Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Mai Charming Boutique

Viết đánh giá
Tốt 8.1
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 8 nhận xét)
“Khách sạn hơi nhỏ và kế bên đang sửa chữa nên hơi ồn. Nếu khách sạn có thể rộng hơn và bớt ồn thì quá tuyện. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Tôi rất hài lòng khi ở khách sạn này. Nó phù hợp với những người đi công tác vì vị trí khá là thuận lợi. “
Ms Huyền
03/09/2014
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Tốt 8
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Tôi đi công tác được nghỉ chân tại khách sạn Mai Charming Boutique và được tận hưởng dịch vụ khá tốt ở khách sạn này. Nhân viên nơi đây nhiệt tình và thân thiện. Giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ của khách sạn . “
Ms Thu
28/11/2014
Tốt 8.3
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Bạn có thể nhận được một mức giá tốt khi xem trên mạng nhưng khi đến đây nếu biết thỏa thuận bạn sẽ nhận được một mức giá hợp lý hơn... Các bữa ăn sáng tự chọn trên tầng 7 đa dạng và có chất lượng tốt so với một số nơi tương tự khác. Hệ thống giặt nhanh và rẻ. Dịch vụ masage cũng rất tốt và rẻ nữa, tôi đã có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời. “
Khôi Nguyên
19/05/2013
Rất tốt 9
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Đây là một khách sạn mới trong khu phố cổ Hà Nội, chỉ mất 5 phút để đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ St Joseph. Nhân viên tiếp tân đặc biệt là Mai rất thân thiện, cô ấy đã đưa cho tôi bản đồ thành phố và hướng dẫn đường đi cũng như chỉ ra nhưng điểm du lịch nổi tiếng. Phòng rất sạch sẽ và có kích thước hợp lý, giường cũng thoải mái. Các bữa ăn sáng ở đây rất ngon, được phục vụ trên tầng 7 nên chúng tôi vừa ăn vừa ngắm toàn cảnh thành phố, thật lãng mạn. “
Vân Nguyễn
22/04/2013
Đánh giá 7.7
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 3 nhận xét)
“Chúng tôi đã có 3 đêm ở đây. Thật không may trong thời gian ở đây đã bị mất điện mất vài giờ. Nhưng chỉ có vậy chúng tôi mới có thể cảm nhận được sự nhiệt tình của các nhân viên ở đây. Họ quay quần mọi người lại và tổ chức một bữa ăn nhẹ để chúng tôi không cảm thấy khó chịu khi mất điện. “
Linh Anh
03/02/2013