Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Ponte Boutique Villa - mới nhất 4/2024

9.8Tuyệt vời(42 đánh giá)
104 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thông tin khách sạn

Ponte Boutique Villa
Ponte Boutique Villa là khách sạn hiện đại tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 400m. Khách sạn có vị trí thuận tiện, nằm trong bán kính 2,3km từ Cầu Sông Hàn và 3km từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như hồ bơi trong nhà, lễ tân 24 giờ, WiFi miễn phí và dịch vụ giặt là. Khách sạn có 15 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng. Khách có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á và tận hưởng các món ăn ngon tại các nhà hàng hải sản ven biển hoặc quán coffee xung quanh khách sạn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Ponte Boutique Villa ở Đà Nẵng là một khách sạn nhỏ nhưng rất đẹp, sạch sẽ và ấm cúng. Nhân viên thân thiện và hữu ích, giúp chúng tôi thuê xe với giá tốt hơn taxi hoặc Grab. Bữa sáng không có nhiều lựa chọn, nhưng tất cả đều tươi và tự làm, đặc biệt chúng tôi thích món Hu tiếu. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần biển và nhà hàng. Phòng Deluxe có bếp nấu và tủ lạnh nhỏ, nhưng không có đồ dùng nấu ăn. Tuy nhiên, Ponte Boutique Villa vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn ở khu vực này của Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

36

Xuất sắc

5

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Ponte Boutique Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Ponte Boutique Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VM
Vi Hữu Mười
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở lại bốn đêm tại khách sạn rất đẹp này. Phòng tốt, điều hòa rực rỡ, nhân viên hữu ích. Hồ bơi không giúp được với tiếng ồn từ vị khách khác. Gần bãi biển. Gia đình tôi và tôi trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời với kích thước lớn, dịch vụ tốt, và trải nghiệm độc đáo. Nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon. Tám người chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn cổ điển này. Chủ nhân thân thiện, phòng đẹp, và vị trí tốt. Rất khuyến khích khi đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lưu trú tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Chúng tôi ở đây một đêm trên đường ra khỏi Đà Nẵng. Phòng sạch sẽ, ngay cạnh cửa hàng tạp hóa với bia và rượu, nhiều nhà hàng xung quanh và hồ bơi. Giường thoải mái. Giá cả rất hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Mr

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời để lưu trú. Nhân viên rất thân thiện. Phòng đẹp và sang trọng. Khách sạn có thể sắp xếp vận chuyển đến và từ Hội An và Bà Nà Hills cũng như hầu hết các điểm du lịch khác. Nằm gần những nhà hàng và quán bar tốt. Tôi có thể đề xuất mạnh mẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Boutique Ấm Cúng

10

Tuyệt vời
Cảm ơn vì trải nghiệm tuyệt vời. Nhân viên thân thiện đã tạo nên không khí chào đón tại khách sạn. Họ giúp chúng tôi đặt các chuyến đi hàng ngày và tư vấn về những địa điểm tốt nhất để thăm mỗi ngày. Phòng rất sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Đây là một địa điểm đáng giá cao :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Biệt thự xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chủ sở hữu thực sự tận tâm phục vụ khách hàng với thiết kế tuyệt vời của khách sạn. Đây là một khách sạn thời trang, thân thiện với môi trường, thoải mái và xanh. Cây xanh có thể thấy khắp nơi trong biệt thự. Và đó là một nơi yên tĩnh. Phòng đẹp và nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Khách sạn Ponte Boutique mang lại kỳ nghỉ tuyệt vời với hồ bơi và phòng được trang bị đẹp và phong cách. Gần bãi biển nhưng xa những nhà hàng trung tâm. Điều không tốt là tiếng ồn từ bên ngoài, nhưng kiến trúc và thiết kế nội thất đẹp và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chủ khách sạn và nhân viên hỗ trợ tận tâm, cung cấp khuyến nghị du lịch và làm cho chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Phòng sạch sẽ và rộng rãi, ban công đẹp. Hồ bơi lôi cuốn với không gian đẹp. Bữa sáng Việt Nam ngon miệng. Một viên ngọc quý ở Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

The best boutique hotel in Da Nang

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Họ giúp tôi sắp xếp chuyến đi ngắn trong một ngày và đặt xe riêng với giá hợp lý. Bữa sáng cũng rất ngon với phong cách Á, tôi thử hết mọi món. Tôi thích sữa chua tự làm, thật sự ngon. Khu vườn trên sân thượng đẹp với tầm nhìn tuyệt vời. Ngoài ra, phòng ngủ và phòng tắm rất thoải mái. Đây là khách sạn boutique tốt nhất ở Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Đức Ninh
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn không thể so sánh, rất đề xuất 👍

10

Tuyệt vời
Ponte Boutique Villa vượt xa mong đợi của tôi!! Đầu tiên, nhân viên rất thân thiện và hữu ích trong việc giới thiệu thành phố Đà Nẵng. Những nhà hàng trên danh sách của họ thật sự tuyệt vời! Ngoài ra, thiết kế ngoại thất và nội thất của Villa rất tinh tế, tôi thích nó rất nhiều! Họ thậm chí có dịch vụ cho thuê Áo Dài. Thực sự thích thú với kỳ nghỉ của chúng tôi ở đây, sẽ quay lại ☺️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thời gian rất dễ chịu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại 3 đêm. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Phòng của chúng tôi hướng ra đường và có một số tiếng ồn, nhưng nó dừng lại vào khoảng 10 giờ tối. Vì chúng tôi mệt mỏi từ việc tham quan hàng ngày, nên không gặp vấn đề khi đi vào giấc ngủ. Nhiều nhà hàng hải sản ngon xung quanh. Chủ nhân và nhân viên rất thân thiện, lịch thiệp và nhiệt tình. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Họ đã sắp xếp các chuyến tham quan với tài xế riêng đưa đón đến Hội An và Huế. Chúng tôi đã đi xe đạp (miễn phí từ khách sạn) đến trung tâm thành phố và bãi biển và có một khoảnh khắc tuyệt vời. Ngày cuối cùng, họ thậm chí đã giúp chúng tôi đặt một số bánh mì Việt Nam ngon lành!!! Chúng tôi nhất định sẽ ở lại với họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Võ Thị My Nơ
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đặc biệt

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, thiết kế đẹp mắt, nhân viên thân thiện và đồ ăn ngon! Chắc chắn sẽ trở thành khách hàng thường xuyên khi đến đây. Gia đình tôi đã có một kỳ nghỉ ngắn 1 ngày tuyệt vời tại Ponte. Villa mới, thiết kế đẹp mắt, thân thiện với thiên nhiên, nội thất 4 sao. Tôi rất hài lòng với cách đón tiếp, tư vấn, phục vụ của nhân viên villa. Bữa sáng ít món nhưng ngon miệng. Sẽ quay lại nếu có dịp. Khách sạn này đơn giản là tuyệt vời! Chúng tôi ở 2 đêm trong kỳ nghỉ lễ. Phòng đẹp và sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi. Ban công rất đẹp với tầm nhìn cây xanh. TV tuyệt vời và có thể xem Netflix là một điểm cộng. Toàn bộ khách sạn được trang trí với gu thẩm mỹ tuyệt vời và chúng tôi thích tất cả mọi thứ. Người phục vụ phòng thân thiện và lịch sự, đảm bảo kỳ nghỉ của chúng tôi là hoàn hảo. Chúng tôi muốn cảm ơn lại tất cả nhân viên và chủ nhân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn gần biển, phòng sạch sẽ và mới. Tiện nghi đẳng cấp, không thua kém khách sạn 4-5 sao. Bữa sáng nhỏ xinh nhưng ngon và sáng tạo hơn buffet. Nhân viên thân thiện, lễ tân quan tâm. Hồ bơi sạch, không mùi hoá chất. Phòng có bếp tiện lợi cho người thích nấu nướng. Ban công và sân thượng mang lại không gian thoải mái. Sẽ quay lại cùng gia đình. Phòng siêu sạch, dịch vụ tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, giúp đỡ khách với mọi thông tin. Hồ bơi và bữa sáng địa phương tuyệt vời. Sẽ lựa chọn khách sạn này trong chuyến thăm sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phòng sạch sẽ, nội thất sang trọng. Hồ bơi nước ấm và Sauna là điểm đặc biệt. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đặc biệt ấn tượng với tiếp tân. Thức ăn ngon và vị trí gần biển làm cho kỳ nghỉ trở nên hoàn hảo. Sẽ quay lại nơi này khi đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/07/2020
Khác

Excellent service, comfortable and clean

10

Tuyệt vời
We had a trip to Danang for couple days to visit Golden Bridge and we didn’t plan to spend a lot on hotel. But this hotel was much more comfortable than we expected. And service was excellent. Reception gave us a full information about cafes and bars, places of interest. We did like a lot a pizza they recommended. They organized comfortable transfer to Bana Hills with good price. I heard that breakfast has a small choice. But we got all we asked for, if it wasn’t enough. Food was fresh and tasty. Anyway, that is the best price/quality hotel I have ever visited. Room were very ergonomic, rational space planing. And very clean.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
17/06/2020
Khác

Eco green house with nice host and staffs

9.6

Tuyệt vời
+ The hotel is not big but very nice, clean and cozy. Staffs are friendly and helpful, they helped us to rent the car with better price than taxi or grab. There are not many choices for breakfast, but all the things are fresh and home-made, we specially like the Hu tieu. The greatest thing is location, it's close to the beach and restaurants. I highly recommend this. - cannot find the light switch at the top roof. So we cannot stay at the top roof and look Danang at night :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TRAM
07/04/2020
Khác

nhân viên nhiệt tình

6.8

Trung bình
menu ăn sáng ít. phòng nhỏ, bày ra hai va li lớn là chật hết không gian, không có gương soi toàn thân, bạn gái makeup phải vào trong toilet, khá bất tiện cho người khác muốn vào . phòng xông hơi hoạt động không thật sự tốt, anyway, villa có trồng cây xanh nhiều tạo cảm giác thư giãn, nhân viên nhiệt tình. Rất hài lòng với dịch vụ đặt xe tham quan, xe mới, tài xế nhiệt tình và lịch sự
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/02/2020
Khác

Good choice for this part of Da Nang

8.0

Rất tốt
Recently stayed for four nights at the Ponte. The hotel is of modern design and the rooms are comfortable. The staff is excellent - pleasant and always more than helpful. There are decent quality bicycles available for guest use and enclosed parking if you should want to hire a motorbike. The breakfast is simple with a few choices, and of acceptable quality. Although less than 10 mins walk from a nice beach, the Ponte is somewhat away from most restaurant choices, requiring at least a 15-20 min walk or motorbike/Grab. The deluxe room had a hotplate and tiny bar fridge, but no plates, utensils or cooking items. A small micro-wave and a bit later fridge would be nice. I would consider the Ponte again if I wanted to stay in this part of Da Nang though might be able to find something a little less expensive.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
tt
tran huyen trang
07/02/2020
Gia đình có em bé

Khách sạn đẹp

8.0

Rất tốt
Rất hài lòng, ks đẹp, mới, bữa sáng cũng tạm, tuy không da dạng món nhưng đồ ăn có vẻ ngon. Nhân viên thì thân thiện, phục vụ tốt, có hồ bơi nhưng hơi nhỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/01/2020
Khác

5* home away from home

10

Tuyệt vời
We loved our 2 night stay so much we decided to stay another 3. Not only did the lovely staff give us a little discount, they also upgraded our room/apartment to one of the best (deluxe) ones. We were tired of staying in high rise hotel buildings where you feel like just a number on a list - this genuinely felt like a home whilst we were in Da Nang. Any little thing we wanted like an iron or wine glasses were given straight away, breakfast is great and the free fruit throughout the day makes a huge difference if you ever get peckish. Lovely touch having a “ao dai wardrobe” that guests can try on the local dresses!! The couple that own the hotel are super lovely. Over all fantastic value for money and if we ever come back to Da Nang we will stay again!! Make sure you hire a bike or moped to get around ☺️ everything isn’t too far but easier when you have transport!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/01/2020
Khác

Khách sạn thân mật

10

Tuyệt vời
Ponte Boutique Villa là một ốc đảo bình yên trong một thành phố bên bờ biển nhộn nhịp. Các nhân viên rất thân thiện và có sức chứa, cho chúng tôi nhiều khuyến nghị tuyệt vời và đảm bảo chúng tôi được chăm sóc tốt trong suốt thời gian lưu trú. Các phòng đều thoải mái hơn và thực sự là một niềm vui để trở lại vào cuối ngày. Nếu tôi ở tại Nang, tôi sẽ rất vui khi trở lại! Cảm ơn tất cả các nhân viên! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/01/2020
Khác

Ở tuyệt vời và nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một khách sạn cổ điển tuyệt vời, chào đón, hữu ích, thân thiện. Vị trí tốt. Phòng tuyệt đẹp, ánh sáng tràn ngập và rộng rãi. Khu vườn tuyệt đẹp. Nhân viên đi tốt và thực sự trên và hơn thế nữa. Họ thậm chí còn giặt đồ miễn phí. Tổ chức tất cả các chi tiết. Không thể đề nghị đủ cao. Cảm ơn tất cả các nhân viên vì tất cả sự giúp đỡ của bạn, sự chào đón nồng nhiệt và sự chuyên nghiệp tuyệt đối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2019
Khác

Mr

10

Tuyệt vời
Great place to stay. Very friendly staff. Beautiful and luxurious rooms. The hotelcan arrange transport to and from Hoi An and Ba Na Hills and most other attractions. It's situated close to good restaurants and bars. I can highly recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/12/2019
Khác

Ấm cúng, sạch sẽ, sang trọng

10

Tuyệt vời
Tiêu đề nói lên tất cả. Khách sạn hiếm có giường tốt. Nhà vệ sinh là từ Grohe. Khía cạnh vật lý của khách sạn là đầy đủ nhãn hiệu. Lớp kem trên bánh (rất nhiều) là sự hiếu khách của nhân viên. Kiểm tra sớm đã được trao cho chúng tôi mà không có yêu cầu nào được đưa ra (Nhưng xin don don coi đó là một sự nhất định, đó là một cử chỉ tốt đẹp từ phía họ) Đưa ra khuyến nghị về các quán ăn và địa điểm tham quan. Đã nỗ lực rất nhiều để liên lạc với chúng tôi để đảm bảo an toàn trong chuyến đi trong ngày của chúng tôi vì thời tiết hôm đó rất tệ. Cảm thấy rất an toàn và thư giãn trong suốt chuyến đi. Tôi có thể yêu cầu gì hơn nữa? Không cần do dự. Đặt chúng ngay bây giờ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2019
Khác

Cozy Boutique Hotel

10

Tuyệt vời
Thanks for the amazing experience. The friendly staff made this hotel a welcoming place for us. They helped us booking our daily trips and they advice us everyday about the best places to visit. The rooms are super clean and well equipped. It is highly recommended :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/12/2019
Khác

Chuyến đi của chúng tôi rất tuyệt

10

Tuyệt vời
Tôi thích mọi góc xanh của biệt thự, đặc biệt là hồ bơi ấm áp vào mùa đông. Nằm gần bãi biển, mất khoảng 4 phút đi bộ. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích, họ đã giúp chúng tôi sắp xếp xe riêng đến đồi Hội An, Huế và Ba Na. Rất khuyến khích Ponte Boutique Villa cho những người thích cây xanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/11/2019
Khác

Comfy Boutique Stay

8.0

Rất tốt
Hotel was a mere 20-30 mins car ride from the airport, depending on the traffic conditions. Nice Koi pond at the entrance. Greenery cascading down the walls of the building. Staff were friendly, attentive, superb service. They provided a list of eateries, local attractions, shopping amenities and so on and so forth. Able to speak good conversational English Restaurants and mini marts are a stone's throw away. Swimming pool, though indoors, is Instagram-able. Breakfast selection was basic & decent. Overall a good experience!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/10/2019
Khác

Quaint and comfortable

10

Tuyệt vời
Check out the hotel! Great location in Da Nang. Beach a short walk away. Comfortable rooms breakfast to get the day started. Currency exchange done. Staff who go that extra mile to help and ensure guest comfort and satisfaction.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/10/2019
Khác

Excellent villa

10

Tuyệt vời
The owner is really dedicated in serving his customers with his wonderful design of the hotel. It is a trendy, environmental friendly, comfortable and green hotel. Plants could be seen everywhere in the villa. And it is a quiet one. The room is nice and staffs are friendly and informative.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Ponte Boutique Villa

Thời gian check-in, check-out của Ponte Boutique Villa?

Ponte Boutique Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Ponte Boutique Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Ponte Boutique Villa có 5 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Ponte Boutique Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Ponte Boutique Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Ponte Boutique Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019