Địa điểm
Ngày đến
T5, 18 tháng 4
1
Ngày về
T6, 19 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Dalat Green City Hotel - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(55 đánh giá)
174 Phan Đình Phùng, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin khách sạn

Dalat Green City Hotel
Dalat Green City Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm Đà Lạt, chỉ cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ và Chợ Trung tâm Đà Lạt 7 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp đa dạng các tiện ích như nhà hàng, trung tâm dịch vụ doanh nhân, chỗ đỗ xe miễn phí và thu đổi ngoại tệ. Các phòng được trang trí đơn giản và có truyền hình cáp, minibar và ấm đun nước điện. Khách nghỉ có thể thưởng thức ẩm thực địa phương tại các tuyến phố lân cận hoặc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Green Hotel ở Đà Lạt là một khách sạn giá phòng phải chăng, phòng ngủ sạch sẽ và rộng rãi. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần nhiều quán ăn ngon và chỉ cách khu trung tâm thành phố không xa. Nhân viên khách sạn thân thiện, phục vụ tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, khách sạn không có kính cách âm, nên tiếng ồn từ đường phố có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Ngoài ra, khách sạn cũng cho phép khách hàng hút thuốc và mùi khói có thể lan tỏa vào phòng. Một số khách hàng cũng gặp phải vấn đề về côn trùng như rệp và chuột. Tuy nhiên, với giá phòng hợp lý và dịch vụ tốt, Green Hotel vẫn là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

22

Xuất sắc

12

Tốt

4

Trung bình

11

Kém

6

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Dalat Green City Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Dalat Green City Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Ngô Gia Thái
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sạch sẽ và thoải mái với giá cả hợp lý

10

Tuyệt vời
Tôi rất hài lòng khi ở Dalat Green City Hotel với nhiều lý do. Sự sạch sẽ luôn là yếu tố quan trọng đối với tôi khi ở khách sạn và tôi không thất vọng khi ở đây. Phòng rất sạch sẽ và giường cùng phòng thoải mái và được giữ gìn tốt. Một trong những điều tôi thích ở đây là nước ép dâu tươi được phục vụ tại bữa sáng buffet. Tóm lại, tôi rất khuyến nghị khách sạn này vì dịch vụ rất tốt và nó nằm ở vị trí trung tâm và có thể đi bộ đến khu chợ trong nhà/ngoài trời đẹp của thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để ở tại Dalat ảnh hưởng từ Pháp

8.0

Rất tốt
Yêu Dalat. Yêu khách sạn này. Dịch vụ và vị trí tuyệt vời. Giúp đỡ tôi suốt hành trình kết nối với những người đam mê xe đạp địa phương. Tôi sẽ rất vui vẻ giới thiệu nó đối với những du khách độc lập nhưng hơi lớn tuổi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt cho Dalat.

8.0

Rất tốt
Nhân viên tuyệt vời, bữa sáng tuyệt vời! Vị trí tốt, thực sự mọi thứ đều hoàn hảo về nơi này, ngoại trừ việc vào ban đêm hơi ồn. Đối tác của tôi vẫn có thể ngủ, nhưng tôi là người rất nhạy cảm về âm thanh. Tôi sẽ ở đây lần nữa nếu tôi quay lại Dalat. Đáng tiền chỉ riêng bữa sáng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị xuất sắc cho tiền bạc

10

Tuyệt vời
Tôi và gia đình đã ở tại khách sạn trong 2 đêm. Khách sạn nằm ở trung tâm của thị trấn, việc nhận phòng nhanh chóng và dễ dàng với nhân viên nói tiếng Anh tốt là ấn tượng đầu tiên của tôi. Phòng ốc ấm cúng và bữa sáng thật tuyệt vời. Wifi nhanh và âm nhạc tại quầy lễ tạo cảm giác thoải mái để thưởng thức bữa sáng. Nhân viên sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi hoặc đề xuất và cung cấp thông tin nếu cần. Đối với tôi, mọi thứ đều xuất sắc, từ sự lịch lãm và dịch vụ từ nhân viên. Tôi không do dự trong việc giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị tuyệt vời cho khách sạn ngân sách ở Đà Lạt!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây vào dịp Tết. Những người rất thân thiện, phòng sạch sẽ với vòi sen nóng, Wifi miễn phí, vị trí tốt, bữa sáng ngon (họ đã sắp xếp hộp sáng cho chúng tôi khi chúng tôi đi xe buýt sáng sớm đến Sài Gòn), sắp xếp một chuyến tham quan thành phố và gợi ý một nơi tốt để tham quan. Đà Lạt là một thành phố đáng yêu. Sẽ ở lại khách sạn này nếu chúng tôi quay lại Đà Lạt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm đến tốt nhất tại Dalat

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Dalat Green City Hotel. Khách sạn có nội thất tuyệt vời (giường thoải mái, bồn tắm đẹp...), dịch vụ rất tốt và bữa sáng dễ thương. Vị trí của Dalat Green City Hotel gần trung tâm thành phố; tuy nhiên, nơi đây thực sự yên tĩnh, một nơi tuyệt vời để thư giãn. Giá cả hợp lý cho một khách sạn chất lượng cao. Đừng quên thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối tại Vcafe với các món ăn ngon và không gian Blues tuyệt vời. Yêu quý quay lại...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đỗ Thị Lan
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tôi lựa chọn ở Đà Lạt

10

Tuyệt vời
Mỗi khi tôi đến Đà Lạt, tôi luôn thích ở khách sạn Green City. Dịch vụ và sự hiếu khách tuyệt vời, phòng sạch sẽ và đẹp, cùng với bữa sáng tự chọn tuyệt vời, là lựa chọn lý tưởng để nạp năng lượng sau một đêm dạo chơi ở thành phố hoặc trước khi tham gia cuộc leo núi hoặc du ngoạn trên hồ. Nằm gần trung tâm - bao quanh bởi các cửa hàng nhỏ có thể bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần - đó là một điểm khởi đầu tốt để khám phá Đà Lạt. Nhân viên thân thiện và có thể cung cấp thông tin và tổ chức hoạt động.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Green City - Điểm dừng tốt để khám phá khu vực bằng bộ, xe đạp núi hoặc thuyền!

8.0

Rất tốt
Khách sạn Green City có dịch vụ tuyệt vời. Các tour trekking phat tyre do khách sạn đề xuất rất tuyệt và dễ dàng tham gia tour vào phút cuối. Easy rider được khách sạn đề xuất và đặt cũng chất lượng tuyệt vời. Nhân viên nói tiếng Anh lưu loát. Khách sạn Green City là một nơi tốt để cơ sở để khám phá khu vực bằng đôi chân, xe đạp núi hoặc thuyền canoe!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn giá rẻ, dịch vụ tuyệt vời và vị trí hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây! Chúng tôi đã đến sáng sớm, nhưng đã có thể nhận phòng ngay. Chúng tôi có phòng: giường cỡ king và phòng tắm sạch sẽ. Bữa sáng được bao gồm và có nhiều lựa chọn khác nhau. Nó thật ngon! Tôi sẽ rất nhiệt tình giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/09/2017
Khác

Khách sạn giá tốt, gần trung tâm thành phố

10

Tuyệt vời
Green Hotel giá phòng phải chăng, phòng ngủ sạch sẽ. Gần khách sạn có nhiều quán ăn ngon. Chúng tôi có thể đi bộ từ Green Hotel ra khu trung tâm thành phố Đà Lạt cách đó không xa. Nhân viên khách sạn thân thiện, phục vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/08/2017
Khác

Nơi tốt để ở

6.0

Trung bình
Chúng tôi bắt xe buýt ngủ đến Đà Lạt nên vào lúc 4 giờ sáng. Chúng tôi chờ trong một quán cà phê cho đến 7 giờ sáng khi chúng tôi khách mời một người nào đó sẽ thức dậy tại Green City Hotel. Chúng tôi đã có thể kiểm tra sớm (12 giờ chiều bình thường check in) cho thêm 50000 đồng và có quyền truy cập vào phòng của chúng tôi. Phòng rộng rãi với giường đôi cỡ King và phòng tắm riêng có nước nóng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/11/2016
Khác

Friendly hotel

10

Tuyệt vời
Very convenient for us to stay here, I can find what I need by foot. Staffs are so nice, helpful and friendly. Not a new hotel but comfortable to stay. I will definitely recommend! It is always nice to stay in this simple very localize hotel. Thumbs up!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/06/2016
Khác

I never knew what it was like to sleep on the street until I stayed here

2.0

Kém
This hotel has no soundproofed glass and the noise of the road is akin to sleeping in a tent beside a German Autobahn. We literally got no sleep and I had to buy earplugs for the second night.If you are going to be out all night and not worried about noise affecting your sleep, this place is fine.The room itself is ok..very basic however it wasnt serviced during our 2 night stay.Bathrooms left a bit to be desired too. Receptionist not the most polite. All in all, if you can stretch a bit further than their cheap price, Do it!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/06/2016
Khác

The best place to stay

10

Tuyệt vời
Myself and a friend stayed here for two nights and we couldn't have rated it any better. The owners were the kindest and nicest people we have met. They were so helpful and we enjoyed our stay so much. The hostel was really nice and breakfast excellent. My friend got badly bitten and the lady went to pharmacy for her and got her medication. We done the easy rider with the owner and the trip was so good and the cheapest in dalat! We felt really safe and secure. We would definitely stay here again. It felt like home and really welcoming. We had the best time here and couldn't fault a thing.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/12/2015
Khác

Not worth it

2.0

Kém
The hotel is cheap but you won't be able to get a good night's rest as there is noise as well as air pollution. The sound proofing is bad and the hotel is on a busy street that doesn't really let up until very late at night. The hotel seems to allow guests to smoke and the ventilation is such that smoke gets into your room and all over the corridors.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/12/2015
Khác

Bedbugs

4.0

Kém
Had to be moved to another room when I found two bedbugs crawling around. Who knows how many more there were unseen. The woman at reception was genuinely sorry but in all the hostels I've stayed at in my life, I've never actually seen bedbugs until this hotel. I'm also 95% sure I left my Apple earbuds on the bed and when I emailed to see if they had them, I was told the cleaner did not see them. Okay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/06/2015
Khác

Not a fan of mice

4.0

Kém
Me and my friend stayed in this hotel for two nights. Must admit the price is good for what it is. Downside - one lady at reception was not at all helpful, she barely looked up long enough from watching her film on her laptop to give us our keys. Secondly, we were awoken in the middle of the night to a rustling noise - only to find a mouse eating our breakfast for the next day!!! You also have to wait a good ten minutes for the electricity to kick in once you put your key card in (not so great for the impatient like me).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Trí
15/05/2015
Du lịch một mình

Ks đòi tăng giá phòng

5.8

Trung bình
Khi chúng tôi tới đây, ks có đòi thu tăng giá tiền. Nhưng cũng may bên mytour đã thỏa thuận lại với ks kịp thời và tôi không phải bị thu thêm tiền. Tuy nhiên nhiều khách hàng khác phải thu thêm, thực sự rất phiền toái. Nói chung phòng ở đây ở mức chấp nhận được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TM
Trần Thanh Minh
12/01/2015
Du lịch một mình

Khách sạn có chất lượng tốt

8.0

Rất tốt
 Khách sạn có chất lượng tốt, trang thiết bị đầy đủ và sạch sẽ. Tất cả mọi dịch vụ tại khách sạn đều khiến tôi hài lòng. Những kỳ nghỉ tiếp theo tôi sẽ tiếp tục chọn lựa khách sạn này cũng như sự phục vụ tận tình của các bạn nhân viên Mytour.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/12/2014
Khác

Great Green City Hotel Da Lat

8.0

Rất tốt
The staff at Green City were great. There are only three ladies keeping the hotel running. Two receptionists and one housekeeper. They are friendly, helpful and have a wonderful sense of humor. Nothing was too much trouble, they even helped me with my attempts to learn Vietnamese. You go girls!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/12/2014
Khác

Excellent value for money

10

Tuyệt vời
I and my family had stayed at the hotel for 2 nights. The hotel is well located at the center of the town. Swift and easy to check in with good English speaking staff were my first impression. The room was cozy and breakfast was so great. Fast wifi and music at the lobby make me feel comfortable to enjoy my breakfast. The staff are willing to answer any questions or recommend and give information if any needed. To me, everything is excellent as were the courtesy and service from the staff. I have no hesitation in recommending this hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/09/2014
Khác

The rooms are ok

6.0

Trung bình
The staff is very nice, the rooms are not big. There are not a lot of electricity outlet which made it hard to charge all the electronic devices. It took a lot of time to warm the water so we had to shower with cold water the first day.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Lan Hương
16/09/2014
Du lịch một mình

Khách sạn có tiện nghi tốt

7.0

Tốt
Với giá cả rất hợp lý mà chất lượng và cách phục vụ rất tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng khi đến ở Khách Sạn này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/07/2014
Khác

a welcome break from the hectic tour

10

Tuyệt vời
In the middle of a hectic tour of Cambodia and Vietnam, I needed to really kick back and chill for a couple of days. I went to Dalat in the Central highlands and found this lovely hotel. the Staff were excellent, very attentive and spoke pretty good English, the rooms were clean and quiet and the food was great this place was exactly what I needed, I highly recommend this to anyone who is visiting Vietnam. Now i feel my batteries are recharged and ready for the North!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Dalat Green City Hotel

Thời gian check-in, check-out của Dalat Green City Hotel?

Dalat Green City Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Dalat Green City Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Dalat Green City Hotel có 3 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Dalat Green City Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Dalat Green City Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Dalat Green City Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Dalat Green City Hotel cách sân bay gần nhất 35km

    Dalat Green City Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019