Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Lucky Star Hotel 1 - mới nhất 4/2024

7.4Tốt(42 đánh giá)
91, Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Lucky Star Hotel 1
Lucky Star Saigon Hotel là khách sạn hiện đại nằm ở trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh, cung cấp vô số dịch vụ và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Khách sạn nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố và được trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Ngoài ra, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Lucky Star Saigon Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn từ người dùng cho thấy có sự đa dạng về chất lượng và trải nghiệm. Một số khách sạn được đánh giá tích cực với phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, cũng có những đánh giá tiêu cực về khách sạn cũ, phòng không sạch sẽ, mất an ninh và mùi thuốc lá khó chịu. Một số khách cũng gặp khó khăn trong việc liên lạc với nhân viên do hạn chế về tiếng Anh. Tóm lại, khi lựa chọn khách sạn, du khách nên xem xét kỹ các đánh giá và đảm bảo rằng nhu cầu của mình được đáp ứng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

16

Xuất sắc

10

Tốt

1

Trung bình

5

Kém

10

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Lucky Star Hotel 1
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Lucky Star Hotel 1 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ND
Nguyễn Khánh Duy
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là lựa chọn tuyệt vời với phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và nhân viên vui vẻ. Vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và tham quan. Giá cả phải chăng. Trong suốt 2 tuần ở đây, không chỉ đội ngũ nhân viên thân thiện mà còn sự sạch sẽ, không có côn trùng và sự tin tưởng đáng kể. Điều tôi thích nhất là giá cả hợp lý, chỉ 20 đô la mỗi đêm. Tôi sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Thời Gian Nghỉ Thoải Mái tại Lucky Star Sài Gòn

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Lucky Star Sài Gòn mang đến cho chúng tôi một thời gian nghỉ thoải mái. Phòng sạch sẽ, gọn gàng và vị trí thuận lợi gần trung tâm. Nhân viên thân thiện và phục vụ lịch sự. Dịch vụ ở mức độ tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản từ vệ sinh đến giá cả. Tổng体来说,một trải nghiệm ổn định và hài lòng tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Viết Lãm
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tuyệt vời ở TPHCM

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là lựa chọn tuyệt vời ở TP.HCM. Đặt phòng cho một đêm và họ đã nâng cấp phòng cho chúng tôi một cách hợp lý. Phòng thoải mái, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, và nhân viên thân thiện. Tuy không siêu hiện đại nhưng rất sạch sẽ và thoải mái. Gần trung tâm, giá hợp lý, và vị trí trên con phố xinh đẹp với nhiều quán cà phê và nhà hàng. Một trải nghiệm tuyệt vời tại TP.HCM!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời, giản dị, thân thiện và nhân viên hữu ích. Tuy phòng tắm hơi chật chội và có sự cố với việc giữ phòng đã đặt qua Agoda. Tọa lạc ở vị trí thuận tiện đến trung tâm Sài Gòn, gần nhiều quán cà phê và siêu thị. Phòng mới, sạch sẽ, giường thoải mái. Nhân viên thân thiện, mặc dù wifi đôi khi chậm và ổ cắm điện không được thiết kế tốt. Giá cả rất hợp lý và không gian ấm cúng. Chắc chắn đề nghị cho cặp vợ chồng hoặc gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tuyệt vời với vẻ đẹp và sạch sẽ. Nhân viên lịch sự và phòng ốc yên tĩnh, thoải mái. Vị trí trung tâm, chỉ cách Chợ Bến Thành và khu phố đi bộ 10-15 phút đi bộ. Giá cả hợp lý, 32USD cho 4 người và 18USD cho 2 người. Đặc biệt, trải nghiệm tốt hơn cả ở một khách sạn 4 sao khác. Tôi rất hài lòng với lựa chọn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này! Dù phải check-out sớm vì có máy bay, nhân viên rất tận tâm đã gọi đánh thức tôi đúng giờ và giúp tôi hoàn tất thủ tục nhanh chóng. Phòng ốc sạch sẽ và thoáng mát, nằm ngay trung tâm quận 1 với giá phòng hợp lý. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Phòng đầy đủ tiện nghi, mặc dù đối tác tôi muốn có nhiều ánh sáng hơn để trang điểm. Tổng体上, một lựa chọn tốt cho công tác và du lịch tại TP HCM.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tích cực tại Khách sạn Lucky Star

8.0

Rất tốt
Khách sạn Lucky Star Sài Gòn đáp ứng khá tốt với phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình, thoáng mát và vị trí thuận tiện gần trung tâm. Tuy dịch vụ không đặc sắc, nhưng không có gì phàn nàn. Tổng体上, một lựa chọn khá tốt, tôi hài lòng và có ý định quay lại nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quy
21/12/2019
Khác

Khách sạn cũ quá

4.8

Kém
Địa điểm rất được nhưng khách sạn quá cũ. Chỉ nên gọi là Nhà nghỉ thì đúng hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/12/2019
Khác

Terrible time in HCMH

2.0

Kém
I will start with a positive note; There was somewhat hot water coming from the shower. Now the rest, where should I even start... - We arrived by taxi (who tried of course to rip us off) and were greeted by a very unfriendly staff member (who also went along with the scam-story of the taxi driver). - Arriving in our room we discovered it looked nothing like the room on booking.com; * The room was definitely not clean, stains and ripped-off wallpaper everywhere * There is mold in the bathroom, including a very bad smell * The safe, which is showed in 3 pictures on booking.com and also mentioned in the room description, is completely missing. When asked about this, the staff answered that "it's just a picture, the rooms have no safe" * The windows are of bad quality and don't even close at all so you here everything from outside (see the next point, this gets worse) - The neighborhood is absolutely awful and extremely loud. I think we only slept for a total of 10 hours in the 5 nights we (had to) spend here. Every evening there were groups of drunk people sitting on the sidewalk in front of the hotel screaming and laughing and revving their motorcycles. This usually went on until around 4 AM. (We asked the staff if this was normal and we just got a 'Yeah' and a should shrug...). If we then could finally get some sleep, we were quickly awoken by the school which is adjacent to the hotel and for some reason plays some crazy loud techno music every morning around 6:30. - The wifi is mediocre at best, if it's even working at all.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CT
Chị Việt Thy
21/07/2019
Du lịch một mình

Cơ sở vật chất xuống cấp

8.0

Rất tốt
Cá nhân tôi thấy cơ sở vật chất tại Lucky Star Hotel 1 cũ từ phòng ốc đến nội thất, đã vậy còn nhiều muỗi nữa. Về tiếp tân thì ok, thoải mái, nhiệt tình chào đón. Vị trí thì không tiện lắm do đường 1 chiều. Nói chung giá cả vậy cũng tạm chấp nhận.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
h
hoasy8668h
15/03/2019
Cặp đôi

Vị trí tốt

9.0

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ, tiện nghi, nhân viên đón tiếp vui vẻ. Vị trí cũng dễ dàng tìm kiếm và tham quan đi lại. Giá cả phù hợp nữa. Hoàn toàn hài lòng và ấn tượng dịch vụ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/10/2018
Khác

Cigarette smell

6.0

Trung bình
Location is good, not too busy, but close to most attractions and backpacker's streets. Quiet when window closed. The biggest problem is cigarette smell, inside our room and corridor. I did not check before booking, in our room there was cigarette ashtray, so I guess smoking is allowed. Receptionist dont have enough English ability.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Bích Hợp
01/07/2018
Du lịch một mình

Hài lòng

10

Tuyệt vời
Với tiêu chuẩn 2 sao thì tôi thấy dịch vụ ở đây cũng khá tốt và đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản từ vệ sinh, tiện nghi trong phòng đến thái độ nhân viên cũng như vấn đề đi lại và giá cả. Nói chung là tôi hài lòng khi lưu trú ở đây vừa qua.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
10/04/2018
Khác

Khách sạn tự hủy đặt phòng

4.4

Kém
Đặt phòng rồi, đến nơi lễ tân nói hết phòng, dẫn qua 1 KS khác ở. Phòng KS thay thế rất tệ, máy lạnh ko lạnh, quạt ko có. Nhân viên lễ tân cũng ko xin lỗi luôn. Ko bao giờ book phòng ở KS này nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
n
nga
03/03/2018
Khác

TOT

8.0

Rất tốt
PHONG SACH
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/01/2018
Khác

Kém

4.0

Kém
Phòng được dán sơ xài với đề can gổ bông tróc, nệm không êm, phòng không đủ ánh sáng, không xứng đáng với giá tiền...mình đặt ở một chi nhánh Nguyễn Trãi nhưng bị di chuyển qua Sương Nguyệt Ánh với giá trên lệch chỉ vài chục theo thoã thuận bì mình đặt bên Booking, nhưng khj mình đến nhận phòng bạn lễ tân lại dắt lên phòng giường 3 và bảo phòng ở đây rộng hơn Nguyễn Trãi nên giá trên lệch, mình cũng nghĩ đã thoã thuận từ trước nên không nói thêm vì cũng mệt mõi phãi đi xung quanh nên mình quyết định chọn nghỉ ngơi ở đây...nhưng đến sáng trã phòng mình được thông báo với mức giá trên lệch hơn nửa vì cho là mình ngủ phòng 3 người, trời ah...mình đâu có cần phòng 3 người làm gì...chuyện ko phãi vài ba chục ngàn, nhưng đó là uy tín
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
14/01/2018
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
KS trung tâm quận 1. Phòng sạch sẽ, wc hơi nhỏ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/01/2018
Khác

Đi công tác

10

Tuyệt vời
Khách sạn vị trí đẹp, dễ tìm, nằm gần trung tâm Sài Gòn. Nhân Viên thân thiện và cũng lịch sự. Phòng sạch, thoáng. Trong WC hơi có mùi khó chịu khi mới mở cửa phòng do lỗ thoát nước bốc lên, mở của vài phút thì hết. Nhìn chung khách sạn khá là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thu
23/12/2017
Khác

Rất tốt

8.8

Rất tốt
Tiếp tân rất vui vẻ nhiệt tình dù bị chuyển từ Sương Nguyệt Ánh qua chi nhánh Nguyễn Trãi nhưng không sao. phòng không lớn nhưng chấp nhận được. Máy lạnh chưa mát lắm, không free nước uống. vị trí dễ tìm ở trug tâm quận 1. với giá tiền này thì chấp nhận được, sẽ ghé lại những lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quyet
14/11/2017
Khác

Good hotel

9.2

Tuyệt vời
The hotel is new, room is clean, comfortable bed. Staff is very nice. The wifi sometime slow. Electric plug is not well designed.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
17/10/2017
Khác

Too bad

2.0

Kém
Không nên booking phòng ở Lucky Star Hotel Saigon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/09/2017
Khác

Nhân viên tiếp tân kém

2.0

Kém
Tôi thức dậy lúc 7 giờ sáng với âm thanh của máy hút bụi và nhìn ra ngoài cửa và có một người bảo trì hút bụi cầu thang. Tôi phàn nàn về tiếng ồn nhưng bị phớt lờ. Việc hút bụi kéo dài 3 giờ. Sau khi ngủ lại, tôi lại bị đánh thức bởi nhân viên tiếp tân nữ nói với tôi để kiểm tra và tôi hỏi liệu tôi có thể có thêm vài giờ vì tiếng ồn vào buổi sáng và bị từ chối không. Sau đó, khi rời đi, cô đã có sự táo bạo để nói "không bao giờ muốn gặp lại bạn nữa, hãy ra ngoài". . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Lucky Star Hotel 1

Thời gian check-in, check-out của Lucky Star Hotel 1?

Lucky Star Hotel 1 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Lucky Star Hotel 1 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Lucky Star Hotel 1 có 1 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Lucky Star Hotel 1 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Lucky Star Hotel 1?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Lucky Star Hotel 1 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Lucky Star Hotel 1?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019