Ảnh Đầu CD Unison Research Unico CDE
0

Đầu CD Unison Research Unico CDEQA65S95D (65 inch)

Ý kiến chuyên gia:
Tổng quan về sản phẩm:Chi tiết sản phẩm
Sản phẩm tương tự:Multimedia
Biến thể: GQ65S95DAT (65 inch)
background
Đầu CD Unison Research Unico CDE66.000.000 đ
5 sản phẩm hàng đầu Multimedia
1Description
Đầu SACD/CD Luxman D-08UTừ 293.000.000 đ
2Description
4Description
Đầu CD Denon DCD-SX1Từ 91.261.500 đ
5Description
Đầu DVD Accuphase DP-510Từ 77.000.000 đ
So sánh giá
Sắp xếp theo:
4,5
(7989)
4,5
(7989)
4,5
(7989)
4,5
(7989)
Dữ liệu từ 07-07-2025 11:39:11

Thông số kĩ thuật

background

Những điểm nổi bật của sản phẩm

Những điểm nổi bật của sản phẩm

  • Chất lượng âm thanh vượt trội:
  • geminiĐầu phát CD Unison Research Unico CDE được thiết kế để mang lại âm thanh chân thực với độ chi tiết cao, phù hợp cho những người yêu thích âm nhạc.
  • Thiết kế tinh tế:
  • geminiSản phẩm có kiểu dáng sang trọng, với vỏ ngoài bằng nhôm và các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ, tạo nên sự hấp dẫn cho không gian nội thất.
  • Tích hợp công nghệ hiện đại:
  • geminiTrang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến, giúp tối ưu hóa chất lượng phát nhạc từ đĩa CD và các nguồn phát khác.
  • Dễ dàng sử dụng:
  • geminiGiao diện người dùng thân thiện, dễ thao tác cho mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người chơi nhạc chuyên nghiệp.

Đối tượng sử dụng phù hợp

  • Người yêu âm nhạc:
  • geminiNhững người đam mê âm nhạc sẽ tìm thấy sự hài lòng với chất lượng âm thanh của sản phẩm, giúp họ trải nghiệm âm nhạc một cách trọn vẹn hơn.
  • Các audiophile:
  • geminiNhóm khách hàng này thường tìm kiếm thiết bị âm thanh có chất lượng cao, và Unison Research Unico CDE đáp ứng được yêu cầu khắt khe của họ về âm thanh và thiết kế.
  • Người dùng trong độ tuổi từ 25 đến 50:
  • geminiĐối tượng này thường có khả năng tài chính và sở thích sưu tầm thiết bị âm thanh chất lượng, phù hợp với sản phẩm này.
  • Những người làm trong ngành âm nhạc:
  • geminiCác nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc sẽ đánh giá cao chất lượng âm thanh và khả năng tái tạo âm thanh chân thực của sản phẩm.