Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Thùy Dương - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(196 đánh giá)
Số 92-94, Bà Triệu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Thùy Dương
Khách sạn Thùy Dương tọa lạc trên đường Bà Triệu, với vị trí thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm. Khách sạn có không gian thoáng đãng, xanh tươi kết hợp với lối kiến trúc độc đáo theo phong cách nghệ thuật của các nước phương Đông và phương Tây. Với 45 phòng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, được trang bị những tiện nghi hiện đại và lối thiết kế đầy ấn tượng, khách sạn Thùy Dương sẽ tạo cảm nhận rất riêng cho du khách. Nhà hàng của khách sạn cũng có đầu bếp điêu luyện, đem đến cho du khách nhiều món ăn từ Tây Âu hay những món đậm đà hương vị Á Đông với chất lượng chế biến hảo hạn và an toàn. Khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Mytour.vn cũng cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ tại khách sạn Thùy Dương.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này đều rất tích cực và đều ca ngợi về chất lượng phòng, dịch vụ và vị trí của khách sạn. Khách hàng đã khen ngợi về sự tiện nghi và sạch sẽ của phòng, cùng với nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Bữa sáng được đánh giá là ngon và đa dạng. Vị trí của khách sạn cũng được đánh giá là rất thuận lợi, gần các điểm tham quan và khu phố cổ. Tổng quan, khách sạn này được đánh giá cao và được khuyến nghị cho những ai muốn có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

108

Xuất sắc

57

Tốt

7

Trung bình

16

Kém

8

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Thùy Dương
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Thùy Dương mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐM
Đặng Văn Minh
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Quyến rũ và thoải mái

10

Tuyệt vời
Khách sạn này cách phố cổ khoảng 10 phút đi bộ, nhưng mua sắm bắt đầu ngay khi bước ra khỏi cửa. Khách sạn tuyệt vời, hồ bơi khá lớn, có tiện nghi spa và các phòng đều có ban công. Giường rất mềm so với tiêu chuẩn ở Việt Nam, vì vậy tôi có một giấc ngủ tuyệt vời. Phòng rất rộng rãi, như cả phòng tắm. Điều bình thường bao gồm... TV, máy lạnh, khăn, vật dụng cá nhân. Khách sạn và phòng sạch sẽ. Bữa sáng có thể được cải thiện một chút, nhưng ngoại trừ điều đó, đây là một lựa chọn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
26/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Không bao giờ quên

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở khách sạn này tuần trước. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm, sạch sẽ, thân thiện và rất thoải mái. Nhân viên tiếp tân xứng đáng được khen ngợi, đặc biệt là Nhung. Cô ấy luôn có câu trả lời cho tất cả câu hỏi của chúng tôi và luôn nở nụ cười khi trả lời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn đẹp ở vị trí tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây một đêm và ước gì chúng tôi có thể ở lâu hơn. Phòng lớn, sạch sẽ và thoải mái. Khách sạn đẹp và nhân viên rất nhiệt tình. Vị trí tuyệt vời! Chỉ một bước chân đến Phố Cổ và trung tâm địa điểm. Chúng tôi sẽ giới thiệu khách sạn này cho các cặp đôi và những người tìm kiếm chút xa hoa hơn (mà không làm rách ngân sách) so với trung bình của các nhà nghỉ/ nhà trọ/ khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt, vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Tọa lạc tại vị trí tuyệt vời, chỉ khoảng 5 phút đi bộ vào trung tâm Phố Cổ. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, giường khá thoải mái và đồ uống trong minibar có giá rất hợp lý (khoảng 15k VND cho nước lớn). Hồ bơi ngoại thất là một điểm nổi bật và dễ chịu. Nhân viên dường như thân thiện, mặc dù chúng tôi không nói chuyện nhiều với họ. Thật tiếc là đã bỏ lỡ bữa sáng vì nó kết thúc lúc 9:30 sáng nhưng nghe nói nó rất ngon với nhiều lựa chọn. Sẽ ở đây lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Sau 3 ngày tuyệt vời tại Hội An, gia đình chúng tôi rất hài lòng với khách sạn Thùy Dương. Không gian nhỏ nhưng hài hòa và thẩm mỹ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bể bơi dễ thương, phòng rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt, đồ ăn sáng phong phú và ngon miệng. Mức giá hợp lý và vị trí thuận lợi gần phố cổ. Cảm ơn ekip Thùy Dương đã tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời! Hội An không bao giờ tuyệt vời như vậy nếu không có khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, phòng đẹp

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã ở trong khách sạn này trong 3 đêm. Vị trí tuyệt vời, chỉ cách phố cổ Hội An một đoạn đi bộ ngắn. Phòng rất đẹp và khách sạn trang trí giường bằng hoa tươi nhỏ là một điểm nhấn đáng yêu. Gặp vấn đề với két an toàn khi nhận phòng nhưng được khắc phục nhanh chóng. Khách sạn có cả hồ bơi và dịch vụ spa, giá cả hợp lý so với giá ở Vương quốc Anh (tự nhiên). Bãi biển nằm ngay ngoại ô thị trấn chỉ một chuyến đi xe đạp ngắn và có thể thuê xe với giá 1 đô la ngay ngoài khách sạn. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đã hướng dẫn chúng tôi mang theo khăn tắm của khách sạn khi đến bãi biển thay vì mua mới. Chắc chắn sẽ khuyến khích khách sạn này cho một kỳ nghỉ thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Bữa sáng ngon, đầy đủ rau củ và trái cây tươi. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhà hàng tuyệt vời, một trong những tốt nhất trong 5 tuần du lịch châu Á. Hồ bơi đẹp, dù không bơi. Chỉ cách Cầu Nhật Bản không đến 10 phút đi bộ. Giường, gối, chăn tuyệt vời. Khách sạn tuyệt vời trên con phố yên tĩnh, đi bộ dễ dàng đến sông. Xe đạp miễn phí cho chúng tôi khám phá khu vực và đến bãi biển. Bữa sáng buffet ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm thú vị, nhân viên thân thiện và giá trị ổn định

10

Tuyệt vời
Yên tĩnh trên con đường nhỏ, gần mọi điểm. Phòng kết nối tuyệt vời cho gia đình, rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện. Hồ bơi dễ thương. Bữa sáng tốt. Vị trí thuận lợi, giá trị tốt. Chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Trần Văn Doãn
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

3 đêm tại Hội An

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở 3 đêm tại khách sạn đáng yêu này ở Hội An. Nằm ngoại ô trung tâm nhộn nhịp nhưng vẫn có thể đi bộ đến mọi nơi! Phòng rộng rãi, sạch sẽ và giường rất thoải mái. Người lễ tân Vân rất dễ thương và hữu ích, sẽ giúp bạn với mọi thứ :) Charlotte & Bas
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Yên tĩnh, hấp dẫn, Gần phố cổ

8.0

Rất tốt
Ở Thùy Dương 3 trong 3 đêm vào tháng 4, chúng tôi ấn tượng với phòng ốc đẹp, quyến rũ và lịch sự. Giường ngủ kiểu Việt Nam, khá chặt chẽ. Khách sạn thoải mái và thư giãn với những lối đi cong đẹp nhìn ra cánh đồng xanh phía sau. Hồ bơi mát mẻ và là điểm nghỉ ngơi hoàn hảo thoát khỏi cái nóng. Phòng của chúng tôi nhìn ra hồ bơi nên chúng tôi không bị ồn từ đường. Chỉ mất 2 block để đến phố cổ và gần tất cả các điểm tham quan. Nhân viên rất thân thiện. Tại quầy lễ tân có 3 máy tính miễn phí kết nối internet nên không phải đợi đến lượt. Chúng tôi thích hoa quả tươi ở bữa sáng và bánh trứng chiên được đặt làm rất ngon. Còn lại thức ăn có phần hơi chức năng (nhiên liệu cho ngày).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá tuyệt vời, chất lượng và vị trí đúng trong trung tâm thành phố!

10

Tuyệt vời
Chuyến đi thứ ba của chúng tôi đến Hội An nhưng lần đầu tiên ở trong thị trấn, trước đó chúng tôi đã ở ngoại ô trong một khu resort ven biển. Điều này chứng minh là một trải nghiệm hoàn toàn khác - và một mức giá hoàn toàn khác nhau! Các phòng rất sạch và có kích thước và chất lượng tuyệt vời so với giá. Tầm nhìn ra hồ bơi tuyệt vời! Bữa sáng luôn tươi và phong phú với đầu bếp trứng và đội ngũ nhân viên đông đảo để chào đón và hỗ trợ bạn. Bữa ăn tối của chúng tôi cũng ngon miệng nhưng mọi thứ không diễn ra một cách suôn sẻ và với đoàn đông lớn của chúng tôi, các bữa ăn đã bị quên và rải rác. Nhiều lựa chọn khác có sẵn gần đó cho bữa ăn tối của bạn. Nhân viên tại khách sạn rất nhiệt tình và hữu ích (đặc biệt là Pinky Carnation). Chúng tôi đến Hội An để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho một người bạn và bữa tiệc đã được tổ chức và chúng tôi đều được đối xử như gia đình! Nhân viên đã hát 'Chúc mừng sinh nhật' trên micro cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn này tuyệt vời, chỉ cách Khu Phố Cổ vài phút đi bộ và khu vực này rất an toàn. Nhân viên thân thiện, hữu ích và luôn mỉm cười. Hồ bơi là nơi tuyệt vời để thư giãn vào những ngày nóng. Phòng rất đẹp và thoải mái, có ban công nhìn ra hồ bơi. Bữa sáng tự chọn ngon miệng. 10 phút đi bộ đến khu vực du lịch chính. Xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Tài Nguyên
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở Hội An

10

Tuyệt vời
Từ lúc chúng tôi đến khách sạn, nhân viên không thể nhiều hơn trong việc chào đón và giúp đỡ! Họ đã vượt ra khỏi mong đợi để cung cấp thông tin về các chuyến đi, phương tiện giao thông (thậm chí đặt vé máy bay cho chúng tôi) và các cửa hàng may và nhà hàng địa phương. Các phòng rất rộng rãi và hồ bơi là một oázis trong suốt ngày! Chúng tôi đã thậm chí gia hạn kỳ nghỉ của mình do khách sạn. Vị trí lý tưởng. Chỉ cách phố cổ 2 phút đi bộ, hoàn hảo để dạo chơi mỗi ngày và buổi tối. Biển chỉ cách đó một đoạn taxi / xe máy ngắn. Cảm ơn đội ngũ nhân viên rất nhiều vì một kỳ nghỉ tuyệt vời và đã làm cho chúng tôi cảm thấy rất hoan nghênh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Dương Đức Anh
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Hoàn Hảo tại Khách sạn

10

Tuyệt vời
Hồ bơi đẹp, tuyệt vời để làm mát. Bữa sáng ngon miệng, nhân viên vui vẻ lịch sự, và hồ bơi luôn sạch sẽ. Vị trí ngay Trung Tâm Phố Cổ tạo nên trải nghiệm thật tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Vi
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi ở tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Tôi thích khách sạn này! Thiết kế đẹp, sạch sẽ, và có bữa sáng ngon. Nhân viên rất nhiệt tình. Gần phố cổ Hội An, thuận tiện lắm. Phòng của tôi có cửa giả mạo, thiết kế thông minh và hấp dẫn. Hồ bơi tinh tế và sảnh thoải mái. Dù được xếp hạng 3 sao, nhưng cảm giác của nơi này xứng đáng nhiều hơn. Không phải là khách sạn lớn, có lẽ đó là lý do không có nhiều sao hơn. Nhiều thợ may và spa trên đường này nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mạnh Nguyễn
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Rất tốt,chất lượng tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Chất lượng tốt, phòng sachj sẽ tiện nghi. Bữa sáng rất ngon,nhân viên phục vụ tốt Di chuyển dễ dàng tới các nơi khác
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Thùy DươngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Thùy DươngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Thùy Dương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Vinh
18/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Rất tốt,chất lượng tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Tôi và vợ đã dành 2 ngày và 1 đêm để tham quan vịnh Bái Tử Long trên tàu Dragon Legend mọi thứ vượt quá mọi sự mong đợi của tôi. Khung cảnh ở đây rất dệp và chúng tôi đã chụp rất nhiều ảnh, nhân viên cùng thuyền trưởng rất thân thiện, nhiệt tình. Về chỗ ở là một nơi sang trọng, trang nhã cùng đồ ăn thật sự rất ngon và đầu bếp là một nghệ sĩ Một trải nghiệm hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/04/2020
Khác

Wonderful Experience!

10

Tuyệt vời
I stayed at this hotel during my Intrepid tour and it provided a wonderful experience. The hotel holds an elegant style and the rooms were both comfortable, clean and a very decent size. The swimming pool was also very clean, refreshing and well maintained. The morning breakfast not only provided lots of choice with a buffet style, but was also delicious. I was incredibly impressed with the staff members who were absolutely wonderful, very caring, and loved to provide their recommendations and advice for the area. There was nothing that I could possibly want that was not provided for during my stay. I especially loved the little addition of the small sewing kit in the bathroom accessories, making reference to the many tailors in the area. The hotel is also in very close proximity to the main tailoring and ancient town, easily walking distance. This area truly has a lot of character and atmosphere, and was definitely one of my all-time favourite places that I stayed during my travels. Due to fantastic time and the high quality of this hotel, I would definitely recommend it to others.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jc
21/03/2020
Khác

Nice central hotel to visit Hoi An ancient town

8.8

Rất tốt
The location is great to visit the ancient city. The room was quite big and quiet despite the pretty central location!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/03/2020
Khác

Yêu khách sạn này

10

Tuyệt vời
Phòng tuyệt vời. . hồ bơi. . . Nhân Viên . . . chắc chắn sẽ quay trở lại. . ở lại yêu thích của tôi ở Việt Nam. . vị trí hoàn hảo để đi bộ đến mọi thứ và trên một con đường nhỏ yên tĩnh. . . Bao gồm bữa sáng và nó là một trong những tốt :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
08/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
The staff are amazing
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Patrycja
25/02/2020
Khác

The hotel is highly recommendable in Hoi An.

8.0

Rất tốt
Excellent hotel location very close to the old town but in a quiet street. Very tasty breakfasts, nice and helpful staff, spacious rooms.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nikki
14/02/2020
Khác

Great little find in hoi ann

8.0

Rất tốt
Rooms were great and location was perfect for us. Just five mins from old town. Breakfast was a winner and hotel looked so charming. We would stay again
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Heidi
09/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Perfect location and friendly staff. Really enjoyed this stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/02/2020
Khác

Good place to stay in Hoi An

8.0

Rất tốt
Very clean, lovely room with really comfy bed, lots of choice for breakfast. Well situated for Hoi An town. Swimming pool is well maintained and clean. Hotel happy to organise taxis to and from airport .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dusit
05/02/2020
Khác

Recommend

9.6

Tuyệt vời
The hotel is bigger and better than i thought. Connecting room is good.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Ma.
19/01/2020
Khác

My Hoi An Hotel is the best!

10

Tuyệt vời
Love everything about this hotel. Location is superb, room is spotlessly clean and with a bonus reading room to boot. Staff were courteous and helpful. Will definitely recommend to friends. Thanks!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Andre
04/01/2020
Khác

I had a 3-night stay. Very nice place, friendly staff, clean, quiet, well appointed, great breakfast, 2 minute walk to o

10

Tuyệt vời
Everything
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sam
03/01/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Staff were friendly. About 1/2 block (across street) when you turn left out of the hotel is a lady who does laundry. Approx $1 per Kilo. She was quick, laundry smelled great and it was folded.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
17/12/2019
Khác

Wonderful location for family

10

Tuyệt vời
Great place to stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Thùy Dương

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Thùy Dương?

Khách Sạn Thùy Dương có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Thùy Dương có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Thùy Dương có 3 tầng và 45 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Thùy Dương bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Thùy Dương?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách Sạn Thùy Dương cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Khách Sạn Thùy Dương cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 1km

    Khách Sạn Thùy Dương cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Thùy Dương cách sân bay gần nhất 30km

    Khách Sạn Thùy Dương có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công, Sân vườn, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Thùy Dương?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019