Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Chérie

Viết đánh giá
Đánh giá 7.5
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 106 nhận xét)
“Dịch vụ ở Khách Sạn Chérie khá ổn, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây. Dịch vụ phòng ok, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình, mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn , không có gì phàn nàn, dịch vụ tương xứng với giá cả. Tôi đánh giá dịch vụ đựơc 8 điểm. “
Đinh thị thu hiền
29/11/2016
Đánh giá 6.9
Công tác
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Ăn sáng không phong phú lắm, tuy nhiên được phục vụ tại phòng nếu có nhu cầu. Thang máy khách sạn bé và hơi chậm, tuy nhiên phòng ốc trong phòng rất sạch sẽ và tiện nghi, nhân viên thân thiện. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy đi chơi rất tiện. Khách sạn cạnh chợ Hàn và sông Hàn nên thuận tiện mua sắm, ngắm cảnh sông Hàn. Đây là địa điểm rất tốt! “
Tuyết Trang
19/04/2014
Đánh giá 6.7
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 7 nhận xét)
“Từ phòng của tôi nhìn ra ngoài thấy rất lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống, view khá là đẹp. Tôi nghĩ lần sau tôi sẽ chọn phòng ở vị trí này nữa. Chắc chắn sẽ như vậy.! “
Đào Quyết Thắng
18/06/2015
Đánh giá 7.4
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 12 nhận xét)
“khách sạn gần trung tâm, đi lại rất thuận tiện, đi bộ 3 phút ra chợ hàn,, ko có bể bơi như khách đã đánh giá, nhân viên thân thiện. “
llthao
08/08/2016
Tốt 8.1
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 5 nhận xét)
“Khách sạn nằm ngay khu trung tâm, đi ra chợ Hàn, nhà thờ trung tâm, chợ cồn khá tiện. Gần đường Bạch Đằng. View phòng nhìn ra sông Hàn khá là đẹp. Khu vực an ninh tốt, nhân viên chu đáo. “
Nguyen Trang
21/09/2015
Đánh giá 7.6
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 78 nhận xét)
“Dịch vụ ở Khách Sạn Chérie khá ổn, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây. Dịch vụ phòng ok, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình, mọi thứ đều đạt tiêu chuẩn , không có gì phàn nàn, dịch vụ tương xứng với giá cả. Tôi đánh giá dịch vụ đựơc 8 điểm. “
Đinh thị thu hiền
29/11/2016