Kiến trúc độc đáo

Mai Châu Ecolodge

9.0Tuyệt vời(387 đánh giá)
Bản Nà Chiềng, Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
+179

Đánh giá

9.0Tuyệt vời
Vị trí
9.0
Giá cả
9.0
Phục vụ
9.0
Vệ sinh
9.0
Tiện nghi
9.0
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

Bản Nà Chiềng, Nà Phòn, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Cho thuê xe đạp
Bãi đỗ xe
Đưa/đón khách sân bay
Báo thức
Bán tour
Két an toàn
Giữ hành lý
+18

Chọn phòng

T5, 28 tháng 3 - T6, 29 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 14 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
1.5km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
7.3km
Năm khách sạn xây dựng
2014
Số quán bar
1
Số phòng khách sạn
43
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
1

Bản tin khách sạn

Mai Châu Ecolodge

Chào Mừng Bạn Đến Mai Châu Ecolodge

Địa chỉ: Bến Tàu Bãi Sang, Mai Chau Ecolodge, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam

Khám Phá Điểm Đến Hoàn Toàn Khác Biệt

Nằm chỉ cách Hà Nội ba giờ lái xe, Mai Châu là thiên đường với văn hóa dân tộc độc đáo và thiên nhiên hoang sơ. Mai Châu Ecolodge tọa lạc ngay tại trung tâm thung lũng Mai Châu, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm các điểm tham quan tuyệt vời như bản Pom Coong, bản Lác, trung tâm thị trấn Mai Châu và bản Văn...

Khám Phá Phòng Nghỉ Hiện Đại

Mai Châu Ecolodge cung cấp hệ thống phòng nghỉ và căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện nghi như ban công, khu vực nghỉ ngơi riêng, mini-bar và WiFi miễn phí. Phòng tắm được trang bị vòi sen, máy sấy tóc và đồ trong nhà tắm hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn.

Trải Nghiệm Giải Trí Và Nghỉ Dưỡng

Ngoài những tiện nghi hiện đại, chúng tôi còn mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như bể bơi ngoài trời, dịch vụ mát xa, hệ thống sân vườn và xe đạp miễn phí. Tất cả sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ và ấn tượng.

Khám Phá Những Điểm Vui Chơi Gần Khách Sạn

Mai Châu Ecolodge là điểm xuất phát thuận lợi để khám phá các điểm thú vị gần đó. Bạn có thể tham quan bản Pom Coong, bản Lác, trung tâm thị trấn Mai Châu và nhiều điểm du lịch khác.

Chính Sách Lưu Trú

Chúng tôi tôn trọng chính sách không hút thuốc và không thú cưng trong khách sạn. Chúng tôi cũng đáng mừng sự tổ chức tiệc và sự kiện. Vui lòng cung cấp đúng số lượng khách và tuổi để nhận giá chính xác.

Các hạng phòng có sẵn tại Mai Châu Ecolodge

Phòng Deluxe

Hình ảnh phòng Phòng Deluxe

Diện tích phòng 40 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường đôi,Hướng Vườn

Giá phòng chỉ từ: 2.373.416 ₫

Các Nhà hàng nổi tiếng gần Mai Châu Ecolodge

Nhà hàng Thuấn Mơ

Nhà hàng Thuấn Mơ này chuyên phục vục ác món đặc sản rừng núi như cá hồi, thịt dê, cá tầm, cá trắm sông, baba, thịt gà, lươn, ếch, thịt[...]

Địa chỉ:

Khoảng cách đến Mai Châu Ecolodge: 17800m Xem bản đồ

Thông tin cập nhật 28/3/2024

  • Giá phòng Mai Châu Ecolodge tốt nhất: 1.494.762 VND
Các đánh giá Mai Châu Ecolodge mới nhất từ khách hàng:
  • Hoàng An: Tôi và bạn gái đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Mai Chau Ecolodge. Chúng tôi đã dành phần lớn thời gian để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ căn phòng đã đặt. Chúng tôi đã trải nghiệm quán bar, nhà hàn...(Xem thêm)
  • Trung Kiên: Mai Châu Ecolodge là một nơi tuyệt vời để tôi tìm thấy chính mình sau thời gian làm việc mệt mỏi. Biệt thự riêng của chúng tôi có tầm nhìn ra cánh đồng lúa, trồng nhiều trái cây tươi và chúng tôi có t...(Xem thêm)
  • Mai: Gần đây, tôi đã ở tại Ecolodge 2 đêm thật hạnh phúc với gia đình nhỏ của chúng tôi. Mọi thứ từ quang cảnh, phòng ốc, đồ ăn, dịch vụ và cảnh vật xung quanh đều rất tuyệt vời. Nơi đây có một bầu không k...(Xem thêm)
  • Khánh Ly: Khách sạn này tập trung vào việc trở thành một nhà nghỉ thân thiện với môi trường. Căn phòng của chúng tôi nhìn ra thung lũng vô cùng yên tĩnh. Các phòng nghỉ nhỏ, nhưng giường rất thoải mái, thức ăn ...(Xem thêm)
  • Nguyễn Hà: Sau sự hối hả và ồn ào của Hà Nội, thật tuyệt khi dành 2 ngày tại Ecolodge và thư giãn giữa những cánh đồng lúa. Các nhân viên rất thân thiện, niềm nở với khách hàng. Phòng rộng rãi, thoải mái hướng n...(Xem thêm)

Câu hỏi thường gặp về Mai Châu Ecolodge

Tôi có thể tới Mai Châu Ecolodge bằng cách nào?

** Máy bay Mai Châu là một huyện thuộc tỉnh Hòa Bình nhưng do Hòa Bình vẫn chưa có sân bay nội địa để đi tới đây nên Quý khách có thể bay tới Hà Nội, sau đó bắt xe taxi/ xe khách hoặc đặt shuttle bus (có tính phí) của Mai Châu Ecolodge Hòa Bình xuất phát lúc 8h30 sáng hàng ngày từ Hà Nội để đến resort. - Di chuyển từ sân bay về resort: Từ sân bay Nội Bài về resort có thể sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại đây như Mai Linh, Vinasun,… Khoảng cách từ sân bay Nội Bài về resort là 161 km, tương đương hơn 3 tiếng đi xe. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 1.927.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 2.234.000vnđ đối với xe 7 chỗ. ** Tàu hỏa Hiện không có chuyến tàu hỏa từ các nơi khác như TP.HCM, Đà Nẵng,… đến thẳng Hòa Bình nên bạn có thể đi tàu hỏa đến ga Hà Nội. Giá vé tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi, loại tàu và địa điểm xuất phát. Bạn có thể truy cập vào trang web của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để kiểm tra giá vé, loại ghế ngồi và thời gian tàu chạy tại thời điểm bạn đặt. - Di chuyển từ nhà ga Hà Nội về resort: Từ ga Hà Nội thuận tiện nhất là sử dụng taxi của các hãng xe phổ biến tại đây như Mai Linh, Vinasun,… Khoảng cách từ ga Hà Nội về resort khoảng 138 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 1.662.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 1.923.000vnđ đối với xe 7 chỗ. ** Xe khách Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể tham khảo cách di chuyển đến resort bằng những xe khách sau: - Xe Mạnh Kiên Limousine là 150.000vnđ/vé đối với xe Limousine 9 chỗ. Từ điểm trả khách ở khách sạn Mai Châu Lodge di chuyển đến resort là 2.4 km. Giá taxi dự kiến khoảng 34.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 37.000vnđ đối với xe 7 chỗ. - Xe Xuân Tráng Limousine là 220.000vnđ/vé đối với xe Limousine 9 chỗ. Từ điểm trả khách ở Ngã 3 Tòng Đậu di chuyển đến resort là 8.2 km. Giá taxi dự kiến khoảng 115.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 127.000vnđ đối với xe 7 chỗ. - Xe Thu Bằng là 80.000vnđ/vé đối với xe ghế ngồi 24 chỗ. Từ điểm trả khách ở Ngã 3 Bản Lác di chuyển đến resort là 2.4 km. Giá taxi dự kiến khoảng 34.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 37.000vnđ đối với xe 7 chỗ. 2/ Dịch vụ xe đưa đón của resort: Resort có dịch vụ xe đưa đón từ Hà Nội đến resort có tính phí,

Sân bay, Bến tàu hay Bến xe buýt nào gần Mai Châu Ecolodge?

Khoảng cách từ ga Hà Nội về resort khoảng 138 km,hoảng cách từ sân bay Nội Bài về resort là 161 km

Mai Châu Ecolodge phục vụ bữa sáng Buffet hay set thực đơn có sẵn?

Buffet

Các lựa chọn ăn uống của tôi tại Mai Châu Ecolodge là gì?

Nhà hàng Hoa Lan: Nhà hàng Hoa Lan nằm gần hồ bơi, mô phỏng theo nhà quan Lang của người Thái với 7 gian nhà và chuyên phục vụ các món ăn Việt. Khách đặt phòng kèm ăn sáng sẽ ăn ở nhà hàng này. Thời gian ăn sáng: 6:30 – 9:30. Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ thực đơn gọi món dành cho khách lưu trú tại đây. Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00.

Mai Châu Ecolodge có chỗ đỗ xe không?

Resort có bãi đỗ xe miễn phí dành cho khách lưu trú tại đây.

Mai Châu Ecolodge có bể bơi không?

Resort có 01 hồ bơi người lớn ngoài trời với độ sâu 1.8 m, kế bên là hồ bơi trẻ em với độ sâu dưới 1 m. Vị trí: Nằm trước khu vực lễ tân. Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00.

Mai Châu Ecolodge có bãi biển riêng không?

Mai Châu Ecolodge Hòa Bình (Mai Chau Ecolodge) nằm trên quả đồi Pòm Pu, xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu, cách thành phố Hòa Bình 66.5 km và cách Hà Nội khoảng 110 km. nên không có bãi biển riêng

Thời gian nhận phòng và trả phòng ở Mai Châu Ecolodge?

Nhận phòng từ 14:00, và trả phòng đến 12:00. Quý khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn trong thời gian đặt phòng, tùy vào tình trạng phòng trống. Những khách nhận hoặc trả phòng trước hoặc sau thời gian được chỉ định có thể phải trả phụ phí. Khách sạn cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng. Quầy lễ tân luôn luôn mở, bất kể ngày hay đêm.

Tôi có trẻ em đi kèm thì có thu thêm phụ phí gì không?

Trẻ em lớn hơn 15 tuổi được xem như người lớn.Miễn phí 1 trẻ em 5 tuổi, trẻ thứ 2 tính phí 200.000 vnđ,Tuwg 5-8 tuổi tính phí 200.000vnđ, từ 8-11 tính phí 250.000 vnđ,

Xung quanh Mai Châu Ecolodge có những nhà hàng nào gần nhất?

Quán Dung Hòa: Na Phòn, Hòa Bình Cách resort khoảng 550 m, Quý khách có thể đi bộ khoảng 7 phút. Quán chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Tây Bắc. Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00. - Quán Cầu Bai Tá: Na Phòn, Hòa Bình Cách resort khoảng 1.1 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 15.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 17.000vnđ đối với xe 7 chỗ. Quán chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Tây Bắc và món Việt. Thời gian hoạt động: 9:00 – 22:00. - Quán 3 Chị Em: Xóm Chiềng Sại, Hòa Bình Cách resort khoảng 1.4 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 20.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 22.000vnđ đối với xe 7 chỗ. Quán chuyên phục vụ các món ăn chay và món Việt. Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00. - Quán Cháo Sườn – Miến Ngan: Quốc lộ 15, Hòa Bình Cách resort khoảng 2.1 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 29.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 33.000vnđ đối với xe 7 chỗ. Quán chuyên phục vụ các món cháo, miến, mì tôm và món nhậu. Thời gian hoạt động: 12:00 – 17:00.

Có trung tâm thương mại, chợ đặc sản nào xung quanh Mai Châu Ecolodge không?

Cách Mai Châu Ecolodge khoảng 40km, chợ Pà Cò

Bãi tắm cách Mai Châu Ecolodge bao xa?

Mai Châu Ecolodge Hòa Bình (Mai Chau Ecolodge) nằm trên quả đồi Pòm Pu, xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu nên cách bãi tăm khá xa

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Mai Châu Ecolodge?

Di tích Quốc gia Hang Chiều: Nơi đây cách khu nghỉ dưỡng khoảng 2.5 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 35.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 39.000vnđ đối với xe 7 chỗ. Hang Chiều là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mai Châu khi sở hữu vẻ đẹp huyền bí mà hoang sơ, thu hút dấu chân nhiều du khách. Hang Chiều trải qua hàng nghìn năm bào mòn nên những măng đá ở hang đều mang các hình thù phức tạp, sần sùi, uốn lượn. Những thạch nhũ lấp lánh không ngừng chồi ra từ khắp nơi, nhũ đá từ trên rủ xuống, từ 2 bên sần sùi do nước xâm thực. Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00.

Các điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng gần Mai Châu Ecolodge?

Khu Bảo Tồn Cổ Vật Và Văn Hóa Người Thái: Nơi đây cách khu nghỉ dưỡng khoảng 3 km. Giá taxi di chuyển dự kiến khoảng 42.000vnđ đối với xe 4 chỗ và 47.000vnđ đối với xe 7 chỗ. Khu Bảo Tồn Cổ Vật Và Văn Hóa Người Thái là nơi lưu giữ, bảo tồn những di sản của người Thái từ thời xa xưa như chữ viết, nhà sàn, nghệ thuật hát của dân tộc Thái,… Thời gian hoạt động: 9:00 – 21:00.

Mai Châu Ecolodge có cho phép mang theo thú cưng không?

Rất tiếc, Quý khách sẽ không được mang theo vật nuôi hay thú cưng vào trong khuôn viên của khách sạn/resort.

Mai Châu Ecolodge có cho phép hút thuốc không?

Mai Chau Ecolodge không cho phép hút thuốc trong bất kỳ phòng hoặc khu vực bên trong nào.

Có thể tổ chức Sự kiện tại Mai Châu Ecolodge không?

Tọa lạc trên đỉnh đồi riêng, cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, Mai Chau Ecolodge biểu tượng mới của nghỉ dưỡng chuẩn sinh thái, mang đến cho bạn cũng như khách mời không gian địa phương đặc sắc. Sở hữu không gian phòng họp nhỏ và vừa cùng thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên, Mai Chau Ecolodge là nơi ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, chủ động bố trí không gian linh hoạt, tùy thuộc vào phong cách, nhu cầu và số lượng thành viên tham gia. Dịch vụ theo tiêu chuẩn có đầy đủ trang thiết bị máy chiếu, màn chiếu, âm thanh; bảng trắng, flipchart và những trải nghiệm bản địa nhẹ nhàng mà tinh tế - nguồn cảm hứng để bạn lựa chọn Mai Chau Ecolodge cho cuộc họp hay sự kiện sắp tới.

Thời gian check-in, check-out của Mai Châu Ecolodge Resort?

Mai Châu Ecolodge có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Mai Châu Ecolodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mai Châu Ecolodge có 1 tầng và 43 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mai Châu Ecolodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mai Châu Ecolodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Mai Châu Ecolodge có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp, Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Báo thức, Bán tour, Két an toàn, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Phòng xông hơi khô, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa trưa, Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar, Bữa sáng, Nhà hàng, Bữa tối
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Mai Châu Ecolodge?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 14 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019