendly and we never encountered any problems. We will definitely be returning and will definitely stay at Santa Sea Hoi An again. We received 5-star treatment. Thank you all at Santa Sea Hoi An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/08/2019
Khác

Highly recommended!

10

Tuyệt vời
We stayed at Santa for 10 days. We booked through Agoda (otherwise you can book direct from their website). We had an ocean view room and the staff honestly could not have done enough for us. They were an absolute delight and ready to help with any questions we asked about tailors, restaurants and local sites. The breakfast included was always amazing and freshly prepared. The hotel has a boutique feel and the guests were there for lengthy periods which meant seeing and saying hello to friendly familiar faces every day. Our room was always clean and well maintained. When we requested no cleaning we were supplied with water, fresh towels and new toilet paper. Also, special thanks to Hien at Front of House who is so lovely and was so helpful with recommendations and always up for a chat!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/08/2019
Khác

Một nơi tuyệt vời để ở tại An Bang Beach Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trải qua 8 ngày tuyệt vời tại Santa Sea Hội An Villa và rất vui khi được giới thiệu. Các nhân viên thân thiện và siêu hữu ích, bữa sáng tuyệt vời, chỗ ở hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ và có mọi thứ một người cần. Vị trí nằm ngay đối diện bãi biển và liền kề với một loạt các nhà hàng nhỏ nơi bạn có thể dùng bữa nhìn ra bãi biển. Dịch vụ massage / làm móng tay / móng chân gần đó cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi rất thích ở lại của chúng tôi rất nhiều, chúng tôi sẽ trở lại vào năm tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Santa Hoi An Villa

Thời gian check-in, check-out của Santa Hoi An Villa?

Santa Hoi An Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Santa Hoi An Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Santa Hoi An Villa có 1 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Santa Hoi An Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Santa Hoi An Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • Santa Hoi An Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019