Gần Hồ Tây Giá cực tốt

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

8.8Rất tốt(2 đánh giá)
23, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
+5

Đánh giá

8.8Rất tốt
Vị trí
8.8
Giá cả
8.6
Phục vụ
9.0
Vệ sinh
8.8
Tiện nghi
8.8
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

23, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Giữ hành lý
Két an toàn
Lễ tân 24h
Internet miễn phí.
Dọn phòng hàng ngày
Dịch vụ giặt là
Bữa sáng
+1

Chọn phòng

T6, 29 tháng 3 - T7, 30 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
52
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
5

Bản tin khách sạn

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Địa chỉ:

23, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại Khách Sạn A25

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh tọa lạc tại Quận Ba Đình, mang đến trải nghiệm hoàn hảo để khám phá Hà Nội và vùng lân cận. Chỉ cách trung tâm thành phố 1.0 Km, vị trí đẹp của khách sạn giúp bạn dễ dàng tham quan các điểm du lịch và trải nghiệm những vẻ đẹp khác biệt như 54 Traditions, Travel Sense Asia - Private Day Tours, Al Nour Mosque.

Với các tính năng tuyệt vời như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi trong tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, và dịch vụ nhận/trả phòng nhanh, khách của Khách Sạn A25 có thể thư giãn và thực hiện các hoạt động của mình một cách thoải mái.

Phòng nghỉ tiện nghi và thoải mái

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh cung cấp tổng cộng 60 phòng nghỉ. Mọi phòng được trang bị tiện nghi dễ chịu và êm ái, bao gồm tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy điều hòa và nhiều tiện ích khác. Bạn còn có thể thư giãn tại phòng bằng việc sử dụng các tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng sauna, spa, massage, và phòng tắm hơi.

Chính sách khách sạn:

  • Không cho phép hút thuốc
  • Không cho phép thú cưng
  • Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện
  • Trẻ em từ 7 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Các tiện nghi khách sạn cung cấp

  • Phương tiện đi lại
  • Dịch vụ lễ tân
  • Internet
  • Dịch vụ lau dọn
  • Dịch vụ nhà hàng

Các hạng phòng có sẵn tại Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Phòng VIP

Hình ảnh phòng Phòng VIP

Diện tích phòng 26 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường King,Hướng một phần

Giá phòng chỉ từ: 951.505 ₫

Các địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng gần Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vườn Hoa Hàng Đậu

Ảnh Vườn Hoa Hàng Đậu

Vườn hoa Hàng Đậu thuộc phường Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, nơi đây không chỉ là một vườn hoa, mà còn giống như một lá phổi xanh, một điểm vui chơi và nghỉ ngơi của người dân trong khu phố cổ.

Địa chỉ: Phố Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 232m Xem bản đồ

Chùa Hòe Nhai | Hồng Phúc Tự

Ảnh Chùa Hòe Nhai | Hồng Phúc Tự

Chùa Hòe Nhai (hay còn gọi là Hồng Phúc tự, nằm ở số 19 phố Hàng Than, quận Ba Đình, Hà Nội) tọa lạc trên khuôn viên rộng 3000 m2 gồm 2 tòa bái đường 5 gian, chính điện 3 gian và nhà tổ 7 gian tạo thành hình chữ “Công” sân chùa còn có 3 ngọn tháp cao ba tầng. Là ngôi chùa cổ, tương truyền có từ đời nhà Lý và là chốn tổ của phái Tao Động, một Thiền phái lớn của Phật giáo Việt Nam.

Địa chỉ: 19 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 330m Xem bản đồ

Bốt Nước Hàng Đậu

Ảnh Bốt Nước Hàng Đậu

Tháp nước Hàng Đậu là công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân Hà Nội có từ thời Pháp thuộc. Công trình được xây dựng trên ngã 6 phố Hàng Đậu, Quán Thánh, Hàng Than, Hàng Lược, Hàng Giấy, Phan Đình Phùng. Vì tháp có kiến trúc giống như lô cốt khiến nhiều người lầm tưởng gọi, và cái tên “bốt Hàng Đậu” cũng trở nên quen thuộc từ đó đến nay.

Địa chỉ: Bốt Hàng Đậu, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 330m Xem bản đồ

Cửa Bắc thành Hà Nội

Ảnh Cửa Bắc thành Hà Nội

Cửa Bắc hay thành cửa Bắc là một trong năm cửa của thành cổ Hà Nội thuộc thời Nguyễn. Thành Cửa Bắc là một trong số ít di tích còn sót của thành cổ Hà Nội. Dấu vết lỗ súng thần công bắn trên bức tường thành đã minh chứng cho một giai đoạn khó khăn của người dân Hà Nội phải chống trả sự chiếm thành khi thực dân Pháp đánh thành Hà Nội lần thứ hainăm 1882.

Địa chỉ: 46 Phố Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 360m Xem bản đồ

Phố Bích họa Phùng Hưng

Ảnh Phố Bích họa Phùng Hưng

Dự án “phố bích họa” được chính thức khai bút từ tháng 11/2018. Sau hơn 3 tháng thi công thì phố bích họa Phùng Hưng đã được hoàn thành, trước sự đón nhận vô cùng tích cực của mọi người. Những bức tranh trên mười chín vòm cầu đường sắt phố Phùng Hưng, được tạo nên từ nét vẽ của các họa sĩ đến từ Việt Nam, và cả nước bạn Hàn Quốc. Các bức tranh trên mười chín vòm cầu vẽ nên tại đây, đã tái hiện lại được một phần cuộc sống đã qua của một Hà Nội xưa. Khách du lịch Hà Nội ghé tham quan phố bích họa Phùng Hưng có thể ngắm nhìn hình ảnh Bách hóa Tổng hợp, những người phụ nữ gánh hàng hoa, tàu điện leng keng, món quà ngày Tết… trên vòm cầu. Đó là những nét đẹp của thủ đô đã lùi xa vào dĩ vãng. Những bức bích họa được các họa sĩ vẽ bằng loại sơn PU và Golden acrylics, có độ bền từ 5 đến 10 năm, sau đó ốp cứng vào các mái vòm, không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Trước khi vẽ, các chất liệu vẽ tranh sẽ được xử lý lớp chống nước đằng sau. Trong số các tác phẩm tại nơi đây, có một số bức bích họa đã được vẽ theo không gian 3 chiều, để tạo hiệu quả tương tác với người xem. Tất cả đều khơi gợi nét hoài niệm, giúp người dân địa phương, hay cả khách du lịch Hà Nội dễ dàng tiếp nhận những giá trị văn hóa, lịch sử một cách tự nhiên. Đến du lịch Hà Nội bạn đừng quên ghé qua con phố bích họa nơi đây, để thưởng lãm các tác phẩm đã truyền tải thành công thông điệp về Thủ đô Hà Nội. Một Hà Nội ngàn năm văn hiến đang đứng trước những đổi thay to lớn. Song, nơi đây vẫn luôn gìn giữ những truyền thống và tinh hoa văn hóa, để ghi dấu ấn trong lòng người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Địa chỉ: 27b P. Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 397m Xem bản đồ

Nhà Thờ Giáo xứ Cửa Bắc

Ảnh Nhà Thờ Giáo xứ Cửa Bắc

Nhà thờ Cửa Bắc (tên chính thức là Nhà thờ Kính Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo) là một nhà thờ Công giáo ở Hà Nội, công trình kiến trúc này có nhiều nét độc đáo, tạo thêm điểm chấm phá trong không gian đô thị Hà Nội. Nằm ở số 56 phố Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, vì nhà thờ được xây dựng ở Cửa Bắc thành Thăng Long nên được gọi tên là Cửa Bắc. Được xây vào năm 1931 - 1932, do một linh mục, kiến trúc sư người Pháp tên là Antoine Depaulis (tên Việt gọi đó là Cố Hương) thiết kế theo kiểu hình chữ nhật (kiến trúc Ba-xi-la-va), kết hợp phong cách Á - Âu, không tuân theo quy tắc đối xứng, mà lệch với tháp chuông cao ở bên phải và cân bằng với mái vòm (Cúp-pô-lơ) ở trung tâm.[1] Có sự biến hóa hài hòa với không gian xung quanh, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nghiêm và có phần tĩnh mịch, gây được ấn tượng về một sự siêu thoát. Kiến trúc nhà thờ Cửa Bắc thể hiện sự hòa hợp với khung cảnh nhiệt đới, với văn hóa phương Đông.

Địa chỉ: 56 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 408m Xem bản đồ

Các Nhà hàng nổi tiếng gần Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Highlands Coffee

Ảnh Highlands Coffee

Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee® ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Đến nay, Highlands Coffee® vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.

Địa chỉ: 23 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 0m Xem bản đồ

Quán Cua

Ảnh Quán Cua

Không có mô tả

Địa chỉ: 65 Hàng Bún, Phường Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 45m Xem bản đồ

Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu

Ảnh Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu

Bánh Rán Cổ Truyền - Hàng Chiếu - nằm ở số 52 Hàng Chiếu, được xem là một hàng bánh rán cổ truyền bởi đã tồn tại gần 30 năm nay. Không đa dạng như các hàng bánh rán mặn ngọt khác, ở đây chỉ bán duy nhất bánh rán ngọt với 2 phiên bản: bánh đường và bánh mật. Bánh rán nhân khá đầy đặn. Nhân đậu mềm, nhuyễn, thơm. Phần vỏ bánh với đường hoặc mật bám đều xung quanh, ăn rất vừa vặn chứ không quá ngọt. Bánh ngon nhất khi vừa làm xong, chiếc bánh còn nóng và mềm. Vị ngọt của chiếc bánh rán "ngọt hơn người yêu cũ của bạn" có thể khiến bạn mê ngay lập tức đó.

Địa chỉ: 52 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 54m Xem bản đồ

All Day Coffee

Ảnh All Day Coffee

Địa chỉ: 55 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 83m Xem bản đồ

Cơm tấm - Gác quán

Ảnh Cơm tấm - Gác quán

Một quán gác nhỏ xinh giúp bạn náu mình mỗi khi cần yên tĩnh. Với những bữa cơm nhà thân thuộc mang hương vị đặc trưng của cả 2 miền Bắc - Nam.

Địa chỉ: 23 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 84m Xem bản đồ

Quán Cũ Hà Nội

Ảnh Quán Cũ Hà Nội

Quán Cũ mong muốn lưu giữ lại những món ăn mang nét ẩm thực xưa để rồi mỗi khi bạn muốn hoài niệm, muốn thưởng thức hương vị xưa cũ cùng bạn bè, cùng gia đình, mời bạn đến với chúng tôi.

Địa chỉ: 31A Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 104m Xem bản đồ

Aha Cafe

Ảnh Aha Cafe

Các chuyên gia của AHA CAFE được yêu cầu đến tận các vườn trồng đất đỏ bazan ở độ cao tối thiểu 1.500m với khí hậu chênh lệch ngày đêm 15C-20C để tìm kiếm những quả cà phê với tỉ lệ chín trên 90% nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt nhất. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của chúng tôi mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy, Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của AHA CAFE.

Địa chỉ: 8 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 105m Xem bản đồ

Ẩm Thực Saigon Night

Ảnh Ẩm Thực Saigon Night

Nhà hàng Saigon Night - Ẩm thực Sài Gòn dành cho người Hà Nội với những món ăn, hải sản đậm chất Nam Bộ hứa hẹn sẽ mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời!!

Địa chỉ: 3 ngõ Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng cách đến Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh: 130m Xem bản đồ

Thông tin cập nhật 29/3/2024

  • Giá phòng Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh tốt nhất: 2.208.683 VND

Các chuyến bay giá tốt nhất đi Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh:

Vé máy bay Tân Sơn Nhất đi Nội Bài, Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 28-03-2024
1.990.000 ₫
Giá sau thuế: 2.783.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 29-03-2024
1.610.000 ₫
Giá sau thuế: 2.373.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 30-03-2024
1.130.000 ₫
Giá sau thuế: 1.854.800 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietravel Airlines
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 31-03-2024
1.028.000 ₫
Giá sau thuế: 1.768.640 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Tân Sơn Nhất ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 01-04-2024
1.130.000 ₫
Giá sau thuế: 1.854.800 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nội Bài, Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vietnam Airlines
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 28-03-2024
1.019.000 ₫
Giá sau thuế: 1.720.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 29-03-2024
1.720.000 ₫
Giá sau thuế: 2.492.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 30-03-2024
1.519.000 ₫
Giá sau thuế: 2.275.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 31-03-2024
1.000.000 ₫
Giá sau thuế: 1.714.400 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Đà Nẵng ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 01-04-2024
610.000 ₫
Giá sau thuế: 1.263.200 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Phú Quốc đi Nội Bài, Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 29-03-2024
1.790.000 ₫
Giá sau thuế: 2.567.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 31-03-2024
3.090.000 ₫
Giá sau thuế: 3.941.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Phú Quốc ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 01-04-2024
1.190.000 ₫
Giá sau thuế: 1.889.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Cam Ranh đi Nội Bài, Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vietnam Airlines
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 28-03-2024
6.099.000 ₫
Giá sau thuế: 7.206.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 29-03-2024
2.870.000 ₫
Giá sau thuế: 3.734.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 30-03-2024
2.590.000 ₫
Giá sau thuế: 3.431.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 31-03-2024
2.660.000 ₫
Giá sau thuế: 3.507.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Bamboo Airways
Cam Ranh ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 01-04-2024
1.829.000 ₫
Giá sau thuế: 2.610.000 ₫
Hãy đặt ngay!

Vé máy bay Liên Khương đi Nội Bài, Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 28-03-2024
2.360.000 ₫
Giá sau thuế: 3.183.200 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietnam Airlines
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 29-03-2024
1.969.000 ₫
Giá sau thuế: 2.746.000 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 30-03-2024
1.990.000 ₫
Giá sau thuế: 2.783.600 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 31-03-2024
2.730.000 ₫
Giá sau thuế: 3.582.800 ₫
Hãy đặt ngay!
Vietjet Air
Liên Khương ⮕ Nội Bài
✈︎ khởi hành 01-04-2024
1.790.000 ₫
Giá sau thuế: 2.567.600 ₫
Hãy đặt ngay!

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh Resort?

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh có 5 tầng và 52 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Két an toàn, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn A25 - 23 Quán Thánh?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019