Miễn phí nhận phòng sớmMiễn phí nâng hạng phòng

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

9.2Tuyệt vời(44 đánh giá)
173a, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
+35

Đánh giá

9.2Tuyệt vời
Vị trí
9.4
Giá cả
9.2
Phục vụ
9.4
Vệ sinh
9.4
Tiện nghi
9.4
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

173a, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Đưa/đón khách sân bay
Cho thuê xe máy
Phòng gym
Giữ hành lý
Trợ giúp đặc biệt
Lễ tân 24h
Bán tour
+17

Chọn phòng

T3, 19 tháng 3 - T4, 20 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
2013
Số quán bar
1
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
10

Bản tin khách sạn

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Mina Hotel & Spa

Địa chỉ:

40, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại Mina Hotel & Spa

Khách Sạn Mina Hotel & Spa là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn của Quý khách. Đây là nơi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn với các dịch vụ tiện nghi như wifi miễn phí, nước uống miễn phí, mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Phòng nghỉ thanh lịch và tiện nghi

Với thiết kế gần gũi, sang trọng, tất cả phòng của khách đều được trang bị tiện nghi chu đáo như tivi, điều hòa và phòng tắm riêng. Khách sạn còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí để đảm bảo bạn luôn có kỳ nghỉ thú vị và hấp dẫn.

Chất lượng dịch vụ ưu việt

Với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị sống của khách sạn, chúng tôi đã đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và hiếu khách. Đội ngũ này sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, luôn lắng nghe ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến Mina Hotel & Spa, bạn đã lựa chọn một trải nghiệm tuyệt vời.

Chào đón và kính chúc quý khách có chuyến du lịch ý nghĩa

Khách Sạn Mina Hotel & Spa rất hân hạnh chào đón và kính chúc quý khách có chuyến du lịch tại Hà Nội tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Đặt phòng dễ dàng với sự hỗ trợ của Mytour

Với sự hỗ trợ của Mytour, bạn sẽ có cơ hội đặt phòng giá rẻ nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của Mytour.

Chính sách khách sạn:

  • Không cho phép hút thuốc
  • Không cho phép thú cưng
  • Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện
  • Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Các tiện nghi khách sạn cung cấp

  • Phương tiện đi lại
  • Dịch vụ lễ tân
  • Internet
  • Thư giãn và làm đẹp
  • Dịch vụ lau dọn
  • Dịch vụ nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ

Các hạng phòng có sẵn tại Khách Sạn Beryl Palace Hanoi

Superior Double or Twin Room

Hình ảnh phòng Superior Double or Twin Room

Diện tích phòng 25 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường đôi,Hướng một phần, Hướng Nội Bộ

Giá phòng chỉ từ: 4.409.525 ₫

Deluxe Double or Twin Room

Hình ảnh phòng Deluxe Double or Twin Room

Diện tích phòng 25 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 2 giường đôi nhỏ,Hướng một phần, Hướng Nội Bộ

Giá phòng chỉ từ: 4.409.525 ₫

Các địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng gần Khách Sạn Beryl Palace Hanoi

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Ảnh Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội (tên chính thức: Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse) là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội, nơi có ngai tòa của tổng Giám mục. Đây cũng là một nhà thờ cổ tại thành phố này, thường xuyên diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân thuộc tổng giáo phận Hà Nội.

Địa chỉ: 40 Phố Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 401m Xem bản đồ</a >

Đền Lý Quốc Sư

Ảnh Đền Lý Quốc Sư

Đền Lý Quốc Sư là một ngôi đền cổ được xây cất từ năm 1131 thời nhà Lý và gọi là Lý Quốc Sư tự (李國師寺). Hiện nằm ở số 50 phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Nơi đây thờ thiền sư Nguyễn Minh Không người đã chữa khỏi bệnh cho vua Lý Thần Tông. Ông được phong làm quốc sư và được triều đình phong ấp ở làng Tiên Thị (nay là Điềm Xá) huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình. Khi ông mất, dân làng lập đền thờ gọi là "Lý Quốc Sư Tự". Năm 1932, thiền sư Nguyễn Văn Định trụ trì đã bài trí thêm tượng Phật nên đền được gọi là chùa Lý Quốc Sư.

Địa chỉ: 50 P. Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 437m Xem bản đồ</a >

Nhà tù Hỏa Lò

Nhà tù Hỏa Lò, hay còn gọi là ngục Hỏa Lò, xưa có tên tiếng Pháp là Maison Centrale, có nghĩa là đề lao trung ương, còn tên tiếng việt là Ngục thất Hà Nội, là một nhà tù cũ nằm trên phố Hỏa Lò, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhà tù này được Pháp xây dựng năm 1896 ở khu vực ngày đó còn là ngoại vi thành phố, với mục đích làm ngục thất trung ương cho cả hai xứ Trung cũng như là Bắc Kỳ, giam giữ chủ yếu là các nhà tù chính trị và các nhà ái quốc chống chính quyền thực dân.

Địa chỉ: 1 P. Hoả Lò, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 444m Xem bản đồ</a >

Phố Sách 19/12

Ảnh Phố Sách 19/12

Phố sách 19/12 là phố sách đầu tiên ở Hà Nội, địa điểm tập trung rất nhiều gian hàng của các nhà xuất bản cũng như những công ty sách có tên tuổi trong cả nước. Không chỉ hấp dẫn với bạt ngàn đầu sách hot, phố sách 19/12 cũng là địa điểm check-in độc đáo mới lạ được các bạn trẻ Hà Nội thích thú. Phốsách 19/12 là một con phố ngắn nằm cạnh tòa án nhân dân Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm. Một đầu phố thông với phố Lý Thường Kiệt, đầu còn lại thông ra phố Hai Bà Trưng. Không gian phố sách được thiết kế và được xây dựng hài hòa với khung cảnh, cảnh quan ,kiến trúc ở xung quanh nơi đây. Phố sách 19/12 tuy chỉ dài có 200m nhưng nơi đây vô cùng rộng rãi và thoáng mát với 16 các gian hàng của nhiều nhà sách và NXB tên tuổi như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà book… mang tính thẩm mĩ cao, hiện đại và văn minh. Đặc biệt hơn ở đây còn có những giải pháp tối ưu tiếp cận với người bị khuyết tật, trẻ em và cả người lớn tuổi.

Địa chỉ: Phố P. 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 500m Xem bản đồ</a >

Chùa Quán Sứ

Ảnh Chùa Quán Sứ

Chùa được xây dựng vào thế kỷ 15. Vào thời vua Lê Thế Tông, nguyên xưa ở phường Cổ Vũ chưa có chùa nên nhà vua cho dựng một tòa nhà gọi là Quán Sứ để tiếp đón các sứ thần đến Thăng Long. Được biết sứ thần các nước này đều sùng đạo Phật nên lại dựng thêm một ngôi chùa cũng nằm trong khuôn viên Quán Sứ để họ có điều kiện hành lễ. Đến năm 1822, chùa được sửa sang thêm các khu hành lang, tô tượng, đúc chuông để làm chỗ lễ bái cho quân nhân ở đồn này. Năm 1934, Tổng hội Phật giáo Bắc Kỳ thành lập chọn lấy chùa làm trụ sở trung ương. Đến năm 1942 chùa đã được xây dựng lại theo bản thiết kế do hai kiến trúc sư Nguyễn Ngọc Ngoạn và Nguyễn Xuân Tùng do chính Tổ Vĩnh Nghiêm duyệt. Chính nơi đây vào ngày 13/5/1951, lần đầu tiên lá cờ Phật giáo thế giới do Thượng tọa Tố Liên mang về từ Colombo đã xuất hiện trên bầu trời Hà Nội. Ngày nay, chùa thuộc số 73 phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. Tam quan của chùa có ba tầng mái, nằm giữa là lầu chuông. Qua tam quan là một sân rộng lát gạch, lên 11 bậc là tới chánh điện cao, hình vuông, xung quanh có hành lang. Điện Phật gồm các pho tượng đều khá lớn và thếp vàng lộng lẫy được bày trí trang nghiêm. Ở phía trong cùng, ba vị Tam thế Phật được thờ trên bậc cao nhất. Gian bên phải chánh điện thờ Lý Quốc Sư (tức Thiền sư Minh Không) với hai thị giả, gian bên trái thờ tượng Đức Ông và tượng Châu Sương, Quan Bình. Phía Đại Hùng Bảo Điện là nhà thờ Tổ, nơi thờ Lịch Đại Tổ Sư của Phật giáo Việt Nam.

Địa chỉ: 73 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 500m Xem bản đồ</a >

Thư viện Quốc gia Việt Nam

Ảnh Thư viện Quốc gia Việt Nam

Thư viện Quốc gia Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: National Library of Vietnam - NLV) là thư viện cấp quốc gia của Việt Nam, đứng đầu trong hệ thống thư viện công cộng và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.

Địa chỉ: 31 Tràng Thi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 550m Xem bản đồ</a >

Chùa Bà Đá

Ảnh Chùa Bà Đá

Chùa Bà Đá, còn có các tên: Linh Quang tự, Sùng Khánh tự, là một ngôi chùa cổ ở số 3 phố Nhà Thờ, Hà Nội, gần hồ Hoàn Kiếm. Chùa Bà Đá được xây năm 1056[1] dưới đời Lý Thánh Tông. Chùa được dựng trên nền tháp Báo Thiên nổi tiếng của kinh thành Thăng Long xưa. Chùa có tiền đường xây theo kiểu chữ nhất, trung đường xây theo kiểu chữ đinh, được nối liền với nhau, tạo nên một khối kiến trúc vuông vắn. Trong chùa có nhiều tượng gỗ. Chùa nằm trên một con phố nhỏ và dài chỉ vài trăm mét nhưng hiện diện cả hai hệ ý thức tín ngưỡng Phật giáo và Công giáo. Chùa vốn là trường sở của Lâm Tế tông; hiện nay chùa là trụ sở chính Thành hội Phật giáo Hà Nội. Trong chùa có Trường Trung cấp Phật học Hà Nội. Tại chùa hàng năm vẫn thường xuyên là nơi tổ chức các buổi lễ của Thành hội Phật giáo Hà Nội. Trước kia trong chùa có Tượng Phát Lâm (tượng có nụ cười yêu đời) được coi là một trong tứ khí của Hà Nội.

Địa chỉ: Số 3 Phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 550m Xem bản đồ</a >

Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam

Ảnh Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam

Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam là một trong 6 bảo tàng cấp quốc gia và là bảo tàng đầu hệ của hệ thống bảo tàng quân đội, được thành lập ngày 17/7/1956, địa chỉ tại số 28A đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Bảo tàng hiện đang trưng bày và lưu giữ hàng vạn hiện vật, trong đó có 4 bảo vật quốc gia, bao gồm: (Máy bay MiG-21 số hiệu 4324; Máy bay MiG-21 số hiệu 5121, Tấm Bản đồ Quyết tâm chiến dịch Hồ Chí Minh; Xe tăng T-54B số hiệu 843).

Địa chỉ: 28A Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 600m Xem bản đồ</a >

Các Nhà hàng nổi tiếng gần Khách Sạn Beryl Palace Hanoi

O Lounge, Bistro and Sport Bar

Ảnh O Lounge, Bistro and Sport Bar

 

Địa chỉ: 169 Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 9m Xem bản đồ</a >

Chuon Chuon Quan - Chuonchuon Restaurant

Ảnh Chuon Chuon Quan - Chuonchuon Restaurant

Nhà hàng phục vụ các món Việt nam, món Âu mỹ MÓN ĂN Kiểu Âu, Kiểu Việt CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT Tùy chọn ăn chay, Phù hợp với người ăn chay BỮA ĂN Bữa trưa, Bữa sáng, Bữa tối

Địa chỉ: Số 5 ngõ Hội Vũ, Phố Quán Sứ, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 25m Xem bản đồ</a >

BAKED by Julie

Ảnh BAKED by Julie

 

Địa chỉ: 193 Hàng Bông, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 34m Xem bản đồ</a >

Bellissimo Restaurant

Ảnh Bellissimo Restaurant

 

Địa chỉ: 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 40m Xem bản đồ</a >

Cơm Tấm Quận 1

Ảnh Cơm Tấm Quận 1

 

Địa chỉ: 178 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 67m Xem bản đồ</a >

Dim Sum Corner

Ảnh Dim Sum Corner

 

Địa chỉ: 182 Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 70m Xem bản đồ</a >

Cafe A Phủ

Ảnh Cafe A Phủ

 

Địa chỉ: 213 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 72m Xem bản đồ</a >

Fun Tea trà sữa Hong Kong

Ảnh Fun Tea trà sữa Hong Kong

 

Địa chỉ: 354 Tổ 9,Khu 3 , P. Hùng Thắng ,TP. Hạ Long

Khoảng cách đến Khách Sạn Beryl Palace Hanoi: 93m Xem bản đồ</a >

Thông tin cập nhật 19/3/2024

  • Giá phòng Khách Sạn Beryl Charm Hanoi tốt nhất: 950.920 VND
Các đánh giá Khách Sạn Beryl Charm Hanoi mới nhất từ khách hàng:
  • Đỗ Hải: Nhân viện nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn vị trí tốt, gần ngay bờ hồ Hoàn Kiếm, xung quanh cũng nhiều nhà hàng và quán ăn. Giá cả hợp lý. phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, đáng để giới thiệu cho bạ...(Xem thêm)
  • Tuân: Khách sạn đẹp và sang trọng. Vị trí ngay trung tâm phố cổ, gần hồ Hoàn Kiếm rất tiện đi lại và ăn uống. Phòng sạch sẽ, thoáng có cửa sổ. Nhân viên rất thân thiện và dễ chịu. Giá cả cũng tốt hơn nhiều ...(Xem thêm)
  • Xuân Bách: Khách sạn đẹp và lịch sự. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Giá cả cũng hợp lý và rẻ. Đồ đạc nội thất đầy đủ....(Xem thêm)
  • Hoàng Phong: Nhìn chung mọi thừ đều ổn, giá cả rẻ, rẻ hơn một số khách sạn cùng hạng mà tôi đã từng ở. So sánh giữa giá và chất lượng tôi thấy rất ổn. Khách sạn sạch sẽ, vị trí trung tâm, tiện đi lại. Nhân viên th...(Xem thêm)
  • Mạnh: Khách sạn to, đẹp và rộng rãi. Vị trí cũng tốt và gần trung tấm phố cổ. Tiện đi lại bắt taxi, phù hợp với công việc cần đi lại của tôi. Buổi tối từ khách sạn có thể tìm thấy nhiều quán cà phê, hàng ăn...(Xem thêm)

Các chuyến bay giá tốt nhất đi Khách Sạn Beryl Charm Hanoi:

Vé máy bay Tân Sơn Nhất đi Nội Bài, Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Vietravel Airlines
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-03-2024
1.518.000 ₫
Giá sau thuế: 2.327.840 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-03-2024
1.249.000 ₫
Giá sau thuế: 1.983.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-03-2024
1.249.000 ₫
Giá sau thuế: 1.983.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-03-2024
1.010.000 ₫
Giá sau thuế: 1.725.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-03-2024
748.000 ₫
Giá sau thuế: 1.496.240 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nội Bài, Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-03-2024
1.650.000 ₫
Giá sau thuế: 2.386.400 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-03-2024
1.138.000 ₫
Giá sau thuế: 1.885.040 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietnam Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-03-2024
1.019.000 ₫
Giá sau thuế: 1.720.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-03-2024
1.369.000 ₫
Giá sau thuế: 2.113.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-03-2024
928.000 ₫
Giá sau thuế: 1.658.240 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Phú Quốc đi Nội Bài, Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-03-2024
1.790.000 ₫
Giá sau thuế: 2.567.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-03-2024
1.010.000 ₫
Giá sau thuế: 1.695.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-03-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.457.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-03-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.457.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-03-2024
790.000 ₫
Giá sau thuế: 1.457.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Cam Ranh đi Nội Bài, Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-03-2024
1.790.000 ₫
Giá sau thuế: 2.567.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-03-2024
2.360.000 ₫
Giá sau thuế: 3.183.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-03-2024
1.610.000 ₫
Giá sau thuế: 2.373.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-03-2024
1.440.000 ₫
Giá sau thuế: 2.189.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-03-2024
1.440.000 ₫
Giá sau thuế: 2.189.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Liên Khương đi Nội Bài, Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 19-03-2024
2.870.000 ₫
Giá sau thuế: 3.734.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 20-03-2024
1.990.000 ₫
Giá sau thuế: 2.783.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 21-03-2024
1.610.000 ₫
Giá sau thuế: 2.373.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 22-03-2024
1.309.000 ₫
Giá sau thuế: 2.048.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 23-03-2024
1.440.000 ₫
Giá sau thuế: 2.189.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Beryl Charm Hanoi

Tôi có thể tới Khách Sạn Beryl Charm Hanoi bằng cách nào?

Từ sân bay Nội Bài về khách sạn khoảng 37 phút lái xe - Từ ga Hà Nội về khách sạn khoảng 4 phút lái xe

Sân bay, Bến tàu hay Bến xe buýt nào gần Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

Cách ga Hà Nội 950m - Cách sân bay Nội Bài 29,4km

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi phục vụ bữa sáng Buffet hay set thực đơn có sẵn?

Thực đơn có sẵn của khách sạn

Các lựa chọn ăn uống của tôi tại Khách Sạn Beryl Charm Hanoi là gì?

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ Món Mỹ, Món Hoa, Món Pháp, Món Ý, Món Nhật, Món Hàn, Món Châu Á, Món Châu Âu, Món nướng/BBQ

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có chỗ đỗ xe không?

Có bãi đậu xe tính phí gần đó

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có bể bơi không?

Khách sạn không có bể bơi

Thời gian nhận phòng và trả phòng ở Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

Thời gian nhận phòng tiêu chuẩn là 14:00 và trả phòng là 12:00

Tôi có trẻ em đi kèm thì có thu thêm phụ phí gì không?

Trẻ dưới 5 tuổi được miễn phí - Trẻ từ 5 đến 11 tuổi tính phí 236.000VND

Xung quanh Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có những nhà hàng nào gần nhất?

Gogi House Restaurant - Nhà hàng Hương Biển - Nhà hàng Vườn Ẩm Thực - Ky Dong Restaurant - Bếp Quán -

Có trung tâm thương mại, chợ đặc sản nào xung quanh Khách Sạn Beryl Charm Hanoi không?

Chợ Đồng Xuân cách 1,4km - Chợ đêm phố cổ cách 2km

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

Đền Ngọc Sơn - Di tích nhà tù Hỏa Lò - Tượng đài Vua Lý Thái Tổ - Quảng trường Đông Kinh Hỏa Thục - Nhà hát lớn Hà Nội

Các điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng gần Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

Cột cờ Hà Nội - Hoàng Thành Thăng Long - Hồ Gươm - Vườn hoa Lê Nin - Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh - Chùa Cầu Đông - Chùa Một Cột

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có cho phép mang theo thú cưng không?

Không cho phép thú cưng

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có cho phép hút thuốc không?

Không cho phép hút thuốc

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Beryl Charm Hanoi Resort?

Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Beryl Charm Hanoi bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn Beryl Charm Hanoi có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Lễ tân 24h, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Két an toàn, Đặt vé xe/máy bay, Báo thức
  • Internet: Internet có dây, Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Ghế massage, Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Beryl Charm Hanoi?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019