Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá sốc cuối tuần

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.8Tuyệt vời(246 đánh giá)
Đồi Quan 6, Tổ 10, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm ở vị trí thuận lợi để khám phá văn hóa và danh lam thắng cảnh tại Sapa. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều tiện nghi cao cấp như Wifi miễn phí, ăn uống trong phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày và cửa hàng quà tặng/lưu niệm. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều hoạt động giải trí độc đáo như sân cầu lông, bảng phi tiêu, đi bộ đường mòn, công viên giải trí và bồn tắm nước nóng. Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại và giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp. Khách sạn cũng khuyến khích du khách cập nhật quy định về đại dịch áp dụng cho tất cả các du khách khi truy cập vào tỉnh Lào Cai tại website chính thức của Lào Cai để có thông tin mới nhất.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một khách sạn tuyệt vời với phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất thân thiện, lễ phép và nhiệt tình. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ăn uống tốt và có một không gian đẹp gần gũi với thiên nhiên. Bữa sáng phong phú và ngon miệng. Tuy nhiên, phòng cách âm chưa tốt và có thể nghe thấy tiếng động từ phòng bên cạnh. Vị trí của khách sạn cũng khá thuận tiện, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến trung tâm Sapa và ga tàu hỏa. Tóm lại, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

221

Xuất sắc

19

Tốt

0

Trung bình

4

Kém

2

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đinh Trọng Hậu
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Nếu có từ nào hơn 2 từ tuyệt vời thì nên dành cho Silk Path. Từ chất lượng phòng ốc, dịch vụ, đến nhân viên đều tuyệt vời. Sẽ quay lại cùng người yêu. Chuyến đi của chúng tôi đến Sapa trở nên tuyệt vời nhờ lưu trú tại SilkPath. Chúng tôi đã đi tàu qua đêm từ Hà Nội đến Lào Cai và đến khách sạn lúc 07:00 sáng. Mặc dù phòng khách sạn đã đầy, nhưng khách sạn đã tử tế để chúng tôi sử dụng cơ sở vệ sinh để làm sạch mình vào buổi sáng trước khi ra khám phá Sapa. Mọi người từ nhân viên lễ tân đến đội ngũ bốc vác và nhân viên nhà hàng đều rất ấm áp và thân thiện. Waldo đã xuất sắc trong việc sắp xếp mọi nhu cầu của chúng tôi từ phương tiện đến đón và chia sẻ mẹo du lịch trong thị trấn xinh đẹp này. Đừng nói đến việc Giám đốc điều hành Steve đã rất hữu ích và thân thiện để đảm bảo rằng chuyến đi và lưu trú của chúng tôi đều trong tình trạng tốt. Kudos đội ngũ đã có một người lãnh đạo xuất sắc như vậy. Đây phải là một trong những khách sạn tốt nhất mà chúng tôi đã ở và chắc chắn sẽ quay lại! Làm rất tốt đội ngũ SilkPath! Thực sự 5 sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm rất tuyệt và thú vị. Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và thân thiện, từ lễ tân hướng dẫn chu đáo đến nhân viên bảo vệ an ninh và nhân viên lái xe điện, phục vụ rất nhiệt tình mọi việc đều rất chuyên nghiệp. Stayed in hotel for two nights with my family and friends. The hotel is out of their way from our expectation from beautiful landscape, room cleanliness, staff and breakfast. The location is a bit far from town but kept you further away from noise and dust as the town was busy with newly construction building and road repair. Additionally, the hotel offers free shuttle for every hour then it’s super convenient to go. Beautiful garden of roses, heated swimming pool, friendly staff, warm welcome managers, good variety for breakfast, all made our stay memorable. A nice cake was sent surprisingly to my room as front office noticed on my birthday. A nice personal touch from management. Khu nghỉ mát cửa hàng đẹp, nơi tốt để thư giãn. Thức ăn rất ngon. Chắc chắn tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Rất tuyệt vời! Nhân viên siêu dễ thương và tốt bụng lắm. Vị trí và dịch vụ hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi thư giãn từ Hà Nội. Silk Path như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa. Thật sự là một resort chuẩn 5 sao từ cảnh quan đến dịch vụ. Chúng tôi choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây đẹp từ decor cảnh quan, khách sạn phòng nhìn thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn đẹp mê hồn, tất cả cảnh đẹp và con người tại Silk Path đều cực kì hài lòng. Mình đã đi rất nhiều resort ở Việt Nam và thấy ở Silk Path Sapa khiến mình hài lòng nhất ở thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Tinh tế và làm khách hài lòng tuyệt đối từ đón tiếp đến bữa ăn. Thank Mr. Thai FO for your great supporting at Silk Path Sapa. We will come back here and highly recommend resort for visitors!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn vô cùng tuyệt vời! Phục vụ xuất sắc, bữa sáng ngon miệng, và môi trường sạch sẽ, yên tĩnh. Các phòng đẹp, dịch vụ tuyệt vời, bể bơi và spa tốt. Đội ngũ khách sạn quan tâm và chăm sóc khách hàng đảm bảo mọi thứ hoàn hảo. Với các tiện nghi xuất sắc bao gồm jacuzzis, sauna, bể bơi và phòng tập thể dục, cũng như là một khách sạn sạch đẹp và tuyệt đẹp toàn diện, khách sạn này là một trong những điểm sáng của chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam. Nó nằm ở vị trí hoàn hảo để tiếp cận núi cho các chuyến trekking và có tầm nhìn tuyệt vời về cảnh quan Sapa. Tổng cộng, chắc chắn là một sự lựa chọn xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Một nơi tuyệt vời để chia sẻ khoảnh khắc. Điểm 10 cho chất lượng ^^ Lựa chọn tốt khi đến sapa. Khách sạn view rất đẹp, lễ tân và phục vụ tận tình chu đáo, chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ 😚😚😚. Situated at the uphill of Sapa town overlooking the stunning mountain view, Silk Path Grand Resort and Spa is one of a few 5-star hotels in Sapa. We’re impressed by the details of the building structure and the interior design is nicely decorated with lots of local cultural elements while outdoor full of lush greenery which is one of the best 'Instagram-able' spots. Every hotel room has its own balcony that allows you to enjoy the natural scenery at any time of the day. The king-size bed is very comfortable with good room amenities that every 5-star hotel will provide. We settled all our meals in the hotel restaurant and we love the Vietnamese and Italian food that prepared by the executive chef Mr. Bình. The KTV room is modern with quite a good variety of Chinese and English songs and Spa service is totally value for money. The hotel staffs are friendly, informative and super helpful to us being the first-time traveler to Sapa. Me and friends have had an excellent 4-night stay in Silk Path Grand Resort and Spa. Silk Path is definitely our choice for future visits, and we highly recommend you to stay in this hotel chain when you visit Sapa, Hue, and Hanoi town.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp, các phòng đều có ban công hướng núi rất tuyệt. Vườn đào, mai nở rộ, rất nhiều hồng cổ, cẩm tú cầu.... Vườn cảnh được chăm chút đến từng chi tiết. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đồ ăn sáng ngon, phong phú. Wow, trang trí đẹp và dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cao cấp, Silk Path sẽ không làm bạn thất vọng. Điều duy nhất tiêu cực về khu nghỉ dưỡng này là mặc dù các nhân viên làm việc rất chăm chỉ, nhân viên nói tiếng Anh bị hạn chế. Tôi vẫn yêu nó. Họ rất thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
5* in every aspect.... Mình cực kỳ thích resort này từ decor màu sắc trang trí đến nhân viên tiếp tân lễ tân đến đội xe điện đến quản lý khách sạn. Hoàn hảo không có gì để chê, phòng sạch sẽ và đẹp, sảnh phòng ăn đều sang trọng . Còn rất mới , khuôn viên rộng lớn với các vườn hồng cổ tuyệt đẹp , hồ bơi cũng rất đẹp.. các bạn lễ tân rất dễ thương vui vẻ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như hướng dẫn nhiệt tình , phòng mình ban công view núi , mây như sà vô tận phòng. Trên nhất là thích cung cách phục vụ trân trọng và quan tâm khách hàng .. cảm ơn khách sạn và đội ngũ nhân viên khách sạn đã tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Không gian hoà mình vào thiên nhiên. Thái độ nhân viên niềm nở nhiệt tình. Đặc biệt nhân viên Khánh khi check-in cũng như khi check-out tạo cho mình cảm giác như thượng đế ấy. Đồ ăn ngon. Tiện nghi đầy đủ đa dạng, không gian rất đẹp. Khách sạn tốt, đáng tiền. Ks cách trung tâm thị trấn 900m nhưng có lợi thế là có xe chở khách xuống thăm quan, nên thích hơn cả các khách sạn gần trung tâm. Nơi nên ở nhất Sapa. Cảm ơn khách sạn đã cho mình 1 kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa. Có dịp về Sapa, chắc chắn mình cũng chỉ ở khách sạn Silk Path Grand Resort & Spa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn này hoàn toàn đúng như mô tả, grandiose! Nhân viên nhiệt tình và thân thiện ngay từ khi chúng tôi đến. Không bao giờ có điều gì là quá nhiều và họ đã đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ. Những chiếc giường trông to lớn ở lần đầu tiên nhưng thực chất chỉ là 2 chiếc giường queen được đặt lại gần nhau, vì vậy buổi sáng tôi thức dậy với một cơ thể mệt mỏi vì tôi thường kết thúc ở giữa giường. Có một xe đưa đón có thể đưa bạn vào quảng trường trung tâm. Karaoke ở khách sạn thú vị. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi lỡ đến đây do thiếu nước ở Sa Pa. Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình và thấu hiểu khi chúng tôi đến mà không có đặt phòng. Khách sạn mới và được quan tâm rất kỹ càng, đẹp đến mức bạn sẽ quên mất! Đây là một nơi tuyệt vời và thân thiện. Tôi không thể đủ từ ngợi Silk Path. Tôi không thể chờ đợi để quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời!! Mọi thứ đều tuyệt vời và cả gia đình tôi đều yêu mọi khía cạnh. Không thể bỏ qua bữa sáng buffet tuyệt vời (một trong những bữa sáng ngon nhất mà chúng tôi từng có) và những chiếc giường êm ái nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Hồ bơi rộng lớn với khung cảnh tuyệt vời, và khách sạn có rất nhiều hoạt động để giữ cho mọi người ở mọi lứa tuổi được giải trí và họ rất hữu ích trong việc đề xuất các chuyến đi trong ngày v.v. Dịch vụ xe đưa đón miễn phí đi và về thị trấn trong suốt cả ngày và đêm cũng rất tuyệt. Một khách sạn đẹp ở một vị trí đẹp. Chắc chắn sẽ quay lại và thật lòng tôi không thể nói điều gì xấu về nơi này - đơn giản là tuyệt vời và một kỳ nghỉ hoàn hảo!! Cảm ơn quản lý Steve và tất cả nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Nằm cao trên những đám mây, resort và spa mới này được xây dựng với tất cả sự tiện nghi và vẻ đẹp đáng tưởng. Tuyệt vời và cách xa một chặng ngắn để đi bộ trong khu vực đẹp nhất của Việt Nam. Rất an toàn, thân thiện và giá cả phải chăng. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Trải qua 2 đêm tại khách sạn này (phòng 525). Các phòng, khuôn viên và tiện nghi đều tuyệt vời. Bữa sáng có đa dạng các món ăn phương Tây và Á. Yên bình, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi là người duy nhất tại khu nghỉ mát. Nhân viên thân thiện, nhưng tiếc rằng khả năng tiếng Anh kém khiến dịch vụ không hoàn hảo, điều này khiến giao tiếp khó khăn. Tôi thấy John (không rõ tên tiếng Việt) từ Bộ phận Thực phẩm và Đồ uống làm việc rất tốt và nói tiếng Anh rất giỏi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Resort nằm ở vị trí đẹp, nhân viên thân thiện, cảnh đẹp, phòng ok. Thật sự là một nơi lý tưởng để quên đi sự tất bật của cuộc sống ❤️❤️❤️. Nhân viên rất thân thiện chu đáo, mọi dịch vụ đều khiến mình hài lòng 🥰. Khách sạn còn tận tình giúp mình đặt xe, giới thiệu những địa điểm ko nên bỏ qua ❤️. When you go here one time, you will go back for sure 👌. We stayed at this mountain resort in Sapa for 1 night. We had gone trekking for 3 days in Sapa and decided to check into this resort for some pampering. Being a 5 star resort we were not disappointed in the room and the service. The decor is elegant and the property surrounded by roses is breathtaking. We had dinner at Olivio's which was a again a wonderful experience. Staff was attentive and food delicious. Breakfast was amazing. A huge buffet with egg, crepe and dumpling stations. Everything was top quality. This resort was easily the best we have stayed at for the money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Văn Hậu
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
KS sạch sẽ, nhân viên thân thiện, Ăn sáng ít đồ, quá đắt. The hotel is very well-decorated with gorgeous interior design and great scenery. There are many good facilities like spa, restaurant, warm water swimming pool, gym and coffee shop. Staff are friendly and helpful. The location is a little bit far from centre but they offer shuttle bus back and forth so it would not be a big problem. We really enjoyed our stay here and will definitely come back someday. This relatively new resort in absolute luxery. The rooms have small balconies which look out at the stunning scenery and are clean and beautifully made up. The decor focuses on local crafts and arts of the minority groups adding character and tastefully displaying culture. Facilities such as spa, sauna and jacuzzi are perfect after a day hiking and the staff are friendly, professional and eager to make your stay as comfortable as possible. We stayed 2 nights. It was very quiet at the time but that suited us perfectly. We were leaving on the overnight train and staff were amazing allowing us late check out to rest and arranging our transfer to the train station. Added benefits: amazing buffet breakfast with all food imaginable, free shuttles hourly into and out of the town, help to arrange any local tours.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Thị Hồng Hạnh
21/04/2024
Balcony Classic Mountain View
2 đêmtháng 4, 2024
Gia đình có em bé

Dịch vụ địa điểm giá cả

10

Tuyệt vời
Dịch vụ 5 sao. Địa điểm gần trung tâm. Phòng ở view đẹp sạch sẽ. Đồ ăn ngon chất lượng
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
08/01/2024
Balcony Classic Mountain View
1 đêmtháng 1, 2024
Gia đình có em bé

KHÁCH SẠN OKIE

10

Tuyệt vời
Khách sạnh hơi xa trung tâm (khoảng 1km) nhưng có xe điện đưa - đón theo các khung giờ nên okie. Bù lại khì không gian rộng rãi, yên tĩnh, tiện nghi, và bãi đỗ xe cũng rộng rãi. Đánh giá chung sau chuyến đi là hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Thế Duy
29/12/2023
Balcony Classic Mountain View
3 đêmtháng 12, 2023
Cặp đôi

Exquisite Experience at Silk Path Grand Sapa

10

Tuyệt vời
The resort's restaurant exceeded all expectations with its culinary delights. The food was consistently exceptional, offering a wide range of dishes that were both delicious and beautifully presented. What truly set the experience apart was the outstanding service. The staff went above and beyond, especially with their room service options, bringing meals directly to our room with efficiency and care. It's not just a meal, but a memorable dining experience that enhanced our stay at this wonderful resort.
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
San
29/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chỗ nghỉ rất đẹp, dịch vụ ổn

9.0

Tuyệt vời
Nước hồ bơi không ấm cho lắm vào các ngày trong tuần, điều này có thể thông cảm được do chúng tôi ở vào đợt dịch covid nên khách sạn có ít khách lưu trú. Cuối tuần nước hồ bơi mới được làm nóng. Các phòng rất rộng, thoải mái và sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hải Vân Nguyễn
12/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn đẹp và trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là lần đầu tiên tôi tới đây, tôi rất ấn tượng về sự tốt bụng và thân thiện của nhân viên tại Khách sạn. Phòng ở có bồn tắm rộng rãi, giường thoải mái và dễ chịu. Khách sạn có vườn hồng cổ trong khuôn viên rất đẹp. Ngoài ra, cảm ơn ông Steve Tan về món bánh chảo với nước sốt sô cô la ngon tuyệt.
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Trung Toàn
06/04/2021
Gia đình có em bé

Phòng chất lượng tốt

9.0

Tuyệt vời
Cảnh đẹp, phòng chất lượng tốt, mọi thứ đúng như mô tả trên web. Dịch vụ ăn uống cũng ok, nhân viên phục vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vinh Thị
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên ở đây rất lễ phép, thân thiện và nhiệt tình. Họ cố gắng hỗ trợ và đáp ứng một cách tốt nhất các thắc mắc cũng như yêu cầu của tôi trong thời gian sớm nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ta
trần vân anh
05/03/2021
Gia đình có em bé

Hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đã cung cấp các dịch vụ khá ổn trong thời gian tôi nghỉ ngơi. Phòng ở thì thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thì dễ chịu và hòa nhã cũng như giá thành phải chăng. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn sang trọng tại Sapa

9.0

Tuyệt vời
Bữa sáng phong phú và rất ngon miệng. Không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên, sảnh khách sạn sang trọng. Phòng ở của tôi khá rộng, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên khách sạn thân thiện và niềm nở đón tiếp tôi. Tuy nhiên phòng cách âm chưa tốt, chúng tôi vẫn nghe thấy nhiều tiếng động từ phòng bên cạnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phong Vũ
25/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tất cả đều xuất sắc!!!

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở lại đây hai đêm vào tháng 2 năm 2020. Khách sạn tuyệt vời: từ chỗ ở, đồ ăn đến cơ sở vật chất, đặc biệt là đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp: lễ tân, phục vụ ăn uống, phục vụ phòng, spa ... tất cả đều thân thiện, duyên dáng và niềm nở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
23/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một kì nghỉ khá tốt đối với tôi

8.0

Rất tốt
Không gian khách sạn nhìn chung là khá đẹp nhưng tôi mong muốn có thêm nhiều cảnh quan hấp dẫn hơn nữa. View phòng với tôi chưa hấp dẫn, có thể do hạng phòng khác nhau, tôi không thể nhìn ra núi được, nhưng theo ý kiến chủ quan, nếu không có view núi thì khách sạn nên bổ sung thêm vườn hoa ở khu vực đó để khách có trải nghiệm tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phong
24/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn đẹp xuất sắc

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn khá yên tĩnh và mất khoảng 20 phút di chuyển đến trung tâm Sapa và ga tàu hỏa. Phòng ở thiết kế theo lối cổ điển với ban công nhìn ra núi. Về thức ăn: bữa sáng rất ngon, có nhiều sự lựa chọn mặc dù dịch covid nên số lượng Khách không nhiều. Về tiện nghi: Phòng tập ok, Hồ bơi (trong nhà) đẹp nhưng hơi lạnh (đối với tôi). Về dịch vụ: Nhân viên rất chu đáo, tận tình.
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Văn Chung
10/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Nhân viên xinh đẹp, dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất chuyên nghiệp và có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát. Phòng ở sạch sẽ, quang cảnh thoáng đãng, bữa sáng rất phù hợp với tôi, có khá nhiều món ngon trong bữa sáng. Khách sạn có cung cấp dịch vụ đưa đón từ đây xuống thị trấn theo chuyến.
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Anh
10/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Nhóm

Chỗ nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại nơi này. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ tôi. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây và giới thiệu cho bạn bè và gia đình của tôi về chỗ nghỉ này! Cảm ơn tất cả các nhân viên Khách sạn đã dành sự quan tâm chu đáo cho tôi.
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vân Vũ
31/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

TRẢI NGHIỆM KHÁCH SẠN TUYỆT VỜI!"

9.6

Tuyệt vời
Mặc dù phần đầu của chuyến đi của tôi không mấy dễ chịu, nhưng tất cả những cảm giác tiêu cực đều tan biến khi tôi đến Silk Path Grand Resort and Spa. Nhân viên tại quầy lễ tân lịch sự và thân thiện. Họ rất nhiệt tình khi giới thiệu các địa điểm du lịch và hỏi thăm về các chuyến tham quan của tôi diễn ra như thế nào! Khách sạn ở vị trí rất hoàn hảo vì từ đây tôi có thể ngắm nhìn ngọn núi Fansipan xinh đẹp vào mỗi buổi sáng. Đồ ăn ngon, cơ sở vật chất còn mới, tất cả đều khiến tôi hài lòng
Ảnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa?

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có 2 tầng và 148 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Silk Path Grand Sapa Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Silk Path Grand Sapa Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Xe đưa đón tham quan, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng, Bữa sáng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân thượng, Thang máy, Sân vườn, Ban công, Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi, Phòng tập gym, Dịch vụ làm đẹp
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019