Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(17 đánh giá)
42B Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel)
Khách sạn Prince II tọa lạc tại Hà Nội, gần các địa điểm du lịch như chợ Đồng Xuân và Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng kiểu Châu Âu hoặc Việt Nam và nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng xung quanh. Với thiết kế sang trọng, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24h, đưa đón sân bay và bán tour. Toàn bộ khách sạn có 20 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phù hợp cho các cặp đôi, gia đình và doanh nhân. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:30.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá khá đa dạng từ khách hàng. Một số khách hàng không hài lòng với dịch vụ dọn phòng, cho rằng nhân viên không thay drap giường hay lau dọn lại nhà vệ sinh. Tuy nhiên, cũng có những khách hàng khác rất hài lòng với dịch vụ tại khách sạn này, đánh giá phòng ốc đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ và gọn gàng. Một số nhược điểm của khách sạn là không có bãi đậu xe ô tô và thái độ phục vụ của nhân viên không được thân thiện cho lắm. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn rất thuận tiện, nằm trong khu phố cổ và gần các điểm du lịch nổi tiếng. Dịch vụ giặt ủi và đặt tour du lịch cũng được đánh giá tốt. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm như vị trí thuận tiện và dịch vụ tốt, nhưng cũng cần cải thiện một số khía cạnh như dịch vụ dọn phòng và thái độ phục vụ của nhân viên.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

6

Tốt

3

Trung bình

0

Kém

2

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TB
Trần Ngọc Bích
03/03/2021
Du lịch một mình

Nhận xét !!!

7.0

Tốt
Mọi thứ thì bình thường, chỉ có không hài lòng về nhân viên dọn phòng. Tôi ở gần 1 tuần, mà họ chỉ lên dọn rác, châm thêm đồ mà không thay drap giường hay lau dọn lại nên wc cũng khá là dơ. Tôi phải báo lại lễ tân thì mới có người lên thay drap.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
d
dung
30/09/2020
Gia đình có em bé

Phòng ốc đạt tiêu chuẩn

9.0

Tuyệt vời
Mình hài lòng về khách sạn nơi đây, dịch vụ tốt, phòng ốc đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên ân cần. Nói chung không có gì để phàn nàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DD
Dương Thuỳ Dương
04/09/2020
Nhóm

Phòng ốc ok

8.0

Rất tốt
Nhược điểm ở khách sạn này là không có bãi đậu xe ô tô nên phải đậu ở ngoài bãi, xa và mất phí. Còn lại mọi thứ khác thì ổn hết, phòng ốc ok, vị trí cũng tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alysius
12/01/2020
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Vriendelijk en servicegericht personeel die goed meedenken met de hotelgasten.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
09/12/2014
Khác

Thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ kém

3.0

Kém
Khi tôi book phòng qua agoda là cuối giờ chiều và hệ thống báo còn phòng. Tôi đã thanh toán thành công và hoàn thành các thủ tục. Khoảng 7h tối tôi mới có thể đến nhận phòng vì không sắp xếp đc cv để đi ngay. Nhưng khi đến ks tại hàng giấy được tiếp với thái độ vô cùng lạ. Nhân viên thông báo chị đặt muộn quá hết phòng, nhưng tôi vẫn thanh toán đc qua agoda ??? Nhân viên nói với tôi gọn lỏn hệ thống lúc nào cũng còn phòng ??? Vậy lỗi này do hotel hay do agoda ??? Dĩ nhiên tôi không thể lấy lại tiền và cũng k cần thiết lấy lại. Chỉ cần bạn nhân viên có cách nói làm sao để khách hàng có thể thông cảm chuyển sang cơ sở kc ở tô tịch. Tôi sẽ không kể chi tiết nhưng thái độ của anh nhân viên khiến tôi và chồng tôi vô cùng bực mình khi nói năng với kh bất lịch sự. Tôi đã phải chấp nhận sang kh ở tô tịch nhưng đến thì các bạn dí cho vào phòng tầng 1 phía sau nhà vô cùng xấu và ẩm thấp. Tôi yêu cầu đổi thì đưa tôi lên phòng tầng 2 dọn còn chưa kỹ đầy mùi thuốc lá. Tôi lại yc đổi thì đc cho đi bộ 5 tầng lên tầng trên cùng và đc phòng 2 giường ???? Trong khi tôi đặt 1 phòng giường lớn ??? Cuối cùng mới đc 1 phòng ở tầng 4 cảm thấy ổn nhưng thực sự lúc đó nếu không có chồng tôi thì tôi sẽ bỏ số tiền đã thanh toán và đến ngay khách sạn khác. Vô cùng thất vọng với tất cả mọi thứ của kh này !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
16/03/2013
Du lịch một mình

Very good

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, phòng đẹp, vị trí hoàn hảo nằm trong khu phố cổ, rất gần với những nơi du lịch nổi tiếng. Còn gì nữa nhỉ, à dịch vụ ở đây rất tốt nhé, họ có thể đặt tour du lịch với giá phải chăng và dịch vụ giặt ủi….Bữa ăn sáng theo tôi khá tốt, có nhiều món cho tôi lựa chọn và rất ngon miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Ba
21/01/2013
Khác

phòng nhỏ, địa điểm ok

8.4

Rất tốt
phòng nhỏ, phục vụ ok, nhân viên hiền lành, an toàn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Doan
14/10/2012
Khác

Good location but there is no elevator

9.4

Tuyệt vời
there are many prince hotel in ha noi ( prince i, ii, iii ...). when you book a room by agoda, if there is no more room in one of these hotels, they'll ask you to move to the others. we've found that the prince ii is the best. the room is well decorated. however, there is no lift ... it was difficult for us who had heavy luggage ...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BM
Bảo Minh
12/09/2012
Du lịch một mình

Tốt

9.6

Tuyệt vời
Có 2 khách sạn “hoàng tử “gần nhau nên các bạn có thể chọn bất cứ khách sạn nào vì tôi thấy hệ thống làm việc ở đây rất chuyên nghiệp. Internet và ăn sáng là miễn phí. Chỉ có điều thái độ phục vụ của các nhân viên không được thân thiện cho lắm. Chi phí chi trả ở đây là khá rẻ so với dịch vụ cung cấp. Khách sạn nằm ở phố Cổ nên rất thuận tiện trong việc đi tham quan, đi ăn uống...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kim
19/07/2012
Du lịch một mình

In the middle of Hanoi Old Town

8.2

Rất tốt
This hotel has very nice location at Hanoi Old Town, in the opposite of Sinh Tourist office (which, BTW, I do not recommend). Although next to the street, the hotel is quiet, at least in rooms with windows inside. Our room was with computer connected with Internet (wi-fi, of course, also available). Prices are negotiable, especially with respect to higher floors. Hotel was very clean, breakfast tasty but rather small.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thu Huyền
03/07/2012
Cặp đôi

Khách sạn tốt với đội ngũ nhân viên thân thiện

9.0

Tuyệt vời
Tôi thích các dịch vụ khách sạn, bất cứ điều gì tôi đã yêu cầu luôn luôn nhận được phản ứng nhanh từ đội ngũ nhân viên. Phòng là một chút cũ và nhỏ,tuy nhiên rất sạch sẽ. Nhìn chung khách sạn / dịch vụ / môi trường là rất okie, lại gần khu mua sắm ăn uống, cũng dễ dàng đón xe taxi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Huyền Thu
02/06/2012
Du lịch một mình

Nằm giữa phố Cổ

8.4

Rất tốt
Khách sạn này có 1 vị trí rất đẹp tại phố cổ Hà Nội, đối diện với văn phòng du lịch. Mặc dù nằm ngay gần đường phố,nhưng khách sạn khá yên tĩnh, nhất là phòng ở trong. Phòng của chúng tôi có máy tính kết nối với Internet (wi-fi miễn phí nếu bạn có lap). Giá cả có thể thương lượng, đặc biệt là đối với các tầng cao. Khách sạn rất sạch sẽ, ăn sáng ngon nhưng khá nhỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Thanh Duy
03/05/2012
Du lịch một mình

1 nơi tuyệt vời ở Hà Nội

9.0

Tuyệt vời
Thời gian của chúng tôi tại Hà Nội đã rất tốt đẹp. Lòng tốt của họ khiến chúng tôi thật sự ngạc nhiên, và tại Prince, chúng tôi đã được chào đón 1cách nhiệt thành, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ chúng tôi. Họ đã cung cấp 1 số địa điểm nhà hàng tốt cho chúng tôi tham khảo. Khách sạn Hoàng tử rất đẹp nằm ngay ở trung tâm của Hà Nội. Phòng rất sạch sẽ và yên tĩnh.Tóm lại đây là 1 khách sạn tốt và chắc chắn tôi sẽ quay lại đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Minh Hà
11/04/2012
Du lịch một mình

khách sạn đáng yêu nhưng nhân viên thì thô lỗ

8.0

Rất tốt
Đó là một khách sạn xinh xắn với 1 vị trí thuận tiện. Đầu tiên, chúng tôi đã đặt gía là 12 $/1phòng, bao gồm cả bữa sáng. Tuy nhiên khi chúng tôi đến, nhân viên quản lý lại nói là không có bữa ăn sáng trong hợp đồng trong khi cô ấy không thèm nhìn vào hợp đồng của chúng tôi. Họ và chúng tôi đã cãi nhau. Cô ấy còn mắng chúng tôi ,1 thái độ phục vụ quá thô lỗ, Tuy nhiên, tôi vẫn muốn giới thiệu đến các bạn khách sạn đáng yêu này cho dù có hơi thất vọng về các nhân viên
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nam
02/01/2012
Khác

Good location but uncomfortable room

4.8

Kém
I saw the hotel on the website, all the pictures look good. But when I entered this hotel, especially to the room - I totally disappointed. The interior is bad comparing to the price. The hotel is small, so it doesn't have elevator, everyday I had to walk to the 6th floor. The rooms are not clean, so dusty in the wardrobe and the table, the mirror... although they'd just cleaned the room before we checked in (I thought maybe they just cleaned the floor, not the other furniture?). The toilet is the worst! It was so old, and not convenient at all. It look like the toilet of a cheap, small motel in Ho Chi Minh city. Anyway, the hotel price in Ha Noi is expensive but the quality is not worth.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel)?

Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:30.

Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) có 5 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bao xa?

    Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 0.5km

    Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) cách sân bay gần nhất 45km

    Khách sạn Prince II - Hàng Giấy (Prince II Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019