Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) - mới nhất 7/2025

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
353 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Sắp xếp
Loại du khách
7.8
Tốt (7.0+)
Dựa trên 12 đánh giá khách sạn
Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Thông tin khách sạn

Khách sạn Bezel Đà Nẵng nằm ở vị trí đắt địa bên bờ sông Hàn, giữa Cầu Rồng và Cầu Hàn, đối diện với Cầu Tình Yêu. Khách sạn cách Bãi biển Mỹ Khê 30 phút đi bộ, cách Cầu sông Hàn 11 phút đi bộ, cách Cầu Rồng 13 phút đi bộ và chỉ mất 13 phút lái xe để đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Khách sạn có nhà hàng, trung tâm Spa, dịch vụ giặt là, xe đưa đón, đổi ngoại tệ, bán vé và tour. Khách sạn có 15 khu phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Bezel tại Đà Nẵng có vị trí tốt, gần sông và các cây cầu nổi tiếng. Phòng ốc ở đây cũng khá ổn, có view đẹp ra sông. Tuy nhiên, có một số vấn đề xảy ra trong quá trình lưu trú. Phòng rất nóng, nhiệt độ lên đến hơn 40 độ C và máy lạnh hoạt động không hiệu quả. Tủ lạnh trong phòng không hoạt động và có mùi hôi thối. Một khách hàng phát hiện có gián bò ra từ dưới giường khi mới nhận phòng. Dịch vụ của khách sạn cũng không tốt, nhân viên không đáp ứng các khiếu nại và quản lý không chuyên nghiệp. Tóm lại, khách sạn Bezel không đáng để lưu trú và không nên chọn nơi này cho chuyến du lịch của bạn.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
N
Ngoc
Khác

Tuyệt vời cho cả người lớn tuổi

Tôi đặt cho mẹ và các bạn của bà. Mọi người đều rất hài lòng. Chỗ nghỉ ngay bờ sông, gần cầu Rồng, tiện đi lại. Phòng ốc sạch sẽ, điểm tâm vừa miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

14/08/2019
Q
Quỳnh
Khác

Xuất sắc

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

05/08/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Worst hotel experience ever

From June 20-26, we stopped by Danang and discovered it was during some type of Firework spectacular week. Around the fireworks area, most of the hotels were booked. After much research, we found a hotel close to the river and fireworks. The Kay hotel next door was sold out and it was recommended that we stay next door at its sister property (Bezel Hotel). Unfortunately, we accepted. Note: both hotels have the same owner. We booked 2 rooms for 6 days and 1 room for 3 days for my sister in law (who would arrived later). Here were the issues: 1. All 3 rooms were extremely hot. It was easily over 40 Celsius/104 F inside the room. We were advised to call them an hour before we arrived EACH day. This would allow them to turn on the A/C. By the way, when the A/C is turned on, it was horrible. It took hours for the room to "cool" down. The A/C only got it to 32 Celcius/90 F. God oh mighty, we needed a fan. Every night, it was hot. We filed multiple unanswered complaints. 2. Fridge was not working in any of the rooms. If you think the room was hot, the fridge was terrible! It was an oven and it smelt bad (think of spoiled milk). Owner later stated that fridge do not get cold, only "cool". It was not even close to cool. 3. My sister-in-law checked in 2 days after us (note: we should have abandoned the place and seek another place way beforehand). After she checked in with her 3 year old son, she sat on the bed and opened the covers. ROACHES were crawling out underneath! Are you F*King kidding me? She had their staff come clean and change out the sheets immediately. 4. We saw maid service attending the rooms. In empty rooms with the doors open (they are not allowed to turn on A/C, they left the door open), they were resting and laying on the guest beds. This is crazy!!! 5. After the roach episode, we demanded to check out. The a-hole owners wanted to charge us for the full 6 day stay vs the 3 that we actually stayed. We demanded to be released from this hell hole. The manager stated that this is a 1 star hotel (which was a lie); it was advertised online as 3 stars and it was charged at a 3 star rate. By this time, we finished arguing with her; we ended up paying for the 3 days plus a small surcharge. Personally, it should have been a full refund. Truly a highway robbery. My recommendation to anyone thinking of staying here. Please be aware that this hotel is AWFUL. Room is terrible, hot, and infested with what ever (roaches, bugs, etc...). We complained to the staff and management every day. And, it went unanswered. Service was very very very bad. We had to beg to have them turn on the A/C. On top of this, the management sucks and they are truly unprofessional! These people should not be allowed to operate a hotel. Our only blessing was that we finally left this place. Never again!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

11/07/2019
E
Ellina
Khác

Tốt

Good location close to the river and iconic bridges, there are supermarkets and restaurants nearby. Rooms are fine too with a nice view of the river.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

15/04/2019
G
Greg
Khác

Tốt

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

28/09/2018
Ngày đến
T2, 21 tháng 7
1
Ngày về
T3, 22 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Bezel (Bezel Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Bezel (Bezel Hotel)?

Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) có 6 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Bezel (Bezel Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng bao xa?

    Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) cách trung tâm Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 15.2km

    Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) cách sân bay gần nhất 6.2km

    Khách sạn Bezel (Bezel Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: Amenities icon American Express
  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay, Amenities icon Cho thuê xe đạp, Amenities icon Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dọn phòng hàng ngày, Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Ủi đồ, Amenities icon Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Nhà hàng, Amenities icon Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Amenities icon Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Ban công, Amenities icon Điều hoà nhiệt độ, Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Phòng xông hơi, Amenities icon Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019