Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Sunflower Hotel & Travel - mới nhất 4/2024

7.6Tốt(401 đánh giá)
29 - 31, Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Sunflower Hotel & Travel
Hanoi Sunflower Hotel & Travel là khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách Chợ Đồng Xuân, Ô Quan Chưởng và Đền Ngọc Sơn trong bán kính 700m. Khách sạn có nhà hàng, quán cà phê và thân thiện với vật nuôi. Đội ngũ nhân viên giao tiếp được bằng 2 ngôn ngữ và có các tiện ích như lễ tân 24 giờ, dịch vụ giữ hành lý, đặt vé, thu đổi ngoại tệ và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ được trang bị ti vi truyền hình cáp LCD, máy vi tính và phòng tắm riêng. Khách sạn là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, ẩm thực đường phố và đi dạo trong thành phố. Giờ check-in là 13:00 và check-out là 11:30 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Sunflower Hotel & Travel, nằm trong khu vực phố Cổ Hà Nội, là một khách sạn 2 sao với chất lượng phòng bình thường nhưng phục vụ tốt. Lễ tân thân thiện và nhiệt tình, nhân viên phục vụ vui vẻ và lịch sự. Vị trí thuận lợi, chỉ mất 10 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và gần phố đi bộ. Tuy nhiên, có một số phản hồi tiêu cực về tủ lạnh không hoạt động khi rút chìa khóa và chất lượng bữa sáng không đáng kỳ vọng. Tổng thể, Sunflower Hotel & Travel là một lựa chọn phù hợp với giá tiền, đặc biệt cho những ai muốn khám phá khu phố cổ Hà Nội.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

77

Xuất sắc

151

Tốt

83

Trung bình

71

Kém

19

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Sunflower Hotel & Travel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Sunflower Hotel & Travel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Cao Minh Đức
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Tổng Quan Hài Lòng

8.0

Rất tốt
Khách sạn này với vị trí tốt, gần khu ăn uống và mua sắm, giá phòng phù hợp và bình dân. Nghỉ tại đây giúp tiết kiệm tiền, phòng thoải mái và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đặc biệt, có nhiều dịch vụ đi kèm. Khách sạn đẹp, có cầu thang máy và nhà hàng trên tầng 8, phòng sạch sẽ với tiện nghi tốt. Tôi rất hài lòng khi ở đây và cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Khách sạn tốt

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở Star 3 là do mytour.vn đặt phòng. Hanoi Star III chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 3 phút đi bộ và cách Chợ Đồng Xuân cũng như Nhà hát Lớn 10 phút đi bộ. Khách sạn có Wi-Fi miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Thiết kế đặc trưng với sàn gỗ, các phòng máy lạnh có truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh với minibar. Với tầm nhìn ra đường phố, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân, dép và vòi sen nước nóng. Rất đầy đủ tiện nghi. Tôi sẽ ở đây nếu có dịp đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

địa điểm đẹp, giá rẻ, phòng sạch

10

Tuyệt vời
Tôi đã được gợi ý khách sạn này bởi người bạn của tôi gần đây đã ở lại. Khách sạn này nằm ở giữa phố cổ-trung tâm của Hà Nội, chỉ cần 5 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và được bao quanh bởi nhiều cửa hàng, danh thắng lịch sử, các ngân hàng, trung tâm thương mại. Giá phòng rất hợp lý, các phòng lớn và các nhân viên rất chuyên nghiệp và các thiết bị nhìn mới, được trang bị với wifi tốc độ cao, và với TV màn hình phẳng, bạn có thể xem các kênh truyền hình quốc tế rất nhiều. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy buồn chán khi bạn ở lại đó. Gặp lại Star III Hotel Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Vị trí hoàn hảo, thuận tiện cho mọi hoạt động. Dịch vụ tuyệt vời từ phòng ốc đến nhân viên, đầy đủ tiện nghi và sự chu đáo. Giá cả hợp lý, không có điểm nào để phàn nàn. Tôi thích và hoàn toàn hài lòng với mọi khía cạnh của khách sạn này. Lựa chọn tốt và đáng giá cho mọi chuyến đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Đa Dạng tại Millennium Legend Hanoi

8.0

Rất tốt
Vợ chồng chúng tôi ở tại khách sạn Millennium Legend Hanoi cho 2 đêm, những giá trị khi chúng tôi được ở lại với khách sạn, nhân viên rất cởi mở, tận tình, vui vẻ, phòng của chúng tôi được trang bị rất đẹp, lần sau tôi sẽ trở lại. Tôi rất tin vào khách sạn uy tín này, khi mới đến chúng tôi đã có thiện trí với anh Mr.Ben và Thương lễ tân khách sạn, đã giúp tôi về mọi mặt, như đèo tôi đi mua đồ ăn để về khách sạn nấu rất nhiệt tình, phòng thì tôi rất hài lòng, có máy vi tính trong phòng, cửa số thoát mát, sạch sẽ, tôi sẽ ở lại đây vào tháng sau. Rất cám ơn từ đáy lòng tôi. Tôi đã ở lại KS 01 đêm, KS khá ổn cả về vị trí và các tiện nghi trong phòng. Thái độ nhân viên nhiệt tình, không có gì phải phàn nàn. Lần sau tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Mytour.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Khách Sạn Giá Rẻ

8.0

Rất tốt
Tôi thích khách sạn này. Nghỉ ở đây giúp tôi tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Khách sạn 2 sao nhưng rất đẹp, nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, lại còn có nhiều dịch vụ đi kèm nữa. Bạn cũng thử nghỉ ở đây xem, bạn sẽ hài lòng đấy. Tôi đánh giá cao khách sạn này, nó là 1 trong những khách sạn tốt của Hà Nội. Khách sạn có tất cả những điều cần thiết cho chuyến du lịch của chúng tôi - giá rẻ, vị trí thuận tiện, phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình… Lần sau nếu đến Hà Nội tôi chắc chắn sẽ ở khách sạn này lần nữa. Khách sạn tuy có mặt bằng nhỏ nhưng phòng ốc tốt, wifi mạnh, tiện nghi, nhân viên vui vẻ tận tình và vị trí rất thuận lợi để ra hồ gươm (khoảng 5p đi bộ). Nhược điểm là đồ ăn sáng chưa tốt lắm, tuy nhiên không phải là vấn đề lớn do khách chỉ muốn ra ngoài thưởng thức đồ ăn Hà Nội. Tôi sẽ sử dụng lại dịch vụ vào lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Riverside

8.0

Rất tốt
Tổng thể, trải nghiệm của tôi tại khách sạn Riverside Hà Nội khá ổn. Phòng ốc thoải mái, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Vị trí thuận tiện, gần trung tâm. Dịch vụ ổn định, phục vụ lịch sự. Tôi hài lòng với chất lượng và sự thoải mái khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Kết Hợp Du Lịch và Công Tác

8.0

Rất tốt
Chuyến đi kết hợp du lịch và công tác trở nên đáng nhớ tại khách sạn Riverside. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tôi cảm nhận sự tiếp đón chân thành. Mặc dù phòng ốc thoải mái và đầy đủ tiện nghi, nhưng vệ sinh có chút khuyết điểm. Tuy nhiên, với thức ăn sáng phong phú và vị trí thuận lợi ngay khu phố cổ, tổng thể tôi đánh giá 8/10 cho trải nghiệm tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Millennium Legend Hanoi

8.0

Rất tốt
Vợ chồng chúng tôi ở tại Khách sạn Millennium Legend Hanoi cho 2 đêm, phòng rất ok, nhân viên và nhà ăn tuyệt vời, tận tình và chu đáo cho đến lúc chúng tôi check out. Khách sạn chất lượng tương đối tốt, nói chung tôi hài lòng với khách sạn này. Nhân viên rất cởi mở, tận tình, vui vẻ, phòng của chúng tôi được trang bị rất đẹp, lần sau tôi sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Thuận Lợi và Hài Lòng

8.0

Rất tốt
Khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi, phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng và tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Giá phòng hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng. Không khí xung quanh khách sạn rất thoáng mát và trong lành. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây, và sẽ quay lại khi có cơ hội. Mặc dù có chút điểm trừ về chất lượng tạm ổn và toilet chưa sạch sẽ, nhưng tổng体 là một trải nghiệm tích cực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Đầy Đủ Thuận Lợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở trung tâm phố cổ, vị trí thuận lợi gần nhiều nhà hàng và điểm du lịch. Phòng sạch sẽ, ngăn nắp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và dễ thương, giúp đỡ khách mọi khi cần. Khách sạn đẹp, giá cả hợp lý, thích hợp cho chuyến đi du lịch kết hợp công tác. Tôi chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp. Cám ơn Mytour đã tư vấn cho tôi khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải Nghiệm Ưu Đãi Tốt tại Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở lại khách sạn 01 đêm, khách sạn khá ổn cả về vị trí và các tiện nghi trong phòng. Thái độ nhân viên nhiệt tình, không có gì phải phàn nàn. Lần sau tôi sẽ tiếp tục quay lại. Khách sạn không lớn tuy nhiên phòng ốc cũng chấp nhận được, sạch sẽ. Nhân viên khách sạn khá nhiệt tình mặc dù ngày tết rất đông khách. Khách sạn Millennium Legend Hanoi, thành phố Hà Nội có phòng thoáng mát, cửa sổ nhìn xuống ngay phố Hàng Mắm khu phố cổ, rất gần hồ Hoàn Kiếm. Vị trí thuận lợi cho các hoạt động ban đêm. Nhân viên lịch sự vui vẻ. Nằm ở khu phố cổ nên khách sạn cũng có những chi tiết cổ riêng, rất thích hợp để ở khi du lịch. Phòng thoáng mát, sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn này tuy gần trung tâm nhưng còn tốt hơn với dịch vụ thân thiện và không khí thoải mái. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, và giá cả hợp lý. Gia đình tôi thích không khí xung quanh, thấy thoáng đãng và trong lành. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, làm cho chuyến đi trở nên ý nghĩa. Sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cả chuyến đi với bạn bè và gia đình. Chắc chắn sẽ quay lại khi có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Tốt tại Riverside

8.0

Rất tốt
Khách sạn Riverside Hà Nội mang đến trải nghiệm khá tốt với dịch vụ nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Vị trí thuận tiện gần trung tâm giúp di chuyển dễ dàng. Mặc dù một số tiện nghi có vẻ cũ, nhưng chung quy khách cảm thấy khá hài lòng với chất lượng và sự thoải mái khi ở tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Hài Lòng Tuyệt Đối

10

Tuyệt vời
Trải qua chuyến đi tại khách sạn Riverside Hà Nội, tôi hoàn toàn hài lòng. Phòng ốc sạch sẽ, mới mẻ, và tiện nghi đầy đủ. Lễ tân và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, tạo ấn tượng tích cực. Tuy có một số vấn đề nhỏ như trục trặc vòi sen và lavabo tự nhiên nóng lên vào ban đêm, nhưng nhân viên đã hỗ trợ nhiệt tình. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm, giá cả phù hợp. Cho chuyến đi này, tôi đánh giá khách sạn 9/10.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Ngọc Lệ Oanh
14/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Nhóm

Chuyến du lịch thú vị

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn nằm trong khu vực phố Cổ Hà Nội, chỉ mất 10 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm. Lễ tân thân thiện, nhiệt tình. Tại đây có cũng cấp dịch vụ du lịch với mức giá hợp lý. Tuy nhiên tủ lạnh sẽ không hoạt động nếu rút chìa khóa nên khá bất tiện.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Sunflower Hotel & TravelẢnh người dùng đánh giá Khách sạn Sunflower Hotel & Travel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bui Thanh
15/10/2020
Du lịch một mình

Cũng được

8.0

Rất tốt
Khách sạn 2 sao nên chất lượng cũng bình thường, nói chung phòng cũng được, ngủ nghỉ 1 đêm nên không đòi hỏi nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đạt
24/05/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Julia
11/03/2020
Khác

Awful rude staff, dirty room, BUGS. don’t stay here

1.0

Kém
Nothing
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lệ
18/02/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Ko phục vụ bữa sáng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MK
Ms Khanh
06/02/2020
Nhóm

Bình thường

7.0

Tốt
Chất lượng bình thường so với tiêu chuẩn 2 sao, phòng bày biện đơn giản, đi lại cũng được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
X
Xuyên
04/01/2020
Khác

Mấy ngày nghỉ thoải mái vui vẻ

10

Tuyệt vời
Tiện ăn vặt, nhiều đồ uống ngon ,đi chơi rất gần phố đi bộ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Liemanh
03/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tốt nhân viên thân thiện phòng đẹp phù hợp với giá tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Elena
29/12/2019
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
nm
ngo ngoc que minh
27/12/2019
Du lịch một mình

Rất không hài lòng

4.6

Kém
Rất không hài lòng, phòng giường đôi hạng tiết kiệm khi bước vào thì rất là dơ, nghe mùi ẩm mốc, chăn drap gối nệm thì ngả màu và có những chấm đen li ti, phòng 2 người mà chỉ có 1 khăn tắm, nói chung rất tệ. Vớt vát được chút là thái độ phục vụ của nhân viên thì vui vẻ, lịch sự. Tôi góp ý ks nên cải thiện đầu tư lại về csvc thì tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Diep
22/12/2019
Khác

Nói chung cuối tuần vui vẻ

10

Tuyệt vời
Địa điểm tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tamara
10/11/2019
Khác

Chấp nhận được

5.8

Trung bình
location and price for private room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Benjamin
01/11/2019
Khác

Good value for private room in Hanoi

6.0

Trung bình
It was a pleasant enough place to stay. It had a good location in the Old Quarter. Staff were helpful, particularly when an overnight bus we had booked never materialised, they immediately sorted a new bus for us and got us a room for the night. They also rang the bus company on our behalf.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
26/10/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Amazing
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Sunflower Hotel & Travel

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Sunflower Hotel & Travel?

Khách sạn Sunflower Hotel & Travel có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 11:30.

Khách sạn Sunflower Hotel & Travel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Sunflower Hotel & Travel có 8 tầng và 13 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Sunflower Hotel & Travel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Sunflower Hotel & Travel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Khách sạn Sunflower Hotel & Travel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Không hút thuốc, Thang máy
  • Vật nuôi: Được mang vật nuôi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Sunflower Hotel & Travel?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 4 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019