Địa điểm
Ngày đến
T5, 18 tháng 4
1
Ngày về
T6, 19 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Hồ Bơi Vô Cực Giá cực tốtBãi biển riêng

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(412 đánh giá)
179, Thuỳ Vân, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Vias Vũng Tàu
Khách sạn Vias Vũng Tàu là một trong những điểm dừng chân và lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp Bà Rịa-Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và đối diện với bãi cát mịn của bãi Thùy Vân, khách sạn sở hữu tầm nhìn thoáng đãng với view biển mát mẻ và đẹp mắt. Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm hồ bơi ngoài trời, phòng gym, phòng sự kiện, cho thuê xe, đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, massage, phòng tập thể dục và internet miễn phí. Khách sạn có 150 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và đa dạng hạng phòng, từ hạng Junior Deluxe City View đến hạng Presidental Suite. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Các nhân viên lễ tân và phục vụ được khen ngợi vì thân thiện và tận tâm. Phòng ở rộng rãi và thoải mái, tuy nhiên, một số khách phàn nàn về tiếng ồn từ tầng trên và cách âm không tốt. Hồ bơi trên tầng 17 đẹp nhưng hơi nhỏ. Buffet sáng được đánh giá là ngon và phong phú. Một số khách cũng nhận xét về vị trí hơi xa các khu vực ăn uống và vui chơi. Tổng thể, khách sạn này được đánh giá cao về dịch vụ và tiện nghi, tuy nhiên, vẫn còn một số điểm cần cải thiện như cách âm và kích thước hồ bơi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

265

Xuất sắc

80

Tốt

36

Trung bình

25

Kém

6

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VU
Vũ Công Uẩn
31/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Tốt Tại Cao Hotel

10

Tuyệt vời
Cao Hotel Vũng Tàu là sự lựa chọn tốt! Nhân viên nhiệt tình, phục vụ đa dạng và hồ bơi sạch sẽ, đẹp mắt. Với cơ sở hạ tầng chất lượng, giá tiền tương xứng, đây là khách sạn mới nhưng đã thể hiện sự chuẩn bị và chăm sóc đặc biệt. Phòng nghỉ thoải mái và thoáng đãng. Một trải nghiệm tuyệt vời tại Vũng Tàu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
29/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Cao Hotel Vũng Tàu

8.0

Rất tốt
Khám phá Cao Hotel Vũng Tàu là một trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù không ở ngay biển, nhưng chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến bờ biển. Buffet sáng đa dạng, đồ ăn hợp khẩu vị và không gian phòng ốc sang trọng. Nhân viên lịch sự và thân thiện. Tôi sẽ quay lại khách sạn này với niềm vui.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Cao Hotel

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tốt tại Cao Hotel Vũng Tàu. Khách sạn mới, nội thất đẹp mắt, không quá sang trọng nhưng đủ hiện đại. Dịch vụ ăn sáng có thể cần cải thiện một chút. Nhân viên phục vụ tận tình và niềm nở. So với tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn đáp ứng đúng mong đợi với thiết kế hài hòa, không gian thoáng đãng. Giá cả hợp lý. Cảm ơn Cao Hotel Vũng Tàu và Mytour!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Mới Tại Cao Hotel

10

Tuyệt vời
Cao Hotel Vũng Tàu - Sự lựa chọn mới tại trung tâm! Khách sạn mới, sạch sẽ, và nhân viên nhiệt tình. Cơ sở hạ tầng hiện đại, nội thất sang trọng và hài hòa. Bữa sáng đa dạng, phục vụ tốt. Mặc dù có vài điểm chưa hoàn thiện, nhưng đối diện biển là một ưu điểm lớn. Một trải nghiệm ổn định cho chuỗi ngày tại Vũng Tàu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Cao cung cấp dịch vụ xuất sắc! Đội ngũ nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Chúng tôi gặp vấn đề tương tự như một đánh giá trước đó khi địa chỉ email của chúng tôi bị chặn và có vấn đề với mọi giao dịch trực tuyến với ngân hàng của chúng tôi, nhưng một thành viên của đội ngũ dịch vụ khách đã rất tử tế khi đặt vé phà cho chúng tôi bằng email và thẻ ngân hàng của cô ấy. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua dịch vụ nổi bật như vậy. Khi đến, quản lý khách sạn đã rất tử tế khi nâng cấp phòng từ phòng nhìn ra thành phố lên phòng nhìn ra biển với ban công. Chúng tôi có một ưu đãi tuyệt vời trong 4 ngày lưu trú. Không nên ghé thăm Vũng Tàu vào cuối tuần, đó là một cuộc hỗn loạn. Hotel dành cho khách hàng doanh nghiệp, phòng rất rộng nhưng giản dị, không gian tủ quần áo hạn chế, chúng tôi không thể dỡ hành lí vì không có kệ! Bữa sáng rất tốt với nhiều lựa chọn. Ngôi sao chính của chương trình là hồ bơi vô cực tầng 17, có tầm nhìn tuyệt vời ra đường ven biển. Hotel ở cuối bãi biển, điều này khiến nó yên tĩnh nhưng cũng phải đi bộ 15 phút đến cửa hàng, taxi là lựa chọn tốt. Bình minh là tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
24/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời, khách sạn sang trọng và ấm cúng.

10

Tuyệt vời
Trải qua khoảnh khắc tuyệt vời tại khách sạn CAO với gia đình và bạn bè, chúng tôi không thể không khen ngợi. Hồ bơi vô cực đầu tiên ở Vũng Tàu tại tầng 17 thực sự tuyệt vời với tầm nhìn hoàn hảo. Nhà hàng ở tầng 14 có không gian thoải mái và ban công rộng rãi nhìn thẳng ra biển. Phòng hiện đại nhưng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Điều ấn tượng nhất là thái độ phục vụ của nhân viên, từ nhân viên đến quản lý, đều rất chuyên nghiệp và thân thiện. CAO Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Cao Hotel

8.0

Rất tốt
Khám phá Cao Hotel là một trải nghiệm tuyệt vời với phòng hiện đại và thoải mái. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn. Vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển 20m. Tuy nhiên, có một số điểm cần cải thiện như việc cung cấp gương trong phòng và cải thiện dịch vụ phục vụ sau 10h. Tổng体来说,酒店是非常好的。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt vời tại Khách sạn

10

Tuyệt vời
Ngày nghỉ tại đây thật tuyệt vời! Khách sạn đẹp và nhân viên rất dễ thương, từ lễ tân, người mở cửa, đến người dọn phòng đều niềm nở. Buffet sáng đa dạng và ngon miệng, hồ bơi tuyệt vời. Chỉ có điều để ra biển phải đi một đoạn, nhưng điều này không là vấn đề lớn đối với tôi. Dễ thương từ tiếp viên đến bellman, ăn sáng ngon và phòng sạch sẽ gọn gàng. Phòng mới đẹp, giá hợp lý, và thức ăn buffet tối tương đối tốt. Một số khuyết điểm nhỏ nhưng tổng体 là tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Cao Hotel Vũng Tàu

10

Tuyệt vời
Chọn phòng Premium Room - Ocean view thông qua Mytour, tôi hài lòng với giá tốt và chất lượng dịch vụ của Cao Hotel Vũng Tàu. Nhân viên lịch sự, thân thiện, phục vụ buffet sáng phong phú và ngon miệng. Phòng rộng, tiện nghi trang nhã, và hồ bơi ở tầng thượng mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Lễ tân tươi cười và nhanh chóng trong mọi thủ tục. Một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Ấn Tượng tại Cao Hotel Vũng Tàu

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tại Cao Hotel Vũng Tàu là một hành trình đầy ấn tượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ lịch thiệp, giá cả hợp lý. Cơ sở hạ tầng hiện đại, hồ bơi sạch đẹp với bữa sáng phong phú. Thiết kế phòng đẹp mắt và tiện nghi trang nhã. Mặc dù nằm ở mặt tiền Thùy Vân, khách sạn vẫn giữ được không khí tĩnh lặng. Một địa điểm lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Gia Đình Tại Cao Hotel

8.0

Rất tốt
Cao Hotel Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình! Nhân viên nhiệt tình, phòng ốc thoải mái, và bữa sáng đầy đủ. Mặc dù có chút lằng nhằng khi check-out, nhưng sự thoải mái của việc không phải trả thêm phí dịch vụ khiến trải nghiệm trở nên thuận tiện. Vị trí đắc địa, đối diện biển, là điểm cộng lớn. Gia đình tôi đồng lòng cho rằng đây là nơi tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Tổng Quan về Cao Hotel Vũng Tàu

10

Tuyệt vời
Cảm nhận về Cao Hotel Vũng Tàu là tích lũy của nhóm, chúng tôi đồng lòng thấy khách sạn mới, phòng ốc giống hình, hồ bơi trên sân thượng với view đẹp. Nhân viên ở đây nhanh nhẹn, vui vẻ. Dù khách sạn gần biển và dịch vụ ổn, tôi cũng muốn nhấn mạnh sẽ ghé lại vì giá trị tốt trong tầm giá. Tổng thể, Cao Hotel đáp ứng đầy đủ dịch vụ hiện đại, từ phòng ốc đến ăn sáng và hồ bơi, chỉ có điểm trừ là thiếu bãi tắm riêng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Cao Hotel Vũng Tàu

10

Tuyệt vời
Cả gia đình đã có chuyến đi tuyệt vời tại Cao Hotel Vũng Tàu. Lần thứ hai quay lại, nhân viên vẫn nhiệt tình, thân thiện, và nhân dịp 8/3, tặng một cây bông hồng làm cho trải nghiệm thêm ý nghĩa. Vị trí thuận lợi, chỉ mất 10 phút đi bộ đến biển. Phòng mới, sạch sẽ, và tiện nghi. Phục vụ ân cần, thức ăn sáng hợp khẩu vị. Dù có vài điểm cần cải thiện, nhưng tổng thể dịch vụ rất ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại CAO Hotel

10

Tuyệt vời
Chuyến nghỉ tại Cao Hotel Vũng Tàu của chúng tôi là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhóm nhân viên nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo chúng tôi hài lòng với dịch vụ và vệ sinh. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, mang lại sự thoải mái. CAO Hotel là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đậu Thị Như Quỳnh
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Tốt tại Cao Hotel Vũng Tàu

8.0

Rất tốt
Chuyến đi Vũng Tàu vừa rồi, chúng tôi đã chọn Cao Hotel Vũng Tàu và nhận xét tích cực về dịch vụ. Nhân viên lễ tân thân thiện, check-in nhanh chóng. Phòng ốc sạch sẽ, sang trọng, và vị trí thuận lợi đối diện biển. Tuy giá có vẻ cao nhưng phục vụ đáng giá. Thức ăn chưa đa dạng, nhưng mọi thứ khác đều ổn. Khách sạn có hồ bơi vô cực ấn tượng. Một số góp ý về trang thiết bị trong phòng và hồ bơi có thể cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
27/02/2024
Premium Double Ocean View
2 đêmtháng 2, 2024
Cặp đôi

Rất hài lòng

10

Tuyệt vời
Tôi có trải nghiệm dịch vụ ở Vias vào chuyến Tết vừa rồi. Mọi thứ đều rất chỉn chu cho những du khách khó tính như tôi. Buffet sáng có quầy bánh cực ngon, về rồi vẫn nhớ mãi chiếc croissant ở đây 😭
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Cẩm Tú Trần
26/02/2024
Premium Twin Ocean View
1 đêmtháng 2, 2024
Cặp đôi

Rất tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi dịch vụ và csvc đều rất ok, nhân viên thân thiện nhiệt tình, giá cả phù hợp. Sẽ quay lại trong tương lai
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/02/2024
Deluxe Double City View
1 đêmtháng 2, 2024
Gia đình có em bé

Hài lòng, sẽ quay lại

9.6

Tuyệt vời
Các bạn nhân viên thân thiện, dễ thương. Ăn sáng ít món nhưng ngon. Nói chung rất hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Cẩm Tú Trần
16/02/2024
Premium Double Ocean View
1 đêmtháng 2, 2024
Cặp đôi

Rất hài lòng

10

Tuyệt vời
Các công tác phục vụ của ks rất nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng dù đang dịp tết rất đông. Vị trí đẹp, cách decor từ tiền sảnh đến phòng ở,…đều hợp gu mình, đặc biệt là phòng view biển. Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ như này
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ht
huỳnh thư
03/02/2024
Deluxe Double City View
1 đêmtháng 2, 2024
Du lịch một mình

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
100 điểm k có nhưng cho thái độ phục vụ siêu thân thiện, dễ thương 🥰🥰🥰 đồ ăn sáng cũng rất ngon hợp khẩu vị ❤️
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HS
Huỳnh Hữu Sang
30/01/2024
Deluxe Twin City View
1 đêmtháng 1, 2024
Gia đình có em bé

Khách sạn chuẩn 5 sao

9.2

Tuyệt vời
- so với các khách sạn 5* mình đã từng đi thì vias vẫn chưa thể cạnh tranh được. tuy nhiên chất lượng từ đội ngủ nhân viên thì tuyệt vời. - Buffer sáng ít món, nhưng chất lượng. - bể bơi có view khá đẹp, nhưng nếu có hệ thống sưởi làm ấm nước thì mới có thể tắm được. ở trên cao nên nước rất lạnh. - Bãi đỗ ô tô không có mái che nên đậu 100% ngoài trời. - Không có bãi tắm riêng, nhưng có dựng dù, phòng thay đồ và ghế ở bãi tắm công cộng cách KS ~150m.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
hl
hằng lê
26/01/2024
Deluxe Double City View
1 đêmtháng 1, 2024
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Vị trí oke, tiện đi chơi. Phục vụ nhiệt tình. Ăn sáng buffet ngon nha nhưng ko có đổi món lần nào cũng y chang, xôi mặn ngon nha . Sẽ quay lại nữa nha vì khá oke
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Vias Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
31/12/2023
Junior Deluxe Queen
1 đêmtháng 12, 2023
Gia đình có em bé

Vias Hotel

9.6

Tuyệt vời
Không có bãi tắm riêng. Nên bố trí xe điện đưa khách đi ra bãi cho đúng đẳng cấp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
11/10/2023
Deluxe Twin City View
1 đêmtháng 10, 2023
Du lịch một mình

Nhận xét về kỳ nghỉ

6.0

Trung bình
Khách sạn không được sạch sẽ và tiện nghi không được đảm bảo. Ăn sáng không ngon, nhân viên thì tạm được.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
17/07/2023
Junior Deluxe Queen
1 đêmtháng 7, 2023
Cặp đôi

Khách sạn view hướng biển đẹp

8.6

Rất tốt
Khách sạn mới, các bạn lễ tân lịch sự, ăn sáng ngon. Tuy nhiên giá cuối tuần khá cao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CD
Chanchan Di
03/07/2023
Deluxe Double City View
1 đêmtháng 6, 2023
Du lịch một mình

trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp và sang xịn. Nhân viên lễ tân và nhân viên phục vụ rất tận tình và vui vẻ. Phòng mình ở thì rộng rãi và thoải mái. Hồ bơi vô cực ở tầng 17 đẹp nhưng hơi bé. Mình lên bơi vào chiều t6 mà fai đợi 15-20p cho bớt đông thì mới dám xuống hồ. Ks nằm ở cuối đường Thùy Vân nên hơi xa các khu vực ăn uống vui chơi ở VT , phù hợp cho ai thích đi VT nghỉ dưỡng yên tĩnh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
30/06/2023
Premium Double Ocean View
2 đêmtháng 6, 2023
Gia đình có em bé

Đánh giá khách sạn Vias Vũng tàu

8.6

Rất tốt
Tất cả mọi dịch vụ đều khá tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
19/04/2023
Premium Twin Ocean View
1 đêmtháng 4, 2023
Cặp đôi

Làm ồn khi nghỉ ngơi từ 15h00 đến 17h30

7.2

Tốt
có tiếng đục khoét từ tầng trên, rất ồn không ngủ được. từ 15h00 đến 17h30
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
05/09/2022
Deluxe Double City View
2 đêmtháng 9, 2022
Cặp đôi

Vias hotel nhân dịp 2-9/2022

9.0

Tuyệt vời
Đồ ăn ngon. Phòng cách âm không tốt. Khi khách đi tắm biển về không cho phép đi thẳng đến thang máy mà bắt đi vòng: lý do? biển báo? đã thực sự coi khách hàng thượng đế chưa?
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
05/09/2022
Deluxe Twin City View
2 đêmtháng 9, 2022
Cặp đôi

Vias hotel - đánh giá

9.0

Tuyệt vời
Khá OK. Nhưng hồ bơi hơi nhỏ
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Vias Vũng Tàu

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Vias Vũng Tàu?

Khách Sạn Vias Vũng Tàu có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Vias Vũng Tàu có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Vias Vũng Tàu có 16 tầng và 152 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Vias Vũng Tàu bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Vias Vũng Tàu?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách Sạn Vias Vũng Tàu có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa sáng, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi vô cực, Hồ bơi sân thượng.
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Vias Vũng Tàu?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019