Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Le Pont

Viết đánh giá
Đánh giá 6.9
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 41 nhận xét)
“Tôi rất thích dịch vụ ở Khách Sạn Le Pont này. Dịch vụ tốt, phòng ốc sạch sẽ, ở thoải mái, các dịch vụ và tiện ích kèm theo có đầy đủ. Thái độ và phong cách làm việc của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, lịch sự, vị trí đẹp, đi lại thuận tiện, mọi thứ đều đạt yêu cầu và tương xứng với giá cả. Tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. “
Lê Thị Hoa
11/10/2016
Đánh giá 7.2
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Tôi và đồng nghiệp đã nghỉ tại ks này 2 đêm trong chuyến đi Cát Bà vừa rồi. Cảm nhận chung là phòng KS còn sơ sài, không có nhiều tiện nghi, nhưng bù lại cũng sạch sẽ và thoáng mát, đi ra biển cũng không xa lắm. Với mức giá phòng của Mytour thì như vậy là chấp nhận được. “
Đỗ Thu Hương
30/06/2014
Đánh giá 7.4
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 3 nhận xét)
“Khách sạn hơi nhỏ, nhân vien phục vụ tốt. khách sạn gần bến tàu, rất thuận tiện cho đi lại. khách thấy hài lòng khi ở khách sạn này “
Ngô Bá Linh
08/07/2014
Đánh giá 6.8
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 14 nhận xét)
“Đặt phòng Family, phòng cũ, trang thiết bị đã cũ, vòi nước lởm khởm. Nhân viên thì bình thường vì không tiếp xúc nhiều. Vị trí hơi xa Nhận xét chung: cảm thấy chưa hài lòng với mức giá  “
Phan Thị An Bình
31/08/2013
Đánh giá 6.9
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 8 nhận xét)
“Đặt phòng và thanh toán xong, đến nơi lại báo HẾT phòng. Định xếp cho mình ở ks khác bên cạnh trông tồi hơn. Mình không chấp nhận và đòi lại tiền phòng. “
Trần Như Quỳnh
01/08/2016
Đánh giá 7.1
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 13 nhận xét)
“Tôi rất thích dịch vụ ở Khách Sạn Le Pont này. Dịch vụ tốt, phòng ốc sạch sẽ, ở thoải mái, các dịch vụ và tiện ích kèm theo có đầy đủ. Thái độ và phong cách làm việc của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, lịch sự, vị trí đẹp, đi lại thuận tiện, mọi thứ đều đạt yêu cầu và tương xứng với giá cả. Tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. “
Lê Thị Hoa
11/10/2016