1. Câu 4: Sự khác biệt chủ yếu giữa bài tập giáo dục đạo đức và bài tập giáo dục kỹ năng ở giai đoạn nào?
B. Luyện tập và áp dụng
2. Câu 5: Mục đích của việc đóng khung nội dung sau mỗi bài học là gì?
C. Để giúp học sinh nhớ rõ các chuẩn mực hành vi và các thao tác, kỹ năng trong bài học
3. Câu 6: Để phân tích bài dạy minh hoạ môn Đạo đức, cần làm rõ các yếu tố chính.
C. Xác định rõ các hoạt động trong tiết học, mục tiêu cụ thể của từng hoạt động,...
4. Câu 7: Khi phân tích cách tổ chức các hoạt động của giáo viên, cần làm rõ những vấn đề cơ bản.
D. Mối quan hệ giữa mục tiêu của từng hoạt động với mục tiêu chung của bài, cũng như các phương pháp giáo viên áp dụng,...
5. Câu 8: Để dạy học môn Đạo đức lớp 3 một cách hiệu quả, giáo viên cần chú ý những điểm sau:
D. Đảm bảo sự linh hoạt trong việc phân bổ thời gian dạy học cho các bài, và quản lý thời gian hợp lý....
6. Câu 9: Khi hướng dẫn học sinh quan sát tranh hoặc phân tích tình huống, giáo viên cần chú ý những điểm sau:
B. Hướng dẫn học sinh phân tích bối cảnh sự việc, lời nói và hành động liên quan...
7. Câu 10: Các đối tượng tham gia đánh giá kết quả giáo dục đạo đức bao gồm:
C. Giáo viên chủ nhiệm, giáo viên phụ trách hoạt động ngoài giờ, giáo viên chuyên môn, và ban giám hiệu,...
8. Câu 1: Bộ sách Chân Trời Sáng Tạo môn Đạo đức lớp 3 bao gồm
B. 8 chủ đề và 14 bài học
9. Câu 2: Các bài học trong sách giáo khoa Đạo đức 3 được phân chia theo các nội dung
B. Giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và pháp luật
10. Câu 3: Các giai đoạn của sách giáo khoa Đạo đức 3 trong bộ sách Chân Trời Sáng Tạo bao gồm
C. Khởi động, khám phá, thực hành, và áp dụng