Địa điểm
Ngày đến
T3, 19 tháng 3
1
Ngày về
T4, 20 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Waterside Resort & Spa - mới nhất 3/2024

Khu nghỉ dưỡng
6.2Trung bình(83 đánh giá)
Xuyên Trung Cẩm Nam, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Waterside Resort & Spa
Waterside Resort & Spa là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại Hội An, chỉ cách Phố cổ Hội An 5 phút đi bộ. Với thiết kế cổ điển, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi công cộng, điều hòa nhiệt độ, cho thuê xe đạp, dịch vụ đưa đón và giặt ủi. Khách sạn có 16 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phục vụ bữa sáng. Với vị trí thuận lợi, Waterside Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi và gia đình muốn khám phá phố cổ Hội An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Waterside Resort & Spa Hội An là một khách sạn có vị trí thuận tiện và nhân viên phục vụ thân thiện. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã phản ánh về chất lượng dịch vụ không tốt, tiện ích cũng không đáp ứng được yêu cầu. Phòng ốc có thể bị ẩm mốc và cũ kĩ, và một số phòng cần được bảo trì. Ăn sáng cơ bản và không có nhiều lựa chọn. Ngoài ra, wifi chỉ hoạt động tốt ở khu vực tiếp tân. Một số khách cũng đã chuyển sang khách sạn khác sau khi nhận phòng. Tuy nhiên, cũng có những khách hàng cho biết phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, và thái độ phục vụ tốt. Tóm lại, Waterside Resort & Spa Hội An có những điểm mạnh như vị trí thuận tiện và nhân viên thân thiện, nhưng cần cải thiện chất lượng dịch vụ và tiện ích để đáp ứng được mong đợi của khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.2
Trung bình
Tuyệt vời

14

Xuất sắc

13

Tốt

10

Trung bình

20

Kém

26

Vị trí

6.2

Giá cả

6.2

Phục vụ

6.2

Vệ sinh

6.2

Tiện nghi

6.2

Xem tất cả đánh giá Waterside Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Waterside Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Duy Tâm
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại Waterside Resort & Spa

10

Tuyệt vời
Waterside Resort & Spa Hội An là điểm đến tuyệt vời với bãi biển riêng sạch sẽ và nhân viên thái độ tận tình. Xe bus miễn phí đưa đón vào phố cổ Hội An và bữa sáng ngon, thuận tiện cho gia đình có con nhỏ. Phòng rộng lớn với ban công, yên tĩnh và nhân viên thân thiện. Bữa sáng có thể được phục vụ trong phòng. Mặc dù nhận xét đôi khi khác biệt, nhưng trải nghiệm của chúng tôi là tuyệt vời. Một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời ở trung tâm thành phố, với khu vườn xanh mát, phòng rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên mến khách, cảnh quan thơ mộng với nhiều cây xanh. WiFi miễn phí và truyền hình cáp. Ăn sáng đầy đủ. Cảm giác hài lòng với dịch vụ tận tình và thiện chí, sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm độc đáo tại Vietnam Village Resort

8.0

Rất tốt
Khi chọn lựa khách sạn, tôi dựa vào gợi ý của bạn bè và đã chọn Vietnam Village Resort. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, với tầm nhìn tuyệt vời. Giá phòng có phần cao hơn so với kỳ vọng, nhưng vẫn chấp nhận được. Nhược điểm duy nhất là ánh sáng trong phòng quá tối, và wifi có vấn đề. Bữa sáng khá tệ, nhưng nhân viên thân thiện và hữu ích. Resort nằm gần trung tâm Hội An, cung cấp trải nghiệm độc đáo với sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Mặc dù có những điểm yếu, nhưng tôi vẫn thích thú và sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Giá trị đáng giá

8.0

Rất tốt
Chỉ ở lại khách sạn này 6 đêm sau một vài tuần ở nơi khác. Là một nơi YÊN BÌNH sau kì nghỉ ồn ào trước đó. Không có gà trống, xe máy hay hàng xóm ồn ào. Với khu vườn rộng lớn riêng biệt bên cạnh sông và đối diện với chợ Hội An ở bên kia sông. Phòng sạch sẽ, rộng lớn và có điều hòa, kèm theo patio ngoại vi. Điểm trừ duy nhất là áp lực nước yếu ở bồn rửa, nhưng lạ thay không ảnh hưởng nhiều đến vòi sen. Giá phòng thương lượng đạt USD$18/đêm tầng 1 và USD$17/đêm tầng trệt không kèm bữa sáng. Địa điểm tuyệt vời và gần với những điều thú vị của Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Vietnam Village Resort

8.0

Rất tốt
Vietnam Village Resort là điểm đến tuyệt vời với không gian yên bình và gần trung tâm du lịch. Dù có những nhận xét khác nhau, chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. Phòng rộng rãi, có ban công hướng ra sông và vườn xanh. Bữa sáng ngon miệng được phục vụ trong phòng. Dù có lẽ không phải là nơi mới nhất, nhưng nếu bạn thích sự yên bình và không gian độc đáo, đây là lựa chọn tốt. Nhân viên thân thiện và giá cả phải chăng. Một ốc đảo tĩnh lặng giữa trung tâm du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này trong vòng bốn đêm vào tháng 5. Mặc dù có những nhận xét khác nhau, nhưng tổng体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体体
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nhân viên thân thiện, vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt phòng cuối cùng cho 1 đêm nghỉ dưỡng trong dịp Tết, và đây là sự lựa chọn rẻ nhất cho chúng tôi. Chúng tôi thích thú với kỳ nghỉ tại đây, đặc biệt sau khi trải qua 2 đêm trên xe buýt đêm. Lễ tân nói tiếng Anh tốt và rất thân thiện. Phòng của chúng tôi được nâng cấp từ phòng nhìn ra vườn thành phòng nhìn ra sông nhân dịp năm mới. Phòng rộng lớn và giường cực kỳ to. Giá phòng 22$ một đêm là một khoản chi phí nhất định, nhưng đối với chúng tôi là một trải nghiệm tuyệt vời. Dù nơi này có vẻ cũ kỹ, nhưng phòng ốc rất tốt, bữa sáng ngon, và chỉ cách cầu chữ U của phố cổ một quãng đi bộ ngắn. Rất vui đã chọn lựa ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/05/2018
Khác

ỔN THÔI

6.0

Trung bình
Ở Hội An hiện đang ở phía bên kia đường tại khu nghỉ dưỡng Phố Hội Riverside và nhìn vào nơi tôi từng ở tại địa điểm hoàn toàn bị phá hủy Waterside Hotel. Tôi rất thích nó 2 năm trước và xin lỗi để xem nó đi. Rõ ràng là được thay thế bởi một vài khách sạn 5 sao lớn. 120 và 150 phòng tôi đã được thông báo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
14/08/2017
Khác

Not advised to stay here

2.0

Kém
the room is dirty, very bad
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyen Ngoc Lan Phuong
21/03/2017
Du lịch một mình

Resort sơ sài

7.0

Tốt
Chất lượng dịch vụ ở Waterside Resort & Spa Hội An không tốt cho lắm. Vì resort sơ sài, tiện ích cũng không có gì. Điểm cộng lớn nhất của resort là thái độ phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, và lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/02/2017
Khác

Khách sạn có nhiều điểm tốt nhưng cần nhiều cải thiện

6.0

Trung bình
Chúng tôi đã ở tại khách sạn này trên một số chuyến đi. Các nhân viên rất thân thiện mặc dù tiếng Anh của họ có thể tốt hơn. Các giường chúng tôi ngủ rất lớn và thoải mái. Chúng tôi cũng thích ngồi trong những chiếc ghế thoải mái trên hiên râm mát nhìn những chiếc thuyền trên sông mặc dù một số thảm thực vật có thể được gỡ bỏ trên hàng rào. Điều hòa không khí hoạt động tốt. Các âm bản là TV không hoạt động, tủ lạnh sẽ tắt khi bạn rời khỏi phòng, tất cả các sàn phòng tắm cần phải được ốp lại bằng gạch có thể dễ dàng được làm sạch vì sàn nhà thu thập bụi bẩn. Một số phòng khác dường như cần nhiều bảo trì. Ăn sáng là cơ bản.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Le Dieu Nhi
14/02/2017
Du lịch một mình

Không hài lòng

4.8

Kém
Tôi không hài lòng khi chọnWaterside Resort & Spa Hội An đặt phòng. Nơi này vắng lắm giống như chỉ có mình tôi. Phòng ốc thì ẩm mốc, cũ kĩ. Nhân viên có thái độ phục vụ khách hàng tốt vui vẻ, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/01/2017
Khác

Not terrible

6.0

Trung bình
We originally booked 5 nights here but left after the first night to seek better accommodations. We passed by this place twice before we realized it was the hotel we were looking for. From the street it appears to be a run down vacant former hotel. But this is in fact the Waterside Resort and Spa, although I'm not sure if there is or was a spa here ever. Our room was large with a shared balcony to the adjacent room with working AC and private bath. However there was no wifi in the room and worked marginally at best at the reception area. The room was clean with a comfortable bed. The staff is friendly however their English is very limited. The hotel is just across the bridge from old town and the morning noise from the market, which starts at 5 am, carries right across water. If you are looking for peace and quiet, this is not it. We found much better accommodations for the same price with breakfast included. This place has potential and looks like it may have even been a great hotel some time ago. However now it looks like a derelict ghost town hotel run by squatters.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Huỳnh Minh Thư
13/12/2016
Du lịch một mình

Vắng

2.0

Kém
Khi đến nhận phòng tại Waterside Resort & Spa Hội thì không được như mong muốn của tôi lắm, khách sạn vắng vệ sinh cũng không ok lắm, khách sạn có gợi ý cho tôi đổi phòng nhưng do có con nhỏ nên tôi đã chuyển khách sạn khác,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phan Thu Hậu
13/12/2016
Du lịch một mình

Cở sở vật chất cũ

6.6

Trung bình
Nhìn chung khách sạn có vị trí thuận tiện di chuyển tham quan. Tuy nhiên cơ sở vật chất nhìn có vẻ cũ, phòng ốc ẩm thấp. Thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo nên cảm thấy cũng khá hài lòng về điểm này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Thị Minh Lộc
13/12/2016
Du lịch một mình

Khá ổn

7.0

Tốt
Tôi có đặt phòng giúp người quen của tôi tại Waterside Resort & Spa Hội An, khi đi về thì khách chia sẻ rằng dịch vụ ở resort khá ít khách nên 1 số dịch vụ, tiện ích chung và phục vụ cũng chưa được chu đáo lắm, chưa đáp ứng được yêu cầu của khách. Ăn sáng không ok. Trong phòng không có bình đun nước, phải yêu cầu mới có. Nhìn chung, dịch vụ cũng khá ổn, vệ sinh tốt, nhân viên lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trịnh Thế Lạng
02/12/2016
Du lịch một mình

Tốt

8.0

Rất tốt
Dịch vụ khách sạn Waterside Resort có phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, xung quanh được bao phủ cây cối nhìn mát mẻ và dễ chịu. Thái độ phục vụ tốt nhiệt tình đã để lại ấn tượng cho chúng Tôi khi nghỉ lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2016
Khác

Many upgrades & maintenance needed

2.0

Kém
Exterior hotel appears fine, however, many problems interiors. Had to change room twice and after 3 nights stay, had to check out and find a more comfortable hotel. AC didn't work well, asked for fan, fan didn't work well. Extremely poor shower/ water pressure in both shower and running water..... so disappointing Did not have any meals at hotel. Definitely not recommended.....
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/06/2016
Khác

Worst showers in Asia

4.0

Kém
Nice big rooms staff we're nice but the owners need to spend money .Could do with a pool. No restaurant when I was there and the didn't understand water pressure . Nice walk to the market and the told me 3k walk to beaches Only paid $22 USD which seemed about right to me .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/04/2016
Khác

Value For Money

8.0

Rất tốt
I only spent 6 nights there after a couple of weeks elsewhere. Pity as it was a QUIET relief after the previous hotel. No roosters, scooters or noisy neighbours. Due to it being set in its own large gardens next to the river and opposite the Hoi An market on the other bank. (5 minute stroll) Rooms were clean, large and air-conditioned with outside patio. Only negatives were the weak bathroom vanity water pressure that strangely did not seem to effect the shower too much. Room rate was negotiated to 1st floor USD$18 per night and ground floor USD$17 without breakfast. Cannot comment on breakfast as I never saw what was on offer. As you cross the bridge from Hoi An it is the first entrance on your right. (Opposite the Riverside Resort) Be sure to check out Mr Duc's Newlife family Bar (First street side building on your right after the bridge) as you walk down to the hotel's entrance and HUGE foyer. Great value and so close to the delights of Hoi An itself.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/03/2016
Khác

Was okey

4.0

Kém
we was here for two nights and was told we could stay here for 450.000 a night with breakfast. But when we was going to pay, we had to pay 36.000 more. It's not that much, but still irritating when we was told a other price. The hotel in its self is okey, quiet and chill place.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
DAT
28/02/2016
Khác

Có cảm giác như một khu Resort hoang phế.

4.0

Kém
Cả khu Resort chỉ có 2 phòng có khách với 2 cặp vợ chồng (chúng tôi và 1 cặp người ngoại quốc). Buổi tối trong Resort không có đèn nên tạo cảm giác tối tăm, bất an. Chốt khóa cửa phòng không cài được càng làm khách lo lắng. Trong phòng không có điện thoại. Phòng có không khí tối tăm, ẩm thấp. Bữa ăn sáng quá sức tệ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Waterside Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của Waterside Resort & Spa?

Waterside Resort & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Waterside Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Waterside Resort & Spa có 3 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Waterside Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Waterside Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.2
  • Giá phòng : 6.2
  • Phục vụ : 6.2
  • Vệ sinh : 6.2
  • Tiện nghi : 6.2
  • Waterside Resort & Spa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Waterside Resort & Spa cách sân bay gần nhất 35km

    Waterside Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019