Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(286 đánh giá)
Bãi Xếp, Ấp Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc
Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc là một resort 4 sao nằm bên bờ biển tại khu vực vịnh yên tĩnh của Đảo Phú Quốc. Resort cung cấp các dịch vụ đầy đủ như trung tâm spa, hồ bơi ngoài trời, lễ tân 24 giờ và dịch vụ trông trẻ, các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Nhà hàng Il Ristorante phục vụ các món đặc sản Địa Trung Hải cũng như ẩm thực địa phương và quốc tế. Thiết kế của resort được lấy cảm hứng từ không gian yên bình, tất cả các bungalow và biệt thự đem đến khung cảnh tĩnh lặng và có hiên nhìn ra biển. Các chỗ nghỉ đều có máy điều hòa, tủ quần áo, phòng thay đồ, khu vực ghế ngồi, két an toàn và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép. Resort cách Nhà thùng nước mắm 4,3 km và Chợ đêm Phú Quốc 5,1 km, sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách resort 35 phút lái xe.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khu nghỉ mát biển Chen là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Các hoạt động và dịch vụ tại đây đều tuyệt vời, từ chuyến đi thuyền, lặn đến rạp chiếu phim ngoài trời cho trẻ em. Khách sạn có phòng ốc sang trọng và hướng ra biển, cùng với cây cọ và cây xanh tươi tốt. Bãi biển riêng đẹp và thoải mái, và hồ bơi vô cực tuyệt vời. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn ngon, đặc biệt là các món Âu và Việt. Điểm đặc biệt là dịch vụ ngủ ngon với câu chuyện cổ tích Việt Nam và đèn chống muỗi. Tổng quan, khu nghỉ mát biển Chen là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

185

Xuất sắc

67

Tốt

8

Trung bình

13

Kém

13

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VO
Võ Thị Kim Oanh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ tuyệt vời với bãi biển riêng

10

Tuyệt vời
Chen Sea là một khu nghỉ tuyệt vời với bãi biển riêng tư. Phòng rộng rãi, thiết kế đẹp và thoải mái. Các tiện nghi tại khách sạn xuất sắc và nhân viên rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, dịch vụ ẩm thực làm hài lòng cả sáng và tối. Chúng tôi đã chọn bữa tối lãng mạn trên bãi biển và gói điều trị cho cặp đôi tại spa, mặc dù đắt nhưng xứng đáng cho một dịp đặc biệt. Rất buồn khi phải rời khỏi, nhưng chắc chắn sẽ quay lại trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi lý tưởng cho sự thư giãn toàn diện

10

Tuyệt vời
Tôi thực sự rất thích chuyến đi ngắn đến địa điểm này. Tốt cho việc thư giãn và đi xuống sau khi làm việc. Resort rất đẹp và được duy trì tốt. Chúng tôi ở trong villa hướng biển, thật tuyệt vời! Phong cảnh tuyệt vời, ngay cả khi có một vài ngày giông bão! Hồ bơi vô cực tuyệt vời và đủ sâu. Resort rất yên tĩnh, hoàn hảo cho việc nghỉ dưỡng toàn diện (đặc biệt là cho các cặp đôi người lớn). Phòng sạch sẽ và mọi vật dụng cá nhân được trưng bày một cách tuyệt vời. Điều tôi thích nhất là phòng tắm cả trong và ngoài trời. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, mặc dù tiếng Anh của họ khá kém. Tôi chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chen Sea vượt xa sự mong đợi từ phút đầu tiên chúng tôi đặt chân đến. Chúng tôi chọn villa có hồ bơi và không hề thất vọng. Phòng sạch sẽ và rộng rãi. Nhân viên xuất sắc và luôn phục vụ mọi yêu cầu một cách tận tâm. Đặc biệt, chúng tôi thích quán gần đó không thuộc khu resort, do Lester người Anh và Thủy người Phú Quốc làm chủ. Đó là nơi chúng tôi ăn mỗi tối với đồ ăn ngon nhất trên đảo. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại Chen Sea và quán của Lester và Thủy. 10/10!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo toàn diện

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời, nhân viên thân thiện, ẩm thực ngon... Tôi thực sự muốn ở thêm một ngày nữa nhưng không thể... Buồn quá. Đây là một kỳ nghỉ hoàn hảo tuyệt vời. Đây là thiên đường. 한국어 버전: 개쩔어요 진짜 지상낙원이 이런거지 딴게 아님... 빈펄? 노보텔? ㅋㅋㅋㅋ 첸시... 첸시 이즈 베스트. 직원들이 정말로, 정말 정말 정말로 친절합니다. 진짜 친절해요... 나만 알고싶은 리조트.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Thanh Ngân
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Độc đáo và xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Tận hưởng đầy đủ thời gian ở đây. Thảnh thơi trên bãi biển hoặc thưởng thức một buổi mát-xa tuyệt vời tại spa. Khách sạn thực sự cân nhắc đến mong muốn của khách và làm thêm một dặm. Rất đánh giá cao khăn lạnh, nước đóng chai và que kem trái cây khi nằm dọc theo bờ nước hoặc giỏ trái cây được giao hàng hàng ngày tới ban công phòng với những loại trái cây địa phương để thử. Nhà hàng có một loạt các món ăn với giá rất hợp lý và các đêm chủ đề thường xuyên. Khu vực quầy bar thoải mái để thưởng thức một hoặc hai cocktail. Tất cả nhân viên đều rất thân thiện và không thể đủ sẵn lòng phục vụ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng đẹp và thư giãn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Chen Sea trong 6 đêm, nhân viên rất đáng yêu và quản lý rất hữu ích. Không có gì là quá nhiều. Bungalow tuyệt vời với phòng tắm ngoại thất, hiên với hồ bơi nhỏ. Chúng tôi thích sử dụng sản phẩm spa miễn phí trong phòng. Bạn bè của chúng tôi được nâng cấp khi nhận phòng do rò rỉ nước trong bungalow của họ và họ có một ngôi nhà 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng, rất tốt! Đồ ăn rất ngon với các bữa tiệc buffet theo chủ đề và một menu mỗi đêm. Bãi biển sạch sẽ và đẹp. Đây là một khu nghỉ nhỏ và chúng tôi thường xuyên có hồ bơi lớn cho riêng mình. Khu vườn và đất đai là niềm vui với nhiều không gian để tắm nắng / thư giãn. Chúng tôi muốn có thêm thông tin về các chuyến đi xung quanh đảo. Lặn biển rất đáng thất vọng với rất ít điều để nhìn thấy. Và cuối cùng, với tư cách là người yêu động vật, chúng tôi có con mèo giống nhau bên bàn mỗi tối trong nhà hàng, báo cho chúng tôi biết rằng anh ấy rất đói! Chúng tôi đã cho anh ấy ăn, tất nhiên, tôi tự hỏi tại sao khu nghỉ không chỉ cho anh ấy ăn, sau đó anh ấy sẽ không làm phiền tất cả khách, và nhân viên sẽ không cần phải dành cả buổi tối để đuổi anh ấy ra khỏi bàn ăn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đặng Hữu Chương
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ yên bình tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều xuất sắc! Bắt đầu hành trình trăng mật của mình một cách tuyệt vời. Vị trí tuyệt vời ngay trên bãi biển với các tiện nghi đáng yêu. Khu resort vượt xa mong đợi của tôi với tất cả đều ở mức cao: cơ sở vật chất, đồ ăn và dịch vụ của đội ngũ nhân viên không chê vào đâu được. Resort nằm trên bãi biển riêng đẹp và các khu vườn được bảo quản tốt. Những biệt thự cũng rất đẹp với bồn tắm và vòi sen ngoại thất. Resort thuộc sở hữu của người Ý và đầu bếp cũng là người Ý. Ẩm thực phục vụ là sự kết hợp giữa Việt Nam và Ý, điều đó thật mới mẻ sau 2 tuần ở Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời!!!

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời với bãi biển riêng, nhân viên thân thiện và hiệu quả, phòng jacuzzi lớn và đẹp! Không bao giờ hối hận vì đã đặt phòng tại resort này. Chắc chắn xứng đáng với 5 sao. Đồ ăn tuyệt vời và hy vọng chúng tôi có thể quay lại nơi đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Việc nâng cấp lên biệt thự có bể bơi thực sự là một bất ngờ tuyệt vời (biệt thự Jacuzzi đang được sửa chữa). Vị trí ngay trên bãi biển riêng tư rất tuyệt vời và ngay cả trong mùa ít khách, thời tiết vẫn rất đẹp. Chắc chắn sẽ quay lại. Mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi thưởng thức dịch vụ tốt nhất ở đây. Nhân viên rất thân thiện. Biển trước khách sạn đẹp. Đồ ăn ở khách sạn rất tuyệt vời. Tôi có một kỳ nghỉ dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đỉnh cao của Sự Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời với đội ngũ nhân viên rất thân thiện! Chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ! Khu vực thiên đàng với bãi biển riêng. Nhiều hoạt động thể thao trên biển miễn phí. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hoàn hảo để thư giãn, spa tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chen Sea là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn cuối cùng của chúng tôi. Bãi biển đẹp, hồ bơi tuyệt vời. Một số vấn đề nhỏ về việc xây dựng bến tàu và hiểu biết tiếng Anh của nhân viên, nhưng lòng tốt đã làm nên điều. Spa tuyệt vời với giá phải chăng. Ăn uống có thể cải thiện, nhưng người quản lý đã đưa ra những gợi ý hữu ích về hoạt động và địa điểm để thăm. Chúng tôi chọn một bungalow lớn với bồn tắm nước nóng ngoại thất và tầm nhìn tuyệt vời. Lễ chào mừng đáng nhớ với không khí và đồ uống tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ trong thiên đàng

10

Tuyệt vời
Chen Sea - một kỳ nghỉ tuyệt vời, nơi hòa mình trong yên bình và hạnh phúc. Từ villa hướng biển đến khu spa, mọi thứ tại đây đều sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Dịch vụ spa đỉnh cao, cùng với không gian xanh mát của resort. Bãi biển sạch sẽ, không có vụn hải sản sắc nhọn như ở nơi khác. Dù giá phòng cao, nhưng trải nghiệm tại Chen Sea là điều không thể quên. Một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng để quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời để thư giãn

10

Tuyệt vời
Chặng đầu tiên trong hành trình trăng mật của chúng tôi qua Đông Nam Á và không thể mong đợi gì hơn. Một khu resort lãng mạn và yên bình bên bờ biển tuyệt đẹp. Villa Jacuzzi tốt hơn cả quảng cáo. Phòng rộng lớn với không gian ngoại thất riêng lớn, hồ bơi riêng nhỏ, và tầm nhìn ra biển. Nhân viên chu đáo, tử tế và hiệu quả. Chúng tôi không muốn rời đi. Nếu có điều gì không vui, đó là rác thải hàng ngày từ biển. Nhân viên làm việc chăm chỉ để làm sạch mỗi sáng, nhưng nếu bạn đi dạo hoặc chạy bộ trên bãi biển và rời khỏi khu resort, bạn sẽ thấy nó ở mọi nơi và khá buồn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Địa điểm tuyệt vời với bãi biển riêng đẹp, không gian thoải mái, và giá cả hợp lý. Bữa sáng ngon miệng với nhiều món lựa chọn. Chất lượng thức ăn xuất sắc, tuy chi phí ăn tối đắt đỏ, nhưng vẫn trong khoảng chấp nhận được so với chuẩn giá Việt Nam. Bãi biển sạch sẽ, nước biển trong xanh. Các biệt thự được trang bị đầy đủ. Vị trí yên tĩnh tuyệt vời và bãi biển tốt nhất trên Phú Quốc. Tầm nhìn tuyệt vời từ nhà nghỉ và đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BV
Bùi Đoàn Lệ Vi
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Nghỉ dưỡng tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời để nghỉ dưỡng ngay từ sân bay, với nhân viên nhiệt tình. Khung cảnh biển hữu tình, phù hợp mọi lứa tuổi. Hồ bơi đẹp, có nước nóng buổi chiều. Thức ăn ngon và vị trí thuận lợi, gần chợ và bến tàu. Resort thiết kế đẹp, bãi biển tuyệt vời, đặc biệt đẹp nhất vào tháng 9,10. Phòng rộng, ban công hướng biển thoải mái. Kỳ nghỉ nhẹ nhàng với cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Tuy xa trung tâm nhưng đáng để quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khánh Huyền
01/03/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Thực sự nhân viên rất thân thiện và mình được chào đón nồng nhiệt, chúng mình đã ăn tối nhiều lần ở biển Chen, Có nhân viên giúp bạn chăm sóc trẻ nhỏ trong bữa ăn. Chúng mình đã kết thúc tuần nghỉ dưỡng bằng một chuyến đi thuyền, lặn với ống thở đến Đảo rùa, thật kỳ diệu. Một lần nữa nhân viên rất cẩn thận để đảm bảo rằng mọi người đều tận dụng tối đa thời gian trong ngày, một ngày tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Kiệt
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ dưỡng nghỉ khó quên

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, phòng ở tráng lệ hướng ra biển. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời, thân thiện và chuyên nghiệp. Họ đã rất quan tâm đến chúng mình trong suốt thời gian lưu trú, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn. Cảm ơn vì tổ các hoạt động đi thuyền tuyệt vời và rạp chiếu phim ngoài trời vào buổi tối cho trẻ em với bỏng ngô. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người quản lý vô cùng tốt bụng, luôn ở đó để làm hài lòng chúng mình. Và cuối cùng xin cảm ơn đầu bếp đã pha chế những món ăn ngon cho chúng mình. Chúng mình sẽ trở lại vào lần sau. Cảm ơn các bạn thật nhiều
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quentin
15/11/2020
Khác

Great experience at Chen Sea! We went there to chill and we had a mega chill with a beatufiul beach.

10

Tuyệt vời
Everything, staff, activities & venue! Nature & sport! The restaurant was great and the staff listening. Big up to Olivier in charge of the activities on site, who was always friendly with a fantastic eco-friendly mindset (that he shared to the staff). While protecting the area he facilitated us all our water sport activities such as initiation to diving, wind surfing & sailing - amazing! (+ we had a dedicated photographer) Great spa experience with the sunset. Completely worth it!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Hưng
08/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Viên ngọc quý của Phú Quốc

9.6

Tuyệt vời
Chúng mình đã dành 5 đêm tại khách sạn tuyệt vời này. Nhân viên thân thiện và lịch sự, thức ăn rất ngon và trình bày đẹp. Khách sạn có những cây cọ và cây xanh tươi tốt, hồ bơi vô cực tuyệt vời, bãi biển riêng đẹp và thoải mái. Phòng ốc rộng rãi. Mỗi buổi tối đến còn có dịch vụ ngủ ngon với câu chuyện cổ tích Việt Nam cực kì thú vị, và thắp đèn chống muỗi. Chúng mình đã đặt chuyến du ngoạn đến các hòn đảo của quần đảo Anthoi và phải nói rằng đó không chỉ là một chuyến đi vì quá tuyệt vời. Mình có thể giới thiệu nơi đây với tất cả trái tim.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mỹ Duyên
30/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.4

Tuyệt vời
Chúng mình đã dành 4 đêm ở Biệt thự Jarcuzzi và rất tận hưởng thời gian. Cảm giác thoải mái như ở nhà với dịch vụ hoàn hảo. Spa, hồ bơi và bãi biển thực sự tốt và siêu sạch. Biệt thự có kiến trúc tuyệt vời. Đồ ăn của nhà hàng rất ngon đặc biệt các món Ý. Nhân viên rất thân thiện. Nói chung là một kỳ nghỉ thoải mái, dễ chịu. Chúng mình sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mira
19/10/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nhã Hân
03/09/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời trong một biệt thự có hồ bơi riêng. Phòng rộng rãi, nội thất tiện nghi và đầy đủ. Bãi biển đẹp, có hồ bơi vô cực hướng ra biển từ đó bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển. Nhà hàng có phong phú các món Âu và Việt, đặc biệt món nào cũng rất ngon. Các nhân viên thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt của các nhân viên nơi đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tùng
02/09/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lan
30/08/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
I
Ian
05/08/2020
Khác

Could do better

6.0

Trung bình
The villa was magnificent, (my phone camera identified it as an historic building) if a little austere. Some colour would help here. Nevertheless it was a great place to sit out the four out of five days of stormy weather we encountered. I was so happy to have so much space to roam about in, especially sheltered, private, outside space. The pool was also great, which it needed to be, because the sea was about 20% garbage, judging by what was washing up every few minutes. Not the fault of the hotel, but an unfortunate reality of Phu Quoc compared to say, Phi Phi Island. This sounds like a scathing review, but actually the problems highlighted are all very easy to fix. Once they are fixed the venue does offer something unique.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đức
01/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vincent
31/07/2020
Khác

Nice pools, but some issues on cleanness.

3.0

Kém
Nice small pool in the villa, the kids love it. The big swimming pool in front of the beach it nice too!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoàng An
27/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Gia đình có em bé

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

9.6

Tuyệt vời
Mình đã đi đến khu nghỉ mát biển Chen với gia đình của mình. Đây là một trong những khu nghỉ mát tốt nhất mà mình đã đến thăm, dịch vụ hàng đầu, đồ ăn và thức uống tuyệt vời, các liệu pháp hữu hiệu tại The spa. Bãi biển và hồ bơi tuyệt vời. Các biệt thự rất nổi bật. Chắc chắn sẽ quay lại nếu mình đến Phú Quốc một lần nữa. Rất khuyến khích mọi người nên ghé thăm nơi đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PhƯƠng
26/07/2020
Khác

Rất yên tĩnh, thích hợp cho nghỉ ngơi và thư giãn.

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/07/2020
Khác

Amazing

10

Tuyệt vời
My first time here and love this place. Stayed in the jacuzzi villa. Fantastic attention to detail. Incredible service and hospitality. Room was stunning and very spacious. Great private outdoor area. Amazing minibar selection including wines and sparkling. Breakfast is great...quality over quantity - a couple of breakfast favorites and all fresh and delicious. Also, focus on being green and no use of plastic, thank you! Will be back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc

Thời gian check-in, check-out của Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc?

Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc có 1 tầng và 36 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 7km

    Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc cách sân bay gần nhất bao xa?

    Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc cách sân bay gần nhất 20km

    Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp, Đưa/đón khách sân bay
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng, Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Chen Sea Resort and Spa Phu Quoc?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019