Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Miễn phí giặt là

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Aurora Western Village - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(14 đánh giá)
65, Quốc Hương, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Aurora Western Village
Aurora Western Village Sài Gòn là khách sạn đẳng cấp với vị trí đắc địa, cho phép khách hàng ngắm toàn cảnh thành phố chỉ trong một tầm mắt và dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi bật khác nhau ở trong thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp, tiện nghi hiện đại như quán cafe, bãi đỗ xe miễn phí, đưa đón sân bay tính phí, phòng hội thảo/phòng họp, hồ bơi vô cực trên sân thượng, bể ngâm/jacuzzi, phòng gym, giữ hành lý miễn phí và nhiều hạng phòng khác nhau. Chi phí phòng nghỉ cực phải chăng và mọi tiện nghi trong phòng đều được nhập khẩu từ những nước ngoài đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Aurora Western Village Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm lưu trú, khám phá du lịch tuyệt vời cho du khách.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Aurora Village is a small and wonderful hotel located in the heart of Thảo Dein Village. The rooms are equipped with balconies, a small but convenient kitchen, and beautiful bathrooms. The separate fridge ensures that food and drinks are always cold. The hotel also offers a good-sized swimming pool with warm water. The friendly staff, most of whom speak English, add to the overall positive experience. While some guests mentioned that the air conditioning could be improved, it is a minor issue compared to the overall great experience. The location is convenient, with numerous restaurants, cafes, and bars nearby. Overall, Aurora Village is a fantastic choice for a comfortable and enjoyable stay.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

4

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

0

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Aurora Western Village
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Aurora Western Village mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với phòng ốc ok, dù sàn gạch có chút bẩn khi bước vào, có thể do lâu ngày không có người ở. Nội thất vẫn mới và sạch sẽ. Dịch vụ ấm áp và chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và hữu ích. Không chỉ có bể bơi và tầm nhìn đẹp, phòng ốc cũng được dọn sạch đều đặn. Bữa sáng đơn giản nhưng ngon miệng, đặc biệt là với tầm nhìn thành phố từ nhà hàng. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời ở Quận 2

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chọn khách sạn này sau một trải nghiệm khó khăn ở một nơi khác. May mắn, đây là một lựa chọn tuyệt vời với giá cả hợp lý và vị trí tốt. Phòng mới, sạch sẽ, và chúng tôi rất hài lòng với cấu hình 3 giường phù hợp cho gia đình. Bữa sáng tuyệt vời với tầm nhìn đẹp từ tầng cao, có cả lựa chọn món ăn Việt truyền thống. Bể bơi ngoại trời nhỏ nhưng đủ cho trẻ con. Có nhiều nhà hàng xung quanh. Một kỳ nghỉ tuyệt vời, chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hằng Nguyễn
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Du lịch một mình

Xứng đáng với số tiền đã bỏ ra

9.2

Tuyệt vời
Aurora Village là một khách sạn nhỏ tuyệt vời. Tôi ở trong một dãy phòng có ban công, một nhà bếp nhỏ nhưng tiện dụng và một phòng tắm rất đẹp. Tôi đặc biệt thích rằng tủ lạnh nằm trên một mạch riêng biệt để đồ ăn và thức uống luôn lạnh khi bạn rời đi và lấy thẻ nguồn / chìa khóa. Hồ bơi có kích thước tốt và nước ấm. Các nhân viên thân thiện và hầu hết nói tiếng Anh. Vị trí nằm ngay trung tâm Thảo Dein Village, cách vài dãy nhà có vô số nhà hàng, quán cà phê, quán bar
Ảnh người dùng đánh giá Aurora Western VillageẢnh người dùng đánh giá Aurora Western VillageẢnh người dùng đánh giá Aurora Western VillageẢnh người dùng đánh giá Aurora Western Village
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Le
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

đó là một khách sạn tuyệt vời, vị trí thuận tiện

8.8

Rất tốt
chúng tôi khá hài lòng với dịch vụ của khách sạn, nó ở một vị trí thuận tiện, và nhân viên rất tuyệt, điều duy nhất là chúng tôi cảm thấy rằng các AC hơi nhỏ so với kích thước của phòng, nhưng trong mọi trường hợp, đó chỉ là một vấn đề nhỏ, nhìn chung là một trải nghiệm tuyệt vời!
Ảnh người dùng đánh giá Aurora Western VillageẢnh người dùng đánh giá Aurora Western Village
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thanh Hà
11/03/2021
Nhóm

Phòng ốc thì ok

8.0

Rất tốt
Phòng ốc thì ok, nhưng sàn gạch khi bước vào thì thấy còn bẩn, chắc do lâu ngày hk có người ở nên họ lau dọn chưa được kĩ lắm, nội thất cũng ok, còn mới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
h
heedong
18/08/2020
Khác

위치도 훌륭하고 실내에 조리대가 있어 편리

6.4

Trung bình
위치와 실내는 매우 만족스러움. 하지만 코로나로 인해 식당이 운영을 하지 않고 수영장도 기대 이하.. 약간은 하숙집 느낌
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
01/03/2020
Khác

Super nice stay

8.4

Rất tốt
all new and clean
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
01/03/2020
Khác

Very nice

8.8

Rất tốt
Quite and clean
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TU
Tran T. D. U.
08/01/2020
Khác

9.2

Tuyệt vời
Tôi yêu khung cảnh từ khách sạn, tôi có thể thấy pháo hoa từ đó, thật nổi bật. Thức ăn rất ổn và nhân viên rất thân thiện. Tôi yêu thích đến thăm nơi này một lần nữa. Cảm ơn đã làm cho năm mới của tôi tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2020
Khác

Only OK - need to up game on tourists

6.0

Trung bình
The hotel is clean and modern and the family room was great with 2 seperate bedrooms. There are reasons as to why only 3 stars. Having booked the hotel as it had a pool and it was our last day in Ho Chi Minh being told AFTER we had paid and checked in that the pool was closed was very disappointing. As per photo the maintenance has obviously been planned and future guests should have been advised. Some other guests were only told that day after staying for a few days. People book hotels because of pools. If we had known it was closing we would have cancelled and booked elsewhere. Also the TV never worked and no one could fix it. Again poor form. Maybe this hotel is not after the tourist market. The area is great. Different from District 1 and a good change however the hotel needs to communicate better. As compensation we were given a 200k VND voucher for another hotel restaurant that has bad Trip Advisor reviews - no thanks. Recommend that future guests contact the hotel 24 hours beforehand to make sure the pool is open. The bed was comfortable and the rooms are nice but facilities and communication absent. Not sure I would stay in again
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vu
17/12/2019
Khác

Đánh giá

9.2

Tuyệt vời
Tiện nghi ổn nhưng phòng hơi bé và ăn sáng bé
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
01/12/2019
Khác

Nice and cozy apartment

9.2

Tuyệt vời
Really fell in love with the apartment. We stayed in 2 bedroom apartment and everything is so perfect. The apt is well furnished with cozy kitchen and convenient utensils. We especially love the buffet breakfast which is really delicious. Will definitely come back if we have chance.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HU
Hoang L. U.
01/09/2019
Khác

9.4

Tuyệt vời
Sạch sẽ, giá trị đồng tiền, hồ bơi thật dễ thương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2019
Khác

Một khách sạn giá cả phải chăng tuyệt vời ở một vị trí tốt - Quận 2

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây vào tháng 7 vì đây là lần đặt phòng vào phút cuối sau thảm họa hoàn toàn ở một nơi khác (Urban House - Golden River). Cho rằng chúng tôi đã không làm nhiều nghiên cứu, thật may mắn là một khách sạn tuyệt vời với giá cả hợp lý ở một vị trí tốt. Khách sạn trông hợp lý mới và sạch sẽ, với một cảm giác cửa hàng. Chúng tôi cần 3 giường cho gia đình và cấu hình của chúng tôi, chúng tôi đã được cung cấp rất tuyệt, 1 phòng có phòng riêng và phòng thứ 2 với 2 phòng ngủ riêng biệt và nhà bếp / phòng giặt ủi. Cả hai phòng đều được kết nối hoàn hảo cho chúng tôi. Nơi này khá rộng rãi, đặc biệt tuyệt vời cho trẻ em của chúng tôi. Chúng tôi đã bao gồm bữa sáng, với nhà hàng nằm trên tầng cao nhất có tầm nhìn đẹp khắp thành phố, và có một lựa chọn tốt cho bữa sáng tự chọn kiểu phương Tây, nhưng cũng có một thực đơn al la carte của các món ăn truyền thống Việt Nam để thử bao gồm cả đồ uống - tuyệt vời! ! Họ thậm chí còn có một bể bơi ngoài trời mà những đứa trẻ yêu thích, trong khi không lớn, đủ lớn để chúng tôi tung tăng. Có một phòng tập thể dục nhỏ với những điều cơ bản nếu bạn cảm thấy thôi thúc. Có những nhà hàng cách đó 50 m đi bộ xuống đường để tìm một số món ăn địa phương - chúng tôi đã thử món Gà rán và cơm khá ngon. Tất cả trong một kỳ nghỉ thực sự tốt đẹp và chúng tôi sẽ xem xét nơi này một lần nữa nếu chúng tôi được đến thăm một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Andy
10/06/2019
Khác

Will come back!!!

10

Tuyệt vời
Nice view, nice pool, cleaning room, Staff was friendly and helpful, they will send you a list of restaurant, bar... around. We don't tale many time to find where to go, Breakfast's simple but delicious, I love the city view of restaurant in the morning.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
19/01/2019
Khác

Good hotel!

9.2

Tuyệt vời
Good hotel with warmly service and clean!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Aurora Western Village

Thời gian check-in, check-out của Aurora Western Village?

Aurora Western Village có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Aurora Western Village có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Aurora Western Village có 8 tầng và 54 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Aurora Western Village bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Aurora Western Village?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Aurora Western Village có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe máy, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Báo thức, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Thang máy, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Aurora Western Village?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 7 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019