Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Anh Đào Phú Quốc

Viết đánh giá
Đánh giá 7.6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 101 nhận xét)
“Theo cá nhân tôi đánh giá thì dịch vụ ở Khách Sạn Anh Đào Phú Quốc này cũng khá tốt, từ vệ sinh phòng ở sạch sẽ, đến tiện nghi và các dịch vụ cơ bản đều đáp ứng được yêu cầu của khách. Thái độ làm việc của nhân viên cũng vui vẻ, lịch sự. Vị trí ok, mọi thứ ổn, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây. “
Dang Ngoc Dung
10/10/2016
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 7.3
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 15 nhận xét)
“Nhân viên nơi đây phục vụ rất nhiệt tình, có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Vệ sinh khá sạch sẽ, không gian mát mẻ, thoải mái. Nhưng vị trí không được gần bãi tắm. “
Phan Anh Tai
06/07/2015
Đánh giá 7.2
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 18 nhận xét)
“khach san co nhieu muoi, ve sinh kem. gia dinh co bao le tan nhung ks khong co bien phap  khac phuc. toi thay that vong ve chuyen di na “
Lê Chăm
22/10/2015
Đánh giá 5.5
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Tôi không hài lòng với chất lượng phục vụ của KS. Tôi vừa có kỳ nghỉ 3 ngày ở đây và có 1 số nhận xét sau: - Phòng quá nhỏ so với 3 người ở, thực tế không như trên hình quảng cáo. - Không thay khăn tắm, đổ rác hàng ngày - Ngày thứ 2 của kỳ nghỉ, sau 1 ngày đi chơi về mở cửa bước vào phòng chào đón chúng tôi bằng 1 mùi rất khó chịu của toilet. Phục vụ lên xả nước vài lần và nói được rồi nhưng chúng tôi không thể đi ngủ với cái mùi khó chịu như vậy và đề nghị được đổi phòng. KS nói đã hết phòng nên chúng tôi yêu cầu được trả phòng để đi thuê KS khác. KS sau khi check out yêu cầu chúng tôi thanh toán tiền đã dùng nước uống trong mini bar mà không hoàn lại tiền phòng vì khách đặt phòng qua mytour. Sau khi qua lại chúng tôi yêu cầu gặp người có thẩm quyền của KS để giải quyết thì phục vụ mới đồng ý chuyển cho chúng tôi sang 1 phòng khác. Chúng tôi nghĩ có phải không đặt phòng trực tiếp với KS nên chất lượng phục vụ được nhận là như vậy!!! “
Nguyễn Thị Thu Thùy
12/01/2016
Đánh giá 7.8
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 62 nhận xét)
“Theo cá nhân tôi đánh giá thì dịch vụ ở Khách Sạn Anh Đào Phú Quốc này cũng khá tốt, từ vệ sinh phòng ở sạch sẽ, đến tiện nghi và các dịch vụ cơ bản đều đáp ứng được yêu cầu của khách. Thái độ làm việc của nhân viên cũng vui vẻ, lịch sự. Vị trí ok, mọi thứ ổn, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây. “
Dang Ngoc Dung
10/10/2016