Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Starlet Nha Trang

Viết đánh giá
Tốt 8.1
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 26 nhận xét)
“Về dịch vụ của khách sạn Starlet Nha Trang thì tốt và tôi không có gì phàn nàn nhưng tôi có gặp chút vấn đề khi đến đây. Thông thường khi khách hàng đến thì chỉ cần đưa giấy tờ hoặc mã booking thì khách sạn sẽ kiểm tra và cho nhận phòng nhưng lần này không phải vậy. Vào lần này thì khách sạn hỏi xem tôi có phản hồi mail lại cho khách sạn hay không và bảo tôi phải xác nhận mail nhưng tôi hoàn toàn không biết về vấn đề này. Nếu ai có điện thoại có thể check mail tại đó thì không sao nhưng do điện thoại tôi đang có vấn đề nên khá mất thời gian trong vấn đề này. Khách sạn nên xem lại để thuận tiện hơn cho khách hàng. “
lê thanh sang
06/04/2016
Tốt 8
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Với cảnh hoàng hôn, vị trí của khách sạn này cũng là đầy đủ của mọi góc độ. Khách sạn Starlet có phòng rộng rãi và phong cách độc đáo với các tiện nghi hợp thời trang hiện đại và tiện ích. Phòng khách sạn rất sang trọng, có thể ngắm nhìn cảnh biển “
Kiều Ly
24/10/2013
Đánh giá 7.9
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 5 nhận xét)
“Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm  thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho  tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cần. Vị trí tương đối gần. Ăn uống cũng tốt. Tôi rất hài lòng với khách sạn này. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng. “
Trang
10/09/2014
Đánh giá 7
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Mọi tiện ích của khách sạn đều tốt, thái độ nhân viên nhiệt tình. Chỉ có điều ăn sáng nên bổ sung thêm các món vì mình thấy ít quá. “
Lê Duyệt
09/11/2015
Đánh giá 0
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Tốt 8.2
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 18 nhận xét)
“Về dịch vụ của khách sạn Starlet Nha Trang thì tốt và tôi không có gì phàn nàn nhưng tôi có gặp chút vấn đề khi đến đây. Thông thường khi khách hàng đến thì chỉ cần đưa giấy tờ hoặc mã booking thì khách sạn sẽ kiểm tra và cho nhận phòng nhưng lần này không phải vậy. Vào lần này thì khách sạn hỏi xem tôi có phản hồi mail lại cho khách sạn hay không và bảo tôi phải xác nhận mail nhưng tôi hoàn toàn không biết về vấn đề này. Nếu ai có điện thoại có thể check mail tại đó thì không sao nhưng do điện thoại tôi đang có vấn đề nên khá mất thời gian trong vấn đề này. Khách sạn nên xem lại để thuận tiện hơn cho khách hàng. “
lê thanh sang
06/04/2016