Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Starlet Đà Nẵng

Viết đánh giá
Đánh giá 7.8
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 48 nhận xét)
“Tôi đã chọn Starlet nghỉ lại trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Đà Nẵng. Hầu như nhu cầu cơ bản của tôi được đáp ứng đầy đủ. Phòng ốc thiết kế hợp lý, không gian thoáng và đồ đạc sắp xếp ngăn nắp. Bữa sáng được khách sạn phục vụ ngon miệng, món ăn phong phú và đặc trưng. Đặc biệt tôi có thiện cảm khá nhiều với các bạn nhân viên phục vụ, lúc nào cũng thân thiện và hướng dẫn chúng tôi đến những quán ăn hải sản ngon. “
Bui Bich Van
25/06/2016
Rất tốt 9.8
Công tác
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Lần thứ hai trở lại Khách sạn Starlet trong chuyến công tác. Tôi rất ấn tượng với mọi thứ ở đây, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Xung quanh khách sạn có mấy nhà hàng hải sản ăn ngon và rẻ. Có cả đồ ăn Âu. Nói chung tôi rất hài lòng. “
Thanh Hiếu
13/09/2013
Tốt 8
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 7 nhận xét)
“Tôi đặt khách sạn này cho tuần trăng mật của chúng tôi. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. Các dịch vụ của khách sạn thực sự tốt và nhân viên rất thân thiện. Đặc biệt, tôi thích ăn sáng ở khách sạn này, có rất nhiều món để lựa chọn. Khách sạn này gần bãi biển vì vậy chúng tôi có thể đi bộ trên bãi biển vào ban đêm. Căn phòng hiện đại, sạch sẽ và có view đẹp. Chúng tôi sẽ trở lại. “
Trúc Phương
16/11/2013
Đánh giá 7.4
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 11 nhận xét)
“Khách sạn gần biển, phòng sạch sẽ, thoáng, ăn sáng tốt. Nhân viên chuyên nghiệp và tân tình, làm kì nghỉ chúng tôi rất thoải mái “
Ngô Tẩu
17/07/2014
Tốt 8.1
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 5 nhận xét)
“Tuyệt vời. Ăn sáng tốt với nhân viên rất thân thiện tại nhà hàng. Khá gần bãi biển. Thoải mái, trải nghiệm rất tốt. Lần thứ hai. Sẽ ở lại một lần nữa. “
Thomas K
26/05/2014
Đánh giá 7.6
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 23 nhận xét)
“Khách sạn Starlet Đà Nẵng khiến tôi thất vọng vô cùng chẳng hài lòng về điều gì cả, phong cách phục vụ quá kém. Thứ nhất từ mặt đất lên đến quầy lễ tân rất cao nhưng không hề có bảo vệ hay nhân viên khuân hộ hành lý cho khách. Thứ 2 lễ tân không niềm nở, mặt nhìn lúc nào cũng khó chịu, ngay khi cả tôi cố tình cười thì họ vẫn làm ngờ. Thứ 3 làm việc không rõ ràng, ban đầu mytour bảo tiền phụ thu ăn của trẻ em thì ra tận nơi nếu có sử dụng thì mới trả thêm 150.000/bé còn không ăn thì thôi. Thế mà khách sạn lại bảo đây là phụ thu tiền phòng chứ không phải ăn sáng bắt tôi trả cả 4 ngày, tôi cự lại không chịu thì họ bảo ok chỉ đóng trước 1 ngày thôi. Gia đình chúng tôi ăn buffet sáng chỉ 1 lần thì đến hôm sau ra ngoài ăn cả. Đầu bếp nấu quá tệ, không thể ăn nổi và thực đơn cũng chỉ có 3 món, đây mà cũng gọi là buffet sao. Thứ 4, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mà điện cứ chập chờn, điều hòa lúc có lúc không, trong phòng chẳng có đèn ngủ, quạt hút gió ở toilet thì ồn cực kì hầu như cả đêm cả 2 vợ chồng tôi đểu ngủ không được. “
Quang Đức Thông
27/07/2016