Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Khăn Quàng Đỏ - mới nhất 4/2024

7.4Tốt(28 đánh giá)
189, Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Khăn Quàng Đỏ
Khách sạn Khăn Quàng Đỏ tọa lạc tại Quận Ba Đình, cách trung tâm thành phố 4km và gần các địa điểm du lịch như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đền Quán Thánh. Khách sạn có nhà hàng phục vụ ăn sáng hàng ngày và được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, hồ bơi trong nhà, dịch vụ xe đưa đón và lễ tân 24/7. Khách sạn có 103 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và các hoạt động giải trí như bồn tắm nước nóng, câu cá, sân tennis và bóng bàn. Giờ check-in và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá tích cực với phòng rộng rãi, sạch sẽ và được nâng cấp đầu tư. Vị trí thuận lợi với nhiều hàng quán xung quanh. Nhân viên thân thiện và món ăn ngon. Cơ sở vật chất bình thường nhưng đáp ứng được nhu cầu. Khách sạn có không gian rộng, thoáng mát và hồ bơi lớn. Tuy nhiên, trang thiết bị và nội thất hơi cũ kỹ. Phòng vệ sinh và đèn yếu hơn mong đợi. Tuy xa trung tâm nhưng vẫn thuận tiện đi lại. Tóm lại, đây là một khách sạn đáng xem xét cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

11

Tốt

2

Trung bình

6

Kém

3

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Khăn Quàng Đỏ
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Khăn Quàng Đỏ mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NL
Nguyễn Hải Linh
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Hoàn Hảo ở Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn hoàn hảo và tuyệt vời ở Hà Nội! Phòng rộng rãi, sạch sẽ, đèn phòng tốt. Nhân viên thân thiện, món ăn ngon. Với giá chỉ từ 35 USD, bạn được trải nghiệm dịch vụ 3 sao đầy đủ. Phòng có đủ không gian, đầy đủ tiện nghi, bể bơi và sân tennis cho những người yêu thể thao. Wifi nhanh chóng, và bữa sáng phục vụ phở ngon làm từ tâm. Vị trí gần trung tâm, dễ dàng đi lại. Rất hài lòng và sẽ quay lại khi có dịp đến Hà Nội. Hãy trải nghiệm sự thoải mái và hòa mình vào không gian yên bình tại đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Boutique Hotel

8.0

Rất tốt
Khách sạn này là một địa điểm tuyệt vời với không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhiều tòa nhà cung cấp phòng khách sạn. Lễ tân rất thân thiện, nhà hàng rộng lớn và đồ ăn ngon. Địa điểm thuận lợi, ngay tại trung tâm thành phố. Một số khó khăn trong việc tìm đường, nhưng đáng giá cho sự cố gắng. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Bãi đậu xe rộng rãi và hồ bơi ngoại ô lớn là điểm nhấn cho thể thao và giải trí. Một lựa chọn tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Khăn Quàng Đỏ

10

Tuyệt vời
Nghỉ tại Khách sạn Khăn Quàng Đỏ là một trải nghiệm hài lòng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, với đèn phòng tốt. Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, và phục vụ nhiệt tình. Món ăn ngon, tuy nhiên, buổi sáng có thể cải thiện về độ phong phú. Vị trí thuận lợi cho công tác và di chuyển. Wifi có thể được cải thiện. Tuy có một số điểm nhỏ, giá cả hợp lý và phải chăng. Tổng thể, tôi rất hài lòng và sẽ quay lại khi có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
BẾ THỤY THÙY NHIÊN
30/10/2020
Du lịch một mình

Phòng cũng còn mới

7.0

Tốt
Tuy khách sạn này xây lâu rồi nhưng sau nhiều lần nghỉ ngơi thì tôi thấy phòng thực tế cũng còn mới, sạch đẹp, chắc có sửa sang nâng cấp, thấy có đầu tư thêm mấy cái máy nóng lạnh. Vị trí thì nằm trong ngõ cũng nhỏ, xung quanh thì có nhiều hàng quán vỉa hè, quán cóc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhất
19/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Gia đình có em bé

Hoàn hảo và tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi, sạch sẽ, đèn phòng tốt. Nhân viên thân thiện, món ăn ngon. Sẽ quay lại nếu có dịp ra Hà Nội
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NHẤT
18/07/2020
Khác

Hài lòng

9.2

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, món ăn ngon, đèn phòng tốt. Tivi cũ quá
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AS
Anh Sinh
12/02/2020
Gia đình có em bé

Cũng ổn

8.0

Rất tốt
Cũng ổn là nhận xét của tôi dành cho khách sạn này. Cơ sở vật chất cũng bình thường, nhân viên phục vụ cũng được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
OL
Oanh Lê
20/12/2019
Công tác

Phòng cũng ổn

8.4

Rất tốt
Tôi thấy phòng cũng ổn, sạch sẽ, thiết bị đồ dùng cơ bản có đủ. Tiếp tân lịch sự khi giao tiếp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/12/2019
Khác

tham quan

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp và có hồ bơi thích hợp cho cả người lớn và trẻ em nhân viên thân thiện Tôi giới thiệu khách sạn này Nếu tôi ghé thăm Hà Nội một lần nữa nhất định tôi sẽ ở khách sạn này .Cảm ơn các bạn đã chào đón tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/09/2019
Khác

Không gian thoáng

8.0

Rất tốt
Khách sạn có không gian rộng, thoáng mát. Địa điểm khách sạn rất thuận lợi, vì địa thế ngay tại khu trung tâm thủ đô. Bãi ddaaxjuj xe rất rộng rãi, bên cạnh có mốt hồ bơi ngoài trời lớn thuận lợi cho việc thể thao, giải trí và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
c
cam
11/07/2019
Khác

Trên Trung Bình

5.6

Trung bình
Điểm cộng duy nhất cho chỗ ở này là balcon rộng có thể phơi quần áo giặt và khô rất nhanh do nắng gió buổi sáng và trưa. Không gian xung quanh có nhiều cây cối. Phòng ở rộng tuy nhiên trang thiết bị hơi cũ, phòng vs nhỏ chật, cũ không thoải mái. Ăn sáng ít món. Nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/01/2018
Khác

Tạm ổn so với giá cả

6.0

Trung bình
Khách sạn lớn nhưng nằm trong ngõ. Khá nhiều công ty du lịch dạng bình dân chọn KS này. Phòng tương đối sạch, tương đối thôi, nói chung cũng có mùi, dù không đáng kể. Trang thiết bị và nội thất hơi cũ kỹ, dù vẫn dùng tốt. Bữa sáng tạm ổn. Một vài phòng máy sưởi hoạt động có vẻ yếu khi trời rét. Nhà tắm, vệ sinh đèn yếu quá, nên thay loại sáng hơn chút. Xà bông rửa tay trong nhà tắm loại rẻ tiền, cứng và khô như cục đá. Nhân viên nhiệt tình. KS gần khu vực Ba Đình, đi ra Lăng khá gần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LA
Le H. A.
01/10/2017
Khác

4.6

Kém
Xa trung tâm, phòng cũ, khoá cửa cũ, wifi kém, nằm ở vị trí ngõ (hẻm) đường đi khó khăn, xung quanh khách sạn không có các dvu ăn uống, không có dịch vụ cho thuê xe máy. Chán!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/08/2017
Khác

Một túi hỗn hợp ......

4.0

Kém
Khách sạn này đã để lại rất nhiều điều mong muốn. Tôi đã đi du lịch ở Campuchia và Việt Nam cho phần tốt nhất của 2 tháng nay và khách sạn này để lại một hương vị không mong muốn trong miệng của tôi. Ưu điểm: chính căn phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Chiếc giường có lẽ là chiếc giường thoải mái nhất mà tôi đã ngủ từ khi hạ cánh ở Đông Nam Á 2. Không khí - con làm việc một điều trị và nhiệt độ phòng của chúng tôi là hoàn hảo. Vị trí của nó nằm trong khoảng cách đi bộ đến tất cả các điểm tham quan chính của Hà Nội Có một nhà hàng địa phương giá cả hợp lý tuyệt vời gần đó Nhược điểm: Khách sạn theo bản chất quảng cáo của nó là gian lận Có, có một hồ bơi gần đó NHƯNG nó không chỉ là một tiện nghi của khách sạn. Nó là gần khách sạn nhưng là một hồ bơi chung, một cơ sở trong nhà & thường bị chiếm đóng bởi hoards của trẻ em học, ở tất cả các giờ. . . không mong đợi để laze về một hồ bơi vào buổi chiều Sân quần vợt. . . 500 m nhưng một lần nữa một cơ sở xã. . . . không phải cái gì tôi đã chọn để khám phá Bữa sáng được bao gồm trong giá phòng từ 06:00 đến 08:00. 30. . . . bạn muốn đạt được điều đó tốt đẹp và sớm. Một buổi sáng, tôi đi lên số 8 để tìm mọi thứ cất đi mà không có lựa chọn ăn sáng. . . mặc dù nó đã được bao gồm trong giá phòng của tôi. Ngoài ra thức ăn không được giữ nóng, không phải bất cứ thứ gì được thay thế một khi nó đã làm trống. . . . trứng lạnh và giăm bông ở 7. 30 đã trở thành nghi lễ buổi sáng của tôi. Bánh mì cuộn, nếu họ đã không được ăn, là đáng yêu. Ngoài ra, quý khách cần phải nhận phiếu ăn sáng vào ngày hôm sau mỗi tối tại quầy lễ tân. Kỳ lạ thay, khu vực này chỉ được sử dụng cho bữa ăn sáng và bạn không thể ăn ở đây hoặc trong tòa nhà vào bất kỳ thời điểm nào khác trong ngày. Khách sạn này có một số phòng hội nghị / phòng họp chỉ dành cho các tour du lịch và các nhóm xe buýt lớn. Nếu bạn đang đi du lịch trong bất cứ điều gì dưới một tải xe buýt không mong đợi để được cho ăn. Nói về các nhân viên, trong khi họ thân thiện (như là bản chất Việt Nam) không ai nói tiếng Anh, tôi đã sử dụng Google Translate để đặt bất kỳ câu hỏi nào tôi có trong suốt thời gian lưu trú dài hạn của tôi Điều này tự nó đã chứng minh một vấn đề bởi vì wifi ở đây là kinh khủng: trong phòng, hành lang, hành lang. . . tất cả đều vô dụng. . . . và vâng tôi đã kiểm tra. Resorted bản thân mình để di chuyển xung quanh phòng để đạt được bất kỳ loại kết nối Trong khi tôi đi du lịch nhiều hơn hoặc ít hơn trên một ngân sách khoảng 20-25 Euro mỗi đêm cho khách sạn, khách sạn này tôi cảm thấy là một cho xuống. Trang web của nó cần cập nhật hoặc mô tả chính xác các dịch vụ của trang web.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
To T. M. L.
30/04/2017
Khác

9.4

Tuyệt vời
nhân viên thân thiện, nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/08/2016
Khác

A "lovely" boutique hotel

8.0

Rất tốt
This is a very nice property. Several buildings offer hotel rooms. The lobby is welcoming and the restaurant is large and the food was great. I would definitely go back. It is difficult to find, but well worth the effort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/02/2016
Khác

Good service

8.0

Rất tốt
The location is near to the center and the Ba Dinh square. My room is big with 2 single beds. Moreover, the staffs are very friendly and hospitable while the service is good. The hotel was watched out my luggage freely and carefully when I had to check out at the afternoon. I will choose the Hotel when I come back to Ha Noi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
BUI TUAN NGHIA
11/12/2015
Du lịch một mình

Hài lòng

8.6

Rất tốt
Tôi có đặt phòng cho 2 người bạn của tôi tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ khi họ có chuyến đi đến Hà Nội. Khi về thì bạn tôi đều khen và cảm thấy hài lòng khi ở tại đây nên tôi cũng khá yên tâm về sự lựa chọn của mình về khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Khăn Quàng Đỏ

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Khăn Quàng Đỏ?

Khách sạn Khăn Quàng Đỏ có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Khăn Quàng Đỏ có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Khăn Quàng Đỏ có 5 tầng và 103 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Khăn Quàng Đỏ bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Khăn Quàng Đỏ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Khách sạn Khăn Quàng Đỏ cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội bao xa?

    Khách sạn Khăn Quàng Đỏ cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội 4km

    Khách sạn Khăn Quàng Đỏ cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Khăn Quàng Đỏ cách sân bay gần nhất 27km

    Khách sạn Khăn Quàng Đỏ có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy, Ban công
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Khăn Quàng Đỏ?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019