Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Square - mới nhất 4/2024

7.6Tốt(20 đánh giá)
109 Phố Khánh Minh, Phường Ninh Khánh, Đường Lưu Cơ, Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Square
Khách sạn Quảng Trường nằm tại vị trí đắc địa, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Cố Đô Hoa Lư, Quần thể Danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính, khu du lịch sinh thái Thung Nham, Hang Múa, Đầm Vân Long,... Với 6 tầng và 28 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, khách sạn Quảng Trường đạt tiêu chuẩn 3 sao và mạng thông tin liên lạc đặt chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách khi đến với khách sạn này.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Square ở Ninh Bình được đánh giá tích cực bởi khách hàng. Phòng ốc tại đây được coi là sạch sẽ và tiện nghi, với việc dọn phòng thường xuyên. Nhân viên khách sạn được khen ngợi vì thái độ nhiệt tình và niềm nở. Tuy nhiên, một số khách hàng phàn nàn về vị trí hơi xa trung tâm và việc không có tổ chức buffet trong khách sạn. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn Square vẫn được đánh giá là một lựa chọn tốt với chất lượng phòng ốc đáng chú ý và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

5

Xuất sắc

5

Tốt

5

Trung bình

3

Kém

2

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Square
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Square mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VU
Vũ Công Uẩn
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa Chọn Ưu Tiên tại Ninh Bình

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Square là sự lựa chọn ưu tiên của tôi khi đến Ninh Bình. Phòng ốc tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ, và nhân viên thân thiện, ân cần. Dịch vụ tương xứng với giá tiền, tạo cảm giác thoải mái. Vị trí thuận lợi gần trung tâm, giúp công việc di chuyển thuận tiện. Mọi thứ ổn định, từ phục vụ đến điều kiện phòng. Khách Sạn Square, một điểm lưu trú phù hợp với mọi người với giá phải chăng và dịch vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Chúng Tôi Yêu Square Hotel!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu Square Hotel! Trải qua những thời điểm căng thẳng tại Hà Nội, Square Hotel như một ốc đảo yên bình giữa trời mưa. Từ đầu, nhân viên rất nỗ lực chăm sóc chúng tôi và thân thiện nhất mà chúng tôi từng gặp. Phòng rộng rãi với ban công, wifi và màn hình phẳng. Mặc dù khách sạn hơi xa trung tâm, nhưng yên bình và có thể đi taxi đến mọi nơi. Quản lý thực sự tuyệt vời và đang nỗ lực biến nó thành một khách sạn 4 sao. Đặc biệt, thực đơn ẩm thực đậm chất truyền thống Việt Nam là điểm đặc biệt. Square Hotel là một viên ngọc, không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quynh
23/05/2018
Du lịch một mình

Khách sạn Square Quãng Bình

7.0

Tốt
Khách sạn sạch sẽ, khu vực yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Đình Khoa
31/08/2017
Du lịch một mình

Vị trí hơi xa trung tâm

8.0

Rất tốt
Theo tôi đánh giá thì dịch vụ tại Khách Sạn Square cũng bình thường trong thời gian lưu trú ở đây. Phòng ốc tương đối sạch sẽ, nhân viên chu đáo. Vị trí hơi xa trung tâm. Nói chung cũng không có gì nhiều để phàn nàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Empareur
25/08/2017
Cặp đôi

Sạch sẽ

7.6

Tốt
Ks sạch sẽ, dọn phòng thường xuyên, vị trí tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Tôn Thị Ngọc Minh Châu
24/06/2017
Du lịch một mình

Trang thiết bị hoạt động tốt

10

Tuyệt vời
Theo cảm nhận khách quan của riêng cá nhân tôi sau thời điểm lưu trú lại Khách Sạn Square, mọi thứ đều tốt, không gì phàn nàn cả. Nhân viên luôn thể hiện sự nhiệt tình, niềm nở. Phòng tôi ở ngăn nắp, trang thiết bị hoạt động tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
09/06/2017
Du lịch một mình

Không phàn nàn

6.0

Trung bình
Tôi không phàn nàn gì về chất lượng phòng ốc nơi đây, sạch sẽ, tiện nghi. Giá cả cũng hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi. Tuy nhiên, tôi không hài lòng về việc chủ khách sạn ở đây không được vui vẻ, khó chịu, cáu gắt với tôi khi mà tôi đến khách sạn thì đơn phòng của tôi vẫn được xác nhận.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mr Trường
23/03/2017
Cặp đôi

Phòng có tiện nghi đầy đủ

10

Tuyệt vời
Chuyến đi Ninh Bình vừa qua của chúng Tôi đã chọn dịch vụ khách sạn Square để nghỉ lại và thấy dịch vụ phòng ốc ở đây rất tốt và đầy đủ tiện nghi, phòng sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt đã để lại ấn tượng cho chúng Tôi khi đã chọn dịch vụ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen Tan Thanh
21/03/2017
Du lịch một mình

Không có buffet

4.0

Kém
So với tiêu chuẩn 3 sao, thì chất lượng ở Khách Sạn Square vẫn chưa đạt tiêu chuẩn. Tại vì lượng khách mùa thấp điểm vắng, khách sạn không có tổ chức buffet mà chỉ ăn sáng với 1 món và 1 ly nước nên khá nhàm chán.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/01/2017
Khác

Good for one night

6.0

Trung bình
I was supposed to stay at another hotel that shall remain nameless, but their beds were roughly as comfortable as sleeping on concrete. The lady working the front desk suggested Square Hotel, which supposedly was popular with Western tourists. Not having a lot of options late at night, I decided to go to Square. The hotel looked empty and there seems to be absolutely nothing close by in the form of restaurants or shops. If you're looking for a luxury hotel, you'll be sorely disappointed. But if you're looking to just sleep for the night, then it's a very great option, especially for 400 000 dong. The bed was somewhat comfortable, although on the hard side for me. Just don’t make the mistake I did of lifting the bedsheets to have a look at the mattress, because it wasn’t very clean. The hotel supplies you with basic amenities lite toothbrush, shower gel and such. The bathroom was a small toilet/shower combo, so when you take a shower everything gets wet as there is no shower booth or curtain. I checked out early the morning after, so I have no idea how the breakfast was. The staff was very nice and gave great service. If you stay several days in Ninh Binh you might want to spend a little more money for some extra comfort. But if you’re just looking to sleep for the night, then Square Hotel is a good choice. Just make sure to get a clean bed.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nh
Ngo thi huong
29/12/2016
Du lịch một mình

Sạch sẽ

6.0

Trung bình
Về chất lượng phòng nghỉ ở Khách Sạn Square thì không có vấn đề gì, nó vẫn thoả mãn tiêu chí sạch sẽ, tiện nghi. Chỉ có điều nhân viên lễ tân không được thân thiện trong cách giao tiếp với khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Mỹ Hạnh
22/04/2016
Du lịch một mình

Bình thường

9.0

Tuyệt vời
Trong chuyến đi Ninh Bình vừa rồi, tôi đã quyết định lựa chọn Khách Sạn Square để nghỉ ngơi lại. Tôi thấy mọi thứ ở đây cũng bình thường, dịch vụ phòng ốc đảm bảo được sự sạch sẽ, nhân viên thì lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hoàng Ngọc Thăng
20/04/2016
Du lịch một mình

Giá tiền phải chăng

8.0

Rất tốt
Khách sạn Square có chất lượng dịch vụ tương xứng với giá tiền, nghỉ lại đây tôi thấy rất dễ chịu. Phòng ốc nhìn không khác trên hình là bao, tiện nghi cơ bản đều đầy đủ và điều kiện vệ sinh trong phòng khá tốt. Vị trí ở đây tương đối gần trung tâm nên công việc của tôi cũng thuận lợi hơn. Nhân viên phục vụ ok, thái độ vui vẻ. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LD
Lương Vần Dinh
01/04/2016
Du lịch một mình

Nhân viên tốt

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Square là nơi mà tôi chọn khi đến Ninh Bình. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ, nhân viên khách sạn thân thiện nhiệt tình và các bạn rất ân cần với khách. Mọi thứ đều ổn và tôi ở đây cảm thấy thoải mái, không có vấn đề gì khiến tôi phiền lòng cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Trang
29/02/2016
Du lịch một mình

Tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn Square là một trong những khách sạn tôi chọn trong chuyến đi của tôi. Đánh giá của tôi khách sạn này là tốt. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ, nhân viên khách sạn thân thiện nhiệt tình. Tôi cảm thấy hài lòng khi tin chọn dịch vụ ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thúy
02/06/2015
Du lịch một mình

Tôi không được hài lòng cho lắm.

7.0

Tốt
Phòng ốc thì khá rộng, thoái mái. Nhân viên phục vụ cũng tốt. Tuy nhiên cái nhà tắm hơi nặng mùi từ cái cống. Còn lại thì được hết. Và tôi chỉ ở lại có một ngày nên cũng không cảm nhận hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dang Chi Nguyen
28/05/2015
Du lịch một mình

Phòng đẹp

8.0

Rất tốt
Phòng tốt, sạch sẽ và tiện nghi nhưng hơi xa trung tâm. Còn về vấn đề nhân viên thì các bạn rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên khách sạn hơi xa trung tâm xíu nên đi lại khá bất tiện. Bù lại nơi đây rất yên tĩnh cho những ai muốn nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Square

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Square?

Khách sạn Square có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Square có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Square có 6 tầng và 28 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Square bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Square?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Khách sạn Square có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Square?

    Chính sách chung:

    Cho phép hút thuốc

    Cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019