Trở thành trợ giảng tiếng Anh mang đến cơ hội thú vị cho sinh viên năm cuối. Với sự gia tăng các trung tâm đào tạo tiếng Anh, nhu cầu tuyển dụng trợ giảng cũng đang gia tăng. Tuy nhiên, không phải ứng viên nào cũng có kinh nghiệm phỏng vấn cho vị trí này. Hãy cùng khám phá bộ câu hỏi phỏng vấn trợ giảng tiếng Anh do Mytour tổng hợp dưới đây nhé!

1. 10 câu hỏi phỏng vấn trợ giảng tiếng Anh phổ biến nhất
Trợ giảng tiếng Anh là một công việc hấp dẫn với thu nhập tốt, giúp phát triển kỹ năng mềm và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhiều sinh viên, kể cả những người đã tốt nghiệp. Vậy làm thế nào để đạt được vị trí này? Hãy cùng khám phá bộ câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh do Mytour tổng hợp dưới đây!
1.1 Theo bạn, vai trò của trợ giảng trong lớp học là gì?
“Theo bạn, trợ giảng có vai trò gì trong lớp học?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên bày tỏ quan điểm về tầm quan trọng của trợ giảng trong quá trình giảng dạy và học tập. Để trả lời, ứng viên cần chỉ ra những nhiệm vụ mà trợ giảng thực hiện để hỗ trợ giáo viên.
Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Việt:
Vai trò của trợ giảng tiếng Anh là hỗ trợ giáo viên: Đảm bảo trật tự trong lớp học và giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả. Ngoài ra, trợ giảng cũng cần chuẩn bị tài liệu cần thiết và chuyển bài giảng thành slide PowerPoint,…
Ngoài ra, trợ giảng cần hỗ trợ học sinh hoàn thành bài tập khi gặp khó khăn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kiến thức và quá trình giảng dạy trong lớp, cũng như phụ đạo thêm cho những học sinh yếu sau giờ học nếu có yêu cầu.

Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Anh:
Vai trò của trợ giảng tiếng Anh là hỗ trợ giáo viên: Quản lý lớp học, đảm bảo trật tự và giúp học sinh tiếp thu kiến thức tốt nhất; chuẩn bị tài liệu cần thiết, chuyển đổi bài giảng thành slide PowerPoint,…
Hơn nữa, trợ giảng cần hỗ trợ học sinh khi họ gặp khó khăn trong việc hoàn thành bài tập; trả lời các câu hỏi của học sinh liên quan đến kiến thức và quy trình giảng dạy trong lớp; kèm thêm cho những học sinh yếu sau giờ học nếu có yêu cầu.
1.2 Tại sao bạn nghĩ rằng bạn đủ tiêu chuẩn để làm trợ giảng tiếng Anh?
“Tại sao bạn tin rằng bạn đủ điều kiện trở thành trợ giảng tiếng Anh?” – Câu hỏi này nhằm tìm hiểu lý do vì sao ứng viên cảm thấy họ có đủ khả năng và năng lực để đảm nhiệm vai trò trợ giảng tiếng Anh. Ứng viên cần chỉ ra rõ lý do và các kỹ năng cần thiết cho vị trí này.
Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Việt:
Vì tôi rất yêu thích giao lưu nên tôi luôn muốn mở rộng các mối quan hệ, đặc biệt là với bạn bè quốc tế. Do đó, tôi tin rằng vị trí trợ giảng sẽ giúp tôi cải thiện kỹ năng giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh để thực hiện mong muốn này.
Ngoài ra, tôi cũng muốn chia sẻ và đóng góp kỹ năng của mình để giúp nhiều người cải thiện khả năng ngôn ngữ. Vì vậy, tôi tin rằng công việc trợ giảng tiếng Anh sẽ là khởi đầu thích hợp giúp tôi đạt được những mục tiêu này.

Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Anh:
Tôi yêu thích giao lưu, vì vậy tôi luôn muốn mở rộng các mối quan hệ, đặc biệt là với bạn bè quốc tế. Do đó, tôi nghĩ rằng vị trí trợ giảng sẽ giúp tôi nâng cao kỹ năng giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh để thực hiện ước mơ này.
Hơn nữa, tôi cũng mong muốn chia sẻ và đóng góp kỹ năng của mình để giúp nhiều người cải thiện khả năng ngôn ngữ. Vì vậy, tôi tin rằng công việc trợ giảng tiếng Anh sẽ là điểm khởi đầu phù hợp giúp tôi đạt được những mục tiêu này.
1.3 Bạn hãy chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với trẻ em của mình
“Bạn hãy kể cho chúng tôi về kinh nghiệm làm việc với trẻ em” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên trình bày kinh nghiệm làm việc với trẻ em và khả năng tương tác cũng như hỗ trợ các em.
Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Việt:
Dạy tiếng Anh cho trẻ em là một trải nghiệm rất thú vị và đầy cảm hứng. Tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ mẫu giáo đến học sinh tiểu học. Tôi đã rút ra được một số bài học quý giá từ việc dạy tiếng Anh cho trẻ em như:
- Tạo không khí học tập vui vẻ: Trẻ em thường thích học trong một môi trường vui tươi và tích cực. Tôi thường sử dụng các hoạt động như trò chơi, bài hát, đồ chơi và câu chuyện để thu hút sự chú ý của các em và khuyến khích hứng thú học tiếng Anh.
- Áp dụng phương pháp học đa dạng: Mỗi trẻ em có cách học và tiếp thu khác nhau. Vì vậy, tôi cố gắng sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau như hình ảnh, âm thanh và tương tác để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho từng em.

Gợi ý câu trả lời bằng tiếng Anh:
Dạy tiếng Anh cho trẻ em là một trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi. Tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ mẫu giáo đến học sinh tiểu học. Tôi đã rút ra được một số bài học quý giá khi dạy tiếng Anh cho trẻ em như:
- Tạo ra một môi trường học tập vui vẻ: Trẻ em thường thích học trong không khí vui tươi và sự tham gia tích cực. Do đó, tôi thường sử dụng các hoạt động như trò chơi, bài hát, đồ chơi và những câu chuyện để giữ cho các em hứng thú với việc học tiếng Anh.
- Áp dụng các phương pháp học linh hoạt: Mỗi trẻ có một cách học và tiếp thu thông tin riêng. Vì vậy, tôi cố gắng sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như hình ảnh, nghe và nói để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của từng em.
1.4 Nếu có học sinh không hoàn thành bài tập, bạn sẽ làm gì?
“Bạn sẽ làm gì nếu một học sinh không hoàn thành bài tập?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên trình bày cách tiếp cận và giải quyết khi học sinh không hoàn thành bài tập. Để trả lời câu hỏi này, ứng viên cần tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra các hỗ trợ hợp lý.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Khi học sinh không hoàn thành bài tập, trợ giảng cần thực hiện ba bước quan trọng. Đầu tiên, tìm hiểu lý do vì sao học sinh chưa hoàn thành để đưa ra phương pháp hỗ trợ phù hợp. Thứ hai, giải thích và nhắc nhở học sinh về yêu cầu của bài tập, đồng thời khuyến khích các em hoàn tất. Cuối cùng, cung cấp hỗ trợ cá nhân và tạo điều kiện để học sinh hoàn thành bài tập. Ngoài ra, trợ giảng có thể đề xuất lời khuyên và phần thưởng để khích lệ tinh thần học tập cho các em.

Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Khi học sinh không hoàn thành bài tập, trợ giảng cần thực hiện ba điều quan trọng. Thứ nhất, tìm hiểu lý do học sinh chưa hoàn thành để có thể cung cấp hỗ trợ hợp lý. Thứ hai, giải thích rõ ràng và nhắc nhở học sinh về yêu cầu của bài tập, khuyến khích các em hoàn thành. Cuối cùng, cần cung cấp sự hỗ trợ cá nhân hóa và tạo điều kiện để học sinh hoàn tất bài tập. Bên cạnh đó, trợ giảng cũng có thể gợi ý những mẹo và phần thưởng để khích lệ tinh thần học tập cho các em.
1.5 Nếu gặp tình huống bất đồng quan điểm với giáo viên, bạn sẽ giải quyết ra sao?
“Nếu bạn có một bất đồng với giáo viên, bạn sẽ xử lý như thế nào?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên thể hiện cách tiếp cận và phương pháp giải quyết khi gặp bất đồng với giáo viên. Trong câu trả lời, ứng viên cần thể hiện sự tôn trọng ý kiến của cả hai bên và có thái độ sẵn sàng hợp tác để tìm ra giải pháp.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Khi gặp tình huống như vậy, tôi sẽ nhấn mạnh rằng việc bất đồng với giáo viên không phải là điều tôi mong muốn. Tôi sẽ trình bày lý do vì sao tôi và giáo viên lại có quan điểm khác nhau. Chẳng hạn, có thể do các nguồn thông tin về quản lý lớp học không đồng nhất. Nếu chúng tôi có hai giải pháp khác nhau, tôi sẽ đề xuất thử nghiệm cả hai trong một khoảng thời gian ngắn để xem giải pháp nào hiệu quả hơn.
Nếu cả tôi và giáo viên không thể tự giải quyết các hiểu lầm, tôi sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên thứ ba, như quản lý bộ môn hoặc quản lý trung tâm, để có sự hòa giải.

Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Khi xảy ra tình huống này, tôi sẽ khẳng định rằng việc không đồng ý với giáo viên là điều tôi không mong muốn. Tôi sẽ trình bày lý do mà tôi và giáo viên có quan điểm khác nhau. Ví dụ, có thể do thông tin về quản lý lớp học đến từ các nguồn khác nhau. Nếu tôi và giáo viên có hai lựa chọn khác nhau, tôi sẽ đề xuất thử nghiệm cả hai trong một thời gian ngắn để đánh giá hiệu quả. Nếu cả hai chúng tôi không thể tự mình giải quyết những hiểu lầm, tôi sẽ tìm sự hỗ trợ và hòa giải từ bên thứ ba, chẳng hạn như quản lý bộ môn hoặc quản lý trung tâm.
1.6 Nếu có học sinh gây rối trong lớp, bạn sẽ phản ứng như thế nào?
“Bạn sẽ làm gì nếu có một học sinh gây rối trong lớp?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên thể hiện cách giải quyết tình huống một cách hợp lý.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
- Đầu tiên, tôi sẽ xem xét mức độ gây rối và tác động của học sinh đó đối với các bạn trong lớp.
- Tôi sẽ can thiệp bằng cách nhẹ nhàng trước, bắt đầu bằng cách nhắc nhở. Nếu học sinh vẫn tiếp tục, tôi sẽ mời bạn ra ngoài lớp để nói chuyện riêng và không làm ảnh hưởng đến các bạn khác.
- Tôi sẽ yêu cầu học sinh gây rối xin lỗi cả lớp và hứa rằng sẽ không tái phạm.

Gợi ý câu trả lời tiếng Anh:
- Đầu tiên, tôi sẽ đánh giá mức độ gây rối và ảnh hưởng của học sinh đến các bạn xung quanh cũng như lớp học.
- Tiếp theo, tôi sẽ can thiệp bằng những hành động nhẹ nhàng. Tôi sẽ nhắc nhở học sinh đó. Nếu vẫn tiếp tục gây rối, tôi sẽ mời bạn ra ngoài lớp để nhắc nhở riêng và tránh làm ảnh hưởng đến các bạn khác.
- Tôi sẽ yêu cầu học sinh gây rối xin lỗi cả lớp và cam kết sẽ không tái phạm.
1.7 Theo bạn, những khó khăn có thể gặp phải khi làm trợ giảng tiếng Anh là gì?
“Theo bạn, những khó khăn nào có thể gặp phải khi làm trợ giảng tiếng Anh?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên chỉ ra những thách thức có thể xảy ra trong công việc trợ giảng. Câu trả lời sẽ hay hơn nếu ứng viên có thể nêu ra những cách giải quyết cho các khó khăn đó.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Tôi tin rằng làm trợ giảng tiếng Anh sẽ mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị, nhưng cũng không thể tránh khỏi những khó khăn. Đầu tiên là việc duy trì sự chú ý của học sinh trong suốt buổi học. Ngoài ra, ngôn ngữ và cách diễn đạt của trợ giảng cần phải phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh.

Ngoài ra, việc hỗ trợ và hướng dẫn từng học sinh một cách cá nhân cũng cần rất nhiều kiên nhẫn và kỹ năng quản lý lớp học. Cuối cùng, việc đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của giáo viên chủ nhiệm, đồng thời đảm bảo tiến độ học tập cho học sinh cũng là một thách thức không nhỏ.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Tôi tin rằng làm trợ giảng tiếng Anh sẽ mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ, nhưng những khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Đầu tiên là việc giữ cho học sinh luôn tập trung trong suốt buổi học. Bên cạnh đó, ngôn ngữ và cách giao tiếp của trợ giảng cũng cần phải phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh.
Ngoài ra, việc hỗ trợ và hướng dẫn từng học sinh một cách cá nhân cũng đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và kỹ năng quản lý lớp học. Cuối cùng, việc đáp ứng yêu cầu và mong đợi của giáo viên chủ nhiệm trong khi vẫn đảm bảo tiến độ học tập là một thách thức không nhỏ.
1.8 Bạn sẽ làm gì để khuyến khích học tập cho học sinh trong lớp?
“Bạn sẽ làm thế nào để tạo động lực cho các em học sinh trong lớp?” – Câu hỏi này nhằm đánh giá khả năng khơi dậy động lực và đề xuất các ý tưởng hữu ích của ứng viên để hỗ trợ học sinh trong lớp.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Để khuyến khích học sinh trong lớp, tôi có thể áp dụng những phương pháp sau đây. Thứ nhất, đặt ra những mục tiêu rõ ràng để học sinh hiểu được họ đang học để đạt được điều gì. Thứ hai, tạo ra một môi trường học tập tích cực, khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động học tập sôi nổi. Thứ ba, sử dụng các công cụ học tập đa dạng để giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách thú vị. Cuối cùng, tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ kiến thức và ý kiến của mình để khuyến khích sự tham gia vào quá trình học tập.

Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Để khuyến khích học sinh học tập trong lớp, tôi có thể áp dụng các phương pháp sau đây. Đầu tiên, đặt ra những mục tiêu rõ ràng giúp học sinh hiểu được điều họ đang học để đạt được gì. Thứ hai, xây dựng một môi trường học tích cực, khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động học tập sôi nổi. Thứ ba, sử dụng nhiều công cụ học tập khác nhau để giúp học sinh khám phá kiến thức một cách thú vị. Cuối cùng, tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ kiến thức và ý kiến của mình để khuyến khích sự tham gia của chúng trong quá trình học.
1.9 Bạn sẽ phản ứng thế nào nếu một học sinh nói rằng chúng cảm thấy chán nản khi học?
“Bạn sẽ làm gì nếu một học sinh nói rằng chúng cảm thấy chán nản khi học?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên thể hiện khả năng ứng phó khi học sinh cảm thấy thiếu hứng thú trong học tập. Để trả lời, ứng viên cần tìm ra nguyên nhân để từ đó đưa ra các phương pháp hỗ trợ và khích lệ.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Nếu một học sinh thổ lộ rằng chúng cảm thấy chán nản khi học, tôi sẽ tìm kiếm những cách thức phù hợp để giúp chúng vượt qua cảm giác này. Trước tiên, tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự chán nản của trẻ, có thể là do áp lực học tập, gặp khó khăn trong môn học hoặc đơn giản là thiếu động lực.

Tiếp theo, tôi sẽ thiết lập một kế hoạch học tập đa dạng và linh hoạt, chú trọng đến sự tham gia và tương tác của trẻ để kích thích hứng thú học tập. Cuối cùng, tôi sẽ tạo cơ hội cho trẻ bày tỏ ý kiến và ý tưởng của mình, giúp trẻ xây dựng sự tự tin và phát triển khả năng tự quản lý trong quá trình học.
Gợi ý câu trả lời tiếng Anh:
Nếu một học sinh cho biết rằng chúng cảm thấy chán nản khi học, tôi sẽ đưa ra những biện pháp phù hợp để giúp chúng vượt qua cảm giác này. Đầu tiên, tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân khiến trẻ cảm thấy chán, có thể do áp lực học tập, khó khăn trong môn học hoặc thiếu động lực. Sau đó, tôi sẽ xây dựng một kế hoạch học tập linh hoạt và phong phú, tập trung vào việc khuyến khích sự tham gia và tương tác của trẻ để tạo sự hào hứng. Cuối cùng, tôi sẽ tạo điều kiện cho trẻ trình bày ý kiến và ý tưởng của mình, giúp chúng phát triển sự tự tin và khả năng tự quản lý trong học tập.
1.10 Bạn sẽ làm gì để hỗ trợ một đứa trẻ gặp khó khăn trong việc học đọc?
“Bạn sẽ giúp đỡ một đứa trẻ gặp khó khăn trong việc học đọc như thế nào?” – Câu hỏi này yêu cầu ứng viên đánh giá khả năng đọc của trẻ để từ đó tạo ra một kế hoạch học tập phù hợp, đồng thời thiết kế những hoạt động học tập hấp dẫn để khơi gợi hứng thú học tập cho trẻ.
Gợi ý câu trả lời tiếng Việt:
Trong trường hợp này, tôi sẽ đánh giá mức độ hiểu biết và kỹ năng hiện tại của trẻ về tiếng Anh để thiết kế một kế hoạch học tập phù hợp. Sau đó, tôi sẽ sử dụng sách giáo khoa, truyện tiếng Anh hoặc phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em để nâng cao từ vựng và kỹ năng đọc. Tôi cũng sẽ tổ chức các hoạt động tương tác và thú vị như trò chơi, thảo luận nhóm hoặc viết bài để khuyến khích sự tham gia và rèn luyện khả năng đọc của trẻ.

Gợi ý câu trả lời tiếng Anh:
Trong trường hợp này, tôi sẽ xác định trình độ kiến thức và kỹ năng hiện tại của trẻ về tiếng Anh để có thể lập kế hoạch học tập phù hợp. Sau đó, tôi sẽ sử dụng sách giáo khoa, truyện tiếng Anh hoặc phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em nhằm nâng cao từ vựng và kỹ năng đọc. Tôi cũng sẽ thiết kế những hoạt động thú vị và tương tác như trò chơi, thảo luận nhóm hoặc viết bài để khuyến khích trẻ tham gia và thực hành đọc.
2. Những kỹ năng cần thiết cho một trợ giảng tiếng Anh
Ngoài việc luyện tập với bộ câu hỏi phỏng vấn trợ giảng tiếng Anh, những ai mong muốn ứng tuyển vào vị trí này cũng cần rèn luyện các kỹ năng thiết yếu dưới đây:
- Kỹ năng tiếng Anh
Đây là một kỹ năng cực kỳ quan trọng không chỉ trong việc tuyển dụng giáo viên tiếng Anh mà còn đối với trợ giảng tiếng Anh bán thời gian. Để trở thành một trợ giảng tiếng Anh, một yếu tố thiết yếu là khả năng sử dụng ngôn ngữ. Để đạt được điều này, bạn cần thành thạo cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết để có thể truyền đạt kiến thức chính xác cho học viên. Ngoài việc sử dụng ngôn ngữ, một trợ giảng cũng cần có kỹ năng giao tiếp để giải thích các khái niệm đó.

Một số yêu cầu ngôn ngữ có thể cần khi ứng tuyển vào vị trí trợ giảng tiếng Anh bao gồm:
-
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngôn ngữ tiếng Anh.
- Chứng chỉ TOEIC với điểm tối thiểu là 650.
- Chứng chỉ IELTS với điểm từ 6.0 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp
Như đã đề cập trước đó, việc truyền đạt kiến thức cho học viên là một nhiệm vụ quan trọng của trợ giảng. Ngoài ra, cũng có những trường hợp mà trợ giảng cần phải phản hồi cho phụ huynh. Khi tham gia phỏng vấn cho vị trí trợ giảng tiếng Anh, một trong những yếu tố then chốt là khả năng giao tiếp. Bạn cần chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được khả năng giao tiếp của mình, không chỉ qua ngôn ngữ mà còn thông qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt và giao tiếp mắt.

- Có khả năng thích ứng nhanh và linh hoạt trong nhiều tình huống
Sự linh hoạt trong vai trò trợ giảng thể hiện qua khả năng áp dụng các phương pháp khác nhau cho từng học viên. Thêm vào đó, một trợ giảng xuất sắc cần phải biết phối hợp với thời gian và phong cách giảng dạy của giáo viên. Dù mỗi bài học đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng đôi khi có thể xảy ra những sai sót, và một trợ giảng giỏi sẽ biết cách thích ứng với mọi tình huống và xử lý nhanh chóng.
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
Nhiệm vụ của trợ giảng là thay thế giáo viên và quản lý học sinh trong các hoạt động lớp học. Điều này yêu cầu trợ giảng phải có khả năng quan sát và tổ chức, luôn sẵn sàng để kiểm soát và xử lý những tình huống bất ngờ có thể phát sinh trong quá trình dạy học. Hơn nữa, trong môi trường lớp học, có thể có những học sinh không tham gia vào các hoạt động. Do đó, trợ giảng cần hỗ trợ giáo viên để đảm bảo mọi học sinh đều được quan tâm, tạo động lực và môi trường học tập sôi nổi nhằm khuyến khích sự tham gia của học sinh.
- Kỹ năng đánh giá và quan sát
Tại một số trung tâm, trợ giảng còn có nhiệm vụ chấm bài. Ngoài việc theo dõi quá trình học tập của học viên trong lớp, trợ giảng còn hỗ trợ giáo viên trong việc đưa ra đánh giá chính xác về kết quả học tập của học sinh. Bên cạnh đó, trợ giảng cũng có khả năng nhận diện xem học sinh có theo kịp bài giảng hay không và nhanh chóng thông báo cho giáo viên để thực hiện những điều chỉnh kịp thời, phù hợp với nhu cầu của từng học sinh.
Trên đây là bộ câu hỏi phỏng vấn trợ giảng tiếng Anh được tổng hợp bởi Mytour. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ những ai đang có ý định ứng tuyển vào vị trí này luyện tập tốt cho buổi phỏng vấn. Nếu bạn đang tìm việc làm gia sư hoặc tìm việc làm bán thời gian thì đừng quên truy cập Mytour để cập nhật những công việc mới nhất nhé!
Ghi nhớ ngay:
- Làm thế nào để trả lời các câu hỏi phỏng vấn xin việc?
- Danh sách các câu hỏi phỏng vấn về mỹ phẩm thường gặp từ nhà tuyển dụng
- Cách đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn?