Rockstar, một trong những tên tuổi lớn trong ngành game với những tựa game đình đám, cũng đã trải qua không ít gian nan khi tạo ra logo của mình trong những ngày đầu thành lập.
Việc Rockstar, trước đây là DMA Design, phát triển thành một ông lớn toàn cầu không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng logo nổi tiếng với chữ R và ngôi sao của họ đã được tạo ra như thế nào để trở thành biểu tượng mạnh mẽ như hiện nay.
Trang Time Extension đã có cuộc trò chuyện với Karen Scott, cựu thiết kế của Rockstar (trước đây là Karen Mui), và nghe bà chia sẻ về quá trình cùng họa sĩ Jeremy Blake tạo nên logo độc đáo của Rockstar, đến nay vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu.
Trước đây, Rockstar đã thực hiện một chiến dịch marketing táo bạo, in logo của mình lên các chiếc sticker và dán khắp New York, nơi đặt trụ sở chính của công ty và cũng là nơi mà Scott cùng Blake đã thuê văn phòng để làm việc.
Scott được giao nhiệm vụ thiết kế một loại sticker với lớp keo đặc biệt, khó có thể bị gỡ ra dù có cố gắng đến đâu. Chính vì vậy, logo của Rockstar được thiết kế với bốn góc bo tròn, thay vì góc nhọn như thường lệ, để tránh bị tháo gỡ.

Màu vàng trong logo của Rockstar chịu ảnh hưởng từ thập niên 1970, gợi nhắc người nhìn về các sự kiện đặc trưng của thời kỳ này. Màu vàng cũng mang đậm phong cách âm nhạc rock của những năm đầu. Trong khi đó, chữ 'R' trong logo được thiết kế bằng phông chữ Helvetica Neue Bold Italic.
Khi Scott và Jeremy gia nhập công ty, Rockstar vẫn chưa thay đổi tên và không có bất kỳ quy định cụ thể nào. Đội ngũ lúc bấy giờ chủ yếu là những người trẻ, thường có tính cách nổi loạn, thích 'chống lại cả thế giới'.
Các thành viên của Rockstar ngày trước chủ yếu là người Anh và đội ngũ không lớn, nhưng họ luôn muốn được đối xử như những ngôi sao nhạc rock thực thụ. Điều này khiến mọi thứ dần mất kiểm soát trong tay các lãnh đạo.

Những nhân viên của Rockstar thời đó thường tụ tập thành nhóm, kéo nhau đến các nhà hàng và mỗi lần như vậy lại bị mời ra ngoài. Họ còn đeo nhẫn riêng, khiến nhiều người cho rằng đây là một nhóm giáo phái kỳ lạ.
Scott buộc phải giải thích rằng ở Mỹ, việc sở hữu súng và đạn dược là hợp pháp, và những hành động của nhóm nhân viên có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.
Khi mọi thứ trở nên quá hỗn loạn, và trong thời gian Scott mang thai, bà quyết định rời công ty sau 2 năm làm việc. Sau đó, bà thử sức ở nhiều công ty khác và trong suốt 15 năm qua, bà đang làm việc tại Microsoft với vị trí quản lý nhóm thiết kế chính.