Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Alagon Saigon Hotel & Spa - mới nhất 4/2024

8.6Rất tốt(358 đánh giá)
289 - 291, Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Alagon Saigon Hotel & Spa
Alagon Hotel & Spa là khách sạn hiện đại tọa lạc ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các phòng nghỉ trang nhã và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn nằm gần các điểm tham quan chính của thành phố và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe. Du khách có thể thư giãn tại khu vườn trên tầng mái, hồ bơi và tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, giặt thường và giặt hấp kèm phụ phí. Quận 1 là khu vực lý tưởng cho du khách thích bảo tàng, mua sắm và lịch sử. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá trái chiều từ khách hàng. Một số người khen ngợi sự nhiệt tình của nhân viên, phòng sạch sẽ và gọn gàng. Tuy nhiên, có những ý kiến tiêu cực về việc nhận phòng không đúng loại đã đặt, các tiện ích khách sạn đóng cửa mặc dù trang web vẫn hiển thị mở cửa, và sự không chuyên nghiệp của nhân viên bảo vệ. Một số khách cũng phản ánh về việc bị chuyển đến phòng không như mong đợi và sự không thân thiện của nhân viên tiếp tân. Ngoài ra, còn có những phàn nàn về kích thước phòng nhỏ, giường cứng và không thoải mái, không có nhân viên bảo vệ hoặc nhân viên tiếp tân trực 24/7, không đáng giá tiền khi nâng cấp gói dịch vụ, và không có chỗ ngồi đủ cho tất cả khách sử dụng hồ bơi. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm như phòng đẹp, hồ bơi tuyệt vời trên tầng mái, và bữa sáng ngon, nhưng cũng có những điểm yếu như dịch vụ không đáng giá và sự không chuyên nghiệp của nhân viên.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

172

Xuất sắc

102

Tốt

28

Trung bình

39

Kém

17

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Alagon Saigon Hotel & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Alagon Saigon Hotel & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ rất dễ chịu tại Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Không có gì để phàn nàn. Giá trị và vị trí tuyệt vời. Bữa sáng rất ngon, nhiều lựa chọn. Hãy đảm bảo bạn có quyền truy cập bể bơi. Thưởng thức hoàng hôn trên tầng thượng - khung cảnh tuyệt vời nhìn ra toàn bộ thành phố. Nhận được những lời khuyên hữu ích từ nhân viên về những nơi tốt nhất để ăn uống và thư giãn trong thành phố. Chúng tôi đã thực sự thích nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời và phòng sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Phòng gym hơi nhỏ. Quên thông báo với khách sạn rằng chúng tôi sẽ đến sớm hơn khoảng 3 giờ so với giờ nhận phòng nhưng họ đã rất sẵn sàng và đã có phòng sẵn cho chúng tôi trong vòng một giờ. Phòng rất sạch sẽ và trang trí đẹp. Tiếng ồn từ đường phố ít (chúng tôi ở tầng 8) xem xét đến mức độ tấp nập của thành phố này. Chúng tôi đã chọn phòng Premier Dluxe vì nó có một phòng tắm vòi sen. Cả hai chúng tôi đều bị đau đầu gối và thấy bồn tắm quá khó khăn. Phòng tắm rộng lớn và chỉ có một phê bình là sàn gạch hơi trơn, không vấn đề nếu bạn cẩn thận. Giường phù hợp hoàn hảo cho chồng tôi nhưng đối với tôi thì hơi cứng. Phòng luôn được dọn sạch sẽ. Bữa sáng theo kiểu buffet và có nhiều lựa chọn. Nhân viên phục vụ bữa sáng rất chu đáo và nhiệt tình. Tất cả nhân viên tiền sảnh, thang máy, nhân viên doorman, v.v. đều rất chu đáo và nhắc nhở chúng tôi giữ ví tiền không để lộ, túi zip, v.v. Vị trí thuận lợi để tiếp cận tất cả các điểm tham quan du lịch. Chắc chắn sẽ ở đây lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ tốt

10

Tuyệt vời
Tôi đã lưu trú nhiều lần ở đây với nhân viên thân thiện, đặc biệt là ông Bryan, một nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc. Vị trí tốt, gần Chợ Bến Thành, dễ dàng tìm thức ăn ngon và mua quà lưu niệm địa phương... gần Khách sạn New World.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, đội ngũ nhân viên xuất sắc ngoại trừ nhóm tiếp tân cần được đào tạo thêm

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có những phòng rộng rãi và sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nội trợ xuất sắc. Dịch vụ ẩm thực tuyệt vời với đội ngũ nhân viên bao gồm DC (trưởng nhóm nhân viên). Bể bơi trên mái tòa nhà tuyệt vời (đặc biệt nếu sử dụng vào buổi sáng) và đội ngũ nhân viên quầy bar rất thân thiện. Vị trí xuất sắc cho tất cả các điểm tham quan trong khu vực và các tour có thể được sắp xếp thông qua bàn tiếp tân. Tuy nhiên, nhóm tiếp tân khiến khách sạn trở nên không hoàn hảo do thiếu kinh nghiệm và khả năng ngôn ngữ kém cỏi. Chúng tôi thấy việc trao đổi qua email trước khi lưu trú rất hữu ích nhưng điều này không được tái hiện bởi trải nghiệm với nhân viên tiếp tân. Không có lãnh đạo thực sự được thấy với nhóm tiếp tân và họ có vẻ không thể hiểu được nhu cầu của chúng tôi. Tuy nhiên, phần còn lại của nhân viên đã bù đắp cho điểm yếu này, nhưng để đạt được 5 sao, cần cải thiện đào tạo cho nhóm tiếp tân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Rất tốt nhưng không xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã lưu trú tại Alagon trong 2 đêm. Phòng rất tốt, rộng rãi, giường thoải mái và phòng tắm lớn. Giá trị tốt cho tiền. Vị trí cũng rất tốt. Tuy nhiên, dịch vụ ở quầy tiếp tân hơi chậm và bữa sáng được chia sẻ với các khách sạn khác, khiến nó thường quá đông đúc. Tổng cộng là một khách sạn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trung tâm và đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất đẹp và đáng giới thiệu. Bữa sáng có nhiều loại trái cây và món ăn ngon. Phòng bao gồm điều hòa và TV - TV có nhiều kênh nhưng hầu hết đều không đồng bộ. Phòng tắm đẹp nhưng không gian hạn chế. Nhân viên vô cùng hướng dẫn dịch vụ và nhiệt tình. Một trong những thang máy có thể bận - tầng 10 bạn sẽ tìm thấy một quán bar, nhà hàng và khu spa tốt. Vị trí trung tâm gần chợ. Khu vực rất an toàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây trong một đêm vào đầu hành trình Việt Nam của chúng tôi dựa trên các đánh giá, và tôi phải nói, họ đã không sai - mặc dù khách sạn được liệt kê là 3 sao, nó dễ dàng có chất lượng của 4 sao và dịch vụ có thể đưa nó lên 5 sao - nhân viên rất lịch lãm, thân thiện và chú tâm - đặc biệt kể đến người đàn ông của chúng tôi, Bryan, người đã nỗ lực để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đáng nhớ hơn. Vị trí tuyệt vời và phòng rất rộng, được trang trí đẹp và 100% sạch sẽ, điều mà đáng tiếc không phải lúc nào cũng có cho nhiều nơi trong suốt thời gian lưu trú tại nhiều khách sạn ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ còn một đêm nữa tại Sài Gòn trước chuyến bay trở về Luân Đôn và thực sự không có khách sạn nào khác mà chúng tôi thậm chí còn cân nhắc lưu trú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Quý Linh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một bất ngờ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt khách sạn này mà không có bất kỳ ý tưởng nào về vị trí hoặc bất cứ điều gì khác tại HCMC. Cuối cùng nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời. Vị trí tốt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, phòng rất đẹp, phương pháp mát-xa tốt nhất - bao gồm trong giá tiền - từng trải: chúng tôi đã thư giãn mỗi ngày và yêu mỗi phút. Không gian thư giãn tốt, ghế sofa / ghế long mát, nói chung là những bài mát-xa tốt nhất mà chúng tôi từng có. Có bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng hơi ẩm với một quầy bar rất đẹp với tầm nhìn tuyệt vời của thành phố. Không thử bể bơi vì chúng tôi nghĩ nhiệt độ không đủ ấm (nhiệt độ không khí). Bữa sáng - cũng bao gồm trong giao dịch của chúng tôi - tuyệt vời. Nhiều loại trái cây khác nhau, món ăn Trung Quốc, Châu Âu và Việt Nam, sữa chua, nước trái cây, bánh mì, mỳ ý, ngũ cốc, sữa thông thường và sữa đậu nành, không thể tưởng tượng không tìm thấy món bạn thích. Bữa trà buổi chiều rất dễ thương - không quá đặc biệt để ở lại khách sạn nhưng nếu bạn sẽ có mặt giữa 3 và 5 giờ chiều, hãy đến.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nhân viên làm nên tất cả!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt, vị trí tốt với nhân viên thân thiện và có năng lực, họ dường như thực sự quan tâm đến việc làm cho kỳ nghỉ của tôi thoải mái, vui vẻ và đáng nhớ. Khách sạn sắp xếp xe đưa đón sân bay cho chúng tôi và vì chúng tôi hài lòng với dịch vụ, chúng tôi đã đặt xe trả về với họ. Bữa sáng buffet rất tốt, dịch vụ trà buổi chiều là một phần thưởng và hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng là một nơi nghỉ ngơi dễ chịu thoát khỏi cái nóng. Giường êm ái, chăn và khăn tắm chất lượng tốt và máy lạnh hoạt động rất tốt. Tôi đã được rửa và sấy tóc tại salon - thật là một trải nghiệm tuyệt vời! Một tối khi tôi ra khỏi khách sạn để đi bộ hai khối đến một nhà hàng một mình, người đàn ông ở cửa ra ngoài nhanh chóng đến để đảm bảo rằng tôi an toàn để đi bộ một mình; gợi ý tôi giữ túi xách của mình cẩn thận vv; thật là một điều rất tốt. (Tôi đã an toàn!) Nó không thuộc hàng của Conrad / Sheraton / Westin, nhưng với giá, nó rất đáng giá - hãy thử ở trong phòng đắt nhất có sẵn và bạn sẽ cảm thấy mình như hoàng tộc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn Alagon Saigon và Spa

8.0

Rất tốt
Chúng tôi rất hạnh phúc với kỳ nghỉ tại Khách sạn Alagon ở HCMC. Một suy nghĩ duy nhất của tôi là phòng khá nhỏ và chúng tôi đã không đặt phòng nhỏ nhất, cũng như việc đặt phòng có cửa sổ hơi vô nghĩa vì kính đã mờ. Tuy nhiên, nó rất sạch sẽ và gần mọi thứ. Nhân viên rất dễ thương, spa tốt cũng như cảnh từ hồ bơi trên sân thượng. Chi tiết quà lưu niệm nhỏ trên giường hàng ngày thật tuyệt vời. Tôi rất nên khuyên khách sạn này, đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Rất tốt cho giá - phù hợp cho công tác

10

Tuyệt vời
Sau khi đã ở nhiều khách sạn 3 sao ở Quận 1, tôi có thể thừa nhận rằng Alagon Hotel có vẻ là một trong những sự clựa chọn tốt nhất mà tôi đã tìm thấy giữa giá cả, dịch vụ và vị trí. Tôi đã được nâng cấp phòng ngay khi đặt ban đầu cho 7 ngày. Nhân viên luôn nhiệt tình và phòng được làm sạch. Tuyệt vời cho chuyến công tác. Ẩm thực sáng sủa, dịch vụ xuất sắc. Phòng luyện tập hơi yếu, nhưng có phòng tập khác ở trước Alagon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt tại HCM City

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự là một lựa chọn tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí tuyệt vời, phòng ốc mới và đẹp, và nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện! Phòng ốc trông thậm chí còn tốt hơn so với hình ảnh quảng cáo. Tôi cảm thấy được phục vụ như vua ở đây. Tất cả nhân viên đều rất hữu ích và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tốt nhưng hơi ồn ào

8.0

Rất tốt
Ở đây lần đầu tiên, quầy bar tầng trệt đẹp, mọi thứ sạch sẽ nhưng hơi ồn ào một chút do khách sạn đanx đây xây dựng...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Chí Hậu
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Mọi thứ tốt

8.0

Rất tốt
Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
05/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt đẹp, nhân viên tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt đẹp với bể bơi và quầy bar trên tầng thượng tuyệt vời và có khung cảnh đáng kinh ngạc. Tôi phải nói rằng tài sản tốt nhất của khách sạn này là nhân viên, từ những người quản lý đã giúp tôi khi tôi lẫn lộn đặt phòng trực tuyến, đến nhân viên phục vụ bữa sáng đã nỗ lực để giúp bạn trai tôi có bữa sáng theo ý thích của mình, nhân viên lễ tân ở quầy, những người đứng ở cửa! Mọi người đều rất nhiệt tình và chúng tôi yêu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
John
19/10/2020
Khác

Trên Trung Bình

5.2

Trung bình
Booked the deluxe twin with window but was giving the cheaper room without a window when checking-in. All the hotels facilities are closed but website it shows still open. When returning to hotel after a night out it then took 1 hour to get inside the Hotel because of lazy security staff not wanting to open door and sending us to different doors that where locked also. Got refund from Agoda so thanks for that
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thi T. L. N.
29/07/2020
Khác

9.8

Tuyệt vời
Rất nhiệt tình, phòng sạch sẽ, gọn gàng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Tran T. K.
05/07/2020
Khác

6.0

Trung bình
Thức ăn sáng quá ít. Phòng không có tủ treo đồ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
30/05/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Luke
28/03/2020
Khác

Bad hotel, don't stay here.

1.0

Kém
Location is ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/03/2020
Khác

OK

6.0

Trung bình
The hotel is a little confusing as it is a shared space with 3 other hotels. I must say though the bed was rock hard and very uncomfortable. Breakfast was nice with a good amount of options. Location was ok just a short walk to Ben Thenh Markets. We were travelling when the COVID-19 situation started so maybe thats why the staff weren't overly helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/03/2020
Khác

a not so co-operative staff

6.0

Trung bình
we reached the hotel early morning with a year old baby. However the staff refused to allow us to check in early and we kept waiting in the lobby for over 6 hours and ended up wasting one day. The hotel otherwise was nice. So overall an average stay!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/03/2020
Khác

Scammy Scammers

2.0

Kém
Be cautious of this hotel! When checking in they told us we were being "upgraded", we thought that was great! (They told a couple next to us that as well). When they brought us to the "upgraded" room it was very clearly NOT the room we booked. It was much older, and not as nice as the one we booked online. The front desk kind of laughed when we went back down 2 minutes later but agreed to put us in our proper room a few hours later. I should mention here that the staff aren't very friendly, they don't want to help you at all, zero eye contact or smiling. We returned a few hours later and had to wait another 15 or so to check-in, no problem. While waiting in the lobby we heard the front desk tell ANOTHER COUPLE that they were being "upgraded". Within 5 minutes the couple was back to confront staff that they booked a completely different room. Not sure how many people a day they're "upgrading" to a lesser room, they're definitely making money off of this. The room we booked was $30 CAD a night more. Once we got to the room we booked it was fine- just like the photos. We went out that night and when we returned there was no security/staff outside or in the lobby... Strange. I called down from our room and the phone just rang and rang. Definitely not great when you're in need of something. We paid for the upgraded wellness package. We just walked into the pool area and wellness area, there's no difference... No one asks you for those little slips they give you. Wouldn't suggest upgrading to the wellness package. Pool area is waaay too small for the 3 hotels making use of it. Not nearly enough seats or space in the pool to be comfortable. Make sure you have your deposit slip when you check out. They will 100% keep your deposit, even if the room is fine if you don't have that slip. Would NEVER stay here again. There are multiple reviews found online that also caught them in this scam dating years back. If you've already booked properly read and view photos of what you book/pay for.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tomasz
13/03/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Breakfast with wide variety of food. We have a pleasant stay at Alagon, we got an upgrade to a bigger room with windows. Cannot complain about other services.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai X. H.
13/03/2020
Khác

5.4

Trung bình
Quá thất vọng về khách sạn này! Khách đi ô tô không có chỗ đậu .Khi khách yêu cầu hỗ trợ thì trả lời nếu bên mình đi honda em sẽ hỗ trợ còn đi ô tô thì bên em không hỗ trợ được😂😂. Lời khuyên chân thành nếu gia đình nào có đi ô tô thì không nên đến khách sạn này. Lần đầu tiên có khách sạn đã thanh toán vẫn bắt khách cọc thêm tiền với lý do sợ mình uống nước không trả tiền. Thật sự quá tệ😒😒
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Francisco
10/03/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Nice view from Top.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Frances
05/03/2020
Khác

Comfortable night, bed, breakfast, location and staff good

8.0

Rất tốt
Room small but pleasant and bright. Had windows.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Katarzyna
27/02/2020
Khác

Great hotel in the city center

9.6

Tuyệt vời
Nice rooms, great pool on the rooftop, delicious breakfast with great service. Good value for money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
WS
Worarin S.
23/02/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn này rất đẹp, đáng tiền. Nhân viên rất hữu ích và tốt đẹp. Vị trí tốt. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Tất cả mọi thứ chỉ là tuyệt vời. Tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời tại VN vì khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Shaheryar
20/02/2020
Khác

Pretty good value

7.0

Tốt
Location
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Alagon Saigon Hotel & Spa

Thời gian check-in, check-out của Alagon Saigon Hotel & Spa?

Alagon Saigon Hotel & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Alagon Saigon Hotel & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Alagon Saigon Hotel & Spa có 10 tầng và 56 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Alagon Saigon Hotel & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Alagon Saigon Hotel & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Alagon Saigon Hotel & Spa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Alagon Saigon Hotel & Spa cách sân bay gần nhất 8km

    Alagon Saigon Hotel & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Két an toàn, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Alagon Saigon Hotel & Spa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019