Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hội An Eco Lodge & Spa - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.4Tuyệt vời(144 đánh giá)
Thôn Thanh Nhứt, Cẩm Thanh, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Hội An Eco Lodge & Spa
Hoi An Eco Lodge & Spa là khách sạn nằm ở khu vực Cẩm Thanh, Hội An, với vị trí thuận tiện cho du khách muốn khám phá thiên nhiên và văn hóa địa phương. Khách sạn cách trung tâm thành phố 4km và sân bay khoảng 40 phút đi xe. Hoi An Eco Lodge & Spa có nhà hàng, quán bar phục vụ ăn sáng miễn phí và nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí, lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là, dịch vụ xe đưa đón và nhiều hoạt động thư giãn và vui chơi giải trí. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị chất lượng cao, bao gồm cả phòng tắm riêng với máy sấy tóc, bồn tắm và vòi sen. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, spa, massage và bàn bi da. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nằm ở một vị trí biệt lập, tạo ra một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng. Phòng ở đây rất đẹp và sạch sẽ, với những giường rộng rãi. Bữa sáng tuyệt vời và nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón đến các điểm du lịch như thành phố và bãi biển. Các chuyến tham quan và đưa đón cũng được tổ chức rất tốt. Tổng thể, đánh giá từ khách hàng cho khách sạn này rất tích cực và đáng để trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

102

Xuất sắc

38

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

2

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Hội An Eco Lodge & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hội An Eco Lodge & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VT
Võ Thị Thanh Thảo
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Tất cả hoàn toàn hoàn hảo. Nhân viên chuyên nghiệp và tốt bụng, bữa sáng xuất sắc, và môi trường, không gian tuyệt đẹp. Đây là một khách sạn tuyệt vời nếu bạn muốn thư giãn. Hồ bơi tuyệt vời và sạch sẽ, và nhân viên thân thiện và nhiệt tình giúp bạn với mọi điều bạn cần. Họ còn có dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến bãi biển An Bàng và phố cổ. Một khu vườn xanh toàn cây và hoa rực rỡ. Phòng rộng và tiện nghi. Kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là một điểm dừng tuyệt vời cho kỳ nghỉ của chúng tôi! Nhân viên dễ thương, bữa sáng ngon và đa dạng, phòng ốc đẹp và thoải mái. Cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp, giúp bạn dễ dàng khám phá khu vực. Không chỉ vậy, khu vực hồ bơi tuyệt vời và thư giãn. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự thoải mái và thân thiện của nhân viên, đặc biệt là người quản lý. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng giá tiền

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ đáng nhớ! Khách sạn không quá xa khu phố cổ, nhưng vẫn yên tĩnh và thân thiện. Nhân viên rất tốt, phòng sạch sẽ và ấm cúng. Tuy thức ăn không quá ấn tượng, nhưng bữa sáng là OK. Vị trí tốt, chỉ cách thị trấn và bãi biển 10 phút. Tổng体来说, tôi hài lòng với kỳ nghỉ của mình và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời đáng trải nghiệm

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Đó là nơi đẹp nhất mà tôi từng ở, phòng rộng rãi và sạch sẽ, giường cực kỳ thoải mái. Nhân viên thân thiện và dịch vụ tốt. Có xe đưa đón miễn phí đến bãi biển và thị trấn, đồ ăn và bữa sáng tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ quay lại 10/10. Thái độ ân cần của nhân viên và dịch vụ là điều ấn tượng nhất. Hồ bơi đẹp, bữa sáng ngon, và phòng không tì vết. Đây thực sự là một ốc đảo yên tĩnh gần trung tâm Hội An và bãi biển An Bàng. Tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Hoi An Eco Lodge & Spa

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Hoi An Eco Lodge & Spa! Tôi thực sự hài lòng với giá cả phải chăng, dịch vụ tận tâm và không gian đẹp. Bữa sáng ngon, hồ bơi đẹp, và phòng rộng rãi. Tôi ở phòng lớn nhất với bồn tắm ngoài trời và sân hiên thoải mái. Chúng tôi thực sự tận hưởng việc sử dụng xe đạp miễn phí của khách sạn để khám phá Bãi biển An Bàng và thư giãn trong không gian yên bình của ngôi làng nông thôn. Nhân viên thân thiện và dễ nói chuyện. Kỳ nghỉ hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn này. View phòng đẹp, phục vụ nhiệt tình. Không gian ở đây rất thích, rất yên bình và tĩnh lặng, chúng tôi thực sự thích không khí ở đây. Cả khu vườn rộng lớn đầy cây cỏ và phòng được bài trí trang nhã và sạch sẽ hoàn hảo. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng, cung cấp nhiều lựa chọn của phương Tây và châu Á. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và thân thiện. Tôi đã tận hưởng không gian yên tĩnh và xanh mướt, cũng như sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá Hội An. Tuy hồ bơi có thể hơi nhỏ, nhưng tổng体来说, là một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hội An Ecolodge

8.0

Rất tốt
Chúng tôi yêu Hội An Ecolodge với dịch vụ xe đưa đón tiện lợi đến Phố cổ và Bãi biển An Bàng. Mặc dù hồ bơi hơi nhỏ, phòng sạch sẽ và không gian tại đây rất yên bình. Khách sạn rất đẹp, với bữa sáng phong phú và nhân viên nhiệt tình. Họ cung cấp thuê xe máy nhanh chóng và với giá hợp lý. Phòng đẹp, sạch sẽ, và thân thiện, bữa sáng tuyệt vời, hồ bơi dễ thư giãn. Dịch vụ xe đưa đón đến thị trấn và bãi biển rất thuận tiện, và các chuyến tham quan được tổ chức tốt. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Đây là một nơi sạch sẽ, ngăn nắp, và trong lành. Nhân viên rất tốt bụng và thân thiện. Tôi thường được thưởng thức bữa sáng vui vẻ mỗi sáng. Đặc biệt cảm ơn các nhân viên đã hỗ trợ nhiệt tình. Thức ăn tuyệt vời và vị trí tuyệt vời. Tôi sẽ quay lại Hội An Eco Lodge lần nữa để trải nghiệm một lần nữa. Hoàn toàn hài lòng và thư giãn ở đây. Cảm ơn tất cả các bạn nhân viên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Chuyến đi vui vẻ và thú vị tại Eco Lodge

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một chuyến đi vui vẻ và thú vị tại Eco Lodge thật yên bình. Mặc dù thời tiết ở Đà Nẵng có lúc lạnh nhưng khách sạn có xe đưa đón tiện lợi. Nhân viên thân thiện và lịch sự. Mặc dù vị trí không trung tâm và có chút ồn đêm do hàng xóm hát karaoke, nhưng chúng tôi rất hài lòng với bữa sáng ngon và khẩu vị phong phú. Khách sạn duy trì các biện pháp phòng chống dịch bệnh tốt, và không gian ở đây rất thoáng và sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ xuất sắc tại khách sạn này. Nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Duy nhất một số phiền phức nhỏ bao gồm tiếng xây dựng gần khách sạn và tiếng chó sủa vào buổi sáng. Tuy nhiên, mọi thứ khác đều hoàn hảo. Khách sạn có một khu vực hồ bơi tuyệt vời và sạch sẽ, cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến bãi biển và phố cổ. Một điểm đặc biệt là nụ cười ấm áp của nhân viên đã làm cho chúng tôi cảm thấy thực sự được chào đón. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
09/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thực sự tuyệt vời! Căn phòng rộng rãi và thoải mái, khu vực hồ bơi ngăn nắp và thư giãn, và bữa sáng ngon miệng. Dịch vụ đưa đón và cho thuê xe đạp thú vị để khám phá khu vực. Chúng tôi còn được trải nghiệm một buổi mát-xa tuyệt vời tại đây. Khách sạn rất tốt, với sự sạch sẽ, dịch vụ phòng tuyệt vời, hồ bơi đẹp, và nhân viên thân thiện. Phòng thoải mái với giường lớn và phòng tắm tiện nghi. Dịch vụ đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố là một điểm cộng. Nơi tuyệt vời để lưu trú!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đánh giá cao

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, sạch sẽ, và nhân viên thân thiện. Chúng tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại đây. Phòng ốc tuyệt vời với một chiếc giường rộng lớn và thoải mái, vòi sen tuyệt vời và ban công. Đội ngũ nhân viên thân thiện và họ đã làm cho ngày sinh nhật của bạn gái tôi trở nên đặc biệt. Cảm ơn mọi người và hy vọng sẽ sớm gặp lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn 5 sao, không phải 3

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, nếu không có điều gì khác, tôi sẽ đánh giá nó bằng năm sao. Đây là một khách sạn mới, vì vậy mọi thứ đều ổn. Bữa sáng ngon, nhưng các món bạn có thể đặt tại quầy bar bên hồ bơi quá nhỏ và không đáng giá tiền. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và giúp đỡ. Phòng của chúng tôi rộng rãi và đẹp. Khu vực hồ bơi rất đẹp, vui chơi tốt cho cả trẻ em và người lớn. Khách sạn hơi xa phố cổ, nhưng có xe đưa đón bốn lần mỗi ngày và bạn có thể mượn xe đạp miễn phí. Đồng thời, bạn sống giữa ruộng lúa và người dân địa phương. Các con cái chúng tôi thích có trâu và vịt ngay cửa sổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nơi thú vị với nhân viên thân thiện và dễ thương. Khách sạn cung cấp phòng sạch sẽ, thoáng mát và đẹp. Hồ bơi hiện đại và có quầy bar vui chơi với bàn bi-a. Bữa sáng tự chọn đa dạng với nhiều lựa chọn trứng. Tôi có một kỳ nghỉ rất thoải mái và chắc chắn sẽ quay lại với gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
05/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Tuyệt vời! Khách sạn sạch đẹp và đồ ăn ngon. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và đẹp mắt. Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây và sẽ quay lại. Cảm ơn đội ngũ nhân viên với tất cả những dịch vụ xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Long Hoang
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn này rất biệt lập với thành phố

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn này rất biệt lập với thành phố chính vì vậy nó rất yên tĩnh. Một số phòng có tầm nhìn ra phố, giường to rộng. Hồ bơi đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nhat Anh
21/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Nơi ở tuyệt vời, đáng lựa chọn

9.2

Tuyệt vời
Phòng rất đẹp, rất sạch sẽ và thân thiện. Bữa sáng là tuyệt vời và các nhân viên rất nhiệt tình. Chúng tôi yêu thích hồ bơi và thức ăn. Có xe đưa đón đến thị trấn hoặc bãi biển. Các nhân viên đã sắp xếp các chuyến tham quan và đưa đón cho chúng tôi, tất cả đều tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bích Nguyễn
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất đẹp, bữa sáng rất phong phú

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp, bữa sáng rất phong phú, có xe đưa đón đi biển và vào thành phố. Các nhân viên rất tốt, nhiệt tình. Giúp chúng tôi thuê xe máy nhanh, rẻ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VA
Vũ Tuấn Anh
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Đẹp và yên bình!!!!!

8.8

Rất tốt
Nhà nghỉ nằm cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của phố cổ một chút, tuy nhiên chỉ cách trung tâm 5 phút đi taxi. Phòng lớn, rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên rất chu đáo và rất thân thiện. Chúng tôi ở lại trong 6 đêm và rất hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AN
Anh Thư Nguyễn
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tôi yêu Hội An Ecolodge

8.6

Rất tốt
Có xe đưa đón đến Phố cổ và Bãi biển An Bàng. Phòng sạch sẽ nhưng hồ bơi nhỏ. Vẫn hài lòng vì không gian rất yên bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mai Thương
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Hài lòng, sẽ quay trở lại

8.8

Rất tốt
Các nhân viên rất thân thiện! Tôi đã đến rất nhiều khách sạn khác nhau nhưng bữa sáng ở đây rất ngon, được thiết kế phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Nhân viên cẩn trọng trong việc phòng chống corona. Không khí ở đây rất thoáng và khách sạn sạch sẽ
Ảnh người dùng đánh giá Hội An Eco Lodge & SpaẢnh người dùng đánh giá Hội An Eco Lodge & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QN
Quang Thái Nguyễn
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Vị trí không trung tâm

8.6

Rất tốt
Vị trí quá xa trung tâm nên Grab không có ... Tuy nhiên,lễ tân có hỗ trợ gọi taxi. Ăn sáng hơi rườm rà haha. Đêm có phòng hàng xóm hát karaoke hơi ồn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mai Thương
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Eco Lodge thật yên bình

8.8

Rất tốt
Tôi không mang theo áo tắm vì ở Đà Nẵng rất lạnh, nhưng thời tiết rất đẹp, thời tiết rất tuyệt trong suốt chuyến đi. Khách sạn có xe đưa đón nên cũng tiện đi lại.Nhân viên thân thiện và lịch sự. Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ và thú vị
Ảnh người dùng đánh giá Hội An Eco Lodge & SpaẢnh người dùng đánh giá Hội An Eco Lodge & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Long Nguyen
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một khu vườn xanh toàn cây và hoa rực rỡ

8.4

Rất tốt
Một khu vườn xanh toàn cây và hoa rực rỡ. Phòng rộng và tiện nghi. Tôi không thích vị trí khách sạn lắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Mai Mai
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn đẹp và nhân viên tốt

9.0

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn tuyệt vời nếu bạn chỉ muốn ngồi lại và thư giãn. Nó có một khu vực hồ bơi tuyệt vời, sạch sẽ. Các nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình giúp bạn với bất cứ điều gì bạn cần. Họ có xe đưa đón miễn phí đến bãi biển An Bàng và phố cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Tuyen
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tất cả hoàn toàn hoàn hảo

9.4

Tuyệt vời
Tất cả hoàn toàn hoàn hảo. Nhân viên chuyên nghiệp, tốt bụng. Bữa sáng xuất sắc, môi trường, không gian tuyệt đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoan Pham
01/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

9.2

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, phòng rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên thân thiện, dễ nói chuyện. Đồ ăn ngon, rất ổn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quang Thái Phạm
23/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Chỗ ở đẹp, nhân viên thân thiện

8.4

Rất tốt
Nó hơi xa từ Phố Cổ Hội An, nhưng có xe đưa đón đến biển An Bàng! View từ cửa sổ của hostel rất đẹp và phòng sạch sẽ nên mình đã ở đây 3 ngày 2 đêm.Nói chung là hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trương Thảo Nhi
21/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Hoàn toàn tuyệt vời.

8.8

Rất tốt
Chúng tôi rất vui vì đã chọn Hoi An Eco Lodge & Spa cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Hội An. Nó hoàn toàn hoàn hảo và nhân viên phục vụ rất tận tâm. Chúng tôi ở trong phòng lớn nhất - Club Suite -có bồn tắm ngoài trời và sân hiên với ghế tắm nắng để thư giãn. Chúng tôi đã mượn xe đạp của khách sạn miễn phí và đi đến Bãi biển An Bàng cả ngày - chuyến đi rất yên bình và đường rất dễ tìm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QT
Quang Thái
20/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Hài lòng, sẽ quay trở lại

9.0

Tuyệt vời
Tôi thực sự hài lòng với nó vì giá cả phải chăng. Tôi đến đây để chữa bệnh. Bữa sáng rất ngon, hồ bơi đẹp, và phòng rất đẹp và đẹp. Vị trí là một ngôi làng nông thôn, vì vậy nó yên tĩnh. Các nhân viên thực sự thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hội An Eco Lodge & Spa

Thời gian check-in, check-out của Hội An Eco Lodge & Spa?

Hội An Eco Lodge & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hội An Eco Lodge & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hội An Eco Lodge & Spa có 3 tầng và 46 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hội An Eco Lodge & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hội An Eco Lodge & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.6
  • Hội An Eco Lodge & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Toilet người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019