Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoáng

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Alba Wellness Resort Huế - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.0Tuyệt vời(73 đánh giá)
Đường, Phong Sơn, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Alba Wellness Resort Huế
Khách sạn Alba Wellness Resort Huế là một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng xanh, có suối nước khoáng nóng tự nhiên, với nhiều tiện ích như spa, tắm onsen, đạp xe đạp, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, khu ăn uống, phòng hội nghị, và 56 phòng nghỉ được chia thành 2 khu là Alba Inn và Alba Village. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ shuttle bus với phụ thu từ trung tâm thành phố Huế hoặc sân bay Phú Bài. Alba Wellness Resort Huế là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đến Huế, mang đến cho khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy riêng tư và bình yên.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khu nghỉ mát Alba Wellness Resort là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh và nhân viên thân thiện. Đánh giá từ khách hàng cho thấy đây là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ spa tuyệt vời và không gian xung quanh rất tốt đẹp và siêu yên bình. Ngoài ra, khu nghỉ mát còn có nhiều hoạt động thú vị như suối nước nóng, đường dây zip và khu rừng xung quanh. Nhân viên tại quầy lễ tân rất nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Bữa sáng 24 giờ và các dịch vụ tiện ích khác cũng được đánh giá cao. Tổng quan, Alba Wellness Resort là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời và thư giãn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

40

Xuất sắc

32

Tốt

1

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

8.8

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Alba Wellness Resort Huế mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Thị Lan Trinh
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Alba Wellness không chỉ là nơi tuyệt vời để nạp năng lượng và thư giãn mà còn là điểm đến tuyệt nhất. Không khí trong lành, phòng ốc sạch sẽ và đồ ăn chăm sóc sức khỏe. Spa và suối nước nóng tuyệt vời, giúp biến những tiêu cực thành điều tích cực. Tôi yêu mọi thứ ở Alba và sẽ quay lại với gia đình. Suối nước nóng ở đây không chỉ là tốt nhất ở Việt Nam mà còn đẳng cấp như onsen ở Nhật Bản. Phòng rộng, spa chuyên nghiệp, và nhà hàng phục vụ tận tình. Mọi thứ đều hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

8.0

Rất tốt
Chuyến đi vừa rồi của gia đình tôi tới Alba Wellness Resort là một trải nghiệm đáng nhớ. Phù hợp cho gia đình nhỏ và cả TeamBuilding công ty. Resort không chỉ có các hoạt động thú vị mà còn mang đến một môi trường tự nhiên tuyệt vời. Thực phẩm đậm chất truyền thống ngon miệng và phong phú. Đội ngũ nhân viên thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp tại spa. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tuyệt vời, yên bình và đẹp mắt. Khách sạn mang lại sự yên tĩnh và thoải mái, với bóng râm tự nhiên từ cây cỏ. Onsen, spa và thiền định dưới nước là trải nghiệm tuyệt vời. Giấc ngủ sau liệu pháp làm mới. Nơi này không chỉ thư giãn mà còn có nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là spa. Bungalow riêng tư với tiện nghi hoàn hảo, đội ngũ nhân viên thân thiện. Alba Wellness Valley không chỉ là kỳ nghỉ, mà là hành trình chăm sóc và phục hồi tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Alba Wellness Valley mang lại một trải nghiệm spa tuyệt vời với mát-xa, phòng xông hơi khô, nước nóng thiên nhiên và nhiều trải nghiệm khác. Khu phức hợp có không gian rộng lớn, được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo cảm giác thư giãn và mạo hiểm. Phòng xông hơi kiểu Nhật Bản Path tạo nên không khí thiền giống như toàn bộ khu nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện, chăm sóc khách hàng tốt. Mặc dù có vài điểm nhỏ cần cải thiện, nhưng tổng体的là một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

8.0

Rất tốt
6 ngày tại Alba Wellness Resort là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Ngôi nhà gỗ đẹp, phòng tắm kiểu Nhật hàng ngày và liệu pháp mát-xa độc đáo. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Khách sạn và Spa Alba nằm ở khu vực yên tĩnh, nội thất hiện đại, phòng ấm cúng. Bữa sáng ngon miệng. Dịch vụ chất lượng, nhưng tiếc rằng không có đủ thời gian để trải nghiệm đầy đủ spa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Alba Wellness Resort là điểm đến hoàn hảo với thức ăn ngon, trung tâm thể dục và spa massage tuyệt vời. Phòng được trang bị đầy đủ, khu vực hồ bơi đẹp mắt. Nhân viên lịch sự, hữu ích và dịch vụ xe đưa đón đến Thành phố Huế thuận tiện. Gia đình tôi có khoảng thời gian trong mơ với suối nước nóng và spa onsen hạng nhất, chất lượng tuyệt vời. Đây là một khu nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn với tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, đáng để trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại đây thật sự dễ chịu và ấn tượng với nhân viên niềm nở, phòng bungalow hiện đại và sạch sẽ. Khu vực tiếp khách đẹp, ánh sáng đầy đủ và các tiện nghi như ba chiếc TV, khu vực boong ngoài trời để thư giãn. Mọi thứ đều hoàn hảo, từ máy lạnh đến các liệu pháp spa tuyệt vời. Trải nghiệm onsen kết hợp với mát-xa và chuyến tham quan bằng xe đạp miễn phí làm cho kỳ nghỉ trở nên đặc biệt. Thời tiết đẹp, phòng sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt, với nhân viên hữu ích và thân thiện. Nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đơn giản là thiên đường trên mặt đất với không gian tuyệt vời, cảnh vật hữu tình, và suối nước nóng tuyệt diệu hàng ngày. Khuôn viên đẹp mắt, căn nhà gỗ sang trọng, và sự sạch sẽ tạo nên không khí yên bình. Bạn có thể tận hưởng yoga, zipline, và thư giãn bên hồ bơi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi tốt nhất, với trải nghiệm onsen đáng nhớ. Bữa sáng được phục vụ tận nơi, và khu spa cung cấp các liệu pháp thư giãn. Nhân viên thân thiện và dễ gần. Một kỳ nghỉ như trong giấc mơ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát Alba là điểm đến tuyệt vời cho cuối tuần nghỉ ngơi. Phòng đẹp, sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Suối nước nóng là trải nghiệm không thể bỏ qua. Dịch vụ và nhân viên rất chất lượng. Mặc dù thực đơn của nhà hàng cần một chút cải tiến, nhưng không gian rộng rãi, thoải mái và dịch vụ tiện ích đẳng cấp làm cho chuyến đi trở nên tuyệt vời. Alba, một ốc đảo gần thành phố, là nơi hoàn hảo để tận hưởng không gian xanh và ẩm thực Huế ngon miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại Alba Wellness Resort là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho gia đình. Không cần rời khỏi khu nghỉ, chúng tôi tận hưởng spa, chăm sóc sức khỏe, suối nước nóng, hồ bơi và nhà hàng đa dạng. Có thêm lựa chọn ẩm thực từ khu sang trọng đến khu 3 sao. Zipline và Highwire tuyệt vời, rất khuyến khích. Dịch vụ chuyên nghiệp, phòng đẹp, và khung cảnh thiên nhiên bình yên. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Khách sạn này là một điểm đến tuyệt vời với mọi thứ trên cả mong đợi. Concept, dịch vụ, đồ ăn, nhân viên, Spa, và cả anh tài xế đưa đón đều xuất sắc. Đặc biệt, ẩm thực tại đây vô cùng hợp lý và ngon miệng, đặc biệt là đồ ăn Huế. Dịch vụ đạp xe và trải nghiệm zipline đều tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế đẹp, nhân viên thân thiện và chu đáo, và ưu đãi spa và tắm onsen khi đặt phòng là một điểm cộng lớn. Một kỳ nghỉ cuối tuần thành công và hạnh phúc tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Nơi đây không chỉ là một khu nghỉ mát, mà là một thiên đường thư giãn. Không khí trong lành, yên bình giúp làm sạch phổi và tâm hồn. Suối nước nóng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Cảnh đẹp và bố trí đẹp mắt, khu vực bungalow và hồ bơi riêng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và cơ sở vật chất hiện đại. Một nơi tuyệt vời để thoát khỏi bụi bặm thành phố, tận hưởng sự bình yên và đẳng cấp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Alba Wellness Resort mang đến cho chúng tôi những khoảnh khắc tuyệt vời và tràn ngập hạnh phúc. Nhân viên không chỉ lịch sự, hỗ trợ mà còn năng động, tạo cảm giác như đang trở về nhà. Chúng tôi đã đón giao thừa ở đây và hứa hẹn sẽ quay lại. Nơi thư giãn tuyệt vời, suối nước nóng làm tốt cho sức khỏe và các hoạt động đa dạng. Một điểm đến không chỉ dành cho gia đình mà còn cho bạn bè. Kỳ nghỉ đầy hài lòng với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Lần thứ ba ở Alba Wellness, vẫn thấy tuyệt vời với cảnh quan đẹp, suối nước nóng, và spa tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, nhưng cần cải thiện cơ sở vật chất và bữa ăn. Phòng tốt, Nang nhân viên hỗ trợ tốt, spa xuất sắc, và đa dạng hoạt động như yoga và thiền dưới nước. Suối nước nóng và làn da mềm mại. Một thiên đường trên mặt đất với suối nước nóng miễn phí, spa, ăn sáng, zipline, và hi-wire. Điều duy nhất tiếc nuối là giá nước ở quầy lễ tân. Quả thật khu nghỉ dưỡng tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu. Suối nước nóng và spa hàng ngày là điều bất ngờ. Bữa sáng 24 giờ tiện lợi, và khu nghỉ mát là một ốc đảo yên bình. Quầy lễ tân nhiệt tình, và khu vực xung quanh đẹp đẽ. Suối nước nóng hấp dẫn và có nhiều hoạt động cho gia đình và cặp đôi. Môi trường siêu yên bình và thư giãn, dịch vụ spa và nhân viên rất tốt. Một địa điểm không muốn rời đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trịnh Ngân
13/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Không khí trong lành, yên tĩnh, nhân viên thân thiện. Rất cám ơn nhân viên y tế ( Ms Trang) đã tận tình kịp thời giúp đỡ người nhà của chúng tôi khi bị đau ốm trong thời gian nghĩ dưỡng tại đây. Tks u so much!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Duy
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Thời gian tuyệt vời và thư giãn, nhân viên và môi trường tuyệt vời"

8.8

Rất tốt
Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. các dịch vụ spa, nhân viên và xung quanh là rất tốt đẹp và siêu yên bình. Tôi muốn giới thiệu điều này cho bất kỳ ai đang cần đi xa thành phố. Mỗi khi tôi đến đó, tôi thề rằng huyết áp của tôi giảm khoảng 10 điểm
Ảnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trí Nhân
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Thiên đường trên mặt đất

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tọa lạc tuyệt đẹp dưới chân núi và khung cảnh thiên nhiên, yên bình xung quanh là một điểm nhấn. Đặc biệt là các cô ở quầy lễ tân đã rất nhiệt tình giúp đỡ trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú, nhưng điều này về cơ bản đối với tất cả các nhân viên rất chu đáo. Khu nghỉ mát có nhiều thứ để cung cấp, cho cả gia đình và các cặp đôi. Các suối nước nóng rất tuyệt vời, chúng tôi vui vẻ sử dụng hàng ngày.
Ảnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Hải
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ tiêu chuẩn cao

8.6

Rất tốt
Chúng tôi đã trải qua một đêm tuyệt vời trong khu nghỉ mát tuyệt vời này, lũ trẻ đã có một trận nổ tung, khu rừng xung quanh và đường dây zip rất tuyệt và nước suối nóng độc đáo và yên bình. Được chào đón chúng tôi như thể chúng tôi là vua, rất cảm ơn các nhân viên vì sự chuyên nghiệp và tốt bụng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quang Hùng
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Vùng đất yên bình, thanh tịnh

8.8

Rất tốt
Khách sạn là tuyệt vời và dịch vụ là hàng đầu. Họ luôn nỗ lực hết mình để giúp đáp ứng những nhu cầu của bạn. Suối nước nóng rất tuyệt và tôi không thể tin rằng chúng tôi có dịch vụ spa mỗi ngày cho mỗi người khi đặt phòng. Bữa sáng 24 giờ rất tiện lợi, tôi rất vui vì chúng tôi không phải thức dậy vội vàng để ăn và có thể phục vụ bữa sáng bất cứ lúc nào chúng tôi muốn. Có rất nhiều hoạt động để làm vì vậy không cần phải vào thị trấn, đó là một ốc đảo mà bạn không muốn rời đi!
Ảnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tấn Trường
07/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Chuyến đi thú vị với gia đình

8.8

Rất tốt
Phòng đẹp , nhân viên rất thân thiện, khung cảnh thiên nhiên bình yên sạch sẽ.( yêu cái khu bungalow cực, làm mình sống như nông dân 5 sao ) Nhiều dịch vụ vui chơi thư giản cho khách lựa chọn.Mình rất thích zipline và highwire.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Quân
30/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Tôi không biết tại sao mọi người không đến! Nó quá tuyệt. Tôi sẽ quay lại lần sau. Suối nước nóng miễn phí, spa, ăn sáng, zipline, hi-wire đều thỏa mãn !! Hơi tiếc vì nước ở quầy lễ tân giá những 50.000 đồng ... Tôi sẽ quay lại lần sau. Chắc chắn đi ở căn nhà gỗ !!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trâm
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Resort 5 sao với chất lượng tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Mình cùng gia đình có kì nghỉ sau Tết 3 ngày 2 đêm tại Alba và cực kì hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng độ thân thiện và chuyên nghiệp của công nhân viên làm việc tại đây. Mọi thứ đều trên cả kì vọng . Cám ơn các cán bộ nhân viên và anh Thành lái xe đã hỗ trợ gia đình trong mọi tình huống. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu Alba cho bạn bè và người thân!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trâm Anh
24/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Thiên đường trên mặt đất

8.8

Rất tốt
Phòng rất tốt và đáp ứng tất cả mong đợi của chúng tôi. Sự chào đón và hỗ trợ của Nang nhân viên đã vượt quá mong đợi của chúng tôi. Spa rất tuyệt vời, mọi thứ đều hoàn hảo. Các hoạt động rất đa dạng và chúng tôi thực sự thích các lớp học yoga và thiền dưới nước. Nơi đây thật tuyệt vời và chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian trong suối nước nóng và làn da của chúng tôi rất mềm mại. Cảm ơn mọi người vì sự quan tâm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan Anh
19/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Cần phải cải thiện thêm

8.4

Rất tốt
Đây là lần thứ ba tôi ở lại Alba Wellness, với một gia đình gồm cả người già và trẻ em. Một số thứ vẫn không thay đổi, như cảnh quan tuyệt đẹp, suối nước nóng, không khí yên bình trong toàn bộ khu nghỉ mát, và các liệu pháp tuyệt vời tại spa. Các nhân viên làm mọi thứ để đáp ứng bạn. Nhưng cần chú ý tới cơ sở vật chất và các bữa ăn hơn
Ảnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương Anh
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn

8.4

Rất tốt
Thời tiết rất đẹp và căn phòng sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt với tầm nhìn tuyệt vời ra một khu vườn xinh đẹp. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện. Các suối nước nóng rất tuyệt vời. Nó thực sự là thư giãn và thoải mái! Hy vọng sẽ sớm trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mỹ Duyên
11/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Suối nước nóng rất tuyệt

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành 3 đêm tuyệt vời tại khu nghỉ mát mà chúng tôi rất thích. Trải nghiệm onsen kết hợp với mát-xa là một cách điều trị tâm hồn hàng ngày. Chuyến tham quan bằng xe đạp miễn phí hoàn toàn xứng đáng để bạn dậy sớm và nhân viên đã sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi với bất kỳ câu hỏi nào. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Su Hào
08/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Resort đẹp và yên bình

8.8

Rất tốt
Với người thích đi du lịch một mình. Ở nơi này, tôi có thể cảm thấy không ai làm phiền mà chỉ nghĩ đến mình. Thời gian ngày và đêm truyền cảm hứng cho bạn trong tâm trạng. Ban đêm sẽ ấm áp và ban ngày thú vị với các hoạt động ở đây. Nếu được, sẽ đến đây cùng gia đình và bạn bè một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoàng Sơn
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ cực kỳ dễ chịu

8.6

Rất tốt
Nhân viên niềm nở và thân thiện. Các phòng kiểu bungalow hiện đại sạch sẽ với lối trang trí hiện đại. Khu vực tiếp khách đẹp ở giữa hai phòng ngủ, cả hai đều có bồn tắm, vòi hoa sen và vòi hoa sen ngoài trời. Nhiều ánh sáng. Ba chiếc TV. Khu vực boong ngoài trời để thư giãn. Máy lạnh hoàn hảo. Các liệu pháp spa tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Liên Nguyễn
02/03/2021
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghỉ cực kỳ dễ chịu

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi cảm thấy chuyến đi nghỉ dưỡng này rất hài lòng, từ nhân viên đưa đón ,lễ tân đến buồng phòng,nhà hàng.Nhân viên rất thân thiện ,lịch sự.Đặc biệt chúng tôi rất hài lòng với các nhân viên phục vụ: yến, trang,trân, lan ở nhà hàng hoa sữa.
Ảnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort HuếẢnh người dùng đánh giá Alba Wellness Resort Huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Alba Wellness Resort Huế

Thời gian check-in, check-out của Alba Wellness Resort Huế?

Alba Wellness Resort Huế có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Alba Wellness Resort Huế có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Alba Wellness Resort Huế có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Alba Wellness Resort Huế bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Alba Wellness Resort Huế?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Alba Wellness Resort Huế có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Dịch vụ spa, Spa, Phòng xông hơi khô, Massage, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa tối, Bữa sáng tại phòng, Bữa trưa, Nhà hàng, Bữa sáng, Quầy bar, Quán cafe
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em, Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Bể ngâm/jacuzzi, Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Alba Wellness Resort Huế?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019