Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Bình Minh Resort (KDL Hồ Mây)

Viết đánh giá
Đánh giá 6.7
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 18 nhận xét)
“Về khung cảnh, cơ sở vật chất cũng như các dịch vụ đi kèm ở resort thì rất ok tuy nhiên thái độ tiếp tân trên resort thì quá kém. Ban đầu dưới trệt tôi hỏi lễ tân là extra bed đã tính tiền ăn sáng chưa và một thằng bé 3 tuổi trong đoàn ở với ba mẹ nó thì có phụ thụ khoản này không thì bạn ấy trả lời là không thu thêm nữa, chỉ tính tiền đi cáp treo. Thế nhưng lúc check out thì lễ tân trên resort lại nói khác phụ thu luôn 2 khoản ăn sáng 300.000 mà thằng bé 3 tuổi thì có ăn được bao nhiêu, còn extra bed thì bảo là chỉ trả cho cái giường thôi, họ còn nói đơn phòng này của mytour nên khác. Tôi bực quá nói bạn tự liên hệ với lễ tân dưới trệt thì 2 bạn ấy cãi qua cãi lại cuối cùng mới đồng ý là không tính tiền cho tôi. Tôi nghĩ rằng mai mốt mytour nên làm rõ vấn đề này với resort thì hay hơn. “
Huỳnh THị Diễm Trang
15/09/2016
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 5.3
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Đây là lần thứ 3 mình ở trên khu Hồ Mây này.Mình thấy trang thiết bị,phòng ốc bắt đầu xuống cấp rồi ko còn được như hồi trước,những trò chơi cũng vậy.Hồ bơi nhỏ,lượng khách đông gây quá tải,máng trượt cũ,lại bị hư.Buffet sáng ko ngon. Với giá phòng 1,5tr/đêm + 200k/người bắt buộc cho vé tham quan Hồ Mây thì thành ra 1,9tr/đêm cho 2 người.Với số tiền ấy có thể ở 1 resort sang trọng tại Mũi Né “
Vickey
06/08/2015
Đánh giá 6.7
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 9 nhận xét)
“Cảm ơn My.tour & Binh Minh resort đã cho gia đình cuối tuần vui vẻ và có những khoảng thời gian đáng nhớ. Điểm tốt: - Thức ăn sáng phong phú, ngon (so với mức giá) - Khung cảnh đẹp - Nhiều trò chơi giải trí cá nhân cũng như tập thể thú vị Điểm cải thiện: - Thông tin hướng dẫn chưa rõ ràng cho khách ở khu vực lễ tân và khu vực cáp treo. Bối rối khi tìm đường lên cáp treo theo hình thức vân tay (khách ở resot) và vé (cho khách lẻ) - Dịch vụ bên trong phòng chưa thực sự phù hợp (phòng 6 khách chỉ có 1 toilet, nước nóng hoạt động chưa ổn định, nội thất phòng tăm không đẹp, tủ lạnh quá bé) - 2 khách di chuyển hành lý của 10 người thì ko được đi cáp bình thường, yêu cầu đi cáp chở hàng hóa (tuy nhiên sau khi có sự xuất hiện của anh Phương - giám đốc kinh doanh thì mới được chở) Mặc dù đêm hôm trước toàn bộ hành lý này vẫn đi cáp bình thường -->Không thống nhất trong quy định sử dụng cáp trong toàn bộ nhân viên hỗ trợ. - Thức ăn của nhà hàng (cơm trưa): Thực sự cần cải thiện rất nhiều. Mì xào mặn quá, cơm chưa chín, canh chua ngọt hơn mức bình thường, cá rất tanh.  Rất mong nhận được sự nổ lực cố gắng của resot, chúng tôi sẽ quay lại để có những khoảng thời gian lý tưởng bên người thân. “
Truong Quoc Phong
25/10/2015
Đánh giá 0
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 7
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 7 nhận xét)
“Về khung cảnh, cơ sở vật chất cũng như các dịch vụ đi kèm ở resort thì rất ok tuy nhiên thái độ tiếp tân trên resort thì quá kém. Ban đầu dưới trệt tôi hỏi lễ tân là extra bed đã tính tiền ăn sáng chưa và một thằng bé 3 tuổi trong đoàn ở với ba mẹ nó thì có phụ thụ khoản này không thì bạn ấy trả lời là không thu thêm nữa, chỉ tính tiền đi cáp treo. Thế nhưng lúc check out thì lễ tân trên resort lại nói khác phụ thu luôn 2 khoản ăn sáng 300.000 mà thằng bé 3 tuổi thì có ăn được bao nhiêu, còn extra bed thì bảo là chỉ trả cho cái giường thôi, họ còn nói đơn phòng này của mytour nên khác. Tôi bực quá nói bạn tự liên hệ với lễ tân dưới trệt thì 2 bạn ấy cãi qua cãi lại cuối cùng mới đồng ý là không tính tiền cho tôi. Tôi nghĩ rằng mai mốt mytour nên làm rõ vấn đề này với resort thì hay hơn. “
Huỳnh THị Diễm Trang
15/09/2016