HỖ TRỢ 24/7

Hà Nội: 024 7109 9999

Hồ Chí Minh: 028 7109 9998

I/ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG:

1. Độ tuổi: Quý khách phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt phòng trên trang web.

2. Thanh toán: Quý khách thanh toán tiền đặt phòng trên trang web bằng 1 trong 3 cách sau:

- Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm quý khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi quý khách click nút “Chấp Nhận”. Đối với thẻ tín dụng, Dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của quý khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của quý khách và nhà cung cấp thẻ;

- Tiền mặt: tại thời điểm đặt phòng, quý khách đồng ý đặt cọc tiền phòng cho chúng tôi trên trang web bằng cách gọi điện thoại hay chuyển khoản tới tài khoản của chúng tôi trên trang đặt phòng, bạn sẽ nhận được mã số xác nhận đặt phòng; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Mytour trong vòng 24h từ lúc thực hiện giao dịch.

- Cổng thanh toán điện tử: thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa / visa master qua cổng Onepay và thực hiện giao dịch trực tiếp trên hệ thống của www.mytour.vn thông qua trang đặt phòng.

3. Xác nhận thông tin đặt phòng:

- Những thông tin đặt phòng sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi chúng tôi gửi mail cho quý khách để xác nhận thông tin đặt phòng .Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được chúng tôi gửi mail xác nhận .

- Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc quý khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Ngược lại, việc đặt phòng của quý khách có thể bị hủy bỏ nếu quý khách không thực hiện thanh toán trong vòng 24 giờ tính từ lúc đặt phòng trên trang www.mytour.vn. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt phòng nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận/ sms thông báo lần cuối.

4. Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt phòng:

- Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện. Xin xem những thông tin ghi chú sau:

-  Những phòng đặt tại một số nhà cung cấp phòng, trong một thời điểm cụ thể,hoặc những loại phòng được đặt ở dạng đảm bảo là không thể hủy hoặc thay đổi, và những thông tin này được thể hiện trên  trang đặt phòng hoặc chi tiết phòng của nhà cung cấp phòng (xem chính sách hủy phòng của khách sạn), quý vị nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt phòng.

-  Nếu việc thực hiện hủy phòng không thành công hoặc quý khách không thực hiện việc nhận phòng (check-in) đúng thời hạn so với đơn đặt phòng, quý khách sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn đặt phòng đó.

5. Những yêu cầu đăng ký:

Chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết thẻ tín dụng của quý khách cho bất kỳ nhà cung cấp phòng nào và quý khách có thể  được yêu cầu cung cấp thông tin có trên thẻ và chữ ký chủ thẻ tương ứng cho mục đích bảo đảm về các khoản phí phát sinh, nếu có. Người đăng ký phải từ 18 tuổi, để xác nhận thông tin khách hàng, nhân viên khách sạn sẽ yêu cầu trình bày giấy CMND để đảm bảo thông tin khi đặt phòng là chính xác.

Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, nhà cung cấp phòng có thể sẽ yêu cầu quý khách bổ sung giấy CMND khi đặt phòng để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng / CMND của quý khách cũng có thể được nhà cung cấp phòng giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. Những thông tin này có thể sẽ được nhân viên khách sạn cung cấp cho chúng tôi.

6. Thông tin trang web:

Chúng tôi nỗ lực cam kết tất cả thông tin chính xác sẽ được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp phòng, do đó chúng tôi không đảm bảo được những tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào.Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này ) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.

II/ QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM:

1. Quyền và trách nhiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ trên Mytour.vn

1.1. Quyền lợi của khách hàng:

- Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ trên Mytour.vn sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng dịch vụ đặt phòng cũng như tiến hành các giao dịch của mình trên Mytour.vn.

- Khách hàng được quyền hủy phòng và hoàn lại tiền theo chính sách hủy phòng và chính sách hoàn tiền được quy định tại bản Quy chế này.

- Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ đặt phòng trên Mytour.vn sẽ được hưởng chính sách đảm bảo giá phòng tốt nhất và chính sách đảm bảo hoàn tiền của Mytour.vn.

- Khách hàng có thể gửi khiếu nại về giá cả dịch vụ thông qua kênh chăm sóc khách hàng của Mytour.vn, Mytour.vn sẽ giải quyết khiếu nại theo chính sách đảm bảo giá tốt nhất và chính sách đảm bảo hoàn tiền được quy định tại bản Quy chế này.

- Khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Thương nhân, Tổ chức cung cấp phòng trong trường hợp phòng do Thương nhân, tổ chức cung cấp không đảm bảo chất lượng dịch vụ như các thông tin đã công bố trên Mytour.vn.

1.2. Trách nhiệm của khách hàng:

- Khách hàng tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Mytour.vn là đầy đủ và chính xác. Nếu phát hiện có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Mytour.vn để Mytour.vn có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Khách hàng không được sử dụng dịch vụ của Mytour.vn vào mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, de dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virut gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của - Mytour.vn. Khách hàng nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

- Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, copy, gán ghép, truyền bá, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ Mytour.vn cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của Mytour.vn.

2. Quyền,trách nhiệm của thương nhân,tổ chức tham gia cung ứng phòng trên Mytour.vn

2.1. Quyền của thương nhân, tổ chức:

- Khi tham gia cung ứng phòng trên Mytour.vn, các Thương nhân, Tổ chức sẽ được hỗ trợ thực hiện chương trình đặt phòng trực tuyến để giới thiệu các dịch vụ cung cấp phòng và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá cho Doanh nghiệp của mình.

- Thương nhân, Tổ chức khi tham gia dịch vụ cung ứng phòng trên Mytour.vn sẽ được cấp một tên đăng ký và một mật khẩu để quản lý, cập nhật thông tin về dịch vụ phòng của mình trên Mytour.vn.

- Thương nhân, Tổ chức được quyền đăng tải chi tiết các thông tin như tên, địa chỉ, giới thiệu các dịch vụ phòng của mình trên Mytour.vn.

2.2. Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức:

- Đảm bảo tính chính xác các thông tin về dịch vụ phòng khách sạn của mình được đăng trên Mytour.vn.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như các thông tin liên quan đến dịch vụ phòng khách sạn của mình được đăng trên Mytour.vn.

- Giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho Thành viên khi Thành viên sử dụng dịch vụ phòng không đúng như các thông tin đã công bố trên Mytour.vn.

3. Quyền và trách nhiệm của Mytour.vn

3.1. Quyền của Mytour.vn

- Mytour.vn sẽ cung cấp dịch vụ đặt phòng cho các Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ sau khi Thành viên hoàn thành thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân và thỏa mãn điều kiện của Mytour.vn nêu ra.

- Trong trường hợp có cơ sở chứng minh Thành viên cung cấp các thông tin cho Mytour.vn không chính xác, không đầy đủ, sai lệch, hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, thì Mytour.vn có quyền từ chối, ngưng sử dụng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên

- Mytour.vn có quyền chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên và thông báo cho Thành viên biết trước ít nhất một (01) tháng nếu Thành viên vi phạm các Quy chế của Mytour.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Mytour.vn.

- Mytour.vn yêu cầu các Thương nhân, Tổ chức cung cấp phòng trên Mytour.vn phải cung cấp đầy đủ, chính xác và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin liên quan đến cung cấp dịch vụ phòng.

- Mytour.vn có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Mytour.vn theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Mytour Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu nêu trên.

- Mytour.vn có quyền khước từ trách nhiệm trong những trường hợp sau:

- Mytour.vn  nỗ lực hết mình đảm bảo rằng tất cả các mức giá hoặc tài liệu hiển thị trên website này là chính xác vào thời điểm phát hành. Các thay đổi về điều kiện thị trường hoặc các trường hợp có thể xảy ra sau ngày phát hành có thể làm các thông tin hiển thị trên website này không còn chính xác hoặc không còn phản ánh trình trạng hiện thời.

- Mytour.vn  hoàn toàn chối từ mọi tuyên bố, bảo đảm hoặc trách nhiệm liên quan đến tính chính xác, hoàn thiện, chất lượng hoặc sự phù hợp của tất cả nội dung của website này.

- Mytour.vn sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web

- Mytour.vn  liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.

- Mytour.vn không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm phòng ở hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của Mytour.vn chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng. Mytour.vn cam kết cho thuê phòng còn trống được cung cấp bởi các khách sạn Thành viên, và không cho bán số phòng nhiều hơn số phòng Mytour.vn có (Mytour.vn không chịu trách nhiệm với lý do không có phòng trống vì khách sạn đã cho thuê vượt quá số phòng).

3.2. Trách nhiệm của Mytour.vn

a. Đảm bảo giá tốt nhất

- Mytour.vn thực hiện chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” sau đây:

- Nếu Thành viên đã đặt một phòng khách sạn được “Đảm Bảo” tại www.mytour.vn và sau đó, cho Mytour.vn  thấy rằng Thành viên có thể đặt một phòng tương tự trong cùng khoảng thời gian ở mức giá tốt hơn có thể xem và đặt được trên một website khác, Mytour.vn sẽ giảm giá bằng hoặc thấp hơn mức giá đó.

- Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” của Mytour.vn chỉ áp dụng cho các đặt phòng đã được xác nhận và phải thỏa mãn những điều kiện sau:

+ Cùng khách sạn

+ Cùng thời gian nghỉ lại

+ Cùng loại Phòng/Giường

+ Cùng các yêu cầu mua Trước, yêu cầu trả trước và đặt cọc (nếu có)

+ Cùng chính sách Hủy và Sửa Đổi

- Phòng đó phải còn trống để được xác nhận ngay tại thời điểm các đại lý của Mytour.vn  kiểm tra phòng trống

- Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” không áp dụng cho các mức giá không công bố, như:

+ Mức giá riêng

+ Mức giá trọn gói hoặc khuyến mại

+ Các phòng khách sạn đã báo giá như một phần của du lịch trọn gói

+ Các mức giá không được áp dụng ra bên ngoài, bao gồm:

- Các mức giá giảm cho công ty

- Mức giá nhóm hoặc mức giá hội nghị

- Bất kỳ mức giá nào yêu cầu tư cách Thành viên

- Chương trình khách hàng thân thiện

- Bất kỳ tổ chức nào với các mức giá dành cho nhóm cá nhân cụ thể và không nhằm mục đích áp dụng ra bên ngoài.

- Thành viên có thể gửi khiếu nại theo địa chỉ : info@mytour.vn

+ Nêu Mã Đặt Phòng www.mytour.vn trong dòng tiêu đề thư

+ Gửi URL của website nơi Thành viên tìm thấy mức giá tốt hơn

+ Cung cấp ảnh chụp màn hình của website đối thủ cạnh tranh trong đó nêu rõ Phòng Trống, Loại Phòng, và các mức giá cho những ngày nghỉ lại theo yêu cầu của Thành viên.

VUI LÒNG LƯU Ý: Thành viên không cần thực hiện đặt phòng trên website của đối thủ cạnh tranh, chỉ cần cho Mytour.vn thấy sự so sánh.

b. Chính sách hủy phòng:

Trong trường hợp khách hàng đã hoàn thành việc đặt phòng của Mytour, nhưng lại không thể tiến hành chuyến đi của mình, có thể liên hệ với Mytour hoặc khách sạn để tiến hành hủy phòng, dời ngày đặt. Điều khoản, chi phí phát sinh trong quá trình hủy phòng, dời ngày đặt sẽ được tính theo quy định hủy phòng riêng của từng khách sạn (sẽ được thông báo cho khách hàng trong quá trình đặt phòng.

c. Chính sách đảm bảo hoàn tiền:

- Với chính sách “Đảm bảo Hoàn tiền”, nếu khách hàng đặt khách sạn thành công trên Mytour nhưng khách sạn không có phòng, Mytour sẽ hoàn lại tiền cho khách và tặng kèm phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền khách hàng đã trả.

- Trong trường hợp loại phòng thực tế không đúng với loại phòng trên đơn hàng, Mytour sẽ quyết định nâng cấp miễn phí hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền khách hàng đã trả.

- Trường hợp các tiện nghi phòng khách sạn (như bữa sáng, wifi…) không đúng với nội dung trên website, Mytour sẽ tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng 10% số tiền khách đã trả (tối đa 500,000 VND)

- Khách hàng cần gọi điện thoại hoặc email cho Mytour và cung cấp mã đơn hàng trong vòng 24 giờ từ lúc nhận phòng để được trợ giúp giải quyết khiếu nại (Hotline chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính).

- Mytour có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng.

- Chỉ áp dụng cho các khách sạn có thông tin “Đảm bảo Hoàn tiền” trên website Mytour.

- Trường hợp khách hàng không thông báo cho Mytour trong thời gian quy định, Mytour có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

- Khách hàng cần cung cấp mã đơn đặt phòng để nhận hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

- Không áp dụng cho việc đặt tour, đặt vé máy bay.

- Mytour có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng và từ chối giải quyết khiếu nại trong trường hợp thông tin khiếu nại không chính xác.

- Đơn đặt phòng khách sạn được tính là thành công khi khách hàng nhận được phiếu (voucher) nhận phòng từ nhân viên chăm sóc khách hàng Mytour qua email.   

- Chỉ áp dụng với tiện nghi phòng khách sạn được đăng trên trang chi tiết của khách sạn trên website Mytour

- Mã giảm giá sẽ được gửi qua email cho khách hàng

- Mã giảm giá chi được sử dụng 1 lần, không quy đổi được ra tiền mặt, không áp dụng trong các ngày lễ tết, không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.

- Mã giảm giá có hạn sử dụng ghi theo thông tin kèm theo mã.

- Trường hợp đơn hàng bị hủy, mã giảm giá sẽ không được hoàn lại.

- Không áp dụng cho các khiếu nại về vấn đề dịch vụ.

- Mytour không chịu trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…)

- Trong trường hợp có tranh chấp hoặc xung đột với các bên liên quan, quyết định của Mytour là quyết định cuối cùng.

- Mytour có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.

- Mytour không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hay do hậu quả phát sinh. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm của Mytour không vượt quá tổng số tiền khách hàng thanh toán đặt phòng.

- Để yêu cầu hoàn tiền, khách hàng liên hệ với Mytour.vn bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Website: http://mytour.vn/vn/hotel/

+ Gọi điện:

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

+ E-mail: info@mytour.vn

d. Đảm bảo an toàn thanh toán:

+ Hệ thống thanh toán của Mytour.vn bảo mật thông tin cá nhân Thành viên và đảm bảo sự an toàn của việc chuyển khoản tín dụng.

+ Đảm bảo an toàn đặt phòng

e. Thông tin website:

Mytour.vn nỗ lực cam kết tất cả các thông tin về giá, chất lượng dịch vụ phòng, phòng trống sẽ được hiển thị chính xác trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp phòng, do đó Mytour.vn không đảm bảo được tất cả những thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Mytour.vn bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.

f. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật của Mytour.vn

- Mytour.vn cam kết nỗ lực đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật để Thành viên yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mytour.vn. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể sử dụng dịch vụ của Mytour.vn, Thành viên thông báo kịp thời cho Mytour.vn. Mytour.vn sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

- Mytour.vn không giải quyêt khiếu nại, thông báo của Thành viên trong trường hợp lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác không do Mytour.vn gây ra.

g. Miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng:

- Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép.

- Những trường hợp được coi là sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn như: động đất, lũ lụt, hạn hán, cháy, nổ, dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, chiến tranh, khủng bố, đình công, phá sản… hoặc những sự kiện không thể lường trước được và không có nghĩa vụ phải biết trước dẫn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cung cấp dịch vụ phòng của khách sạn, trách nhiệm của các bên sẽ được miễn trừ.

h. Đảm bảo an toàn và Bảo mật thông tin:

- Mytour.vn đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn www.mytour.vn cho dịch vụ đặt phòng trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, Mytour.vn sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Chính sách an toàn và bảo mật này áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Mytour.vn (dù được lấy từ hay có sẵn trực tuyến, hoặc thông qua bất kỳ diễn đàn hay thiết bị nào khác (từ đây về sau được quy chung thành "trang web")).

Thu thập thông tin

- Khi Thành viên thực hiện đặt phòng cho 1 khách sạn (hoặc bất kỳ loại chỗ ở nào khác), Thành viên sẽ được yêu cầu hoàn tất các đơn trực tuyến cung cấp thông tin về: tên của Thành viên, địa chỉ (nhà riêng hay văn phòng), địa chỉ email (công ty hay cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hay văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt phòng và phòng hút thuốc/ không hút thuốc. Thông tin này được yêu cầu để tiến hành, đặt và hoàn tất việc đặt phòng của Thành viên (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến Thành viên).

Việc tiết lộ các chi tiết cá nhân

- Đối với các dịch vụ của Mytour.vn, Mytour.vn sẽ thu thập các thông tin sau cho các mục đích sau:

- Quy trình đặt phòng: Mytour.vn sẽ chỉ tiết lộ tên, các chi tiết liên lạc và chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên cho khách sạn tương ứng mà việc đặt phòng đã được thực hiện nhằm hoàn tất đặt phòng của Thành viên và trong trường hợp tiết lộ theo yêu cầu bởi luật pháp, cho việc điều tra tội phạm, quy trình hầu toà hoặc xét xử. Tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng thỉnh thoảng, Mytour.vn có thể sử dụng các nhà phân phối thuộc bên thứ 3 để cung cấp một số dịch vụ và chức năng cho và thay mặt Mytour.vn. Các nhà phân phối thuộc bên thứ 3 này có thể có quyền truy cập vào (một phần) thông tin cá nhân của Thành viên để tiến hành các dịch vụ hay chức năng của họ, nhưng tuỳ thuộc vào giao ước về sự bảo mật mà theo đó họ không thể sử dụng, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin vì bất kỳ mục đích nào khác.

- Khảo sát: Bằng cách hoàn tất đặt phòng, Thành viên đã đồng ý nhận email mời hoàn tất đơn đánh giá dành cho khách mà Mytour.vn sẽ gửi đến ngay sau đợt lưu trú của Thành viên tại khách sạn; Thành viên cũng có thể hoàn tất đánh giá này mà không nêu tên. Bằng cách hoàn tất đánh giá dành cho khách, Thành viên đồng ý rằng đánh giá hoàn chỉnh này có thể được đăng lên và sử dụng trên trang web của Mytour.vn, ở trang thông tin khách sạn tương ứng và trên những diễn đàn cùng mạng xã hội khác giống như vậy được sở hữu (toàn bộ hoặc một phần), điều khiển, quản lý hay tổ chức bởi Mytour.vn hoặc các đối tác kinh doanh đáng tin cậy của Mytour.vn chỉ vì 1 mục đích duy nhất là thông tin cho các khách hàng (tương lai) về (mức độ) phục vụ và chất lượng của khách sạn tương ứng. Mytour.vn bảo lưu quyền điều chỉnh, từ chối hoặc xoá bỏ các đơn đánh giá tuỳ theo suy xét của mình. Đơn đánh giá của khách nên được xem như 1 cuộc khảo sát và không bao gồm bất kỳ ưu đãi, chào mời hoặc sự khuyến khích (mang thêm tính thương mại) nào nữa.

- Bản tin và các thông tin khác: Nếu Thành viên muốn đăng ký nhận bản tin hoặc các dạng liên lạc khuyến mãi hay thông tin khác từ Mytour.vn (liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Mytour.vn, của các công ty Thành viên hoặc của đối tác kinh doanh), Mytour.vn cung cấp cho Thành viên lựa chọn để “chọn” dịch vụ này. Nếu Thành viên không còn muốn nhận bản tin và các dạng liên lạc khuyến mãi khác của Mytour.vn , Thành viên có thể đơn giản nhấp vào đường dẫn ngừng nhận bản tin.

- Việc đăng ký cho khách ghé thăm trang web, đăng nhập và sử dụng "cookies"  cũng như đèn báo hiệu web: Để phục vụ Thành viên nhanh chóng hơn với chất lượng cao hơn, Mytour.vn sử dụng công nghệ "cookie" trên Website của mình. Cookie là những phần mã nhỏ, thường được lưu trữ trong ổ cứng máy tính người dùng. Chúng cho phép một website tự "tùy chỉnh" cho mỗi người dùng bằng cách ghi nhớ thông tin về việc truy cập website của người dùng đó. Cookie có thể lưu trữ nhiều thông tin, bao gồm địa chỉ IP, dữ liệu điều hướng, thông tin máy chủ, thời gian truyền dữ liệu, ưu tiên của người dùng, địa chỉ e-mail và mật khẩu cần thiết để truy cập Website. Phần “Trợ giúp” trên thanh công cụ của hầu hết các trình duyệt sẽ cho Thành viên biết cách ngăn trình duyệt chấp nhận cookie mới hoặc cách định cấu hình trình duyệt để nó loại bỏ tất cả các cookie. Nếu Thành viên vô hiệu cookies, Thành viên có thể không truy cập được những chức năng hay tính năng quan trọng của Website này và việc sử dụng Website này có thể bị hạn chế. Cookie dùng trên Website này liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng.

- Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng của máy tính Thành viên. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng trang web của Mytour.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty quảng cáo thuộc bên thứ 3 đáng tin cậy của Mytour.vn đặt trong máy tính của Thành viên nhằm mục đích như đã nêu trong đoạn này. Dữ liệu được thu thập bởi những cookie này hoàn toàn vô danh. Nếu thích, Thành viên có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng của máy tính Thành viên bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi, trong tương lai, Thành viên có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng nếu làm vậy Thành viên có thể không sử dụng được đầy đủ chức năng của trang web Mytour.vn. Để biết thêm thông tin về (cách sử dụng và không nhận) cookie, vui lòng ghé vào  www.allaboutcookies.org.

- Đèn báo hiệu web: bao gồm các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào nhiều mục đích – bao gồm báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà Mytour.vn sử dụng chỉ thu thập dữ liệu vô danh.

- Bảo vệ và đảm bảo thông tin thẻ tín dụng của Thành viên

- Máy chủ và mạng lưới của Mytour.vn được bảo vệ bởi các tường lửa chống lại việc truy cập trái phép và Mytour.vn có hệ thống phát hiện xâm nhập, giám sát và phát hiện ra những (âm mưu) truy cập vào hoặc lạm dụng không hợp pháp các máy chủ của Mytour.vn.

- Mytour.vn gửi email đến Thành viên

- Sau khi đã thực hiện đặt phòng, Thành viên sẽ nhận được tin nhắn xác nhận với toàn bộ các thông tin về đặt phòng của Thành viên. Thành viên có thể mang xác nhận này đến khách sạn như bằng chứng cho việc đặt phòng. Không lâu trước ngày đến nơi của Thành viên, Mytour.vn có thể sẽ gửi đến Thành viên email bao gồm thông tin về điểm đến của Thành viên, cung cấp một số thông tin và ưu đãi cụ thể (bao gồm cả các ưu đãi của bên thứ 3 đến cấp độ mà Thành viên đã tự nguyện chọn cho loại thông tin này) liên quan đến đặt phòng và điểm đến của Thành viên.

- Thêm vào đó, sau đợt lưu trú của Thành viên tại khách sạn, Mytour.vn sẽ gửi đến Thành viên đơn khảo sát đánh giá từ khách, mà Mytour.vn sẽ trân trọng nếu Thành viên điền vào đó. Đơn đánh giá hoàn chỉnh của Thành viên có thể sẽ được tải lên và sử dụng trên trang thông tin của khách sạn tương ứng và trên những diễn đàn cũng như mạng xã hội khác tương tự do Mytour.