Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biểnMiễn phí phụ thu trẻ emGiá độc quyền

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(182 đánh giá)
Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Intercontinental Phú Quốc được đánh giá cao về phòng ốc đẹp, tiện nghi, và view hướng biển đẹp. Nhân viên nhiệt tình và phục vụ vui vẻ. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như bể bơi đẹp và dịch vụ hợp lý. Tuy có một số nhận xét về giá và vị trí xa trung tâm, nhưng tổng thể, đa số du khách hài lòng với trải nghiệm tại đây.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

137

Xuất sắc

25

Tốt

4

Trung bình

12

Kém

4

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HT
Hồ Ngọc Minh Tâm
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Intercontinental Phu Quoc là một kỳ nghỉ tuyệt vời, đầy tiện nghi và nhân viên thân thiện. Khu nghỉ dưỡng này phục vụ cho cả người lớn và trẻ em với nhiều hồ bơi, ghế dài bãi biển và 5 nhà hàng đa dạng từ pizza, pasta, hải sản tươi, đến món Nhật và fine dining. Quán bar trên tầng 19 được thiết kế bởi Ashley Sutton và mang lại tầm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Một kỳ nghỉ thực sự tại một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo với dịch vụ xuất sắc và thiết kế hiện đại. Tuy có một số khuyết điểm như vấn đề vệ sinh phòng, nhưng tổng thể là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thưởng thức năm ngày tại Intercontinental vào dịp Giáng sinh, và đó là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện kỳ nghỉ tại khu nghỉ mát, nơi bạn dành phần lớn thời gian tại khuôn viên. Chúng tôi không thể chọn được nơi tốt hơn để làm điều đó - khách sạn có tất cả những gì chúng tôi cần khi đi cùng với một đứa trẻ 15 tháng tuổi: công viên nước thân thiện với trẻ nhỏ, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ, bữa sáng và bữa tối với các lựa chọn phù hợp cho cả bố và mẹ cùng với con, và dễ dàng tiếp cận bãi biển để xây lâu đài cát và chèo thuyền kayak hoặc lướt sóng đứng đôi khi. Nhân viên thân thiện, kiên nhẫn và hữu ích, và khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà bất cứ nơi nào. Chúng tôi ở phòng nhỏ nhất và nó vẫn rất lớn, với tiện nghi tốt và giường cũi miễn phí cho bé. Thức ăn và đồ uống không rẻ như bạn mong đợi ở nơi khác tại Việt Nam. Chúng tôi quyết định so sánh với giá ở Hồng Kông, và mọi thứ đều hợp lý hơn. Tôi không thể đề xuất Intercon đủ nhiều - giá không rẻ nhưng tôi chắc chắn giá sẽ tăng khi Phú Quốc phát triển hơn. Đặt phòng khi nó vẫn là một sự lựa chọn tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. Khách sạn này cung cấp dịch vụ nhiệt tình và phòng ốc rộng rãi với tầm nhìn biển tuyệt vời. Bãi biển đẹp và rộng lớn với cát trắng và nước biển trong xanh. Nhà hàng ở đây cũng rất ngon, đặc biệt là nhà hàng Sea Shack ven biển. Quán bar Ink360 trên tầng 19 là một điểm đặc biệt để thưởng thức cocktail và ngắm hoàng hôn. Dịch vụ của khách sạn rất ấn tượng và nhân viên thân thiện. Tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tổng cộng 11 đêm tại khách sạn này trong căn hộ club 2 phòng ngủ. Resort tuyệt vời không tưởng, phù hợp cho cả gia đình có trẻ con từ nhỏ đến lớn. Câu lạc bộ trẻ em tuyệt vời với các bảo mẫu được đào tạo. Phòng đẹp, đồ ăn tuyệt vời, dịch vụ xuất sắc. Toàn bộ nhân viên câu lạc bộ đều đỉnh cao. Chúng tôi đã thử một số resort 5 sao khác trên đảo nhưng chúng đều kém bên cạnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xuất sắc. Nhân viên rất chu đáo và thân thiện, phòng ốc sạch sẽ và hiện đại, đa dạng các nhà hàng với thực đơn phong phú. Chỗ ăn sáng đa dạng và hương vị tuyệt vời. Khu vui chơi cho trẻ em rất tốt, có phòng trò chơi và bể bơi riêng. Tận hưởng không gian riêng tư dù bạn đi cùng gia đình hoặc tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn. Đây là một trong những kỳ nghỉ tuyệt vời và chúng tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Phú Quốc là hòn đảo tuyệt vời mà mọi người muốn trải qua một kỳ nghỉ thực sự. Một trong những tiện nghi cần phải có tại các khu resort như thế này chính là hồ bơi. Hãy ghé thăm hồ bơi của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Bạn sẽ nhận ra mình đang ở nơi tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình với đội ngũ nhân viên chu đáo và thân thiện, bao gồm Quản lý Quan hệ Công chúng, ông Antonio. Và Spa tốt nhất trong tất cả các resort tôi từng ghé thăm tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Một trong những khách sạn ấn tượng nhất trên đảo, nhưng có thể ở bất kỳ đâu. Miami, Ibiza hoặc Manhattan. Nhân viên thân thiện. Thức ăn ổn. Quán bar trên tầng mái phục vụ các cocktail tốt và có khung cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nó không cảm giác như một khu nghỉ dưỡng ven biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Intercontinental Phu Quoc là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình hoặc trốn tránh tại một khu nghỉ dưỡng riêng tư. Với bãi biển riêng, hồ bơi lớn, và dịch vụ chu đáo, đây là nơi lý tưởng cho cả gia đình và cặp đôi. Bữa sáng đa dạng và phòng nghỉ thoải mái. Spa yên tĩnh và dịch vụ của Mr. Tan tại lễ tân xuất sắc. Khu vui chơi cho trẻ em tốt, giúp bố mẹ thoải mái thư giãn. Có một quán bar tầng 19 với tầm nhìn toàn bãi biển. Dù bạn tìm kiếm sự riêng tư hoặc một kỳ nghỉ gia đình, đây đều là sự lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này thật đẹp với các phòng rộng rãi và tươi đẹp, đồ vệ sinh đẹp, phòng thay đồ nhỏ nhưng đẹp, phòng tắm rộng lớn với bồn tắm nhìn ra biển và hồ bơi. Yếu thích của tôi là hồ bơi thật tuyệt vời, rất thư giãn và đẹp trong ảnh. So sánh với JW Marriott (tôi nghĩ rằng đây là hai resort tốt nhất hiện nay), Intercontinental ít cá nhân hóa hơn một chút, nhưng xem xét rằng giá hiện tại chỉ còn 50%, nó vẫn là một lựa chọn tốt. Rất đáng khuyến nghị. P/S: Khu nghỉ mát mới và đôi khi cần bảo trì, nếu tiếng ồn làm phiền bạn, bạn cần gọi lễ tân để họ có thể dừng nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và chú tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển đẹp kỳ lạ. Phòng ốc có thiết kế thân thiện với thiên nhiên và thoải mái. Một chút nhược điểm là loa trong phòng bị hỏng và làm tạo ra tiếng ồn. Tuy nhiên, nhìn chung, đây là một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đang tham dự hội nghị và lưu trú tại khách sạn này trong 5 đêm. Tôi ấn tượng với sự sạch sẽ của phòng và các tiện nghi. Phòng được trang bị công nghệ tinh tế. Bên cạnh đó, phòng của tôi có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Tôi thích dịch vụ của nhân viên không chỉ ở nhà hàng mà còn ở lễ tân và phòng. Mặc dù có 2 ngày thời tiết không tốt, nhưng tôi rất vui và thích thú lưu trú tại khách sạn này. Tôi sẽ gợi ý rằng bạn sẽ có giá trị cho số tiền nếu bạn lưu trú tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lần đầu ở Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong 5 ngày và có một kỳ nghỉ thú vị tại khu nghỉ mát mới và đẹp. Maria, người đã check-in cho chúng tôi, rất nhiệt tình và trẻ trung. Cô ấy cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin về khách sạn và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Là thành viên đại sứ, phòng của chúng tôi đã được nâng cấp lên một trong những phòng có view biển đẹp nhất mà chúng tôi từng ở. Phòng rất rộng, có bồn tắm lớn, máy pha cà phê Nespresso, giường thoải mái. Bữa sáng đa dạng và ngon. Chúng tôi cũng thường xuyên tận hưởng món ăn tại khách sạn và dành cả ngày ở bể bơi và bãi biển. Mặc dù thức ăn ổn, nhưng có những ngày chúng tôi cảm thấy chán với menu. Bữa tối đặc biệt nhất của chúng tôi là tại nhà hàng Lava. Nhân viên rất xuất sắc, thức ăn ngon và không gian tuyệt vời. Quán bar trên mái nhà tầng 19 cũng rất đẹp và có giờ vàng mà chúng tôi đã ghé thăm hai lần trước bữa tối. Mọi nhân viên mà chúng tôi gặp đều rất thân thiện, tuy nhiên, có một số nhân viên không thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Arron luôn ở gần và đảm bảo chúng tôi được chăm sóc tốt. Khách sạn cung cấp nhiều hoạt động như lớp học thể dục và kayak hoặc paddle board. Một điều chúng tôi muốn cải thiện là nước nên được cung cấp miễn phí tại bể bơi và bãi biển, có thể thông qua một trạm nạp đầy để giữ nước mát và giữ cơ thể không bị mất nước. Nói chung, chúng tôi có một kỳ nghỉ thú vị, rất thư giãn trong 5 ngày không làm gì cả. Giờ đây, khi quay trở lại làm việc, chúng tôi đã nhớ thời gian tại đó rồi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này thật tuyệt vời và đã mang đến một trong những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà tôi từng trải qua! Việc trao đổi trước chuyến đi, đặt phòng, sắp xếp và đội ngũ làm việc tốt cùng mọi điều đã được sắp xếp trước theo yêu cầu, hoàn hảo! Việc nhận phòng diễn ra một cách suôn sẻ và Joy thật sự là niềm vui khi gặp mặt và hết sức hữu ích và chu đáo suốt quá trình nhận phòng! Đội ngũ Club Intercontinental là tuyệt vời và luôn quan tâm và liên tục theo dõi nhu cầu của chúng tôi trước khi chúng tôi thể hiện chúng! Căn hộ thật đẹp và thoải mái. Giường cực kỳ thoải mái và phù hợp để có một giấc ngủ ngon. Phòng tắm rộng lớn và được trang bị với bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Ban công terace với một khu vườn nhỏ rất đẹp và lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển! Đội ngũ Club đã nói đúng khi họ nói rằng chúng tôi có căn hộ tốt nhất trong toàn bộ khu nghỉ mát!! Amirah và đội ngũ của cô thật sự đã đi xa hơn để đảm bảo rằng chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời và chúng tôi nhất định đã làm được điều đó! Thức ăn rất ngon! Hãy nhớ ghé qua Ombra poolside khi họ mở, và tìm kiếm Bambi và Teddy! Những người trẻ tuổi rất quyến rũ với nụ cười tươi sáng và dịch vụ xuất sắc! Hieu ở Sea Shack cũng là một người phục vụ xuất sắc. Mọi người đều rất thân thiện và sẵn sàng chia sẻ về cuộc sống, thành phố và đất nước của họ!! Rất tuyệt khi có cơ hội trò chuyện và hiểu họ! Tận hưởng dịch vụ xe đưa đón miễn phí vào trung tâm thị trấn để tham quan chợ đêm!! Có nhiều quà tặng địa phương để mua sắm ở đó! Nói chung, đây chính là nơi bạn muốn ở tại Phú Quốc! Rất cao cấp và tôi hy vọng nhất định sẽ trở lại!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Đánh giá tổng quan

10

Tuyệt vời
Mặc dù thời gian tôi lưu trú lại đây không lâu lắm, nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng. Bởi vì cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn, không gian lưu trú thoáng mát, đáp ứng mong đợi. Phòng view không đẹp như kỳ vọng, cây cối um tùm, tới resort lúc 1h ngồi chờ tới 3h mới được nhận phòng dù đi vào thứ 2. Phòng rộng, đẹp tuyệt vời, sóng biển rì rào ngay trước ban-công khổng lồ, có muốn party ở ban công cũng đc. Nhân viên đối xử với mình như thể mình là một tỉ phú đến từ Silicone Valley hoặc một Quốc vương dầu mỏ đến từ Ả rập. Intercon ở một đẳng cấp vượt bậc so với những nơi mình từng ở tại Phú Quốc. 1 tuần thực sự đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
08/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Khách sạn rất tốt cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Thực sự, tôi đã kỳ vọng một chút về khách sạn này. Nhưng khi ở đây, sự hài lòng của tôi vượt xa mọi kỳ vọng. Bữa sáng thật sự tuyệt vời và hồ bơi, hoàng hôn và nhân viên thân thiện. Tôi thực sự gợi ý bạn nên ở tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hồng Nhung
14/11/2023
Classic Garden View King Room
3 đêmtháng 11, 2023
Du lịch một mình

Excellent service

9.6

Tuyệt vời
Excellent service The room was clean and cozy The staffs were nice, friendly and helpful The morning buffet was good
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
07/11/2023
One Bedroom King Residence
2 đêmtháng 11, 2023
Gia đình có em bé

Rất tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vị trí hơi xa trung tâm thành phố, mỗi lần đi chuyển tốn khá tiền Taxxi. Dịch vụ thì tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Pham Quang Truong
03/08/2023
Classic Ocean View
2 đêmtháng 10, 2022
Du lịch một mình

Tôi rất hài lòng về chuyến đi này

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, tiện nghi, view hướng biển đẹp. Phong cảnh đẹp, nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Mình rất thích bẻ bơi ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/08/2022
Classic Garden View
1 đêmtháng 8, 2022
Cặp đôi

Intercontinial Phú Quốc

9.0

Tuyệt vời
Rất hài lòng về trải nghiệm ở Inter Phú quốc ngày 26.8 vừa qua
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyen Thi Thanh Lan
02/08/2022
Classic Garden View
2 đêmtháng 7, 2022
Cặp đôi

Khach san ok, can duoc nang cap

6.0

Trung bình
Khach san phong oc can duoc sua chua
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tran Thu Trang
18/05/2022
Classic Ocean View
1 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Rất hài lòng về Nhân viên và không gian ở đây

10

Tuyệt vời
Lần sau tới PQ nhất định sẽ quay lại intercon
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
23/02/2022
1 Bedroom Residence
1 đêmtháng 2, 2022
Cặp đôi

Đánh giá sau khi ở tại InterContinental PQ

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn có bể bơi rất đẹp, giá cả dịch vụ hợp lý. nói chung mọi thứ đều rất ổn, tôi hài lòng khi chọn ở đây
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/02/2022
Classic Ocean View
2 đêmtháng 2, 2022
Gia đình có em bé

Phục vụ tuyệt vời, món phở ngon nhút nách

8.2

Rất tốt
Vị trí xa trung tâm, giá hơi cao, nhưng ks rất tiện nghi và đặt biệt là nhân viên phục vụ tuyệt vời Ăn sáng rất phong Phú và chất lượng, tuy nhiên món phở là ngon nhất
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Dương S
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Du lịch một mình

Thiên đường nghỉ dưỡng sát biển

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng nằm ở bán đảo, bãi biển riêng, phòng có tầm nhìn chính diện biển tuyệt đẹp và choáng ngợp, tôi có thể ngồi mãi ở ban-công để thư giãn,chẳng muốn về. Mọi tiện nghi tuyệt đỉnh từ hồ bơi, nhà hàng, Ink 360 bar, spa, gym, cực nhiều nhà hàng/bar để trải nghiệm (Đặc biệt là Lava!!). Ấn tượng mạnh mẽ nhất là thái độ của mọi nhân viên làm chúng tôi có cảm giác được chiều chuộng, còn thư thái hơn cả ở nhà mình. Cảm ơn Intercontinental Phú Quốc cho một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ!
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tùng Dương
26/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Đã nhiều lần đến PQ nhưng đây chắc chắn là kỳ nghỉ tuyệt vời nhất

10

Tuyệt vời
Xuống sân bay đi taxi 15 là lên trạm cáp treo để về resort. K có gì để chê! Hồ bơi lớn, nhiều chỗ nằm, luôn có sẵn khăn tắm mới và thơm tho. Căn gia đình 2 PN thậm chí còn quá rộng, trang bị mọi thứ, có cả máy pha espresso.Ấn tượng nhất là nv Kids Club, mỗi ngày đều có chương trình cho trẻ em, có hồ bơi & sân chơi trẻ em rất đẹp và tiện lợi ngay bên cạnh. Sea Shack trên bãi biển có nhạc sống hàng ngày, Ink360 sky bar thật sự ấn tượng.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Đức Hoàng
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Intercontinental Phú Quốc vào cuối tuần trước, các nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ. Đánh giá cao tất cả những nỗ lực của nhân viên và đặc biệt là cô Thu Lương, vì đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đào Xuân Cương
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ rất ổn tại Initercon Phú Quốc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có 03 ngày tại Intercontinental Phu Quoc Resort, trong kỳ nghỉ, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ toàn thể nhân viên của Khách sạn. Với tầm nhìn đẹp và cơ sở vật chất rất tiện nghi và toàn diện, chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại Intercon Phú Quốc trong thời gian tới. Cảm ơn
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mạnh Yên
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ rất tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng mình quay lại đây lần thứ 2 sau 1 tháng, được đón tiếp và chuẩn bị còn ấn tượng hơn lần đầu. Quản lý nhà hàng Sea Shack and Sora & Umi còn nhớ tên mình và luôn chào mình. Mọi nhân sự từ dọn phòng, bảo dưỡng, nhân sự Club Intercontinental đều cực tận tâm với mọi nhu cầu của chúng mình, mọi khu tiện ích trong đây đều được bài trí rất hợp lý và thuận tiện! Mình đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ Intercon PQ và sẽ giới thiệu đến bạn bè và người thân!
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
mai kieu
21/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Thực sự rất hài lòng

10

Tuyệt vời
Một nơi sang trọng nhưng thoải mái như ở nhaf. Rất cám ơn sự hỗ trợ tốt của chị Vân (club lounge) và chị Meow (consierge) để chuyến đi của chúng tôi trở nên thú vị và suôn sẻ nhất. SPA tuyệt vời. Mong Lava sớm mở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Duy Anh
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi cực đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Chuyến đi ngắn ngày nhưng rất tuyệt vời! Dịch vụ không có chỗ chê. Cảm ơn Ms Vân đã đón tiếp và hộ tống chúng mình về tận phòng, chăm chút vợ chồng mình suốt chuyến đi, Mr Joey (FOM) sắp xếp lịch trình thật chu đáo và cẩn thận, luôn luôn có mặt ngay lập tức khi chúng mình cần. Cảm ơn team Club IC và chị Sương đã hỗ trợ chúng em! Có thể nói đây là resort Intercon chuẩn nhất Việt Nam hiện nay và mong IC Phú Quốc sẽ phát huy và giữ vững được chất lượng dịch vụ. 10 điểm!
Ảnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach ResortẢnh người dùng đánh giá InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Thời gian check-in, check-out của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort?

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có 19 tầng và 459 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.2
  • InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Báo thức, Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Không hút thuốc, Bãi đỗ xe thu phí, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Sân thượng, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Dịch vụ làm đẹp, Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019