Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Hồng Ngọc Dynastie

Viết đánh giá
Tốt 8.2
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 11 nhận xét)
“Tôi thường lựa chọn khách sạn cho các chuyến công tác HN. Khá ưng ý, chưa có điều gì kiến tôi phiền lòng khi ở đây, lễ tân thân thiện, bữa sáng rất ngon .Chắc chắn chuyến công tác sau tôi sẽ lại chọn khách sạn này “
Thanh Hùng
06/12/2013
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 0
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 0
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Rất tốt 10
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Chúng tôi đã ở khách sạn Hồng Ngọc Dynastie trong 4 đêm. Trong lúc chúng tôi ở thì các nhân viên luôn chu đáo và thực hiện rất tốt những gì chúng tôi cần. Anh bạn tại cửa làm việc rất hiệu quả, mới sáng sớm mà được anh chúc thì sẽ cảm thấy rất may mắn. Đặc biệt, anh Thành (Giám đốc) và anh Đồng ( Quản lý dịch vụ) đã làm mọi thứ để đảm bảo cho khách hàng có 1 kỳ nghỉ hoàn hảo. Các phòng đều đáng yêu, có một phòng tắm đẹp, 1chiếc giường thoải mái và Tv cáp K+. Một bữa ăn sáng tuyệt vời được tính vào giá phòng, bạn cũng có thể bảo họ mang lên tận phòng cho bạn. “
Nguyễn Hoàng Yến
29/07/2013
Tốt 8
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 10 nhận xét)
“Cái cách nhân viên của khách sạn ứng xử tôi thấy rất dở và bất lịch sự. Cụ thể là tôi có đặt phòng cho 3 mẹ con tôi 2 phòng ở đây nhưng mẹ tôi bỏ quên mất chứng minh nhân dân ở nhà. Chúng tôi nói mãi các bạn không đồng ý, tôi phải thuê một khách sạn cho mẹ rồi. Thế nhưng, mẹ tôi qua chơi các bạn cứ dục mẹ tôi, y như muốn đuổi về sớm vậy đó. Bạn ấy còn nói người thân qua chơi thì phải có chứng minh nhân dân mới được vào. Cái này tôi thấy rất buồn cười. Làm việc như thế là cứng nhắc quá đáng. Ngoài ra, nhận phòng rồi nhưng nước nóng không sử dụng được, báo nhân viên thì 2h sau mới có người lên sửa, đến tối mới có nước dùng. Tuy nhiên tôi nghĩ là do các bạn quên bật CP chứ không phải bị hỏng. “
Khánh Huyền
06/05/2016