Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn PUNT - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(65 đánh giá)
Số 41 Lô 3c Khu Đtm Ngã 5 Sân Bay Cát Bi, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn PUNT
Punt Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao tại Thành phố Hải Phòng, cách Hồ Tam Bạc và Nhà hát lớn Hải Phòng khoảng 2km và Sân Golf Vũ Yên khoảng 3,5km. Khách sạn có 22 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, ấm đun nước và tủ lạnh. Khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như chỗ đỗ xe miễn phí, lễ tân 24h, dịch vụ giặt ủi và đưa đón. Khách sạn cũng có những địa điểm ẩm thực quanh khu vực được đánh giá cao. Punt Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi và gia đình khi đến thành phố cảng Hải Phòng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nhận được những đánh giá khá tích cực từ khách hàng. Phòng ốc được đánh giá là mới, sạch sẽ và rộng rãi, với nội thất trang nhã. Nhân viên lễ tân được khen ngợi vì thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Địa điểm của khách sạn được đánh giá là đẹp và thuận tiện. Một số khách hàng cũng nhận xét về chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tiêu cực về diện tích phòng nhỏ, giá cả không tương xứng với chất lượng và nhân viên lễ tân không thân thiện. Tóm lại, khách sạn nhận được đánh giá tích cực về phòng ốc, dịch vụ và địa điểm, nhưng cần cải thiện một số khía cạnh như diện tích phòng và thái độ phục vụ của nhân viên lễ tân.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

16

Tốt

4

Trung bình

9

Kém

1

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Khách sạn PUNT
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn PUNT mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Nhật Thắng
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kết hợp tuyệt vời của cổ điển và hiện đại

10

Tuyệt vời
Manoir Des Arts Hotel là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự cổ điển và hiện đại. Khách sạn sạch sẽ, phòng rộng rãi với giường thoải mái và TV lớn. Nhân viên thân thiện và hữu ích, họ cảm ơn lời khuyên về địa điểm ăn uống và hoạt động địa phương. Đây là một lựa chọn tuyệt vời ở Hải Phòng, và chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ ngắn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mình đã có một kỳ nghỉ ngắn tuyệt vời tại Manoir Des Arts Hotel. Khách sạn mới, sạch sẽ, và yên tĩnh. Phòng ốc rộng rãi với nội thất trang nhã. Nhân viên thân thiện và sẵn sàng tư vấn về điểm tham quan và mua sắm. Dù chỉ ở 1 đêm, nhưng mọi thứ khiến mình hài lòng và thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Manoir Des Arts Hotel đã tổ chức một kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình tôi. Dù chỉ 2 sao, khách sạn đã mang đến trải nghiệm đẳng cấp 5 sao. Nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện. Phòng sạch sẽ, trang thiết bị mới, và giường ngủ êm ái. Vị trí thuận lợi, cách sân bay và siêu thị Big C chỉ trong vài phút. Điều này làm cho chúng tôi hài lòng và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thị Thúy Hà
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đáng để ở

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thực sự đáng để ở. Dù chỉ là khách sạn 2 sao nhưng chất lượng vượt xa sự mong đợi. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, giường thoải mái, và dịch vụ của nhân viên thân thiện. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý. Điều này làm cho trải nghiệm lưu trú ở đây thật sự đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hiền Phạm
27/11/2020
Nhóm

Khách sạn PUNT

7.0

Tốt
Phòng thì mới nhưng diện tích nhỏ, nội thất bình thường, đơn giản, chưa có nét nổi bật, chỉ có nước và trà free, còn cafe thì tính tiền. Nói chung giá cả chưa tương xứng lắm với chất lượng phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Pham T. H. T.
12/11/2020
Khác

9.8

Tuyệt vời
Phòng giống hình! khách sạn mới sạch sẽ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, nhẹ nhàng và chu đáo! sẽ ủng hộ tiếp khi quay lại Hải Phòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CD
Chinh Dương
04/11/2020
Gia đình có em bé

Bình thường

6.0

Trung bình
Sau khi ở đây về thì tôi đánh giá chất lượng khách sạn ở mức bình thường ah, phòng đơn giản, mà so với giá thì có vẻ hơi mắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyen Q. A. P.
27/02/2020
Khác

9.2

Tuyệt vời
Địa điểm đẹp, nhân viên đẹp, dịch vụ tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hong H. N.
05/02/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Phòng rộng sạch sẽ giường êm sang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Tran M. A.
31/01/2020
Khác

8.6

Rất tốt
Mặc dù là khách sạn 2 sao nhưng khá đẹp. Phòng sạch sẽ, thoải mái, nhân viên cũng hiếu khách. Rec cao, đặc biệt là cho một mức giá hợp lý như vậy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MP
Mai H. P.
10/01/2020
Khác

8.8

Rất tốt
Phòng ốc sạch sẽ, khách sạn như mới, phòng rộng, nhân viên lễ tân nhiệt tình, vui vẻ, sẵn lòng tư vấn cho khách hàng các điểm tham quan và mua sắm,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ANh Đang
20/12/2019
Gia đình có em bé

Đánh giá !!

8.0

Rất tốt
Nhân viên khách sạn nói chuyện hòa nhã, vui vẻ. Họ sắp xếp phòng ở theo đúng yêu cầu của khách. Trong phòng đầy đủ thiết bị hữu dụng. Không gian phòng nghỉ sạch sẽ, mọi đồ đạc đều được bài trí gọn gàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi H. N.
11/12/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
Tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LO
Le K. O.
25/11/2019
Khác

5.6

Trung bình
Phòng sạch, khá ok nhưng hơi đắt so với giá tiền, đặc biệt là chất lượng phục vụ. Đây là khách sạn 2 sao thôi nhé, không phải 3 sao đâu ạ. Chị lễ tân ban ngày cảm giác rất khó chịu với khách, giống như đang đến ngày vậy! Lúc check in đã không vui vẻ gì, khách hỏi gì cũng trả lời kiểu khó khăn. Sáng bọn mình đi ăn sáng, chị đã vả cho vào mặt rằng "trả phòng muộn là thu thêm tiền em nhé!". Lúc bọn mình đang dọn phòng để check out thì lại gọi lên bảo "em có trả phòng không? Hay là ở lại". Đến lúc 12h hơn bọn mình ra về, chị vẫn nói thêm "đáng lẽ chị phải thu thêm 100k". Hôm đó trời mưa nên bọn mình mới về muộn chút như vậy. Bình thường mình ở, khách sạn luôn biết linh động cho khách hàng. Từ lúc check in đến lúc check out mình đều không hài lòng với lễ tân, cảm giác như chỉ muốn đuổi và thu thêm tiền của khách vậy. Chắc chắn lần sau sẽ không quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tran L. T.
04/11/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
Chỉ ở 1 đêm nhưng rất hài lòng! Khách sạn mới, sạch sẽ, yên tĩnh, nội thất trang nhã, nhân viện thân thiện... Mọi thứ đều khiến mình cảm thấy dễ chịu!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Minh P. T.
21/09/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
Rất hài lòng nhân viên thân thiện, lịch sự phòng sạch, trang thiết bị đúng chuẩn, đời mới. Giường ngủ êm ái. Địa điểm: cách sân bay 10 phút chạy xe, cách siêu thị big c 5 phút
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PS
Pham T. S.
28/08/2019
Khác

6.0

Trung bình
1- vào nhận phòng yêu cầu thanh toán ngay. 2- thanh toán rồi khi trả phòng yêu cầu hoá đơn lại thu thêm 10%
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyen M. H.
21/07/2019
Khác

6.2

Trung bình
Khách mới nhưng máy lạnh làm lạnh hơi chậm, thang máy chậm, nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PD
Pham Q. D.
10/06/2019
Khác

9.4

Tuyệt vời
Tôi đã có 1 kỳ nghỉ thật tuyệt vời ở đây, dù khách sạn chỉ 2 sao nhưng mọi thứ thì như 5 sao vậy chuyên nghiệp từ khi mình bước xuống taxi vào khách sạn. Khách sạn nhỏ nên khó được xếp cùng tầng nếu đi đoàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn PUNT

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn PUNT?

Khách sạn PUNT có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn PUNT có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn PUNT có 7 tầng và 22 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn PUNT bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn PUNT?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách sạn PUNT có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân thượng, Sân vườn, Ban công, Thang máy, Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn PUNT?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019