Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoángMiễn phí phụ thu trẻ emVillas nghỉ dưỡng

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Premier Village Phú Quốc Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(156 đánh giá)
Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Premier Village Phú Quốc Resort
Premier Village Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc, với hai mặt giáp biển. Vị trí độc đáo này mang lại những khu nghỉ dưỡng thiết kế tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có nhiều tiện ích như bể bơi tràn bờ, nhà hàng sang trọng, hệ thống spa đẳng cấp, các câu lạc bộ giải trí biển, phòng tập gym và các khu dịch vụ đầy đủ mặt hàng. Du khách có thể chọn lựa trong số 384 phòng với không gian yên bình, thư giãn. Khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như thuyền, xuồng, thuê thiết bị chơi thể thao dưới nước, lặn biển (ống thở), bãi biển riêng. Premier Village Phú Quốc Resort là một điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi nghỉ mát đầy háo hức và thú vị.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Premier Village Phu Quoc Resort is a top-notch destination for a memorable vacation. The hotel offers excellent service and a beautiful beach with clear blue waters. The spa is a perfect blend of relaxation and luxury. The buffet breakfast is diverse and served in a comfortable setting. The rooms are well-maintained, equipped with modern amenities, and the staff is attentive and friendly. However, there were a few minor issues such as check-in delays and some dissatisfaction with the food quality. Overall, Premier Village Phu Quoc Resort provides a luxurious and enjoyable experience for travelers.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

117

Xuất sắc

19

Tốt

4

Trung bình

9

Kém

7

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Premier Village Phú Quốc Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Premier Village Phú Quốc Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HN
Hà Thanh Nam
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tốt, còn nhiều điểm cần cải thiện

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng Premier Village tuyệt vời về vị trí và quy hoạch chung. Lớn hơn và sang trọng hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác ở đảo. Mặc dù nhiều nhân viên không giỏi tiếng Anh và có sự nhầm lẫn, nhưng họ luôn cố gắng hết mình. Cơ sở vật chất tốt và hiện đại, nhưng còn cần cải thiện như bể bơi cho trẻ em, phòng giải trí hoặc chương trình hoạt động. Spa tuyệt vời và ứng dụng cho biệt thự rất tiện lợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời, cần cải thiện điểm nhỏ

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời, nhưng hơi thất vọng khi mất chiếc kính mát trong phòng. Phục vụ tốt, nhân viên thân thiện và lịch sự. Cơ sở vật chất đẹp, nhưng còn điểm cần cải thiện. Vị trí bờ biển tuyệt hảo cho việc ngắm bình minh và hoàng hôn. Đây là khu nghỉ dưỡng xứng đáng 5 sao, giá trị đáng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất!

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, với cơ sở vật chất xuất sắc và bể bơi đẹp nhất mà tôi từng thấy ở Đông Nam Á. Không có điều gì mà nhân viên không giúp đỡ, họ đã làm cho chúng tôi cảm thấy thoải mái và được quan tâm từ lúc chúng tôi đến. Các biệt thự bên trong rất đẹp và luôn được giữ gọn gàng và đầy đủ tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng yên tĩnh và mặc dù lớn nhưng có cảm giác ấm cúng và cá nhân. Xin chân thành cảm ơn Miss Channy vì mọi quan tâm và sự quan tâm đặc biệt đối với bé gái của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng xuất sắc và tuyệt vời!!

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng Premier Village là điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đến Phú Quốc. Vị trí tuyệt vời để thư giãn, ngắm cảnh biển hùng vĩ với bãi biển riêng rộng lớn ở bán đảo nổi bật, nơi bạn có thể ngắm cả mặt trời mọc và lặn. Dịch vụ tại đây rất xuất sắc, đặc biệt là nhân viên thân thiện với tâm huyết và quan tâm chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi mọi lúc. Các Villa sạch sẽ, hiện đại và thiết kế hàng đầu, với đầy đủ tiện nghi và hoạt động trong khu nghỉ dưỡng khiến bạn cảm thấy như 'nhà ở xa nhà'. Thật tuyệt vời khi dành kỳ nghỉ tại đây và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi đến Premier Village Phu Quoc Resort. Tôi đến đây với một bất ngờ với trang trí của bộ phận Quản lý Phòng. Chủ nhà Tuan đã cung cấp nhiều dịch vụ khuyến mãi cho kỳ trăng mật của chúng tôi. Cảm ơn sự nhiệt tình của bạn đã giúp đỡ và mang lại cho chúng tôi một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhân viên hỗ trợ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đến Phú Quốc lần đầu và rất háo hức được ở trong khu biệt thự khách sạn đẹp này. Tuy nhiên, mưa liên tục từ ngày đầu tiên khi chúng tôi đến! Biệt thự thật sự đẹp với bãi biển ngay trước cửa và hồ bơi ở bên cạnh. Phòng rộng rãi và mới, và rất sạch sẽ. Tuy nhiên, tại sao lại có bãi biển và hồ bơi đẹp khi mưa liên tục? May mắn thay, nhân viên ở đây rất thân thiện và hữu ích! Một người đặc biệt để kể đến là Channy. Cô ấy là người quản lý quan hệ với khách hàng hữu ích nhất mà chúng tôi từng gặp. Cô ấy sẽ giúp gọi đồ ăn từ các nhà hàng địa phương, để chúng tôi không chỉ ăn đồ của khách sạn mỗi ngày, đặt tour riêng vào thị trấn, đặt bánh sinh nhật, đặt xe đưa đón sân bay và là một thông dịch viên cá nhân qua WhatsApp suốt chuyến đi! Đây là dịch vụ cá nhân tốp đầu! Đó là ngày sinh của con trai chúng tôi và cô ấy tìm thấy một người làm bánh địa phương để đặt bánh sinh nhật sô cô la riêng cho chúng tôi! Khi chúng tôi không thể giao tiếp với tài xế, cô ấy sẽ ở cuối đường giúp chúng tôi dịch. Mặc dù thời tiết rất khó chịu, Channy đã cố gắng hết mình để đảm bảo sự thoải mái và an tâm trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi, đó là một trong những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất của chúng tôi. Điều đáng kinh ngạc nhất là Channy luôn luôn vui vẻ, rất dễ tiếp cận!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đỗ Thị Lan
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đặc biệt tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn này với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ xuất sắc. Đặc biệt, buổi tối giao năm tại đây thật tuyệt vời và đồ ăn tuyệt hảo. Hy vọng có cơ hội quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village Resort

10

Tuyệt vời
Premier Village Resort là một điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc. Resort rất đẹp với villa sang trọng, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn từ hầu hết các villa. Thủ tục check-in và check-out nhanh gọn, và nhân viên thân thiện. Bãi biển riêng với thuyền kayak, nhà hàng, bar, gym, spa và khu vui chơi cho trẻ em. Buffet sáng đa dạng. Nơi đây thích hợp cho việc sống ảo với cảnh quan tuyệt đẹp. Hãy đến và trải nghiệm ở Premier Village!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hoàng Tuấn Anh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ dưỡng gia đình tại Premier Village Phú Quốc rất tuyệt vời. Resort mang lại những giây phút thảnh thơi và dịch vụ xuất sắc. Villa đẹp và sang trọng, cơ sở vật chất đầy đủ. Không gian riêng tư, hồ bơi riêng, và cảnh biển tuyệt đẹp. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời, đừng bỏ lỡ Premier Village Phú Quốc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Premier Village

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có trải nghiệm thú vị tại Premier Village Phu Quoc Resort. Phòng rất đẹp, luôn được dọn dẹp mỗi ngày. Nhân viên nhiệt tình và luôn chào đón khách hàng. Bãi biển đẹp với cát trắng sạch sẽ. Có nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak và lặn biển. Ứng dụng handigo đôi khi có chút chậm, nhưng vẫn chấp nhận được. Thực đơn phong phú, đặc biệt là dịch vụ Dining villa. Chắc chắn sẽ quay lại để trải nghiệm thêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tại resort tuyệt vời, phòng rộng rãi, tiện nghi và sạch sẽ. Đồ ăn ngon và đa dạng. Thích hợp cho nhiều loại chuyến đi (bạn bè, gia đình, đôi tình nhân,...). Đặc biệt, chú Duyên là một người dẫn chỗ rất tốt và chu đáo. Nếu bạn muốn trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, hãy chọn Premier Village!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nơi này mang lại cho tôi hàng ngàn trải nghiệm tuyệt vời từ ngày đầu đến ngày cuối. Mọi thứ hoàn hảo. Cảm ơn đã luôn quan tâm chăm sóc chúng tôi, làm cho chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã biết những người này trước đây. Btw, cảm ơn cô Trang đã đưa cho chúng tôi nhiều lời khuyên quý báu cho chuyến đi của chúng tôi. Cô rất hữu ích và thân thiện. Cảm ơn tất cả. Hãy tiếp tục như vậy. Yêu yêu yêu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một tuần tại đây với gia đình. Khuôn viên sạch sẽ, được giữ gìn tốt và rất đẹp. Dịch vụ cực kỳ xuất sắc, đặc biệt là An và Nhan (tại nhà hàng / chợ) đã làm cho chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và chào đón. Cảm ơn! Chúng tôi sẽ quay lại chắc chắn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, tạo cảm giác tốt!!

10

Tuyệt vời
Khi chúng tôi đến đây trong những ngày nắng, mọi thứ thật tuyệt vời, bãi biển đẹp và hồ bơi lớn, bạn gái và tôi rất thích dịch vụ ở đây, nhân viên luôn tươi cười và chào chúng tôi bằng lời 'xin chào'. Chủ nhà đáng yêu của chúng tôi, Ender, cũng đã dạy cho chúng tôi cách nói 'Xin Chào' bằng tiếng Việt, một từ thú vị và đáng yêu. Anh luôn chăm sóc chúng tôi trong suốt thời gian lưu trú, đặc biệt là lời khuyên về spa và đêm lãng mạn tại Corallo, một đêm đáng nhớ đối với chúng tôi. Rất đề nghị đến đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Lời cảm ơn lớn đến Moon và Jonathan vì một trải nghiệm gia đình tuyệt vời và đáng nhớ!! Chúng tôi nhất định sẽ lên kế hoạch để quay lại trong tương lai. Khu nghỉ này thật sự hoàn hảo cho gia đình của chúng tôi. Đồ ăn tuyệt vời và dịch vụ tổng thể rất xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
06/07/2022
Ocean View Villa - 2 Bedrooms
1 đêmtháng 6, 2022
Nhóm

Đánh giá Villa ocean view

6.4

Trung bình
Dịch vụ tốt bạn booking hổ trợ rất nhiệt tình. Khánh sạn tốt đẹp, thích nhất là bãi biển êm đẹp trong xanh. Nhà hàng món âu thì hơi ít món để chọn có thể do mùa thấp điểm. Spa theo phong cách kết hợp rất tuyệt. Ăn sáng buffet rất đa dạng, không gian thoải mái.
Ảnh người dùng đánh giá Premier Village Phú Quốc ResortẢnh người dùng đánh giá Premier Village Phú Quốc ResortẢnh người dùng đánh giá Premier Village Phú Quốc ResortẢnh người dùng đánh giá Premier Village Phú Quốc ResortẢnh người dùng đánh giá Premier Village Phú Quốc Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/06/2022
Island Villa - 3 Bedrooms
1 đêmtháng 6, 2022
Gia đình có em bé

trãi nghiệm siêu tệ trong suốt kỳ nghỉ

6.4

Trung bình
1. Lễ tân check in nói chuyện không lịch sự. Nhận villa chậm chạp mặc dù gần 16h. 2. Nhà hàng mang thức ăn cũ ra mặc dù trước đó ca trưởng đã xác nhận món chocolate không đạt chất lượng. 3. Yêu cầu xe điện đã xác nhận, sau đó đợi mãi, hỏi lại thì không ai biết. 4. Nước sử dụng nặng mùi hoá chất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Pham Ngan
21/01/2021
Cặp đôi

Tốt

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi có chuyến du lịch Phú Quốc và chọn dịch vụ này để nghỉ lại. Phòng ốc ở đây cung cấp khang trang, tiện nghi và vệ sinh được dọn dẹp kỹ càng. Thức ăn sáng cũng được phục vụ tận tình chu đáo. Nhìn chung không gian thoáng đãng nên có kỳ nghỉ vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/11/2020
Khác

Một nơi ở hết sức tuyệt vời

10

Tuyệt vời
phòng ở, tiện nghi và nhân viên phục vụ rất chu đáo (trong đó đặc biệt ấn tượng với em nhân viên tên Thi vì em rất nhiệt tình, thân thiện). Trong thời gian 3 ngày ở đây, chúng tôi đã được sống trong căn villa tuyệt đẹp. Mọi thứ đều rất hoàn hảo và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/10/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Cảm ơn khách sạn đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Kỹ thuật Trí, Tiến và Hậu rất thân thiện. Nếu có dịp các bạn hãy đến đây. Tất cả nhân viên đều giúp đỡ nhiệt tình kho mình cần giúp đỡ. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tu
06/09/2020
Khác

Disappointed about the services of resort

4.8

Kém
When we come resort, they said that they didn’t get information from Agoda that we will stay there at that time. So that they havenot yet ready to pickup the room... They have must take 2-3 hours to clean the room and then we can receive the room... But when we go to the room, it’s very dirty... so dispointed!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Da
16/08/2020
Khác

Resort đẹp, Villa đẹp - Đáng để đi lần nữa

8.8

Rất tốt
Mình ở Hill Villa - view khá đẹp từ hồ bơi nhìn ra biển. Villa ở đây thiết kế đẹp - nội thất hiện đại và tiện dụng. Ăn sáng ở đây ngon, nhà hàng đẹp và rộng rãi. Các villa ở đây gần như đều giống nhau 3 phòng ngủ chỉ khác nhau vị trí và view thôi, ngoại trừ những căn lớn sẽ được thiết kế khác
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
W
Wansoo
02/08/2020
Khác

Beautiful Resort~~ But...

7.2

Tốt
Although there is no blame for such things as beautiful accommodation and natural environment, I write down my opinions on what I want to improve your customer service and what I am dissatisfied with using it. 1. Considering the relatively high cost of accommodation, it would be to nice to offer free limousine service. 2. We had a blackout notice of electricity at the resort (11 a.m. ~ 12:30 p.m.) but sent a one-sided internal web message, and we checked the message only after it was actually blackout. I can understand up to this point. But the electricity was still off at 12:30. There's no message, and only when we call again does the manager say it takes more time, but there's no power at the appointed time. The resort's kitchen facilities are induction, so we can't eat lunch and don't move to another place. After about 4 hours, the electricity was turned on. I don't think it's a matter of just saying sorry to the customer, but when I checked out, the resort didn't even mention it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/07/2020
Khác

Biển

10

Tuyệt vời
Resort rất welcome khách, biển xanh,cát trắng nhân viên nhiệt tình thân thiệt...thích hợp cho gđ nghỉ dưỡng Nếu có dịp đến với Phú Quốc, nhất định gia đình mình vẫn sẽ chọn premier village đến dừng chân và tận hưởng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tien
28/07/2020
Khác

70

7.6

Tốt
80
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/07/2020
Khác

Dịch vụ tốt

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở căn villa gần trung tâm,gần hồ bơi nên đi lại rất thuận tiện.Đồ ăn sáng khá đa dạng,các bạn nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.Luôn nói xin chào khi gặp khách.Mỗi villa đều có 1 bạn host riêng để take care gia đình trong suốt quá trình ở đây.Gia đình rất cảm ơn bạn Duyên vì đã hỗ trợ giúp đỡ cho gia đình rất nhiều từ gọi xe điện cho tới thông tin về resort. Hài lòng với dịch vụ ở đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/07/2020
Khác

Review

10

Tuyệt vời
The service was nice, rooms were large, convenient and really clean. The food here was good as well, my family really enjoyed our time. Suitable for many types of visit (friends, family, couple,...) Also host Nguyen is very nice and considerate
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Park
19/07/2020
Khác

코로나 직전

7.2

Tốt
코로나 직전에 명절을 이곳에서 보냈습니다. 대체적으로 만족 스러웠으나 리셉션의 대응이 너무 늦고 프라이빗 풀장의 밤에 등이 나가서 좀 위험 했습니다. 아침 조식음식은 대체적으로 만족하였으나 주말 저녁에 바비큐는 금액대비 형편 없었습니다. 절대 비추 모기는 물고 해산물 비비큐는 거의 없다고 보시면 되고요 최악이었음,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen Quynh Thu
17/07/2020
Du lịch một mình

Đánh giá dịch vụ

10

Tuyệt vời
Dịch vụ và thiết kế tại villa rất oke, nếu có dịp quay lại thì vẫn chọn ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
15/07/2020
Khác

Tuyệt vời cho kì nghĩ gia đình

9.6

Tuyệt vời
Gia đình gồm 11 người lớn , 4 trẻ em chúng tôi đã có kì nghỉ tuyệt vời ở đây .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Premier Village Phú Quốc Resort

Thời gian check-in, check-out của Premier Village Phú Quốc Resort?

Premier Village Phú Quốc Resort có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Premier Village Phú Quốc Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Premier Village Phú Quốc Resort có 3 tầng và 384 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Premier Village Phú Quốc Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Premier Village Phú Quốc Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Premier Village Phú Quốc Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Sân thượng, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Dịch vụ làm đẹp
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Premier Village Phú Quốc Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019