Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biểnMiễn phí đưa đón sân bay

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.6Tuyệt vời(221 đánh giá)
Đường Trần Hưng Đạo, Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Khu nghỉ dưỡng Dusit Princess Moonrise tọa lạc tại vị trí đắc địa trên Đảo Phú Quốc, gần các điểm du lịch, ẩm thực và lãng mạn. Với 108 phòng nghỉ được trang bị nội thất thanh lịch và đầy đủ tiện nghi, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, lễ tân 24/7, hồ bơi vô cực ngoài trời và trung tâm chăm sóc sức khỏe. Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách muốn thư giãn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Đảo Phú Quốc.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Resort này có vị trí tuyệt vời, ngay bên biển và có bãi tắm riêng. Phòng sạch sẽ và tiện nghi, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Cơ sở vật chất hơi cũ nhưng vẫn đáng giá. Bể bơi và bãi biển đẹp, tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng. Dịch vụ đón tiễn sân bay tiện lợi. Tổng thể, đây là một resort tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

192

Xuất sắc

21

Tốt

2

Trung bình

4

Kém

2

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PA
Phan Trần Lâm Anh
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Đúng là một trong những kỳ nghỉ tốt nhất mà tôi từng trải qua. Tôi thực sự rất khuyên bạn đến và trải nghiệm. Tôi đã đặt một phòng hướng biển và nó thực sự không làm tôi thất vọng, đặc biệt khi tôi thức dậy vào buổi sáng và chỉ cần mở cửa... rất tươi mát. Nhân viên, chẳng hạn như bà Rigzin và những người làm việc tại quầy lễ tân, rất chuyên nghiệp và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp với dịch vụ thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi đã chọn Dusit Resort làm khách sạn của mình và rất hạnh phúc ở đây. Dịch vụ, thực phẩm và môi trường đều xuất sắc. Chúng tôi yêu thích bữa sáng ở đây, đặc biệt là các loại trái cây tươi ngon. Nhân viên luôn tươi cười và thân thiện với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc về kỳ nghỉ của mình. Cảm ơn em trai Kai và nhân viên khách sạn đã phục vụ gia đình chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Gia Long
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Dusit Princess Phú Quốc quá tuyệt vời! Từ lúc bước chân vào đến lúc nhân viên niềm nở chào đón, đặc biệt cách phục vụ kiểu Thái rất thoải mái cho cả gia đình và cặp đôi. Nếu có cơ hội quay lại Phú Quốc, chắc chắn tôi sẽ chọn nơi này lần nữa. Lần thứ hai trở lại Dusit Phú Quốc, mọi thứ vẫn như xưa. Đặc biệt, các nhân viên rất đáng yêu và chuyên nghiệp. Vị trí gần chợ đêm và sân bay, phòng đẹp và sạch sẽ. Hồ bơi thoáng mát và sạch sẽ. Không thể quên trải nghiệm massage tốt nhất tại spa Luna Thai trong khu nghỉ mát. Nhà hàng Soi14 cũng không làm tôi thất vọng. Tôi sẽ giới thiệu nơi này cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Lần nghỉ tại Dusit Phú Quốc là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhân viên thân thiện và phục vụ rất tận tâm. Không gian xanh mát, bãi biển và hồ bơi đẹp. Khách sạn cũng có dịch vụ đưa đón tiện lợi. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Tôi và bạn thân của tôi không cần rời khỏi khu nghỉ mà chỉ thư giãn tận hưởng. Tất cả những nỗ lực của nhân viên đã tạo nên một lần nghỉ đáng nhớ. Cảm ơn mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Dusit Princess Phu Quoc

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, bãi biển rất sạch. Bồn rửa mặt bị rỉ nước, khách sạn cần chuẩn bị phòng chu đáo hơn. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng tuyệt vời bởi toàn bộ đội ngũ tại quầy lễ tân. Họ rất giỏi tiếng Anh so với người khác. Kudos cho các nhân viên đã giúp tôi tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ. Tận hưởng hoàng hôn mỗi ngày tại hồ bơi, hồ bơi thật tuyệt đẹp. Ban nhạc cũng có vẻ đẹp, làm giả tốt. Thời tiết tuyệt vời và môi trường khách sạn cũng sạch sẽ. Có phòng tập thể dục, và thích thực phẩm ở bữa sáng. Thật sự biết ơn và cảm ơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dương Hồng Ngọc
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm thú vị

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự thích kỳ nghỉ tại đây. Không gian xanh mát và thoải mái, hồ bơi đẹp và rộng rãi, và nội thất thân thiện. Đội ngũ phục vụ rất tốt và tâm lý. Mặc dù có một số khuyết điểm như check-in muộn và mùi khái hôi ở nhà vệ sinh, nhưng chúng tôi vẫn muốn quay lại Dusit Princess Moonrise. Rất đáng để trải nghiệm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Mọi thứ đều tuyệt vời nhưng muỗi quanh khu vực hồ bơi vào buổi tối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 1 tuần. Tất cả đều tuyệt vời, không có vấn đề gì, đặc biệt là nhân viên rất xuất sắc và Spa tuyệt vời. Phạch cực tuyệt vời, thức ăn ngon và đồ uống tuyệt vời. Đặc biệt cảm ơn Jeffrey, bạn là anh hùng 😀. Marko & Tuija
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ trong mơ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã du lịch khắp cả Việt Nam (từ Bắc vào Nam) trong vòng 2 tuần. Đó là một chuyến đi tuyệt vời nhưng cũng mệt mỏi. Chúng tôi chọn Dusit Princess Moonrise là nơi ở cuối cùng để có một kỳ nghỉ trong kỳ nghỉ và thư giãn. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể chọn một nơi tốt hơn. Mọi thứ ở đây đều TUYỆT VỜI, từ cảnh quan, dịch vụ, spa, thực phẩm, đồ uống, hồ bơi và tôi có thể kể mãi. ĐIỀU KỲ DIỆU và tôi không thể đề nghị nó đủ nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vượt quá kỳ vọng!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở Dusit Phu Quoc trong 3 đêm và mọi thứ đều rất tuyệt vời. Ban đầu, chúng tôi đặt phòng Premium Deluxe với view biển nhưng khi đến, họ đã nâng cấp lên Suite cho chúng tôi. Phòng rất rộng lớn và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay và khu chợ đêm 10 phút. Hồ bơi tuyệt vời với phong cảnh hoàng hôn và âm nhạc trực tiếp vào cuối tuần. Chắc chắn là một lựa chọn tốt nếu bạn đến Phú Quốc nghỉ ngơi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ rất tốt

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây trong năm đêm và rất thích kỳ nghỉ của mình. Khuôn viên tuyệt đẹp và cảnh quan đẹp đến nghẹt thở. Yêu những chiếc ghế dựa và dịch vụ bên bể biển. Bữa sáng khá ngon và có nhiều thứ khác nhau để lựa chọn, cảm thấy có điều gì đó phù hợp với mọi người. Cà phê cũng rất ngon. Phòng của chúng tôi rộng và rất sạch sẽ, chúng tôi cảm thấy có nhiều không gian để thư giãn. Rất thích với việc đổ nước hàng ngày. Tất cả nhân viên đều rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Lý do tôi không đánh giá năm sao cho đây là các menu tại nhà hàng / nhà hàng Thái / quầy bar bể bơi thiếu tùy chọn chay. Việc yêu cầu thay thế hoặc mang theo một số thứ cũng khá khó vì nhiều người phục vụ và nhận đặt hàng không nói tiếng Anh. Nhiều món trên thực đơn được đánh dấu là chay, tuy nhiên chúng bao gồm cá hoặc nước mắm nên chúng không phải chay thật sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời và tiện ích tốt cho trẻ em

10

Tuyệt vời
Dịch vụ của khách sạn Dusit Phu Quoc thật sự xuất sắc, từ nhà hàng, dịch vụ dọn phòng, chúng tôi đánh giá cao. Có nhiều tiện ích tốt cho trẻ em như hồ bơi riêng, câu lạc bộ trẻ em và nhiều trò chơi tại quầy bar trong sảnh. Bữa sáng ở nhà hàng Palm Kutch tuyệt vời với nhiều lựa chọn. Chồng tôi đã đưa ra quyết định tuyệt vời khi chọn ở Dusit Phu Quoc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ tuyệt vời tại DusitPrincess Moonrise Beach Phu Quoc Resort & Spa

8.0

Rất tốt
Kì nghỉ tuyệt vời tại DusitPrincess Moonrise Beach Phu Quoc Resort & Spa! Khách sạn đẹp và được chăm sóc tận tâm với những chi tiết tuyệt vời như chiếc áo tắm đẹp. Mặc dù có một số vấn đề về đơn hàng thức ăn, nhưng quản lý khách sạn đã giải quyết tốt. Cả khách sạn và cơ sở vật chất đều tuyệt đẹp và chúng tôi đã ăn tại khách sạn trong suốt 4 ngày. Cristiano trong nhà hàng và quản lý làm cho kì nghỉ thêm đặc biệt. Cristiano còn chia sẻ những điểm đến thú vị tại Sài Gòn. Tôi chắc chắn rằng khách sạn này sẽ trở thành một trong những khách sạn tốt nhất ở đảo Phú Quốc! Chờ đợi việc trở lại và hãy tin tôi, hồ bơi vô cực ở đây đặc biệt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Hài lòng với tiện nghi và dịch vụ

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại đây thật tuyệt vời, gần biển, gần trung tâm với xe đưa đón miễn phí (3 lần trong một ngày), gần sân bay và cũng có dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến sân bay (cả lấy và trả). Thời gian nhận phòng là 15:00, tuy nhiên, không hề buồn chán chờ đợi vì có rất nhiều hoạt động như lớp học nấu ăn Thái và Việt Nam, hồ bơi vô cực với dịch vụ thay khăn và thay đồ ngay bên cạnh hồ bơi, bạn cũng có thể ăn ở cả hai nhà hàng trong lúc chờ đợi, và ra ngoài rồi rẽ trái bạn sẽ tìm thấy nhà hàng và cửa hàng tiện lợi cách đi bộ. Chúng tôi thực sự có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/11/2022
Premium Garden
2 đêmtháng 11, 2022
Cặp đôi

Vị trí khách sạn rất tuyệt

9.2

Tuyệt vời
Mọi thứ điều ổn vị trí 10/10 hồ bơi nhà hàng ngay biển phòng sạch nhân viên nhiệt tình thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/05/2022
Garden Deluxe
2 đêmtháng 3, 2022
Du lịch một mình

Lovely hotel!!!!!!!!!

9.6

Tuyệt vời
such a long a time to be stayed in great service, friendly staffs, lovely hotel will come back
Ảnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/04/2022
Ocean deluxe
2 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Đánh giá về bãi biển

7.6

Tốt
Bãi biển riêng nhưng để hiện tượng rác quá nhiều. Bản thân tôi lần nào ra tắm đều phải vớt rất nhiều rác. Khách sạn cần cử người liên tục hàng ngày vớt rác để khách còn dám xuống tắm. Còn phòng thì sạch sẽ. Duy điều hoà hay để mức cố định 33 độ mà không để khách điều chỉnh xuống được nên rất nóng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/04/2022
Garden Deluxe
1 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Sẽ chọn Dusit khi quay lại PQ

9.4

Tuyệt vời
Khu nghỉ tuy ko lớn nhưng xinh xắn, sạch, xanh; phong cách đậm chất Thái. Nhân viên nhẹ nhàng, hỗ trợ nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi. Buffet ăn sáng đa dạng hơn thì quá ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngoc quy Tran
26/02/2022
Garden Deluxe
1 đêmtháng 2, 2022
Cặp đôi

PHÚ QUỐC NGÀY 2………….

9.6

Tuyệt vời
KHách sạn đẹp . Thoải mái . Nv lễ phép . Đồ ăn ngon gần trung tâm tiệm đi lại phòng rộng rãi sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyen Quang Dung
26/03/2021
Gia đình có em bé

Hài lòng

8.0

Rất tốt
Resort tọa lạc sát bãi biển và có bãi tắm riêng, hồ bơi đầy đủ. Về phòng thì ok, đúng như mô tả trên ảnh. Bữa sáng phục vụ buffet, đồ ăn cũng ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
C Quỳnh
24/03/2021
Gia đình có em bé

Nhận xét !!!

8.0

Rất tốt
Cơ sở vật chất thì hơi cũ so với trên hình, mà tiện nghi thiết bị thì đúng như mô tả. Buffet sáng thì cũng hơi ít món, được cái khuôn viên rộng rãi, có bãi biển riêng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bùi
11/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Nhóm

Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Phòng ngủ view đẹp, khu vực yên tĩnh, bể bơi xinh xinh, bãi biển đẹp. Phòng ốc thiết kế đẹp, sạch sẽ, giường nằm thoải mái, điều hòa chạy êm
Ảnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vy
17/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Gia đình có em bé

Hồ bơi đẹp ngỡ ngàng

8.0

Rất tốt
Ăn sáng ngon. Mỗi tối đều có chương trình live music. Giường đệm thoải mái, phòng Khách sạn sạch, đẹp. Có dịch vụ đón tiễn sân bay. Khu vực thuận tiện, resort đẹp.
Ảnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jesse
23/11/2020
Khác

wonderful stay

10

Tuyệt vời
My family and I had a great time at Dusit Princess. The staff was lovely and the facilities were all you could ask for. Definitely recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
An
20/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Chắc chắn sẽ quay lại đây vào một ngày gần nhất

10

Tuyệt vời
Không có gì để chê cả. Thiết kế resort theo phong cách Á Châu truyền trống, bể bơi vô cực rất đáng yêu, bãi biển xanh mướt mắt. Mọi người có thể thả lỏng thư giãn dưới bóng hàng dừa bên bãi biển để ngắm nhìn hoàng hôn dần buông khi chiều xuống. Đặc biệt các dịch vụ ở đây đều xuất sắc, luôn thường trực những nụ cười và sự giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên dành cho tất cả khách hàng. Chắc chắn sẽ quay lại đây vào lần tới.
Ảnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Dusit Princess Moonrise Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Ly
20/11/2020
Khác

Good service

10

Tuyệt vời
The restaurant is the best
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyen V. D.
17/11/2020
Khác

10

Tuyệt vời
rất ưng ý với resort. phòng ốc đẹp, nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hoang D. N. L.
14/11/2020
Khác

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn cực kỳ chu đáo. Minh được up từ Suite lên Executive Suite. Không gian xây mở không có máy lạnh nên buổi sáng có thể hơi nóng tuy nhiên vẫn rất ổn. Không có gìbđeer chê về vị trí và dịch vụ của khách sạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hương
10/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Nơi nghỉ dưỡng vô cùng đáng yêu

10

Tuyệt vời
Một chiếc resort nhỏ xinh với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo hết nấc. Thủ tục check in nhanh chóng, bữa sáng ngon, đặc biệt ấn tượng với hai món bánh xèo và hủ tiếu. Bãi biển và bể bơi đều sạch sẽ. Phòng nghỉ rộng hơn cả trong ảnh, chủ yếu được trang trí bằng nội thất gỗ. Giường êm, nằm rất dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Thời gian check-in, check-out của Dusit Princess Moonrise Beach Resort?

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Dusit Princess Moonrise Beach Resort có 5 tầng và 108 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Dusit Princess Moonrise Beach Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Dusit Princess Moonrise Beach Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Dusit Princess Moonrise Beach Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Báo thức, Thu đổi ngoại tệ, Két an toàn, Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Phòng xông hơi khô, Massage, Dịch vụ spa, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Tiệc BBQ, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn, Ban công, Sân thượng, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Dusit Princess Moonrise Beach Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019