Địa điểm
Ngày đến
T5, 28 tháng 3
1
Ngày về
T6, 29 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) - mới nhất 3/2024

7.8Tốt(14 đánh giá)
33 Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Huế, Huế, Việt Nam, 54000

Thông tin khách sạn

Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam)
Nhà nghỉ EMT Huế là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn trải nghiệm cuộc sống đích thực của Huế. Với vị trí thuận tiện, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như Wifi miễn phí, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, bãi đậu xe, đưa đón sân bay. Du khách có thể lựa chọn trong số 21 phòng với không gian yên bình, thư giãn và nhiều phương tiện vui chơi giải trí. Nhà nghỉ EMT Huế là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở Huế.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

EMT Homestay ở Hue, Việt Nam là một khách sạn nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Phòng ở đây rất sạch sẽ và rộng rãi, có cửa sổ view thoáng mát. Nhân viên lễ tân và buồng phòng thân thiện và nhiệt tình. Dù có ngôn ngữ khác nhau, trò chuyện với họ thực sự thú vị và đôi khi còn gây cười. Đây là một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

3

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐV
Đặng Long Vũ
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời với Vị trí Tốt và Nhân Viên Thân Thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tốt, yên tĩnh và nhân viên thân thiện. Phòng sạch sẽ và tiện nghi, đặc biệt có tủ lạnh, điều hoà và quạt. Đây thực sự là nơi tốt nhất mà chúng tôi đã ở trong chuyến đi 3 tuần tại Việt Nam. Chúng tôi cũng đã sử dụng xe đạp của khách sạn, điều này thật sự hữu ích. Chúng tôi sẽ giới thiệu nơi này cho bất kỳ ai!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời với Nhân Viên Thân Thiện và Phòng Rộng Rãi

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật tuyệt! Nhân viên vô cùng thân thiện, giúp đỡ nhiệt tình. Phòng rộng rãi và thoải mái. Có xe đạp miễn phí cho khách, cho phép bạn khám phá đẹp của Huế. Đặc biệt, thực đơn đa dạng với những món ngon địa phương. Vị trí tốt, gần nhà hàng và nhà thờ Phú Cầm. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời và chắc chắn sẽ quay trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2020
Khác

Kinh tởm

2.0

Kém
Thật là kinh tởm, chỗ ngồi trong nhà vệ sinh đầy ắp và khi tôi yêu cầu nhân viên dọn dẹp thì ai đó đã đến và chỉ văng nước lên nó. Không bọt biển không hóa chất. Tôi đoán đây là cách họ luôn làm sạch nó. Họ lau tay và bên dưới bằng tay và sau khi chạm vào bồn rửa và tay nắm cửa trong phòng. Cảm thấy thật kinh tởm khi ở đây. Toàn bộ căn phòng có mùi như nhà vệ sinh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2019
Khác

Pay for what you get and some surprises.

2.0

Kém
If you have any expectations on staying here then you might want to read this (trust me).... First and foremost I was going to rate this as 3 stars because we are not in the states or Europe and its decent for Vietnam but things happened and honestly I wish I could have gotten my money back. Booking it online would actually save you about 100,000 VND then walk-in in my case. I later discovered that after the case. I will break it down as much as possible. Customer Service Communication with cleaning lady and Receptionist: It was all in vietnamese but had not attempted english, so I cant comment if they speak english or not. But the service and communication in vietnamese was good, honest to think of it, that may be the only good about this hotel unfortunately. Elevator: Going Up: elevator door wouldn’t respond and the receptionist had to push a botton behind the counter. This happened multiple times and its during buainess hours. Going Down: I got stuck in the elevator going down in the morning. Wasn’t a fun experience. Obviously when youre stuck, you press either the emergency or calll button. I had already made it down to the 1st floor but the door would open, even attempted to push the open door bottons and others. After a couple of minutes the door opened up. Well, to start, the bedroom was green, 2-3 different shades of green, if you like green, there you go! The mattress and pillows are VERY SOFT. It was to the point i wasnt used to it and i woke up at 3:40am and could go back to sleep. Back to the bedroom, the walls are very thin... And so are the windows! You can here practically everything. At 4:30am and 5am you will here the church bells. It will last for 1 minute for each time. Trains will make there way through this neighborhood many times at night, so yes, you will here the LOUD WHISTLE and the train passing through. Chickens.... they too go off randomly through out the morning. After the church bells at 5am, i could hear people’s conversation outside and in the hallways and the room next to mine. Truthfully i really dont know how this place has an average 5 star rating. The worst i havent mentioned yet till now. On my bed when i woke up at 3:40am, i saw RAT DROPPINGS. It was dang close to my face/nose. Seriously this isnt right, for any guest to feel and experience. The bathroom, you have to turn on a switch and wait about 8-10 mins for hot water. There is no shower curtain or sliding door so becareful stepping into and out of the tub. The lighting in the bathroom was very dark, i had to used my cellphone and turn on the flash. Terrible. If you read this far in this review and youre thinking of staying here, good luck and you’ve been warned! 👎🏼🤦🏻‍♂️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/11/2018
Khác

Friendly Hotel

10

Tuyệt vời
My family have three days in Hue, Vietnam for a trip. We stayed at EMT Homestay in 33 Nguyen Truong To St, Hue city. The price is very cheap and receptionist is very friendly and kind. Thanks for all your excellent services
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trần
31/10/2018
Khác

Phòng rộng rãi, thoáng mái

9.2

Tuyệt vời
Ở lại 1 đêm tại khách sạn EMT Homestay tôi và chồng tôi cảm thấy rất thỏa mái. Nhân viên lễ tân và buồng phòng thân thiện. Phòng tương đối sạch sẽ và rộng rãi, có cửa sổ view thoáng mát rất thích. Nói chung phòng có giá cả rất phải chăng, lần sau sẽ ghé lại :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/10/2018
Khác

Nơi tuyệt vời để ở

10

Tuyệt vời
Mặc dù khách sạn nhỏ nhưng nó là đủ mọi tiện nghi. Tôi đi một mình để tôi muốn ở trong một căn phòng nhỏ và ấm cúng vì không cảm thấy cô đơn. Các nhân viên là hiếu khách, nhiệt tình và hài hước. Mặc dù chúng tôi có ngôn ngữ khác nhau, trò chuyện với họ là thực sự. thú vị. Điều này dẫn đến tình huống buồn cười, đôi khi. Đó là một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/10/2018
Khác

Kinh ngạc!

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tốt và tầm nhìn đẹp. Có thang máy. Các phòng là không hút thuốc và cổ tích được trang bị tốt. Miễn phí xe đạp và bản đồ với hướng dẫn của nhân viên lễ tân. Lựa chọn đúng. Tôi sẽ trở lại đây vào mùa hè năm sau với gia đình tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/10/2018
Khác

Một nơi hoàn hảo để ở

10

Tuyệt vời
Vị trí tốt, gần rất nhiều nhà hàng ven đường và nhà thờ Phú Cầm. Nhân viên tiếp tân bày tỏ nồng nhiệt chào đón chúng tôi, luôn mỉm cười, đề nghị những món ăn ngon của địa phương Huế. Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đó. Chúng tôi sẽ sớm quay trở lại nếu chúng tôi có cơ hội thêm thời gian.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/10/2018
Khác

Yêu Huế

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ khách, giọng Huế nhẹ nhàng, dễ thương. Phòng rộng rãi, thoải mái. Có xe đạp miễn phí cho khách, cảm giác đạp xe qua cầu Tràng Tiền, ngắm sông Hương vào chiều tối thật thú vị. Thích nhất là gánh bánh canh nam phổ, bánh bèo nậm lọc đối diện khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/10/2018
Khác

SẼ QUAY LẠI

10

Tuyệt vời
Nhân viên khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn cho chúng tôi các điểm tham quan, ăn uống với giá cả hợp lý. Sau khi đi tour Bạch Mã của khách sạn, cả nhóm rất vui vẻ và hài lòng. Sẽ quay lại khách sạn nếu có dịp đến Huế một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Younghee
12/08/2018
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
위생상태에 100점! 이유는 선풍기가 팬과 프렘이 막 청소한 것과 같이 깨끗하여 에어콘과 선풍기 바람이 아주 상쾌했다.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2018
Khác

RẤT giá thấp và nhân viên dễ chịu phần lớn bù đắp cho những thiếu sót của cơ sở vật chất

6.0

Trung bình
Tên là một chút kỳ quặc. Dường như đây là một thời trang ở Huế cho các khách sạn và nhà nghỉ để tự gọi mình là 'nhà trọ' (có lẽ họ nghĩ nó thật kỳ lạ và quyến rũ?) Khi thực ra chúng không là gì cả. Đây là một khách sạn cỡ trung bình! Các nhân viên ở đây thật đáng yêu - rất thân thiện và hữu ích. Chủ sở hữu / người quản lý, vợ ông, và hai nhân viên tiếp tân đã làm hết sức mình để sửa chữa tất cả các vấn đề tôi đã có ban đầu (không có wi - fi, không có nước nóng, không có sưởi ấm!). Và ngay cả những người làm sạch nói một chút tiếng Anh và chào đón bạn nồng nhiệt mỗi ngày. Các phòng đều có kích thước tốt, nhưng rất lạnh và trần. Và giường rất mềm và rất thấp: không phù hợp với tôi chút nào - chúng kích thích một cơn đau lưng kinh niên. Nước cho vòi hoa sen (khi bạn có thể làm việc ra làm thế nào để kích hoạt nó!) Là rất nóng. TV có một trong những gói tốt nhất tôi đã tìm thấy ở châu Á trong một thời gian dài: ba kênh phim tiếng Anh, cộng với một vài kênh tin tức và thể thao, và Nat Geo, Discovery và Fox Life. Các vật phẩm nhỏ (bia, nước ngọt, nước đóng chai) có giá rất hợp lý, so sánh với hầu hết các cửa hàng tiện lợi. Có một thang máy - khá bất thường trong một khách sạn có kích thước này. Các tùy chọn ăn sáng là giá trị tốt (mì, anyway; các lựa chọn bánh mì không quá nhiều) tại chỉ $ 2; nhưng họ không thường xuyên chạy nhà bếp, vì vậy bạn phải đặt hàng trước một ngày. (Có một quầy bánh mì tốt ngay trước mặt, nhưng chỉ vào sáng sớm thôi.) Vị trí khá yên tĩnh, trên một con phố nhỏ bên bờ Nam sông An Cửu (mặc dù có một con gà trống ở vùng lân cận, và một tiếng chuông nhà thờ, và đường ray ... nhưng không đủ lớn hoặc tiếng ồn đủ thường xuyên để có nhiều phiền toái). Nó khá thuận tiện cho nhà ga (chỉ hơn một cây số), nhưng ít hơn cho tất cả mọi thứ khác: đó là một 30 - 40 phút đi bộ đến Tử Cấm Thành hoặc quận bar. Tôi đã có những bất hạnh để đến giữa một snap lạnh luẩn quẩn (kèm theo mưa phùn không ngừng, ngày dài). Vì vậy, tôi đã rất lo lắng khi phát hiện ra rằng chức năng 'ấm áp' của máy lạnh dường như không hoạt động; và không có hình thức sưởi ấm nào khác được cung cấp. Ban đầu, nhân viên đề nghị tắm vòi sen để giữ ấm (không chắc chắn nó có hiệu quả như thế nào, nhưng không thể lúc đầu vì không có nước nóng!), Nhưng sau đó cung cấp thêm một số 'chăn' (giống như thảm lông). . . . . và, cuối cùng, một lò sưởi điện nhỏ (nó không tạo ra tác động lớn đến căn phòng như một tổng thể, nhưng ít nhất nó cũng giúp tôi làm khô một số quần áo ẩm ướt của tôi). Vì vậy, đây là một vấn đề lớn trong những tháng mùa đông lạnh giá; nhiệt độ trong nhà trong một tòa nhà được cách nhiệt tốt sẽ luôn lạnh hơn một chút so với bên ngoài, vì vậy khi nhiệt độ giảm trong khoảng 10 - 15 độ C trong ngày (và rơi gần đông lạnh vào ban đêm!), chúng thực sự cần một số hình thức đáng kể hơn của sưởi ấm. Máy nước nóng cho vòi hoa sen ở bên ngoài phòng, và hoạt động từ một công tắc không được đánh dấu bên ngoài phòng tắm - và 'bật' là, kỳ lạ, LÊN. Ngoài ra, nó phải được sưởi ấm một chiếc xe tăng, bởi vì phải mất một thời gian khá dài để có hiệu lực (trong nhiệt độ gần như đóng băng khi tôi đến, cũng lên đến nửa giờ). Tôi mất nhiều thời gian để làm tất cả những điều này; họ thực sự nên cung cấp một số thông tin trong phòng về việc này. Các wi - fi chỉ làm việc trên tầng trệt (mặc dù khi tôi phàn nàn về điều này, họ đã thiết lập một bộ định tuyến mới bên ngoài phòng của tôi chỉ cho tôi). Cuối cùng, đó là chiếc giường AWFUL sẽ ngăn tôi ở lại đây một lần nữa. Nhưng việc thiếu sưởi ấm cũng có thể là một trở ngại lớn trong mùa đông. Đây là một điều đáng tiếc, bởi vì nó là một khách sạn rất dễ chịu và cực kỳ rẻ tiền. Và các chủ sở hữu và nhân viên làm mọi thứ có thể cho bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/11/2017
Khác

Sạch sẽ, phòng rộng rãi nhân viên rất tốt đẹp!

10

Tuyệt vời
Khách sạn có một vị trí tốt yên tĩnh, nhân viên được nói và rất hữu ích! Giá cả hợp lý, phòng được sạch sẽ, được trang bị tốt với tủ lạnh, AC, quạt và như vậy. . Cho đến nay là nơi tốt nhất mà chúng tôi ở lại trong chuyến đi 3 tuần tại Việt Nam! Trong thời gian lưu trú của chúng tôi, chúng tôi có thể sử dụng xe đạp đã giúp rất nhiều! Xin giới thiệu cho bất cứ ai! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
15/10/2017
Khác

Chấp nhận được

3.2

Kém
I was not feel comfortable with this choice, the room made me feel very anxious at night, I was even can not sleep well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Minh Hòa
04/01/2013
Du lịch một mình

Khách sạn OK

6.2

Trung bình
Phòng đẹp và rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi phục vụ đạt tiêu chuẩn. Khách sạn Thanh Thảo nằm ngay bên cạnh Nhà thờ lớn nhất của thành phố Huế, gần trung tâm của thành phố, dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế.Nhân viên rất chu đáo .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam)

Thời gian check-in, check-out của Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam)?

Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:30.

Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) có 4 tầng và 21 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Nhà nghỉ EMT Huế (EMT Homestay Hue Vietnam) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Bán tour
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019