Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoángSát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Citadines Pearl Hội An - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(61 đánh giá)
Khối Phố An Bàng, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Citadines Pearl Hội An
Citadines Pearl Hoi An là một khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc trên bãi biển An Bàng, Quảng Nam. Khách sạn này có 364 phòng khách sạn và 218 căn hộ dịch vụ, được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp như hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, nhà hàng, bar, club, dịch vụ hội họp, đưa đón sân bay, giặt ủi, phòng tập thể dục, wifi miễn phí, phòng xông hơi, massage,... Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 24.5km và gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Quảng Nam như phố cổ Hội An và bãi biển An Bàng. Citadines Pearl Hoi An cũng có chính sách phụ thu cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Citadines Pearl Hội An là một khách sạn tuyệt vời với dịch vụ tốt, phòng ốc đẹp và rộng rãi. Khu bể bơi tuyệt vời và chỉ cần bước xuống là bạn đã đến biển. Nhân viên phục vụ rất tốt và chu đáo. Buffet sáng phong phú và ngon miệng. Giá phòng rẻ và phù hợp cho gia đình. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều chỗ chụp ảnh đẹp. Tuy nhiên, có một số đánh giá cho rằng đồ ăn sáng không ngon và có phòng không cách âm tốt. Tóm lại, Citadines Pearl Hội An là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

29

Xuất sắc

17

Tốt

6

Trung bình

8

Kém

1

Vị trí

8.4

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Citadines Pearl Hội An
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Citadines Pearl Hội An mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn đầy tiềm năng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thật tuyệt tại khách sạn này. Phòng rất tuyệt với tiêu chuẩn 5 sao. Hồ bơi lớn, bãi biển sạch sẽ và nhân viên thân thiện, hữu ích, đặc biệt là cô Sương, quản lý thú vị. Mặc dù vẫn còn một số công trình đang hoàn thiện, kỳ nghỉ của chúng tôi đã rất tốt. Sự chăm sóc của cô Sương giúp chúng tôi giải quyết mọi vấn đề và tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần nữa và mong muốn khu resort sẽ hoàn thành tất cả dự án trong thời gian tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Kỳ nghỉ đêm 29/4 và trải nghiệm tốt

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ đêm 29/4 tại resort này đã mang đến cho gia đình chúng tôi những trải nghiệm khá thú vị. View đẹp và phòng căn hộ 3 phòng ngủ cho 6 người cũng tương đối thoải mái. Tuy nhiên, việc nhận phòng có thể cần cải thiện vì đã phải chờ đợi đến 15h30 mới được vào phòng. Nội thất trong phòng tốt, nhưng cần nâng cấp tiện nghi như thùng rác. Ăn sáng phong phú. Tuy vậy, việc set up trái cây chào đón đã không thực hiện. Tổng cảm nhận về kỳ nghỉ là tốt, nhưng vẫn còn điểm cần cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ hoàn hảo, tôi dự định thay đổi ngày do dịch bệnh Corona, nhưng cuối cùng tôi quyết định và đó là một bầu không khí cách ly hoàn hảo. Chúng tôi đã được đo thân nhiệt khi nhận phòng. Vì ít khách nên chúng tôi đã được nâng cấp lên căn hộ với hai phòng ngủ. Chỉ có mình trên tầng đó. Rất yên tĩnh, cảnh đẹp. Hồ bơi lớn nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu nước sâu và sạch sẽ hơn. Vì ít người nên chúng tôi có hồ bơi riêng. Đi bộ ra biển cũng rất yên bình. Có cửa hàng tiện lợi và nhà hàng lẩu hơi nấu vẫn còn mở. Không kỳ vọng nhiều trong thời điểm này. Chúng tôi đã dùng bữa sáng trong phòng vì thực phẩm đã được chọn bởi chúng tôi khi nhận phòng. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và đào tạo tốt. Đồ ăn ngon. Hy vọng sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ mát bãi biển tuyệt đẹp với dịch vụ đưa đón đến phố cổ Hội An

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ mát rộng lớn! Một nơi yên bình và khá xa so với sự sôi động của Hội An. Nằm bên bãi biển An Bàng, bạn có thể tắm biển trên cát hoặc thư giãn và tắm ở một trong những hồ bơi lớn. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ. Yêu cầu phòng nhìn ra biển/hồ bơi, bạn sẽ rất hài lòng. Bữa sáng rất tốt và phục vụ nhiều quốc gia. Cùng một nhà hàng cho cả bữa trưa và tối và bữa ăn thật tuyệt vời! Hiện tại có một vài nhà hàng khác mở cửa nhưng chỉ nhận tiền mặt. Chúng tôi không tìm thấy máy rút tiền tự động tại khu nghỉ mát, điều này sẽ rất tiện lợi. Tại thời điểm hiện tại, có một vài cửa hàng tiện lợi tốt, một tiệm nail, tiệm may vá, và một số cửa hàng khác bán đồ lưu niệm và túi xách nữ, nhưng sắp có thêm nhiều thứ khác. Nhân viên thân thiện và phục vụ rất tốt. Khu nghỉ mát cách thị trấn biển An Bàng một quãng đường ngắn, nơi có nhiều nhà hàng ngon, máy rút tiền tự động và các cửa hàng khác. Khu nghỉ mát sẽ đưa xe đạp miễn phí cho bạn sử dụng và sắp xếp thuê xe máy và tour du lịch. Khu nghỉ mát sẽ sớm đạt tiêu chuẩn năm sao! Khu nghỉ mát sẽ còn có một rạp chiếu phim!! Nhưng trong tương lai gần, hãy đến và tận hưởng những gì nơi này mang lại và sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí đến phố cổ Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm spa độc đáo một lần trong đời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm spa mới lạ và đặc biệt tại Khu nghỉ mát The Pearl ở Hội An. Một trải nghiệm thư giãn, tạo cảm giác yên bình, và giúp tẩy độc cho cơ thể mà chúng tôi đều thích. Sau khi tẩy rửa, bạn sẽ được tặng một chiếc áo thun và quần rất thoải mái, mà bạn sẽ mặc trong 7 loại phòng xông hơi khác nhau và một phòng đông lạnh để làm mát cơ thể. Hơi nước, bùn, muối, tia cực tím và các nhiệt độ khác nhau giúp cơ thể bạn tẩy độc và làm trẻ hóa. Dù bạn đi từ phía bắc xuống phía nam hoặc ngược lại, điểm đến thú vị này chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của bạn trong vùng xinh đẹp của Việt Nam trở nên đặc biệt hơn. Chắc chắn xứng đáng với vài giờ thư giãn dễ chịu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vẫn đang ở giai đoạn mở cửa mềm

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ mát này đã phát triển lớn và vẫn còn một số phần chưa hoàn thành ngay trên bãi biển và hồ bơi thực sự lớn, bữa sáng buffet tốt. Chuyến nghỉ của chúng tôi đã tốt nhờ có sự hỗ trợ của quản lý Miss Suong. Chúng tôi gặp vấn đề về phòng và cô ấy đã nỗ lực để sửa chữa vấn đề và làm cho phần còn lại của kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Cô ấy rất thông cảm và thân thiện, một người quản lý xuất sắc (hãy nhớ rằng khu nghỉ mát vẫn đang hoàn thiện một số thứ). Tôi sẽ quay lại lần sau, sẽ thú vị khi tất cả các cửa hàng, v.v., đã hoàn thành.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ chỗ ở, bữa sáng tuyệt vời đến hồ bơi và bãi biển, mọi thứ đều xuất sắc. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Giao thông miễn phí đến Làng cổ Hội An hàng ngày là điều rất thuận tiện. Chắc chắn sẽ giới thiệu Ngọc, Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu Resort Đẹp, Nhưng Đang Trong Giai Đoạn Phát Triển

10

Tuyệt vời
The Pearl Hoi An là một khu resort rất đẹp, mặc dù còn đang trong giai đoạn khai trương. Phòng rộng rãi, bể bơi tuyệt vời, dịch vụ ăn sáng và phòng khá tốt. Nhân viên thân thiện và hữu ích, và vị trí gần biển. Tuy nhiên, khu resort còn phải trải qua thời gian để phát triển hoàn chỉnh hơn. Khu vực ngoại trời vẫn đang chờ thuê các cửa hàng, và có một số tiện ích như phòng tập thể dục và spa vẫn chưa hoàn thiện. Nếu bạn không dự định ở trong resort nhiều thì điều này có thể không quan trọng. Phố cổ Hội An chỉ cách đó 10 phút lái xe, và đó chính là điều mọi người đến Hội An muốn thấy. Sẽ rất thú vị theo dõi xem trong năm tới khu resort sẽ phát triển như thế nào.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại The Pearl A Festa

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại The Pearl A Festa. Khách sạn có vị trí tốt với bãi biển riêng và hồ bơi rộng đẹp. Tuy vẫn đang xây dựng, vệ sinh chưa được tốt. Ăn sáng tốt và phong phú. Nhân viên có thể lúng túng do mới khai trương. Hồ bơi rộng và thanh bình. Tóm lại, giá phòng ổn so với những tiện ích đáng giá mà chúng tôi đã nhận được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tại khách sạn mới xây

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái tại khách sạn mới xây. Phòng đẹp và thiết kế hợp lý. Tuy nhiên, do mới xây nên còn một số bất tiện, như đồ dùng trong phòng chưa đầy đủ và việc đi lại đến phố cổ còn tốn kém. Hy vọng lần sau khi quay lại, sẽ có nhiều cải thiện hơn. Tổng thể, khách sạn khá ổn và đáng giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Viết Lãm
06/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn quá tuyệt vời. Phòng đẹp và rộng rãi. Nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Khách sạn xứng đáng được đánh giá 10 điểm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
05/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hồ bơi tuyệt đẹp

8.0

Rất tốt
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến một số cửa hàng và tiện ích trong khách sạn tạm thời đóng cửa, nhưng khi bước ra ngoài và nhìn thấy biển và hồ bơi, tất cả mọi phiền muộn biến mất! Hồ bơi tuyệt đẹp, chắc chắn là một trong những điểm đặc biệt của Hội An. Cảm giác như đang thảnh thơi tại thiên đàng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Tùng
31/01/2024
Superior Twin City View
1 đêmtháng 1, 2024
Gia đình có em bé

Tuyệt vời lắm

10

Tuyệt vời
Vị trí thuận tiện, không gian rộng
Ảnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội An
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
06/06/2022
Superior King City View
1 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Đánh giá dịch vụ khách sạn

9.2

Tuyệt vời
Dịch vụ rất tốt. View đẹp, rộng. Khu bể bơi tuyệt vời, bước xuống là biển luôn. Nhân viên phục vụ rất tốt, dịch vụ chu đáo. Buffer sáng phong phú, rất ngon miệng. Đặt phòng được giá rẻ nên rất hài lòng. Rất phù hợp với gia đình, sẽ quay lại nếu có dịp
Ảnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội AnẢnh người dùng đánh giá Citadines Pearl Hội An
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
TyTy Trần Triệu
26/05/2022
Two Bedroom Executive
2 đêmtháng 5, 2022
Du lịch một mình

khách sạn đẹp, nv thân thiện

9.0

Tuyệt vời
Vừa rồi gd mình có ở đây,ks đẹp,nv nhiệt tình và phòng ở rộng rãi thoải mái.Lần sau có dịp mình sẽ quay trở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Đức Thành
14/05/2022
Two Bedroom Deluxe
1 đêmtháng 5, 2022
Cặp đôi

Rất đáng tiền, nhận phòng nhanh

10

Tuyệt vời
Nhiều chỗ chụp ảnh đẹp
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
20/04/2022
(Voucher) Superior King/ Twin Ocean View
1 đêmtháng 4, 2022
Gia đình có em bé

Citadine Pearl Hội An rất ổn

7.2

Tốt
Phòng đẹp, sạch sẽ, dịch vụ tốt Nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trang Nguyen
19/04/2022
Two Bedroom Deluxe
2 đêmtháng 4, 2022
Gia đình có em bé

Khách sạn Cetadine Hội An

8.2

Rất tốt
Đồ ăn sáng nguội và không ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Am
Adam madela
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ chất lượng !!

10

Tuyệt vời
Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú Rất hoành tráng, giá hợp lý bất ngờ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QH
Quoc Khanh Hoang
26/03/2021
Cặp đôi

Phòng tiện nghi đầy đủ

8.0

Rất tốt
Chuyến du lịch vừa qua tôi chọn dịch vụ này vì có giá cả phù hợp. Nhân viên đón tiếp khách dễ thương và thân thiện. Phòng được chuẩn bị kỹ càng nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tb
Thái bình
11/03/2021
Du lịch một mình

Khách sạn tốt

8.0

Rất tốt
Vừa qua mình có đặt phòng ở Citadines Pearl Hội An qua trang web Mytour , theo mình đánh giá thì khách sạn tốt , tiện nghi phòng ốc đầy đủ , vệ sinh phòng sạch sẽ . Nhân viên khách sạn vui vẻ nhiệt tình, có hồ bơi, buffet sáng thì hơi ít món.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ht
huỳnh nữ huyền trang
14/08/2020
Du lịch một mình

Hài lòng

10

Tuyệt vời
Phòng ốc: mới, sạch sẽ, bày trí giống hình, tiện nghi hiện đại. Vị trí: ra phố cổ cũng gần. Bữa sáng: cũng nhiều món, chất lượng ăn cũng được. Phục vụ: tốt, lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Liên
24/07/2020
Khác

Kém

7.2

Tốt
Ăn sáng quá tệ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
n
nguyen
22/07/2020
Khác

Đông quá nên dịch vụ ko đc tốt

7.2

Tốt
Nhà m ở đây 2 đêm căn deluxe 2 phòng ngủ, ấn tượng đầu tiên là lúc check in gọi lễ tân check phòng mãi ko đc còn tưởng ks bị sao mà điện thoại ko ai nghe luôn. Ấn tượng tiếp theo là thái độ nv lễ tân kiểu dẫn khách lên phòng j đó kì cục, ko có chút thân thiện vui vẻ j hết, chắc do hôm đó khách đông quá! Bù lại lên phòng đẹp sạch sẽ, bể bơi, bãi biển, cảnh quan xung quanh cực đẹp! Mọi thứ thật tuyệt cho đến sáng hôm sau...bữa sáng cực kì tệ, khách đông quá tải chỗ ngồi, đồ ăn ko đủ, chất lượng món ăn tệ hại, thực đơn nghèo nàn đến độ không biết phải lấy gì để ăn nữa...Mong resort khắc phục ngay và luôn điểm yếu này vì Rs đã có một vị trí và cơ sở vật chất quá đẹp rồi, chỉ cần nâng cao chất lượng dịch vụ là quá tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
21/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khung cảnh tuyệt vời, ks mới, nhân viên thân thiện. Đi trong mùa dịch nên đồ ăn sáng ít, phòng cách âm chưa tốt. Đáng giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
EunYun
18/07/2020
Khác

가성비 좋아여

9.2

Tuyệt vời
넓은 수영장 전용해변 좋았습니다.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phan
12/07/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn không quá xa Phố cổ Hôi An. Cảnh quan đẹp, rộng rãi, hồ bơi lớn, phù hợp với đi nghỉ dưỡng nhóm hoặc đoàn. Ăn sáng ngon miệng. Có thể sau dịch Covid-19 nên mọi sự chuẩn bị đón tiếp cho khách đoàn đông chưa được tốt. Nhưng cách ứng xử của nhân viên lễ tân làm cho chúng tôi hài lòng và vui vẻ ! Khách sạn càn nhanh chóng đưa các tiện ích như phòng gysm, massage ... đi vào hoạt động. Mong có dịp se quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Citadines Pearl Hội An

Thời gian check-in, check-out của Citadines Pearl Hội An?

Citadines Pearl Hội An có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Citadines Pearl Hội An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Citadines Pearl Hội An có 4 tầng và 581 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Citadines Pearl Hội An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Citadines Pearl Hội An?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Citadines Pearl Hội An có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa trưa, Bữa sáng tại phòng, Bữa sáng, Bữa tối
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Citadines Pearl Hội An?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019