Địa điểm
Ngày đến
T3, 19 tháng 3
1
Ngày về
T4, 20 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment - mới nhất 3/2024

Khách sạn căn hộ
9.0Tuyệt vời(194 đánh giá)
17-19-21, Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment
Norfolk Mansion - Luxury Serviced Apartment là một khách sạn sang trọng tại Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm thành phố 1 km. Với không gian ấm cúng và gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn này mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và đặc trưng khác nhau, bao gồm cả truyền hình màn hình phẳng và trà, cafe miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp nhiều phương tiện giải trí như sân golf mini, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna và hồ bơi ngoài trời. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí trung tâm thuận tiện, nhân viên thân thiện và tận tâm. Các căn hộ rộng rãi và đẹp, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cũng có hồ bơi và phòng gym. Bữa sáng buffet có nhiều lựa chọn ngon miệng. Vị trí của khách sạn nằm ở khu trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển. Tổng thể, đánh giá từ khách hàng về khách sạn này rất tích cực và không có điểm chê trách.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

128

Xuất sắc

39

Tốt

12

Trung bình

9

Kém

6

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment mới nhất từ người dùng đã được xác thực

DT
Dương Đình Thắng
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Căn Hộ Tiện Nghi Và Rộng Rãi

10

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Giường êm ái, phòng tập gym và hồ bơi được giữ gìn sạch sẽ. Với nhiều nhà hàng và quán bar xung quanh, chỉ mất 15 phút đi bộ đến trung tâm thành phố. Dù có tiếng ồn từ đường phố vào ban đêm do cửa sổ không cách âm, nhưng khách sạn vẫn là lựa chọn tốt cho cả cặp đôi và gia đình. Phòng lớn, tiện nghi bao gồm bữa sáng, wifi, hồ bơi, phòng xông hơi, và tọa lạc tại vị trí trung tâm, mặc dù không có bầu không khí quyến rũ nhưng phù hợp cho việc nghỉ ngơi trong vài đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Luxurious Oasis in Saigon

8.0

Rất tốt
Norfolk Mansion in Ho Chi Minh is an oasis of luxury and convenience. Despite not being the most budget-friendly option, the impeccable service and fantastic facilities make it worthwhile. Spacious and clean rooms, excellent Wi-Fi, and a lovely pool area with sauna, Jacuzzi, and steam room add to the allure. The staff's hospitality is remarkable, offering help with a smile. Centrally located with walking distance to major attractions, this gem offers ample space and great amenities. A must-stay for families seeking a lavish experience in Saigon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
31/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Sự lựa chọn lý tưởng tại Norfolk Mansion

10

Tuyệt vời
Norfolk Mansion cung cấp căn hộ đẹp và sạch sẽ, dịch vụ khách hàng xuất sắc. Mặc dù căn hộ có thể được đánh giá cao khoảng 4 sao hơn là 5 sao, nhưng chất lượng vệ sinh rất tốt. Điểm nổi bật là dịch vụ, nhân viên rất hữu ích, đặc biệt là anh Chuong ở quầy lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ. Căn hộ rộng rãi, thoải mái với tiện ích như bếp, máy giặt và Wifi tốt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc người muốn không gian sống lớn và tiện nghi tốt. Tôi rất khuyến nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình

10

Tuyệt vời
Norfolk Mansion là điểm đến lý tưởng cho gia đình với trải nghiệm tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, dịch vụ xuất sắc từ đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Bữa sáng đa dạng với các món ngon. Vị trí thuận tiện gần các điểm tham quan và cửa hàng tiện lợi. Khách sạn được đánh giá cao và chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Văn Hậu
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Lưu Trú Thích Hợp Với Đa Dạng Cảm Nhận

8.0

Rất tốt
Norfolk Mansion là nơi lưu trú tốt, mặc dù có những nhận xét đa dạng. Căn hộ rộng rãi và tiện nghi, phục vụ tốt và nhân viên nhiệt tình. Vị trí trung tâm thuận tiện, gần nhiều điểm du lịch và siêu thị. Bữa sáng ngon, nhưng hạn chế đối với người ăn chay. Đôi khi có vấn đề về liên lạc và giá khi đặt phòng qua Agoda. Nhìn chung, chỗ ở này phù hợp cho du khách quốc tế, tuy nhiên có một số nhược điểm như vị trí không có view và tiếng ồn từ công trường. Cảm giác như ở nhà với dịch vụ thân thiện, tạo nên ấn tượng tốt với du khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên rất lịch thiệp và nhiệt tình. Dù chúng tôi là người ăn chay nên có ít lựa chọn cho bữa sáng, nhưng họ đã phục vụ rau củ phong phú cho chúng tôi! Căn hộ rộng lớn với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là nhà bếp. Vị trí thuận lợi gần Vincom Centre, dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan chính và có nhiều lựa chọn ẩm thực xung quanh. Dịch vụ tuyệt vời và căn phòng sạch sẽ. Một lựa chọn tuyệt vời nếu quay lại HCM!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn vượt quá mong đợi của tôi. Vị trí tốt, phòng rộng rãi và sạch sẽ với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
group

Trải Nghiệm Tốt Tại Khách Sạn Norfolk

10

Tuyệt vời
Khách sạn Norfolk tuyệt vời với vị trí trung tâm, nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp. Phòng sạch sẽ và rộng rãi, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ. Bữa sáng buffet đa dạng, phở thơm ngon. Hồ bơi đẹp và không quá đông khách. Dịch vụ phòng xuất sắc với chi tiết đặc biệt như hoa phong lan và thiệp chúc ngủ ngon. Mặc dù phòng tắm hơi cũ và chật chội, nhưng tổng thể, đây là điểm lưu trú tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi và sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi lưu trú tuyệt vời tại Norfolk Mansion

10

Tuyệt vời
Norfolk Mansion - Điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ với gia đình và bạn bè! Trải qua nhiều lần lưu trú, chúng tôi luôn được đón nhận nồng hậu. Căn hộ rộng rãi, sạch sẽ, và tiện ích. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình từ nhân viên lễ tân, đến nhân viên an ninh và dịch vụ. Vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi. Bữa sáng ngon miệng với đội ngũ phục vụ xuất sắc. Norfolk Mansion - Lựa chọn xuất sắc cho chuyến du lịch với gia đình và bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Norfolk Mansions

10

Tuyệt vời
Norfolk Mansions vượt qua mong đợi với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Vị trí tuyệt vời, phòng sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Bữa sáng ngon miệng và nhiều nhà hàng gần khách sạn. Phòng rộng rãi, gọn gàng và có máy giặt miễn phí. Wifi ổn định, phục vụ tận tâm. Với gia đình và bạn bè, chúng tôi hài lòng với việc được tận hưởng không gian riêng tư, phòng tắm rộng rãi. Chắc chắn sẽ quay lại ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhận xét kết hợp từ cả gia đình

10

Tuyệt vời
Khách sạn Norfolk rất đáng để lưu trú. Norfolk Mansions, nơi chúng tôi ở do Norfolk Hotel đã đầy. Phòng rất thoải mái với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Có nhiều nhà hàng ngon chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn. Chúng tôi không kịp ăn sáng vì phải ra sân bay sớm, nhưng mong chờ thử ở lần sau. Vị trí trung tâm, phòng sạch sẽ, và đặc biệt là buffet sáng ngon, nhân viên thân thiện. Căn hộ rất rộng lớn, với nhân viên rất tận tâm và hữu ích. Lựa chọn lý tưởng khi đến thăm thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Lâm Thảo Vy
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nghỉ dưỡng Tuyệt vời tại Norfolk Mansions

8.0

Rất tốt
Norfolk Mansions - Kỳ nghỉ tuyệt vời tại trung tâm Sài Gòn! Căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Đặc biệt ấn tượng với sự thân thiện và hỗ trợ tận tâm của nhân viên từ lễ tân, nhân viên bể bơi, nhà hàng, cho đến nhân viên dọn phòng. Bể bơi thoải mái và thuận tiện cho việc nghỉ ngơi sau những hoạt động thú vị ở Sài Gòn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn bè hoặc gia đình, đặc biệt nếu bạn muốn khám phá thành phố này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Norfolk Mansion

10

Tuyệt vời
Norfolk Mansion là lựa chọn tuyệt vời ở Hồ Chí Minh! Căn hộ rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi. Vị trí trung tâm thuận lợi, gần các điểm tham quan và đi lại dễ dàng bằng bộ. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình và phục vụ tốt. Bữa sáng ngon miệng và dịch vụ rất tốt. Mặc dù có một số điểm như công trường xây dựng nằm ngay cửa sổ và không có máy giặt trong căn hộ, nhưng tổng thể, Norfolk Mansion là nơi lưu trú đáng giá và được khuyến khích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Tốt Tại Norfolk Mansion

8.0

Rất tốt
Norfolk Mansion - Trải nghiệm tuyệt vời! Căn hộ rộng rãi, tiện nghi đầy đủ với phòng tập gym, bể sục và hồ bơi. Bữa sáng tuyệt vời mặc dù có một số ý kiến phản hồi về phục vụ nhân viên. Dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là việc đặt tour và hỗ trợ check-in sớm. Vị trí thuận lợi, gần các nhà hàng, cửa hàng và điểm tham quan. Tổng thể, Norfolk Mansion là sự lựa chọn tốt cho chuyến du lịch đặc biệt với không gian rộng rãi và dịch vụ tận tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phùng Thế Thiên
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và phòng ốc rộng rãi

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ. Mọi thứ đều cực kỳ sạch sẽ, căn hộ lớn, giường ngủ thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tú Đỗ
03/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Căn hộ tuyệt vời cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

9.0

Tuyệt vời
Vị trí rất trung tâm thuận tiện cho tất cả mọi nhu cầu. Nhân viên cực kỳ thân thiện và tốt bụng , đã giúp tôi rất nhiều sau khi tôi bị mất ví. Chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này với bạn bè và người thân khi có dịp đến Sài Gòn.
Ảnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hoàng Đức Minh
29/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Nhóm

Căn hộ 3 phòng ngủ tuyệt vời !

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ ở đây 1 đêm cuối chuyến du lịch . Căn hộ 3 phòng ngủ thật sự rộng cùng với đồ nội thất tuyệt đẹp. Giường thật sự rất êm và thoải mái . Ở đây có cả khu hỗ bơi nhỏ , phòng gym và có thể đặt bữa sáng như trứng, súp hay bánh mỳ. Nhân viên cực kỳ thân thiện. Nằm từ trong phòng có thể thấy quang cảnh thành phố từ trên cao.
Ảnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lh
Louis ha
24/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Chúng tôi chắc chắn sẽ chọn ở đây thêm lần nữa!

9.0

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời; nhân viên thân thiện. không gian yên tĩnh. Phòng rộng, đẹp. Không có gì để chê cả!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đào Vũ
17/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Nhóm

Địa điểm đáng để thử

10

Tuyệt vời
Các bạn chắc chắn phải ở đây nếu có dịp đến Sài Gòn. Không có khuyết điểm nào hết. Nhân viên rất tuyệt. 100 điểm .
Ảnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced ApartmentẢnh người dùng đánh giá Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Ha Ngoc
19/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Nhóm

Nơi lưu trú tuyệt vời !

9.4

Tuyệt vời
Rất sạch sẽ. Căn hộ 2 phòng ngủ thật sự rất rộng. Hồ bơi đẹp, không quá đông người. Ăn sáng buffet có nhiều lựa chọn - phở có nước dùng rất ngon. Mặc dù chúng tôi có chút vấn đề với thẻ ngân hàng nhưng nhân viên đã giúp đỡ rất nhiệt tình . Căn hộ được cung cấp các đồ dùng cá nhân cần thiết và giặt là miễn phí
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyet
01/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nhân Nguyễn
19/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Nhóm

Dịch vụ - Địa điểm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện. Phòng rộng và sạch sẽ. Bữa sáng tuyệt vời. Vị trí khách sạn nằm ngay khu trung tâm Quận 1 nên đi lại rất thuận tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thomas
15/03/2020
Khác

We would definitely choose this place again!

9.0

Tuyệt vời
Great location; very friendly staff! Very quite hotel/Apartment
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Christine
12/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Great facilities and wonderful staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alen
07/03/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Veronique
01/03/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
28/02/2020
Khác

Superb apartment and decent kind hearted staff

10

Tuyệt vời
A very centrally located hotel with all of the amenities you would expect from a high standard establishment. On a personal note I am particularly grateful to the management and staff for their supportive and helpful assistance after my credit cards were stolen in the city. The assisted me in contacting the card companies and arranging for a police report. After one of my party became seriously ill they arranged transport to the nearest private hospital. Our particular holiday hell was bearable due in no small part to the staff at this establishment who I cannot commend more highly
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Taylor
16/02/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Very clean. The maids came in while we were in the room, and we were so impressed by how thorough they were. They upgraded us to a 2 bedroom apartment, which was incredibly spacious Pool is nice, cool and not busy at all Buffet breakfast has many options - pho has very flavourful broth! Service with a smile. Even when things were difficult with the credit card situation, they were extremely friendly and helped us find an atm. Brought us free detergent for the laundry, and free shaving kits.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anthony
10/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Great hotel in wonderful location. Staff were super helpful highly recommended
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
29/01/2020
Khác

Spacious apartments I a good location

9.2

Tuyệt vời
Great location, spacious and clean apartments, good size gym.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment

Thời gian check-in, check-out của Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment?

Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment có 15 tầng và 135 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 1km

    Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment cách sân bay gần nhất bao xa?

    Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment cách sân bay gần nhất 8km

    Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Thể thao: Lớp tập yoga, Bida, Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Salon
  • Mua sắm: Trung tâm thương mại
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Quầy bar, Bữa tối, Quán cafe, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Không hút thuốc, Thang máy, Bãi đỗ xe thu phí
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Norfolk Mansion Luxury Serviced Apartment?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019