Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Thanh thủy ( Tân phước 2 cũ )

Viết đánh giá
Đánh giá 7.4
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 33 nhận xét)
“Theo đánh giá khách quan của tôi sau khoảng thời gian nghỉ ngơi lại Khách Sạn Thanh thủy này thì chất lượng phòng ốc tốt, khang trang, sạch sẽ. Nhân viên dễ thương, vui vẻ. Tuy nhiên khi tôi gọi lễ tân nhờ ủi quần áo thì họ báo là bàn ủi bị hư lâu rồi chưa có sửa. Tôi đi công tác nên dịch vụ ủi quần áo rất cần thiết với tôi. Tôi nghĩ khách sạn nên hoàn thiện dịch vụ này để thuận lợi hơn cho khách hàng. “
trang
17/12/2015
Đánh giá 7
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Khách sạn phòng sạch sẽ. Tôi đi công tác nên cũng không quan trọng lắm, nói chung phục vụ không chuyên nghiệp nhưng khá nhiệt tình. “
Nguyễn Văn Gián
01/10/2013
Đánh giá 7
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 7 nhận xét)
“Đây là lần thứ 2 ghé cần thơ ở ks thanh thủy, chất lượng phục vũ tốt, có điều toi được xếp vào phòng 114, bố trí đồ đạc không hợp lý, không thể cắm tủ lạnh được, tv treo trên nóc tủ bị khuất “
Phạm Hồng Thái
26/11/2015
Đánh giá 6.5
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 5 nhận xét)
“Phòng ốc đầy đủ tiện nghi nhưng hơi cũ khách sạn nên nâng cấp cơ sở vật chất . Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Cảm ơn các bạn Mytour đã giúp tôi đặt phòng. “
Võ Nguyễn Trúc Bạch
08/10/2014
Đánh giá 6
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn khách sạn ở cần thơ này để làm chuyến du lịch về miền sông nước. Với tiện nghi cũng khá đầy đủ và vệ sinh cũng thật sạch sẽ đã mang lại cảm giác dễ chịu khi đến nơi này. “
Huỳnh Nguyễn Yến Thanh
25/06/2015
Đánh giá 7.9
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 19 nhận xét)
“Theo đánh giá khách quan của tôi sau khoảng thời gian nghỉ ngơi lại Khách Sạn Thanh thủy này thì chất lượng phòng ốc tốt, khang trang, sạch sẽ. Nhân viên dễ thương, vui vẻ. Tuy nhiên khi tôi gọi lễ tân nhờ ủi quần áo thì họ báo là bàn ủi bị hư lâu rồi chưa có sửa. Tôi đi công tác nên dịch vụ ủi quần áo rất cần thiết với tôi. Tôi nghĩ khách sạn nên hoàn thiện dịch vụ này để thuận lợi hơn cho khách hàng. “
trang
17/12/2015