Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Princess Hải Phòng - mới nhất 4/2024

7.4Tốt(38 đánh giá)
3/3b, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Princess Hải Phòng
Khách sạn Princess Hải Phòng là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch và khách công taác, nằm tại vị trí đắc địa và đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng những tiện nghi hiện đại trong mỗi phòng nghỉ. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bữa sáng miễn phí, tiếp tân 24/24, giặt là… Quý khách cũng có thể đặt tour tại quầy tiếp tân để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Princess Hải Phòng được đánh giá là đáp ứng đủ nhu cầu từ vệ sinh phòng ngủ đến các vật dụng và tiện nghi đi kèm. Nhân viên khách sạn thân thiện và phòng sạch sẽ. Vị trí của khách sạn thuận tiện, gần các cửa hàng thực phẩm và khu dân cư. Quán bar và hồ bơi trên sân thượng cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, một số khách không hài lòng với nhân viên, nhận xét rằng họ không thân thiện và không lịch sự. Đồ ăn sáng không ngon và một số nhân viên phục vụ không tốt. Phòng ốc đẹp và sạch sẽ, nhưng trang thiết bị có phần cũ kỹ. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn và chất lượng phòng vẫn được đánh giá cao.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

11

Tốt

4

Trung bình

10

Kém

5

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Princess Hải Phòng
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Princess Hải Phòng mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Hoàn Hảo

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự ấn tượng với sự cao cấp và sạch sẽ. Dịch vụ tuyệt vời và nhân viên thân thiện khiến chuyến công tác của tôi trở nên thuận lợi và hạnh phúc. Với vị trí đắc địa, giá cả hợp lý và chất lượng phòng tốt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi. Hài lòng tuyệt đối!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng

8.0

Rất tốt
Tôi rất hài lòng với trải nghiệm ở khách sạn Princess Hải Phòng. Phòng ốc thoải mái và đầy đủ tiện nghi, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Vị trí thuận lợi cho chuyến đi của tôi. Dịch vụ tổng体来说 rất ổn và không có điểm nào để phàn nàn. Điều này làm cho chuyến đi của tôi trở nên thêm đặc biệt và thoải mái. Chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm thoải mái tại Khách Sạn Princess Hải Phòng

8.0

Rất tốt
Đã trải qua 1 đêm tại khách sạn Princess Hải Phòng, tôi thấy dịch vụ ở mức cơ bản nhưng đáp ứng đủ nhu cầu với vệ sinh và tiện nghi đầy đủ. Nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình. Vị trí trung tâm, gần trung tâm thành phố. Tổng体đúng như tên gọi, Princess không chói lọi nhưng đủ sự thoải mái và tốt. Giá cả hợp lý, tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Điểm đến Oasis

10

Tuyệt vời
Khách sạn này như một Oasis giữa trung tâm thị trấn, ngay giữa các cửa hàng truyền thống và khu dân cư. Với phòng sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên thân thiện, quán bar và hồ bơi trên sân thượng tuyệt vời. Tầm nhìn từ tòa nhà cao 28 tầng là điểm đặc biệt. Dịch vụ nhiệt tình và chất lượng phòng làm cho chúng tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời. Sẽ quay lại để tận hưởng thêm những giây phút sảng khoái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phan Chế Thành Nghị
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng và thú vị

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực sự thích thú với kỳ nghỉ tại đây. Phòng sạch sẽ, nội thất hiện đại và còn mới. Một vài phút để làm quen với cách sử dụng vòi sen là điều duy nhất làm phiền tôi ở đây. Nhân viên rất lịch sự, dịch vụ khách hàng xuất sắc. Giá phòng tại quầy đăng ký thấp hơn $7 USD so với trên trang đặt phòng. Khách sạn không ở gần trung tâm thành phố và cách sân bay một vài km, nên bạn cần taxi hoặc xe máy để di chuyển. Tổng体来说,khách sạn này cố gắng phục vụ du khách phương Tây bằng trải nghiệm chăm sóc khách hàng chất lượng. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CH
Chị Hạnh
13/11/2019
Gia đình có em bé

Cũng được

8.0

Rất tốt
Tôi có lưu trú 1 đêm tại khách sạn Princess Hải Phòng thì thấy các dịch vụ của họ ở mức cũng được tuy chưa nổi bật nhưng về cơ bản thì đáp ứng đủ nhu cầu từ vệ sinh phòng ngủ đến các vật dụng, tiện nghi đi kèm. Nhân viên vui vẻ chào đón.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/11/2019
Khác

Ốc đảo

10

Tuyệt vời
Ngay giữa các cửa hàng thực phẩm truyền thống, Cửa hàng và Khu dân cư, Khách sạn này giống như một Oasis dành cho du khách phương Tây. Nhân viên khách sạn rất thân thiện, phòng sạch sẽ, phòng chờ cũng tốt và quán bar và hồ bơi trên sân thượng cũng rất tuyệt. Vì Tòa nhà cao 28 tầng nên tầm nhìn cũng rất tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
y
yasuo
20/08/2019
Khác

普通

6.4

Trung bình
ベトナムのホテルとしては合格レベル。ロケーションも思っていた程悪くない。又、利用させて頂きます。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Thi L. P.
22/07/2019
Khác

6.4

Trung bình
Khách sạn đẹp, vị trí thuận tiện nhưng không mấy thiện cảm với nhân viên. Khách hàng của bên mình ở đây 2 đêm nhưng họ nói không hài lòng. 1. Nhân viên lễ tân: làm đúng nhiệm vụ nhưng không hề niềm nở, cũng không nở nụ cười nào với khách, mặt lúc nào cũng như đâm lê. Ngày đầu tiên mình đưa khách hàng bên mình tới check-in (khách nước ngoài), đầu tiên mình cũng hỏi một vài quy định, sau đó lễ tân hỏi hộ chiếu và khách họ đưa hộ chiếu cho lễ tân rồi mình để lễ tân nước và hướng dẫn khách, xong xuôi mình định đưa khách lên phòng thì chợt nhớ và quay ra hỏi lễ tân thì bạn ấy đáp: “việc đấy em nói với bác ấy rồi” cùng với khuôn mặt đâm lê (nhân viên nữ). Mình chính là người đặt phòng, thay vì nói như vậy tại sao không nói là: ”dạ bên em giữ hộ chiếu sáng mai sẽ trả”, Ngày check-out của khách khoảng 9h sáng mình với khách hàng đang ngồi nói chuyện ở dưới sảnh, nhân viên lễ tân (nữ) ra cắt ngang để thông báo là khách phải check out trước 12h (mất lịch sự kinh khủng và mình nghĩ điều đó là quá thừa, vì ai ở khách sạn cũng thừa biết 12h check-out, hoặc nếu kể cả khách không biết thì nhân viên nên nhắc nhở khách lúc check-in). Khách khó chịu quay sang hỏi mình: “sao nhân viên ở đây mất lịch sự vậy? Họ không được training hay sao?”, và mình cảm thấy thực sự xấu hổ. 2. Đồ ăn sáng và nhân viên phục vụ: đồ ăn sáng thì mình không quan trọng ít hay nhiều nhưng đồ ăn đa phần không ngon, đấy là không muốn nói là rất dở. Mình nghĩ thà họ cứ làm ít món nhưng ngon còn tốt hơn. Một nhân viên nữ phục vụ ăn sáng dưới nhà hàng giọng nói to như cãi nhau. Mình thấy khách hàng ai cũng hỏi nhỏ nhẹ nhưng khi chị này trả lời thì giọng to như sấm khiến mình thấy rất khó chịu, đã vậy các nhân viên còn đôi co trong lúc đang phục vụ khách. 3. Phòng: đẹp và sạch sẽ 4. Vị trí thuận tiện 5. Bảo vệ thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
24/04/2019
Khác

Thủ tục như thế nào mới được xuất hoá đơn GTGT

8.8

Rất tốt
Tôi cần hoá đơn VAT mà khách sạn bảo liên lạc với Agoda nên làm khó khăn cho doanh nghiệp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
W
WILSON
05/12/2018
Khác

Lights in room and corridors are dim

6.4

Trung bình
Unable to work well in the room due to dim lights. The gym facilities are of low quality. Need to be careful when using the gym equipments.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Luong
26/09/2018
Khác

Khách sạn cũ, không đáng 3*, nhân viên thân thiện, có 1 số k thân thiện, k nhiệt tình, k chuyên ngệp

4.0

Kém
- mình tới check in sau 14:00 N phòng vẫn chưa có. Bạn lễ tân trước mặt mình đàm hỏi nhà phòng đã dọn phòng xong chưa và bên kia trả lời là chưa dọn. Xong quay ra nói với mình là phòng có rồi Nhungw đợi nhà phòng fill đồ vì còn thiếu ít đồ đạc. Và bọn mình đã phải đợi hơn 30'. Các bạn cũng có rót nước ra mời khách n là sau 30' đợi mới làm việc đó, đến khi có nước thì đã đứng lên đi nhận phòng rồi. - phòng ốc cũ, trang thiết bị cũ. Minibar có tủ lạnh và nước chứ k có bánh. Có tủ quần áo N Ko có móc treo đồ. Mình book 2 phòng thì cả hai đều bị hư máy lạnh. Đi làm về buổi trưa thì thấy cửa phòng mở và có người đang ở trong phòng sửa máy. - Wifi rất mạnh, nhưng phải ra ngoài cửa đứng mới được chứ vào giường thì bật 3G cho nhanh. - Đại loại là vì bất đắc dĩ, sẽ k quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuong
20/05/2018
Khác

Lựa chọn tốt

8.0

Rất tốt
Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, sẽ quay lại đây lần sau
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linh
17/05/2018
Khác

Phòng quá tệ,dịch vụ không tốt,làm phiền khách

2.0

Kém
Đã thông tin sẽ check in sớm mà 2h đến khách sạn chưa chuẩn bị phòng xong.Trong phòng thì đèn hư,phòng kế bên sửa chữa gây ồn ào,rất khó chịu khi nghỉ trưa.đã vậy còn gõ cửa xin vào phòng trèo qua cửa sổ để sửa chữa máy lạnh phòng kế bên trong khi khách đang nghỉ ngơi.thật không thể tin được dịch vụ khách sạn lại tệ như vậy,làm phiền khách một cách quá đáng.chắc chắn không quay lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Khanh
15/11/2017
Khác

Ha tang khach san xuong cap

6.0

Trung bình
Vi tri tot nhung khach san chua sach se lam, do an rat han che
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DM
Dang L. M.
24/06/2017
Khác

10

Tuyệt vời
Vị trí tốt, ăn sáng tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bui T. P. T.
16/03/2017
Khác

10

Tuyệt vời
Chất lượng phòng rất tốt. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/03/2017
Khác

HÀI LÒNG!

10

Tuyệt vời
Tôi đến khách sạn trong chuyến công tác dài ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3/2017. Khách sạn có vị trí thuận lợi, nhân viên khá là nhiệt tình và thân thiện. Nói chung rất thích hợp cho một chuyến công tác dài ngày. giá cả vừa phải, chất lượng ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QT
Quoc T.
11/03/2017
Khác

10

Tuyệt vời
khách sạn rất cao cấp và sạch sẽ, dịch vụ rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/02/2017
Khác

đơn giản và chất lượng cao

8.0

Rất tốt
Đây là lần đầu tiên tôi ở lại hai phòng, không phải vì tôi muốn mua nhưng có cơ hội. Ngoài ra sự lựa chọn của khách sạn công chúa là tình cờ. Lái xe dọc theo hai phong để tìm kiếm một khách sạn đẹp, vì vậy tôi tìm thấy nó! Hạnh phúc để có được sự lựa chọn đúng đắn! Các phòng đều đẹp và lớn! phòng tắm cũng được! Giường ngủ thoải mái! Các phòng brackfast là tốt! Nếu bạn đến với hai phong, bạn chọn khách sạn này bạn sẽ không chọn sai. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng nó một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Princess Hải Phòng

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Princess Hải Phòng?

Khách Sạn Princess Hải Phòng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Princess Hải Phòng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Princess Hải Phòng có 11 tầng và 55 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Princess Hải Phòng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Princess Hải Phòng?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Khách Sạn Princess Hải Phòng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quán cafe, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Không hút thuốc, Ban công, Điều hoà nhiệt độ
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Princess Hải Phòng?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019