Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Seawave (Seawave hotel) - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(20 đánh giá)
56B Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khách sạn

Khách sạn Seawave (Seawave hotel)
Khách sạn Seawave tọa lạc ở vị trí đẹp, cách Tháp Trầm hương Nha Trang và Chợ đêm Nha Trang khoảng 15-20 phút di chuyển bằng xe máy hoặc xe hơi. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày và có nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ để tư vấn cho du khách về khu vực ẩm thực lân cận. Khách sạn được thiết kế hiện đại và cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, dịch vụ lễ tân 24h, dịch vụ massage và làm đẹp. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và phù hợp với các cặp đôi, gia đình. Giờ check-in là 14:00 - 00:00 và check-out là 01:00 - 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Thằng Bờm nằm ẩn mình trên một con phố nhỏ, tạo nên một không gian yên tĩnh và thú vị. Vị trí của khách sạn rất đắc địa, chỉ cách bãi biển và các nhà hàng, quán ăn đường phố chỉ trong vài phút đi bộ. Phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ, có ban công nhỏ và tầm nhìn tuyệt vời. Dịch vụ tiếp tân chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện, hòa nhã. Tuy nhiên, bữa sáng trên tầng 6 chỉ trung bình, không có nhiều lựa chọn và chậm phục vụ. Một số phòng có vấn đề về tiện nghi như tủ nhỏ và hệ thống TV không hoạt động tốt. Tuy nhiên, với vị trí đẹp và dịch vụ tốt, khách sạn Thằng Bờm là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Nha Trang.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

9

Xuất sắc

5

Tốt

1

Trung bình

2

Kém

3

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Seawave (Seawave hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Seawave (Seawave hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KV
Khương Quốc Việt
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Đa Dạng tại Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn thích hợp để nghỉ qua đêm, vị trí tuyệt vời, nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ ở mức khá, đặc biệt là về bữa sáng không hợp khẩu vị của tôi. Phòng thoải mái, sạch sẽ, và nhân viên thân thiện. Dù một số điểm không hoàn hảo, nhưng với giá trị tốt cho một khách sạn 3 sao, tôi sẽ quay lại nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Phòng rộng với tầm nhìn thành phố và giá cả rất tốt (45US$/phòng). Nhân viên thân thiện và rất hữu ích. Khách sạn nằm gần bãi biển và gần nhiều nhà hàng tốt. Phòng tắm sạch sẽ và luôn có nước nóng khi bạn quay lại, điều mà một số khách sạn khác không có. Tôi đã chọn khách sạn dựa trên đề xuất của người khác và không hối tiếc. Đặc biệt thích bữa sáng đa dạng và chất lượng. Với giá cả hợp lý, đây là một sự lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị Trí Tuyệt Vời và Không Tệ Cho Một Khách Sạn 3 Sao

8.0

Rất tốt
Chồng tôi và tôi ở đây 3 đêm. Chúng tôi thích khách sạn chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ và vì nó nằm trên một con phố du lịch, nên dễ dàng gọi taxi để đi đến các điểm tham quan khác. Phòng khá cơ bản, nhưng có vẻ hơi ngột ngạt đối với tôi... Tôi tự hỏi có phải do hệ thống thông gió không? Cũng cảm thấy phòng chỉ ở mức sạch sẽ... Nhân viên trực tiếp tại quầy đón khách khá hữu ích khi chúng tôi có câu hỏi. Tôi nghĩ rằng trong tương lai tôi sẽ chọn ở nơi khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tầm Nhìn Đẹp, Vị Trí Tốt, Giá Tốt Nhất Trong Khách Sạn 3 Sao

10

Tuyệt vời
Tôi đặt phòng khách sạn này từ agoda.com và đây thực sự là một nơi tuyệt vời. Chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi biển. Phòng lớn với 2 cửa sổ tạo tầm nhìn tuyệt vời về thành phố. Bữa sáng tuyệt vời với phong cách phương Tây và nhà hàng mới. Tôi sẽ quay lại Nha Trang và chắc chắn sẽ ở lại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QT
Quốc Trường
01/07/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Rất tốt. Nếu có dịp, tôi sẽ trở lại lưu trú tại đây.

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn thích hợp để nghỉ qua đêm . Vị trí rất tuyệt . Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mức khá , hơi thất vọng về bữa sáng , không hợp khẩu vị của tôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Sanh
23/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Nhân viên rất thân thiện , vị trí đẹp

9.0

Tuyệt vời
Bộ phận tiếp tân chuyên nghiệp , phòng đẹp và sạch sẽ , giá phòng rẻ , bữa sáng ngon miệng . Tất cả mọi thứ tôi đều rát hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
SUNGJIN
03/09/2019
Khác

Not bad

6.4

Trung bình
Not bad
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Th
Tran Phuong hai
08/08/2018
Du lịch một mình

Phòng hơi nhỏ

7.0

Tốt
Diện tích phòng hơi nhỏ và hồ bơi chưa sạch lắm. Trừ 2 vấn đề đó ra thì tôi không phàn nàn gì. Nhân viên hòa nhã, ân cần chào hỏi khách. Địa điểm tọa lạc của khách sạn khá đắc địa, đi lại dễ dàng và tiện lợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/11/2017
Khác

Khách sạn hoàn hảo cho mọi người

10

Tuyệt vời
Ẩn mình xuống một con phố nhỏ là khách sạn Thằng Bờm hiện đại. Chỉ 2 phút đi bộ đến bãi biển và với nhiều nhà hàng và quán ăn đường phố ở bậc cửa của bạn, vị trí này là hoàn hảo mặc dù ban đầu một chút khó tìm. Mặt tiền lên một tòa án có một chợ thực phẩm tươi sống nhỏ mỗi ngày vào buổi sáng và với một số nhà địa phương xung quanh không gian, nó làm cho một triển vọng thú vị hơn và một bầu không khí yên tĩnh hơn. Trẻ em địa phương luôn chạy xung quanh và rất ít xe đạp đi qua vì vậy nó là một không gian tuyệt vời cho trẻ em. Phòng của chúng tôi trên tầng 2 rộng rãi và có hai giường đôi, mặc dù chỉ có một tủ nhỏ và không an toàn. Quầy lễ tân có thể giữ các vật có giá trị của bạn nếu bạn thích và sẽ cung cấp cho bạn một biên lai được ghi thành từng nhóm như một hồ sơ. Đó là sạch tuy nhiên, và đã có một ban công nhỏ mà là đáng yêu để ngồi ra ngoài vào một đêm và hoàn hảo để sấy khăn tắm bãi biển và tắm. Điều này nhìn qua tòa án và vào các phòng của các khách sạn lân cận hoàn hảo cho những người xem! Bữa sáng được phục vụ trên tầng 6 và trung bình. Nấu theo thứ tự, không có nhiều thứ để cung cấp, nó rất chậm và bánh mì nướng là một cuộn bánh mì trắng lớn khiến bánh khó ăn và không tuyệt vời với trứng! Và không có trà ngày đầu tiên là đáng thất vọng. Các nhân viên tại khách sạn Thằng Bờm rất hữu ích trong việc tổ chức vé tàu miễn phí và đi thuyền đến đảo. Một cúp điện cho hầu hết ngày cuối cùng của chúng tôi và một đơn vị nước nóng rất nhỏ đã không làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời, nhưng vị trí, nhân viên thân thiện và ban công riêng là một điểm cộng khôn ngoan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/01/2017
Khác

Good loction, nice and clean

8.0

Rất tốt
We stayed here as part of a tour of Thailand, Vietnam and Cambodia, We was a group of 16 and we all revived a good service, rooms was nothing special but nice. Good lotion close to the city center, reasonably priced. Rooms was kept clean and staff was friendly.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/07/2016
Khác

Great location and friendly staff.

8.0

Rất tốt
Staff were very friendly on arrival. We were early for our reservation so they allowed us to put our bags in another room while we went out for the day. Rooms were clean, however our fridge didn't work and the water pressure in the shower was poor. The hotel is a 5-10min walk away from the beach and there are loads of restaurants surrounding the hotel. Staff were helpful when we asked for restaurant recommendations as well as finding things to do/see in Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/03/2016
Khác

Đi nghỉ cùng bạn bè

6.0

Trung bình
Phòng ốc tối , không phù hợp với giá phòng. Trong đó, hệ thống TV không thể sử dụng được, hệ thống máy lạnh liên tục bi tắt vào giữa đêm khi đang ngủ, tiếp tân khó chịu, không thật sự niềm nở với khách hàng. Thuê xe máy khó khăn, giá cao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2015
Khác

Stay Somewhere Else

4.0

Kém
This hotel disappointed us in many ways: The power kept going off. The fridge smelt awful, like someone had left rotting seafood in it. The hot water took ages to warm up and you couldn't adjust the flow of the water as the tap was broken. The air conditioner was not effective at all. There were sharp nails protruding from the two chairs in our room which pierced you as you sat in them (we had to sit on the bed instead). Housekeeping was substandard as the floor was not swept and no towels were provided after 'cleaning' on our second day. WiFi was excruciatingly slow and frustrating. 6.00am breakfast was not available until almost 6.30am on our second day, when we needed an early start. We noticed some guests who had early tours missed out altogether. Room was advertised to have a sea view, but you couldn't see the sea through all the buildings. Staff barely smiled and were not very friendly or helpful. We booked a Deluxe Double Room with Sea View but at 651,000VND per night we didn't feel we got value for our money and will not stay here again, nor recommend it to anyone.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/08/2015
Khác

Great Location and Not Bad for a 3 Star Hotel

8.0

Rất tốt
My husband and I stayed here for 3 nights. We enjoyed that the hotel was a 5 minute walk from the beach and that, since it was on a tourist street, it was easy to hail taxis to get to other sights. The room itself is basic, but felt a little stuffy to me...I wondered if it had to do with the ventilation? It also felt only sort of clean...The front desk staff were fairly helpful whenever we had questions. I think I'd choose to stay somewhere else in the future.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/05/2015
Khác

good restaurant !

10

Tuyệt vời
restaurant is very tasty dishes , although not too many dishes but the chef really made me very happy.Drinking water of all kinds are also very tasty. And I love FB, he was particularly impressed with the service very friendly and enthusiastic. thanks for THANG LONG HOTEL.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/05/2015
Khác

The best service in 3 star hotel

10

Tuyệt vời
My husband and me stayed in this hotel 3 nights. we had a nice view room, big size bed, breakfast is so yummy, shopping and night market is closely here. It takes only 4 minutes go to the awesome beach. Staff is very useful and professional in dealing the problem when i want to change room. i do like this hotel. i will be back soon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/05/2015
Khác

Nice view, good location, best price in 3 star hotel

10

Tuyệt vời
I booked this hotel from agoda.com and it s really nice place. Only 5 minutes to beach on foot. Room is big and 2 windows nice city view. Breakfast is so excellent with western style and new restaurant. I will go back Nha Trang and stay this hotel for sure.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/05/2015
Khác

Friendly staff, good location, good price

10

Tuyệt vời
I asked my friend to book hotel for me, and he booked this hotel. I didn't know why. But Now I know, it s really nice place. It take 3-4 minutes to beach on foot. Room is nice & big with 2 windows city view. Breakfast is so delisious with western style and new restaurant. When I go back Nha Trang and stay this hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/04/2015
Khác

Good hotel

10

Tuyệt vời
I chose this hotel based on other people's recommendations. I was not disappointed. We enjoyed the facilities and found the breakfast buffet varied and of a good quality. The hotel is well located as it is on one of the main tourist streets in Nha Trang. Easy to get taxis and walk about! No hesitation in giving a good recommendation for this hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Seawave (Seawave hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Seawave (Seawave hotel)?

Khách sạn Seawave (Seawave hotel) có thời gian check-in từ 14:00 - 00:00 và thời gian check-out trước 01:00 - 12:00.

Khách sạn Seawave (Seawave hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Seawave (Seawave hotel) có 10 tầng và 54 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Seawave (Seawave hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Seawave (Seawave hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Khách sạn Seawave (Seawave hotel) cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa bao xa?

    Khách sạn Seawave (Seawave hotel) cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 1km

    Khách sạn Seawave (Seawave hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Seawave (Seawave hotel) cách sân bay gần nhất 40km

    Khách sạn Seawave (Seawave hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019