Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng - mới nhất 4/2024

8.2Rất tốt(54 đánh giá)
19, Hoàng Sa, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng
Alisia Beach Danang Hotel là khách sạn hiện đại cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 5km và sân bay 6,1km. Khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn quốc tế và buffet, cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như đưa đón, lễ tân 24h, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ doanh nhân. Khách sạn được đánh giá cao bởi gia đình và các cặp đôi với nhiều phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và những tiện nghi như trà miễn phí, khăn các loại, lò sưởi, sàn gỗ/ván, dép. Giờ check-in là 14:00 và check out là 12:00 ngày kế tiếp. Ngoài ra, khách sạn còn cách ga Đà Nẵng 4,7km và chợ Cồn 4,4km, với nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao như nhà hàng Phương Tre Việt, nhà hàng Gia Linh seafood, nhà hàng hải sản Thơ Ý.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng được đánh giá tốt với nhiều điểm đáng chú ý. Vị trí của khách sạn nằm ngay mặt tiền khu vực bờ biển nhỏ, giúp du khách dễ dàng tiếp cận biển. Giá cả phải chăng so với khu vực, phục vụ tốt và nhân viên thân thiện. Phòng ở khách sạn rộng rãi, thoáng đãng và có tầm nhìn trực tiếp ra biển. Ngoài ra, khách sạn cũng được duy trì và bảo quản tốt, với quán bar trên mái và hồ bơi đẹp. Tổng thể, khách sạn Alisia Beach Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức kỳ nghỉ tại Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

26

Xuất sắc

13

Tốt

3

Trung bình

8

Kém

4

Vị trí

8.2

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LH
Lê Thị Hiệp
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại Alisia Beach Hotel

10

Tuyệt vời
Alisia Beach Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời với không gian yên tĩnh hơn, dễ chịu với phòng hướng biển và không gian bãi biển ngay đối diện. Mặc dù hơi xa trung tâm, nhưng việc sử dụng dịch vụ Grab để di chuyển rất tiện lợi và giá cả hợp lý. Đội ngũ lễ tân rất hỗ trợ, khi tôi để quên điện thoại trong taxi, họ nhanh chóng giúp tôi tìm lại. Bữa sáng tốt và hồ bơi ấn tượng với tầm nhìn đẹp ra thành phố và biển. Chỉ có điều vị trí hơi xa trung tâm và bãi biển không phù hợp để tắm. Nhân viên thân thiện, khách sạn sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này! Được nâng cấp lên căn hộ tầm nhìn toàn cảnh. Rộng rãi và vô cùng sạch sẽ. Nhân viên rất tuyệt vời. Bữa sáng có vị tạm được, đa dạng. Phòng nhìn ra biển tuyệt vời và vị trí lý tưởng, yên bình ngay trên bãi biển. Đi lại bằng ô tô dễ dàng, xa trung tâm thành phố nhưng thuận tiện cho việc du ngoạn. Điều tuyệt vời nhất là đội ngũ nhân viên - thân thiện và hữu ích. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Đa dạng tại Alisia Beach Hotel

8.0

Rất tốt
Alisia Beach Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ, gần biển và thuận tiện. Dịch vụ cho thuê xe và các tour rất tiện ích giúp tiết kiệm chi phí và tận hưởng kỳ nghỉ. Đây là nơi an toàn để dạo bộ vào ban đêm và ngày, phù hợp cho việc thư giãn. Phục vụ đặc biệt và không gian phòng được đánh giá cao. Một trải nghiệm tốt tại Alisia Beach Hotel với giá cả hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Alisia Beach Hotel

10

Tuyệt vời
Alisia Beach Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ biển. Đây không chỉ là nơi tập trung vào dịch vụ khách hàng tốt mà còn tạo cảm giác như gia đình. Bữa sáng tuyệt vời, phòng nghỉ thoải mái và không gian căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi với tầm nhìn đẹp ra biển. Hồ bơi trên sân thượng tuyệt vời với tầm nhìn đáng nhớ. Nhân viên thân thiện, đặc biệt là Vân, Toàn, Elise và Mia, đã tạo ra trải nghiệm ấn tượng. Chắc chắn tôi sẽ quay lại và gợi ý khách hàng khác khi muốn trải nghiệm không gian biển tuyệt vời và cảm giác như ở nhà tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tốt tại khách sạn này. Bữa sáng tạm được nhưng đối với một khách sạn bốn sao, có thể có nhiều lựa chọn hơn. Phòng sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Tuy nhiên, âm thanh từ hành lang rất ồn ào vì tường mỏng, khiến việc ngủ khó khăn với du khách Trung Quốc ồn ào. Nhân viên rất tuyệt vời. Tổng thể, đánh giá 8.4/10. Đáng tiền với không gian yên bình và phục vụ nhiệt tình, phòng sạch sẽ với tầm nhìn biển đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Gia đình tại Alisia Beach Hotel

10

Tuyệt vời
Alisia Beach Hotel là nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ cả gia đình. Khách sạn mang đến không khí như ở nhà với nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi đã có 6 ngày hoàn hảo với sự trợ giúp của anh Toàn từ ngày đầu. Mọi thứ tuyệt vời, chúng tôi sẽ quay lại. Đánh giá cao sự hiệu quả và phục vụ tận tâm. Kỳ nghỉ thú vị cùng phòng ốc đẹp và nhân viên nhiệt huyết. Rất đáng khuyến khích cho du khách tìm nơi yên bình, cách biển không xa và không gian thư giãn tốt sau một ngày dài khám phá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn không hoàn hảo

8.0

Rất tốt
Dù khách sạn có phòng đẹp, hồ bơi trên tầng thượng và nhân viên thân thiện, nhưng trải nghiệm không thực sự tốt vì sự phiền toái từ khách hàng ở trên tầng trên và những sự cố như chuông báo thức bất ngờ từ nhân viên. Điều này khiến chúng tôi không nhận được bữa sáng do những hỗn loạn trong thông tin cung cấp. Vị trí tốt, view từ tầng thượng đẹp và bữa sáng ngon nhưng những vấn đề về tiếng ồn và thông tin nhận được khiến trải nghiệm không hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Alisia Beach Hotel

8.0

Rất tốt
Alisia Beach Hotel là một điểm đến tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng. Nhân viên thân thiện, phòng thoải mái và dịch vụ xuất sắc. Khách sạn cung cấp phòng hướng biển tuyệt vời với tầm nhìn đẹp về biển cả và nguyên cảnh Phật trên đỉnh đồi gần đó. Bể bơi trên sân thượng mang đến khung cảnh tuyệt vời. Bữa sáng phong phú với đồ ăn Trung Quốc và lục địa cùng nhiều loại trái cây. Dịch vụ thuận tiện với các chuyến tham quan địa phương. Alisia là sự lựa chọn tốt nhất trong chuyến du lịch 8 ngày của chúng tôi, từ phòng, bể bơi, đến bữa sáng, chúng tôi yêu thích từng chi tiết ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Lan Trinh
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Alisia Beach Hotel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ 6 ngày tuyệt vời tại Alisia Beach Hotel - thích phần bãi biển yên tĩnh, riêng tư với hoạt động bơi lội và dạo bộ. Vị trí hoàn hảo để ngắm ngư dân địa phương làm việc. Đi vào trung tâm thành phố bằng taxi ngắn để mua sắm và ăn uống. Nhiều quán cà phê và khách sạn địa phương gần đó. Khu bar trên tầng thượng và hồ bơi là nơi tuyệt vời cho việc ngắm hoàng hôn. Bữa sáng buffet rất tuyệt vời. Nhân viên rất chuyên nghiệp, phòng của chúng tôi rất sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa với tầm nhìn hữu tình ra biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tốt tại Alisia Beach Hotel

8.0

Rất tốt
Alisia Beach Hotel mang đến trải nghiệm tốt với vị trí gần biển và nhà hàng hải sản, mặc dù có chút xa trung tâm. Tiện nghi tốt với giá phòng hợp lý và phòng cũng có view đẹp hướng biển. Một số đánh giá cho rằng việc có ban công sẽ làm trải nghiệm thêm hoàn hảo hơn. Tổng thể, đây là một lựa chọn tốt với giá trị phòng ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cao Minh Đức
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Alisia Beach Hotel

8.0

Rất tốt
Alisia Beach Hotel là một lựa chọn tuyệt vời với không gian sạch sẽ, ăn sáng ngon và nhân viên thân thiện. Chúng tôi đã ở trong căn hộ 2 phòng ngủ với tầm nhìn tuyệt vời ra biển, dễ dàng quan sát đàn thuyền đánh cá vào buổi tối và trở về vào buổi sáng. Bể bơi, mặc dù hình ảnh trên trang web trông lớn hơn, nhưng vẫn là một nơi thư giãn tốt. Bữa sáng rất ngon và tất cả nhân viên đều lịch sự, thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đây thực sự là một nơi đáng ghé thăm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
bn
bùi thị thúy ngân
09/10/2023
Superior Room With Partial Sea View
1 đêmtháng 10, 2023
Công tác

Vị trí giá cả khách sạn

9.6

Tuyệt vời
Vị trí hơi xa trung tâm nhưng được cái biển gần qua đường là tới, giá cả hợp lý với những chuyến đi công tác, mình đặt phòng có ăn sáng nhưng vì có hẹn nên k ăn, vì vậy k đánh giá được.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
20/03/2023
Suite Double Room With Ocean View
3 đêmtháng 3, 2023
Cặp đôi

Khách sạn có phòng suite view đẹp

7.0

Tốt
View biển đẹp nhưng chỉ phòng suite thôi. Khách sạn nhìn chung hơi cũ, xa trung tâm lắm, đi ăn gì cũng xa, toàn 7-8km mới đến chỗ ăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵngmột năm trướcThay mặt tập thể Alisia Beach, xin chân thành cảm ơn anh/chị đã lựa chọn khách sạn trong kỳ nghỉ của mình tại Đà Nẵng ạ. Rất tiếc vì bên em sơ suất không giới thiệu những địa điểm gần khách sạn để mình tham khảo, bên cạnh khách sạn có quán " Hải sản Dân Dã" hoặc đi bộ vài bước, sau lưng khách sạn sẽ thấy các quán ăn địa phương như mỳ quảng, bún mắm, hủ tiếu, bánh xèo tôm nhảy... trên đường " Phan Bá Phiến", và con đường sầm uất "Lê Tấn Trung" ạ. Hy vọng được đón tiếp anh/chị vào dịp gần nhất ạ.
A
Anonymous
25/10/2022
Deluxe Triple Room With City View
2 đêmtháng 10, 2022
Gia đình có em bé

Lựa chọn hoàn hảo, tốt

9.2

Tuyệt vời
Gia đình mình 6 người, điều đánh giá tốt về ks. Thứ 1 là vị trí ngay mặt tiền khu vực bờ biển nhỏ nên đi ra biển rất lẹ. Cái này nhanh hơn bên vị trí Mỹ khê vì bên MK bờ và kiot rất nhiều. Giá thì quá rẻ so với khu vực Phụ vụ thì tốt, tuy nhiên vào kiểm phòng thì thiếu nhiều thứ dù có bổ sung thêm Nhưng mình ko thích điều này vì nó khá phiền Vệ sinh đạt yêu cầu Tiện nghi thì cũng dc.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
KHÁNH
24/10/2020
Khác

Hài lòng

10

Tuyệt vời
Được khách sạn cho đổi hạng phòng cao hơn miễn phí, phòng rộng, thoáng, có hướng nhìn trực tiếp ra biển qua những tấm kính rất lớn. Phòng chỉ có 1 điểm trừ là không cách âm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Như Ý
19/12/2019
Gia đình có em bé

Dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng có chất lượng tôi đánh giá tốt. Thái độ những bạn nhân viên khách sạn phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện. Trang thiết bị, nội thất cần thiết khách sạn cung cấp đầy đủ. Khâu vệ sinh được chú trọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/12/2019
Khác

Khách sạn Alisia với tầm nhìn ra đại dương.

8.0

Rất tốt
Đặt khách sạn này nếu bạn thích ở gần bãi biển và ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng. Dịch vụ khách sạn đa dạng về bữa sáng tự chọn, kết hợp với các món ăn phương Tây và Việt Nam. Tôi đã đặt phòng hạng sang VIP ở cấp 8. Phòng sạch sẽ và gọn gàng, cửa sổ cách âm, bạn có thể ngủ ngon vào ban đêm, nhưng cửa không cách âm. Khách sạn được duy trì khá tốt. quán bar trên mái và hồ bơi được duy trì tốt, bạn có thể nhìn thấy đại dương và thành phố. Đó là thiết kế rất tốt. Nhân viên khách sạn (ý tôi là tất cả mọi người) rất tốt bụng và hữu ích và lịch sự. Làm cho tôi cảm thấy rất hoan nghênh. cảm ơn mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Hồng Hạnh
12/11/2019
Gia đình có em bé

Khách sạn mới

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn mới, phòng trang bị đủ tiện nghi hiện đại, nhân viên lịch sự, niềm nở, vị trí thuận tiện, ăn sáng cũng ok đối với tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đinh
11/11/2019
Khác

very nice

10

Tuyệt vời
rất ưng. nhân viên thân thiện, hiền hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lưu
10/11/2019
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
We got upgraded to the panorama apartment. It was spacious and super clean. Staff was great. Breakfast tasted okay, good variety.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/11/2019
Khác

Khách sạn tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Gần đây chúng tôi đã ở đó 2 tuần và nói chung là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Các phòng nhìn ra biển là đẹp và hoàn hảo cho kỳ nghỉ của chúng tôi! Vị trí rất hoàn hảo, ngay trên bãi biển, cách xa trung tâm DaNang sầm uất. Đi lại bằng ô tô riêng là dễ dàng và không tốn kém cho người phương tây chúng ta. Nhưng tốt nhất là đội ngũ nhân viên, Rất thân thiện và hữu ích mọi lúc! Chúng tôi chắc chắn sẽ đề nghị và ở lại đó một lần nữa! Nhân viên Alisia làm tốt lắm! Ps: hồ bơi có tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh tòa nhà và rất sảng khoái sau chuyến đi chơi nóng và rất ẩm ướt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Duong
01/11/2019
Khác

Nhân viên nhiệt tình, phòng sạch sẽ view biển đẹp

8.8

Rất tốt
Rất đáng tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Belkiz
20/10/2019
Khác

Geweldig uitzicht

8.0

Rất tốt
Rustig gelegen met mooi uitzicht. Je komt er tot rust na drukke reisplanning even opladen en dan weer verder
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/10/2019
Khác

Affordable hotel but a long way from the centre of the resort

6.0

Trung bình
The staff were helpful and friendly - that is the best thing about the hotel. When we got there and found that we had booked a room 'without windows' they moved us. I say without windows - it was a 2 foot window that was obscured making the room very dark.The pool in the picture looks bigger than it is and is accessed by climbing a flight of stairs in the dark - or at least there was no lights on while we were there. The rooms were clean and cleaned daily - but when I tried to open my curtain it fell off - the maintenance man tried to jam it into the window for me.but I worked out it had velcro on it. as I said the location is a long way out from the centre of the resort next door on one side there is a boat maker working in the middle of what looks like a rubbish tip - and I say this in all honesty I did sit one morning and watch the rats running through it. It seems to me to be a popular hotel with Chinese tourists - there was a coach party there on night and they left their doors open and shouted down the corridors to each other. All in all this reads like a bad review - it is as accurate reflection of the 3 nights we stayed here
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
25/09/2019
Khác

Hài Lòng

6.4

Trung bình
Giá phòng hơi cao so với chất lượng của phòng và vị trí vì nó không phải nằm ở trung tâm thành phố,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi D. T. N.
17/09/2019
Khác

5.8

Trung bình
- khách sạn xa trung tâm, rất bất tiện đi lại tìm chỗ ăn uống hay vui chơi tắm biển - nhà hàng không phục vụ ăn uống - ăn sáng buffet ít món - phòng rộng, thoải mái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng?

Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng có 13 tầng và 70 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.2
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Cho thuê xe máy, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Két an toàn, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour, Lễ tân 24h, Báo thức, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi sân thượng., Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Alisia Beach Đà Nẵng?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019